Top 11 Shop thời trang nữ online trên facebook uy tín nhất

  1. Top 1 JM
  2. Top 2 20 Again
  3. Top 3 Lyra Shop
  4. Top 4 FM Style
  5. Top 5 Chibell
  6. Top 6 Pumi
  7. Top 7 Matbu Shop
  8. Top 8 Cin House
  9. Top 9 May.since2011
  10. Top 10 Na Pu Shop
  11. Top 11 Totoday

Top 11 Shop thời trang nữ online trên facebook uy tín nhất

Thảo Nhiên 27083 1 Báo lỗi

Thời gian gần đây, các shop quần áo online nổi lên như một hiện tượng mà đặc biệt là trang mạng xã hội facebook. Tuy nhiên vì không thể tận mắt kiểm tra chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    JM

    Gọi điện

    Rất nhiều bạn nữ tâm sự rằng: Họ cảm thấy rất "sợ" khi khi ghé qua JM vì hầu như lần nào ra về cũng trong tình trạng "cháy túi", vì quá nhiều đồ đẹp và chất lượng, nhìn thứ gì cũng thích, "chỉ muốn khuân hết cả cửa hàng về". Những lời tâm sự vừa chân thật vừa hài hước đã cho thấy sức hấp dẫn không thể chối từ đến từ những sản phẩm của JM. Không gian shop vừa phải, bài trí đơn giản, phối kết hợp ánh sáng màu sắc hài hòa, hợp lí, đáp ứng nhu cầu "sống ảo" của một bộ phận các bạn trẻ hiện nay. Chính vì điều đó, trang facebook của JM hiện nay đã đạt tới con số 594 nghìn người theo dõi và đánh giá shop 5 sao.


    Các mẫu thiết kế của JM luôn mang đậm phong cách nhẹ nhàng và sự kết hợp hài hòa với các xu hướng mốt của năm đã tạo cho mỗi sản phẩm mang một nét cá tính riêng không bị trùng lặp. Không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang phong cách và kiểu dáng độc đáo mà còn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Các mẫu thiết kế được kiểm duyệt kĩ càng từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện.


    Dù cho bạn là ai, phong cách thời trang của bạn như thế nào thì JM hoàn toàn tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Những mẫu thiết kế của JM luôn sáng tạo, mới lạ và độc đáo. Hơn thế, JM luôn cập nhật sản phẩm mới mỗi tuần để bạn có thể “update” cho tủ đồ của mình những bộ cánh thật dễ thương và hợp thời trang nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống cửa hàng: https://jm.com.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0962 960 766

    Email: marketing@jm.com.vn

    Website: https://jm.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/damthietkeJM

    Instagram: www.instagram.com/jm.com.vn/

    Tik tok: tiktok.com/@jm.com.vn?

    Gọi điện
    JM
    JM
    JM
    JM

  2. Top 2

    20 Again

    20 Again là thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ, nổi tiếng về chất liệu vải và kiểu dáng đơn giản. Các sản phẩm nhà 20 Again phần lớn là hàng thiết kế không rườm rà, đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt. Chắc chắn những mẫu mã này sẽ độc nhất vô nhị không thể trộn lẫn với những sản phẩm khác trên thị trường.


    Những sản phẩm thiết kế nhà 20 Again sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch, điệu đà và nữ tính hơn. Phong cách liên tục được cập nhật theo từng mùa, đảm bảo chị em chỉ cần qua shop là có ngay đồ mới. Đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, niềm nở, đây chính là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi ghé 20 Again.


    20AGAIN là một trong những nhãn hàng thời trang tiên phong đa dạng hoá phong cách thiết kế. Dù bạn là ai, bạn làm gì, cá tính và sở thích của bạn như thế nào, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm cho mình một phong cách phù hợp khi đến với 20AGAIN với 3 dòng sản phẩm chủ đạo: Office Wear, Dress Design, Street Wear. Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ shop thời trang nữ ấn tượng trên facebook đừng bỏ qua 20 Again bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 27 Phạm Ngũ Lão, Lê Thanh Nghị, Hải Dương, Hải Dương
    • 14 Quang Trung, Hiệp Hòa, Bắc Giang
    • AEON MALL - 10 Võ Nguyên Giáp, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng
    • AEON Tân Phú - 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, Hồ Chí Minh
    • 64 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 19000 66826

    Email: chamsockhachhang@20again.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thoitrang20again

    Instagram: www.instagram.com/20again.official/

    Tik tok: tiktok.com/@20again_official?

    Shopee mall: shopee.vn/20again?

    20 Again
    20 Again
    20 Again
    20 Again
  3. Top 3

    Lyra Shop

    Gọi điện

    Lyra Shop được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm thời trang nữ phong cách, uy tín và chất lượng nhất trong địa bàn Hà Nội. Những thiết kế hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa cổ điển nhã nhặn vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung.


    Sự tỉ mỉ từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm. Bộ sưu tập của Lyra Shop vô cùng phong phú, bao gồm cả màu sắc và kiểu dáng, tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 229 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    • 134 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 208A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 105 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 622 755

    Email: phuongthao.tn01@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lyrashop10.5/

    Instagram: www.instagram.com/lyrashop.vn/

    Lazada: lazada.vn/shop/lyra?

    Tik tok: tiktok.com/@lyrashop?

    Shopee mall: shopee.vn/lyrashop.vn?

    Gọi điện
    Lyra Shop
    Lyra Shop
    Lyra Shop
    Lyra Shop
  4. Top 4

    FM Style

    Gọi điện

    Shop thời trang FM Style là một cửa hàng trực tuyến chuyên về thời trang nữ. Cửa hàng cung cấp các sản phẩm thời trang phù hợp với mọi độ tuổi và phong cách, từ trang phục hàng ngày đến trang phục đặc biệt dành cho các dịp đặc biệt. Các sản phẩm của FM Style được thiết kế và sản xuất với chất lượng cao và giá cả phải chăng. Cửa hàng cập nhật liên tục các sản phẩm mới nhất và theo đúng xu hướng thời trang hiện đại. Ngoài ra, FM Style cũng cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất với đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiện và chuyên nghiệp. Shop thời trang FM Style đã được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu thích trên khắp địa bàn Việt Nam.


    FM Style cung cấp nhiều sản phẩm thời trang phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ trang phục hàng ngày đến trang phục đặc biệt. Các sản phẩm được thiết kế và sản xuất riêng biệt, độc đáo, giúp khách hàng tự tin và nổi bật hơn. Tất cả các sản phẩm của FM Style được chọn lựa từ những nguyên liệu chất lượng cao, được sản xuất bởi các nhà sản xuất đáng tin cậy, đảm bảo độ bền và an toàn cho người sử dụng.


    Shop cam kết cung cấp các sản phẩm với giá cả phải chăng và hợp lý nhất, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn có được những sản phẩm chất lượng. FM Style luôn quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng, đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiện và chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ. Đã được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu thích trên khắp địa bàn Việt Nam, với đánh giá tích cực từ khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống cửa hàng: https://fm.com.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0901 800 888

    Email: website@fmstyle.com.vn

    Website: https://fm.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/fm.com.vn

    Instagram: www.instagram.com/fmstylefashion/

    Tik tok: tiktok.com/@fm.com.vn

    Lazada: lazada.vn/shop/fmstyle-shop/?

    Shopee mall: shopee.vn/fmstyle?

    Gọi điện
    FM Style
    FM Style
    FM Style
    FM Style
  5. Top 5

    Chibell

    Gọi điện

    Cuộc sống ngày càng hiện đại hóa giúp việc mua bán càng ngày càng dễ dàng và thuận tiện hơn. Các shop online ngày càng hình thành nhiều, chỉ cần ngồi ở nhà lướt facebook thôi bạn cũng đã dễ dàng kiếm được món đồ mình ưng ý. Và nhất là các chị em tín đồ của việc mua sắm thì càng thấy không gì tuyệt vời hơn nữa. Chibell shop ra đời cũng chính là đáp ứng nhu cầu ấy cho chị em phụ nữ. Bạn chỉ cần lựa chọn thôi, còn lại hãy để Chibell lo.


    Chất lượng thì làm nên uy tín, không phải tự nhiên mà Chibell có tận 9 chi nhánh khác nhau ở khắp các tỉnh thành và có một lượng khách hàng trung thành luôn theo dõi shop đông đảo như vậy. Với mức giá rẻ hơn thị trường gần một nửa, Chibell shop khiến các cô gái đứng ngồi không yên nhưng vẫn bán tín bán nghi sợ hàng kém chất lượng. Nhưng khi nhận được hàng thì tất cả đều phải gật gù đồng ý rằng quần áo tại đây từ chất liệu cho đến giá cả đều hết sức tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống cửa hàng: https://chibest.vn/pages/danh-sach-cua-hang-chibell

    Điện thoại: 0904 809 539

    Email: chibellhouse@gmail.com

    Website: https://chibest.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Chibell-322924388045244/?fref=ts

    Shopee: shopee.vn/chibest.vn?

    Gọi điện
    Chibell
    Chibell
    Chibell
    Chibell
  6. Top 6

    Pumi

    Pumi shop ra đời với mong muốn mang lại cho khách hàng thân yêu của mình những sản phẩm chất lượng, hợp thời trang với giá thành hợp lý nhất. Xu hướng thời trang mà shop luôn theo đuổi là dễ thương, nữ tính bánh bèo, với những dòng sản phẩm chủ yếu như áo thun cá tính, váy đầm điệu đà, các loại phụ kiện balo túi xách, bóp ví thời trang, giày dép... Điều này càng giúp cho shop trở thành một trong những địa điểm mua sắm của chị em. Có thể nói Pumi là không chỉ là một trong các shop quần áo nữ đẹp ở TP. HCM mà là còn cả trên Facebook nữa.


    Không gian cửa hàng không quá rộng nhưng cực kỳ nhiều đồ, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn nhờ cách sắp đặt hợp lý. Nhân viên đông đảo, sẵn sàng tư vấn cho bạn những bộ cánh phù hợp. Giá thành hợp lý, tương xứng vớ chất lượng sản phẩm. Quả không ngoa khi nói rằng, Pumi là một trong những địa chỉ bán quần áo đẹp nhất tại Tp. HCM. Còn chần chờ gì nữa, qua shop shopping ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 79 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 257 - 259 Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 600 604

    Email: phanlan2612@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/shoppumi

    Shopee mall: shopee.vn/shoppumi?

      Pumi shop
      Pumi shop
      Pumi shop
      Pumi shop
    • Top 7

      Matbu Shop

      Gọi điện

      Matbu Shop được xem là shop thời trang chuyên dành cho các bạn gái mũm mĩm đáng yêu bởi dáng trang phục tại đây tương đối rộng rãi và thoải mái. Phong cách thời trang chủ đạo của shop chính là sự năng động, trẻ trung, đáng yêu của các teengirl xinh xắn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một bộ trang phục cho chuyến du lịch hè sắp đến, đừng bỏ qua shop Matbu Shop nha.


      Không gian không quá rộng nhưng được bài trí hợp lý, sắp xếp gọn gàng. Phong cách shop thiên về nữ tính và thanh lịch, các lookbook ra mắt thường xuyên. Mặc dù thiết kế đơn giản nhưng rất thu hút. Shop đặc biệt chú ý đến chất liệu vải với mong muốn mang đến sự thoải mái, dễ chịu nhất cho người mặc. Vì vậy chất liệu ở đây đều rất thoáng và thấm hút mồ hôi. Bên cạnh đó, Matbu Shopcòn là lựa chọn shop online hàng đầu và nổi tiếng của các bạn trẻ trên Facebook nhờ các hình ảnh sản phẩm bắt mắt của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 112/25 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 028 6688 6611

      Email: matbusv@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/matbushop/

      Gọi điện
      Matbu Shop
      Matbu Shop
      Matbu Shop
      Matbu Shop
    • Cin House là shop thời trang nữ online giá rẻ nổi tiếng trên facebook. Shop chuyên dòng sản phẩm thời trang cho những cô nàng ở độ tuổi 25-30, với các loại quần áo kiểu, váy đầm nhẹ nhàng nữ tính. Bạn sẽ khó cưỡng lại những mẫu áo vải voan phối họa tiết hoa hở vai mang lại vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ hay những mẫu váy đầm mang đậm phong cách tiểu thư. Shop luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá phải chăng, bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất nên thường cháy hàng rất nhanh.


      Tất cả sản phẩm đều được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đặt lên kệ, nếu phát hiện thấy có lỗi đến từ nhà sản xuất, bạn sẽ được hỗ trợ đổi hàng nhé. Không chỉ nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng, nhân viên tại shop cũng hết sức nhẹ nhàng chiều khách. Cin House còn thường xuyên có chương trình khuyến mãi, tặng voucher giảm giá khi mua hàng cho những khách hàng thường xuyên ghé shop ủng hộ. Bạn nhớ theo dõi thường xuyên trên fanpage để không bị bỏ lỡ nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Hệ thống cửa hàng: https://cinhouse.vn/he-thong-cua-hang

      Điện thoại: 0901 434 810

      Email: sales@cinhouse.net

      Website: http://cinhouse.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/thoitrang.cinhouse/

      Shopee mall: shopee.vn/cinhouse?

      Gọi điện
      Cin House
      Cin House
      Cin House
      Cin House
    • Top 9

      May.since2011

      Gọi điện

      May.since2011 là thương hiệu thời trang nổi tiếng với chuỗi cửa hàng phủ rộng khắp cả nước từ Bắc chí Nam. Thương hiệu phù hợp với cả thời trang đi chơi và đi làm công sở. Đặc biệt, các mẫu quần bò được bổ sung liên tục trên kệ, mẫu mã cập nhật kịp thời với xu hướng mới nhất. Bạn có thể tới May gần nhà để thử quần, cửa hàng khá to và rộng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Các mẫu quần bò của shop đa số có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tỉ mỉ và sang trọng. Đường may chắc chắn, chất liệu vải mềm, mặc trong thời gian dài cũng không khó chịu.


      Bên cạnh quần bò, ở May.since2011 còn có rất nhiều những mẫu mã quần áo đa dạng khác, bạn có thể tùy ý lựa chọn. Váy vóc được cập nhật liên tục từ váy trơn, họa tiết, đũi, váy len.... Chắc chắn tới đây, khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Nếu không thể tới trực tiếp cửa hàng bạn có thể đặt online những sản phẩm mà mình ưng ý. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn đặt hàng một cách nhanh nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 239 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
      • 108B6 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tư, Đống Đa, Hà Nội
      • 155 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
      • 322 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
      • 42 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: ‎‎0981 299 927

      Email: cskh@maygroup.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/maysince2011/

      Instagram: www.instagram.com/may.since2011/?

      Shopee mall: shopee.vn/may.since2011?

      Gọi điện
      May.since2011
      May.since2011
      May.since2011
      May.since2011
    • Top 10

      Na Pu Shop

      Gọi điện

      Sở hữu gu thời trang riêng Na Pu có niềm tin yêu đặc biệt bởi những bộ cánh thiên về các loại Jean, áo thun, áo/váy trễ vai. Phù hợp với các cô nàng yêu thích sự thoải mái, trẻ trung năng động. Tại đây mỗi bộ đồ đều mang phong cách rất riêng, được chủ Shop phối với nhau cực kỳ ăn ý, nếu bạn không phải là người giỏi trong việc lập style riêng cho mình thì cứ yên tâm vì Na Pu sẽ giúp bạn làm điều đó.


      Chất lượng luôn là yếu tố được Na Pu Shop chú trọng hàng đầu. Tất cả quần áo váy vóc đều được lựa chọn kĩ lưỡng trước khi nhập về nên nàng yên tâm nhé. Thêm một điểm nữa, giá thành tại shop hết sức phảu chăng, phù hợp với cả học sinh sinh viên nên được đông đảo khách hàng ủng hộ. Một trong những đặc điểm quan trọng nhất của shop Na Pu là giá cả phải chăng, hợp lý với tất cả các đối tượng khách hàng. Shop có nhiều sản phẩm và kiểu dáng khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Mặc dù giá rẻ, nhưng shop quần áo giá rẻ vẫn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Shop luôn chú trọng vào khâu dịch vụ tốt, như tư vấn cho khách hàng về kiểu dáng, cách phối đồ, chất liệu sản phẩm... để giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt hơn. Na Pu là địa điểm mua sắm thuận tiện, dễ dàng tiếp cận cho khách hàng và thường nằm ở những khu vực tập trung mua sắm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 73/3 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0933 614 007

      Email: napuworkshop.hr@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/napucloset/

      Shopee: https://shopee.vn/napucloset?

      Gọi điện
      Na pu
      Na pu
      Na pu
      Na pu
    • Top 11

      Totoday

      Gọi điện

      Sở hữu lượt thích trang gần 7,3K, Totoday xứng đáng là một trong những địa chỉ mua quần áo đẹp nhất hiện nay. Góp mặt trên thị trường thời trang Việt Nam từ năm 2009, với 10 năm không ngừng phát triển, làm mới mình và để lại nhiều dấu ấn, Totoday tự hào trở thành một trong những thương hiệu thời trang được yêu thích nhất của giới trẻ.


      Một trong những thế mạnh của Toto là sự đa dạng về mẫu mã và phong cách nhưng vẫn có điểm nhấn riêng của mình. Bên cạnh đó, điều giữ chân Khách hàng trong suốt 10 năm qua chính nhờ tâm huyết của nhà Toto đặt vào từng sản phẩm cũng như luôn coi Khách hàng là "những người bạn thân thiết". Totoday luôn nỗ lực để tạo ra những không gian mua sắm thoải mái nhất, tiện lợi nhất và giúp Khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi đến với nhà Totoday.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Hệ thống cửa hàng: https://totoday.vn/he-thong-cua-hang/

      Điện thoại: 0938 803 633

      Email: cskh@totoday.vn

      Website: https://totoday.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Totoday.vn

      Instagram: www.instagram.com/totoday.vn/

      Tik tok: tiktok.com/@totoday.vn?

      Shopee mall: shopee.vn/totoday.vn

      Gọi điện
      Totoday
      Totoday
      Totoday
      Totoday




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy