Top 8 Shop thời trang trung niên đẹp, chất lượng nhất Thủ Dầu Một , Bình Dương

  1. Top 1 YODY
  2. Top 2 OWEN Fashion
  3. Top 3 Thời Trang Cao Cấp Thiều Hoa
  4. Top 4 Belluni
  5. Top 5 John Henry & Freelancer
  6. Top 6 IVY moda
  7. Top 7 NEM Fashion
  8. Top 8 Mattana

Top 8 Shop thời trang trung niên đẹp, chất lượng nhất Thủ Dầu Một , Bình Dương

Võ Hoàng Tuấn 128 0 Báo lỗi

Thời trang là một nhu cầu thiết yếu của xã hội. Hôm nay, hãy cùng Toplist điểm qua danh sách những cửa hàng thời trang trung niên chất lượng nhất ở Thủ Dầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    YODY

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa chỉ thời trang nam, đặc biệt là thời trang trung niên mà bỏ qua YODY thì thực sự thiếu sót vô cùng. Địa chỉ này, có thể nói là thiên đường quần áo với vô vàn mẫu mã, phong cách đa dạng, bạn có thể tùy ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích của mình. Từ lịch lãm công sở, đến năng động cá tính hay nổi loạn tất cả đều có mặt tại đây.


    Không gian cửa hàng sang trọng, hàng hóa được treo và sắp xếp gọn gàng, nhờ vậy bạn rất dễ tìm và thử đồ. Thêm nữa, mẫu mã về hàng ngày đảm bảo đều là những mẫu mới nhất hot nhất, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Đặc biệt tại YODY cực kỳ được lòng khách hàng ở những mẫu áo polo đơn giản và đầy thanh lịch, đây là một item luôn được đông đảo khách hàng lựa chọ khi đến với nơi đây.


    Chất liệu vải áo cực kỳ tốt thoáng mát về mùa hè và ấm áp về mùa đông và tuyệt đối không trà trộn bán các sản phẩm kém chất lượng, shop còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như mua 1 tặng 1, giảm giá shock hay freeship, chắc chắn rằng sẽ mang đến bạn những trãi nghiệm vô cùng tuyệt vời.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Huỳnh Văn Luỹ, Phường Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 1800 2086
    Email: chamsockhachhang@yody.vn
    Website: https://yody.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/yody.vn

    Gọi điện
    YODY
    YODY
    YODY
    YODY

  2. Top 2

    OWEN Fashion

    Gọi điện

    Đồng hành cùng quý ông Việt Nam qua nhiều năm, OWEN Fashion luôn là một trong những địa chỉ thời trang, nhất là thời trang nam trung niên được đông đảo khách hàng lựa chọn. Địa chỉ này tự hào là thương hiệu góp phần thay đổi diện mạo thời trang Việt Nam trên chặng đường hoà mình cùng dòng chảy thời trang thế giới. Những thiết kế từ OWEN Fashion luôn mang sự đơn giản nhưng rất tinh tế, kết hợp giữa sự thanh lịch và nét đẹp truyền thống của người đàn ông Á Đông.


    Cùng với đó, với việc đầu tư công sức cho việc thiết kế sản phẩm, chú trọng tới đường nét cắt may tinh xảo, lựa chọn những chất liệu cao cấp, các nhà thiết kế từ OWEN Fashion luôn tin rằng, một bộ trang phục dành đàn ông Việt Nam không chỉ cần thanh lịch, mạnh mẽ, mà còn phải vừa vặn và phù hợp với vóc dáng cơ thể đặc trưng của quý ông Châu Á.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 70 Phú Lợi, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 94 Đường Yersin, Tổ 5, Khu 1, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 718 Cách Mạng Tháng 8, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 1900 8079
    Email: owen.cskh@kowil.com.vn
    Website: https://owen.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN

    Gọi điện
    OWEN Fashion
    OWEN Fashion
    OWEN Fashion
    OWEN Fashion
  3. Với nhiệm vụ làm đẹp cho phụ nữ, Thiều Hoa là một trong những địa chỉ thời trang được đông đảo phái nữ lựa chọn và đánh giá cao. Thương hiệu này sở hữu một chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc và trở thành thương hiệu thời trang nữ - thời trang trung niên hàng đầu ở Việt Nam. Với tất cả nỗ lực và quyết tâm, chỉ từ một gian hàng ký gửi vào năm 2018, hiện nay Thiều Hoa đã có cho mình hơn 22 cửa hàng phân bố khắp các tỉnh trên cả nước.

    Đến với Thiều Hoa, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm và mẫu mã của các loại quần áo tại đây. Bởi tại đây, có cho mình một bộ sưu tập đồ sộ bởi các mẫu thời trang sang trọng vô cùng tinh tế và hiện đại, cùng với đó thì ở Thiều Hoa còn có những chính sách chăm sóc khách hàng như: Cam kết 1 đổi 1 trong 7 ngày, Miễn phí vận chuyển toàn quốc, 100% hàng chính hãng made in Viet Nam.


    Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên ở đây cũng rất thân thiện, luôn tràn đầy nhiệt huyết, tận tâm phục vụ và tư vấn hỗ trợ cho khách hàng. Và đội ngũ tại đây luôn luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng vì sứ mệnh mang đến thật nhiều sản phẩm cao cấp và chất lượng với mức giá hợp lý để mang để những sự trãi nghiệm tuyệt vời nhất đến với khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    172 Yersin, Thủ Đâu Một, Bình Dương
    Điện thoại:
    1800 9246

    Email: info@thieuhoa.com.vn

    Website: https://thieuhoa.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/thoitrangcaocapthieuhoa/

    Gọi điện
    Thời Trang Cao Cấp Thiều Hoa
    Thời Trang Cao Cấp Thiều Hoa
    Thời Trang Cao Cấp Thiều Hoa
    Thời Trang Cao Cấp Thiều Hoa
  4. Top 4

    Belluni

    Gọi điện

    Belluni là một trong những địa chỉ thời trang nam sang trọng được đông đảo người dân Việt Nam đánh giá cao và rất uy tín. Đây là thương hiệu chuyên thời trang nam cao cấp dành cho giới công sở, doanh nhân, những người thành đạt và nam giới ở tuổi trung niên. Bộ sưu tập Belluni bao gồm: bộ Veston, áo sơmi, áo thun, quần tây, quần Khaki, caravat…Thiết kế của Belluni vừa mang tính năng động, hiện đại nhưng vẫn mang nét cổ điển tạo nên phong cách riêng, chuyên nghiệp từ tư duy đến hành động luôn hướng tới sự hoàn mỹ của thời trang.


    Tất cả các thiết kế được thực hiện hóa trên những chất liệu mới tiên phong ứng dụng công nghệ sợi, dệt và hoàn tất đặc biệt chống nhăn, độ bền màu, an toàn trong sử dụng, tạo nên sự khác biệt của Belluni…được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu, Nhật Bản, Hồng Kông…Bộ sưu tập Belluni có màu sắc đa dạng, các gam màu hài hòa, lịch sự đáp ứng ngày càng cao thị hiếu của khách hàng. Belluni ra đời cùng với định hướng đưa Tổng công ty 28 trở thành một tập đoàn kinh tế mạnh, kinh doanh đa ngành trong đó lĩnh vực dệt may trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam và có danh tiếng trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đ. 30 Tháng 4, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 1900 966 969

    Email: thoitrangbelluni@gmail.com

    Website: https://belluni.store/

    Fanpage: https://www.facebook.com/belluni.vietnam

    Gọi điện
    Belluni
    Belluni
    Belluni
    Belluni
  5. Top 5

    John Henry & Freelancer

    Gọi điện

    Là một trong những thương hiệu thời trang quý ông nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam, John Henry & Freelancer với phong cách thời trang nam lịch lãm, sang trọng và đầy thanh lịch đã và đang là một trong những địa chỉ uy tín và được đông đảo người dân lựa chọn mua sắm.


    Tại John Henry & Freelancer có đa dạng các loại quần áo nam: áo sơ mi, áo thun, áo len, quần jeans, quần short, quần tây...với mức giá khác cao trên thị trường. John Henry & Freelancer luôn hướng đến một chất lượng sản phẩm tốt nhất và mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


    Bên cạnh đó, John Henry & Freelancer thường xuyên có những chương trình giảm giá tri ân khách hàng hàng tháng, hàng năm. Thêm vào đó, ngoài thời trang nam, tại đây còn có nhiều phụ kiện thời trang thời thượng như bóp, ví, balo rất chất lượng và tinh tế, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trãi nghiệm vô cùng tuyệt vời.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 108 Yersin, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Tầng G, 230 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0919 336 006
    Email: cskh@viet-styles.com
    Website: https://johnhenry.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/JOHNHENRYVN

    Gọi điện
    John Henry & Freelancer
    John Henry & Freelancer
    John Henry & Freelancer
    John Henry & Freelancer
  6. Top 6

    IVY moda

    Gọi điện

    IVY moda là một thương hiệu thời trang nữ đã không còn mấy xa lạ với người dân tại Thủ Dầu Một, Bình Dương, tại đây chuyên về những mẫu thời trang với những thiết kế dành cho lứa tuổi trung niên cùng chất liệu của quần áo đều cao cấp, vừa đẹp vừa sang vừa rất dễ chịu khi mặc. Hơn nữa, những hoạt tiết được đánh giá sắc nét, đường kim mũi chỉ chắc chắn, không có chỉ thừa được đánh giá rất cao về độ hoàn thiện sản phẩm.


    Tại IVY moda chú trọng vào thời trang nữ với các sản phẩm chất lượng như váy, đầm công sở, đầm suông, áo sơ mi, quần ống suông, quần công sở, áo khoác blazer và vest,....Thiên hướng thiết kế của cửa hàng chủ yếu tập trung vào các hoạ tiết điểm xuyến cho trang phục thêm nổi bật. Nếu bạn là một người phụ nữ yêu thích sự đơn giản và nhẹ nhàng thì các sản phẩm đầm váy tại cửa hàng sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.


    Ngoài ra, khi mua sắm tại cửa hàng, bạn không chỉ được trải nghiệm một dịch vụ chăm sóc khách hàng hết sức chuyên nghiệp mà còn được ưu đãi, giảm giá thông qua các chương trình của shop. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trãi nghiệm mua sống vô cùng tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    315 Đại lộ Bình Dương, Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại:
    024 6662 3434
    Email:
    cskh@ivy.com.vn
    Website:
    https://ivymoda.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/thoitrangivymoda/

    Gọi điện
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
  7. Top 7

    NEM Fashion

    Gọi điện

    Đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam từ năm 2002, NEM tự hào là thương hiệu góp phần thay đổi diện mạo thời trang Việt Nam trên chặng đường hoà mình cùng dòng chảy thời trang thế giới. Những thiết kế từ NEM luôn đơn giản nhưng tinh tế, kết hợp giữa sự thanh lịch và nét đẹp truyền thống của người Á Đông.

    Đầu tư công sức cho việc thiết kế sản phẩm, chú trọng tới đường nét cắt may tinh xảo, lựa chọn những chất liệu cao cấp, các nhà thiết kế từ NEM luôn tin rằng, một bộ trang phục dành cho phụ nữ Việt, không chỉ cần sang trọng, quyến rũ, mà còn phải vừa vặn và phù hợp với vóc dáng cơ thể đặc trưng của phụ nữ Châu Á.


    Các mẫu thiết kế được bán tại NEM Fashion mang đậm phong cách nhẹ nhàng và sự kết hợp hài hòa với các xu hướng nên sẽ không lo lỗi thời. Ngoài ra, địa chỉ này còn có cả các loại phụ kiện sẽ giúp bạn phối đồ một cách hợp thời thượng. Bên cạnh đó, không chỉ tập trung bán hàng trực tiếp, nơi đây còn rất chăm chút fanpage để khách hàng mua sắm online thuận tiện. Hình ảnh sẽ được chụp và đăng tải thường xuyên, đồng thời nhân viên tư vấn sẽ phản hồi nhanh chóng khi khách hàng liên hệ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 39-41 đường Trần Hưng Đạo, khu 7, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 024 6290 9098
    Email:
    nemcskh@stripe-vn.com
    Website:
    https://nemshop.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/nemfashion.official

    Gọi điện
    NEM Fashion
    NEM Fashion
    NEM Fashion
    NEM Fashion
  8. Top 8

    Mattana

    Gọi điện

    Mattana là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam với hơn 45 năm hình thành và phát triển. Địa chỉ này, được khơi nguồn cảm hứng sáng tạo từ phong cách Châu Âu, tuy nhiên vẫn rất phù hợp với phong cách người Việt. Thương hiệu mang lại sự hài lòng khách hàng bởi những thiết kế sang trọng, tinh tế mang lại nét đẹp trẻ trung, khoẻ khoắn lịch lãm cho nam giới, đặc biệt là nam giới trung niên.


    Chất liệu tại Mattana luôn được tuyển chọn tỉ mỉ cùng với kiểu dáng và màu sắc. Chất liệu vải tại đây là 1 trong 3 yếu tố khiến nhiều khách hàng đưa ra quyết định lựa chọn nơi đây. Chính vì vậy thương hiệu luôn lựa chọn và ứng dụng những chất liệu tốt nhất, tạo cảm giác dễ chịu thoải mái trong hầu hết điều kiện thời tiết. Hơn nữa, màu sắc nhẹ nhàng, phù hợp với làn da châu Á. Và nếu bạn còn đang hoang mang không biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín, thì Mattana chắc chắn là một trong những địa chỉ sẽ mang lại cho bạn những trãi nghiệm vô cùng tuyệt vời và có cho mình món đồ ưng ý nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Yersin, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0835 779 779
    Email: thanhphuong@mattana.com.vn
    Website: https://mattana.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mattana.com.vn

    Gọi điện
    Mattana
    Mattana
    Mattana
    Mattana




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy