Top 7 Shop thời trang nữ đẹp trên đường Mạc Thiên Tích, Cần Thơ

  1. Top 1 Supi House
  2. Top 2 NaPi Shop
  3. Top 3 Shop Liễu
  4. Top 4 Shop 1992
  5. Top 5 Xịn Store
  6. Top 6 NYU&more
  7. Top 7 RUBI Store

Top 7 Shop thời trang nữ đẹp trên đường Mạc Thiên Tích, Cần Thơ

Phạm Lộc 2771 1 Báo lỗi

Với sự xuất hiện hàng loạt các shop thời trang nữ tại Cần Thơ như hiện nay, việc chọn lựa một nơi có thể sắm sửa cho mình những bộ trang phục đẹp mắt cũng như ... xem thêm...

  1. Top 1

    Supi House

    Gọi điện

    Mở đầu danh sách, không đâu khác đó chính là Supi House. Supi House luôn giữ một vị trí quan trọng đối với các bạn nữ tại Cần Thơ giữa vô vàn những shop thời trang mọc lên liên tục ở Cần Thơ. Đến với Supi House, bạn sẽ luôn được đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã đa dạng với giá thành vô cùng hợp lý.


    Supi House kinh doanh đa dạng các mẫu mã quần áo, từ đầm váy, cho đến váy suông, váy đuôi cá, áo sơ mi trắng công sở dành để đi học, đi làm; quần tây âu, quần baggy 9 tấc; quần ống rộng, quần jean, jogger, quần short hay các set trang phục thể thao năng động,... Với sự đa dạng trong các mặt hàng, Supi House luôn đáp ứng tốt nhu cầu của mọi khách hàng khi liên tục cập nhật xu hướng thời trang thịnh hành và hot nhất trên thị trường hiện nay.


    Đến với Supi House bạn không chỉ nhận được sự đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn nhận được sự phục vụ, tư vấn nhiệt tình và hết sức thân thiện của nhân viên nữa đấy. Bên cạnh đó, giá thành các mặt hàng sản phẩm tại Supi House rất phải chăng, đặc biệt phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên. Shop còn thưởng xuyên cập nhật những chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách hàng trên fanpage nữa đó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Mạc Thiên Tích, P. Xuân Khánh, Cần Thơ

    Điện thoại: 0778 170 917

    Gmail: ceosupihouse@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/SUPI-HOUSE-45B-Mạc-Thiên-Tích-653414961772653

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Supi House
      Supi House
      Supi House
      Supi House

    • Top 2

      NaPi Shop

      Gọi điện

      Shop thời trang tiếp theo dành cho các bạn nữ thích mua sắm đó chính là NaPi Shop. Shop nằm trên đường Mạc Thiên Tích phía bên trái đầu bờ kè Mạc Thiên Tích thông qua đường 3/2. Napi Shop được đông đảo các bạn nữ tại Cần Thơ thường xuyên ghé đến để chọn lựa và mua cho mình những bộ trang phục thật đẹp. Không gian của shop tuy có phần không rộng rãi cho lắm nếu khách đón một lượng lớn các bạn trẻ vào giờ cao điểm nhưng mẫu mã và chất lượng các mặt hàng tại shop thì không thể chê được nhé.


      NaPi được đông đảo các bạn trẻ đặt niềm tin và đánh giá khá cao về chất lượng cũng như mẫu mã đa dạng. Các mẫu thời trang ở shop thường được chọn lựa kỹ càng, đẹp mắt, chất liệu vải tốt, giá cả phù hợp với túi tiền sinh viên. NaPi shop thường xuyên nhập về nhiều hàng mới, mẫu mã đa dạng, hợp thời trang. Shop có bán các mặt hàng như áo kiểu, áo thiết kế, quần baggy, các mẫu đầm đi tiệc, đầm thời trang,... Bên cạnh đó shop cũng có nhập nhiều mặt hàng thời trang Quảng Châu và shop còn có cả những mẫu thời trang vintage cho các bạn nữ thích phong cách cổ điển và boho nhưng không kém phần hiện đại, cá tính.


      Napi Shop không những mang đến cho bạn những mẫu thời trang chất lượng với giá cả không quá đắt mà NaPi Shop còn mang đến cho bạn chất lượng phục vụ vô cùng tuyệt vời, chị chủ tại đây rất dễ thương và nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ cho bạn chọn được những bộ trang phục thật phù hợp và hài lòng đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 02 Mạc Thiên Tích ( bờ kè mtt qua 3/2), Xuân Khánh, Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.

      Điện thoại: 0974 994 505

      Facebook: https://www.facebook.com/shopnapi167/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        NaPi Shop
        NaPi Shop
        NaPi Shop
        NaPi Shop
      • Top 3

        Shop Liễu

        Gọi điện

        Shop Liễu - một trong những shop không thể nằm ngoài danh sách những shop thời trang nữ đẹp trên đường Mạc Thiên Tích, Cần Thơ. Shop Liễu nằm ở vị trí gần đầu đường Mạc Thiên Tích, hướng bên phải từ đường Mậu Thân đi vào. Shop Liễu được rất nhiều các bạn nữ đặt niềm tin cũng như đạt được sự hài lòng cao một khi đến đây mua sắm.


        Shop Liễu chuyên cung cấp sỉ lẻ quần áo hot girl loại 1, áo thun xuất khẩu và một số loại mặt hàng sỉ và lẻ khác như


        • Phụ kiện nữ
        • Mỹ phẩm Narguerite tại Cần Thơ
        • Nhận làm áo đồng phục, áo lớp, áo nhóm
        • Hàng xách tay Mỹ


        Shop Liễu được đông đảo khách hàng để lại toàn những lời đánh giá có cánh về chất lượng cũng như giá cả các mặt hàng thời trang tại shop. Các mặt hàng shop kinh doanh rất đẹp, chất liệu vải tốt, mẫu mã vô cùng đa dạng cho các bạn nữ tha hồ lựa chọn, không gian shop cũng như không gian thử đồ rất là thoải mái luôn. Shop Liễu luôn mang đến cho các bạn sự uy tín trong chất lượng sản phẩm lẫn sự hài lòng về trải nghiệm khi bạn đến đây mua sắm.


        Bên cạnh việc mang lại sự hài lòng trong chất lượng sản phẩm, Shop Liễu còn mang đến cho khách hàng sự thỏa mãn về cách thức phục vụ khách hàng tại đây. Một khi đến shop mua sắm, bạn sẽ được tư vấn rất tận tâm, nhiệt tình và chu đáo để chọn ra những món hàng thật ưng ý.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 6/9 Mạc Thiên Tích, Xuân Khánh, Ninh Kiều, TP Cần Thơ

        Điện thoại: 0963 877 572

        Facebook: https://www.facebook.com/lieushop.cantho/

        Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

          Gọi điện
          Shop Liễu
          Shop Liễu
          Shop Liễu
          Shop Liễu
        • Nhắc đến địa chỉ mua sắm tại đường Mạc Thiên Tích, chắc hẳn nhiều bạn trẻ đã quen thuộc với cái tên Shop 1992. Một địa chỉ mua sắm lý tưởng dành cho các bạn trẻ tại. Shop 1992 chính là địa chỉ quen thuộc mà chẳng cô nàng nào là không biết. Đồ của Shop 1992 rất đa dạng, bao gồm cả đồ nữ tính bánh bèo cho đến bộ đồ thể thao khỏe khoắn dành cho các cô nàng thích năng động. Giá cả ở Shop 1992 rất hợp túi tiền với các bạn trẻ hiện nay. Giá giao động từ 100k cho đến 300k.

          Đến với Shop 1992, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, độc đáo. Những thiết kế hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa cổ điển nhã nhặn vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung. Sản phẩm được lựa chọn kĩ càng theo từng concept rất có phong cách. Đã vậy, giá các mặt hàng đều hết sức phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số học sinh, sinh viên. Đặc biệt, Shop 1992 có hệ thống bán hàng online cực tốt, các nàng có thể ngồi ở nhà chọn mẫu mình thích, việc còn lại cứ để Shop 1992 lo.


          THÔNG TIN CHI TIẾT

          Địa chỉ: 124/1B Bờ kè Mạc Thiên Tích (Đầu 3/2, ngang cổng B ĐH Cần Thơ)

          Điện thoại: 0949 676 652.

          Gmail: tieutongoc108@gmail.com

          Facebook: https://www.facebook.com/shop1992cantho

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

            Gọi điện
            Shop 1992
            Shop 1992
            Shop 1992
            Shop 1992
          • Top 5

            Xịn Store

            Tạo nên sự khác biệt bởi các sản phẩm thời trang phong phú về mẫu mã, đa dạng về kiểu dáng, và trên hết là một chất lượng hoàn hảo, Xịn Store cũng là cái tên được rất nhiều cô nàng biết đến tại Cần Thơ.


            Xịn Store luôn biết cách “hớp hồn” phái đẹp với các mẫu váy đẹp - xinh, váy đầm Hot Girl, đầm dự tiệc đúng chuẩn sang chảnh, quyến rũ vô cùng. BST váy đầm của shop mang đầy đủ mọi phong cách thời trang khác nhau, từ dịu dàng nữ tính, hay tiểu thư, đài cát cho đến quyến rũ,... Xịn Store đều có đủ trang phục để phục vụ cho nhu cầu các chị em thỏa sức lựa chọn. Hơn hết, mỗi sản phẩm trước khi nhập về đều được shop kiểm tra vô cùng kĩ lưỡng, đảm bảo không xuất hiện những lỗi như rách, rơi cúc....Vì vậy bạn có thể yên tâm đặt hàng tại đây.

            Với sự cập nhật thường xuyên các mẫu váy, đầm và các loại trang phục khác một cách đa dạng, luôn bắt kịp với xu hướng thời trang mới nhất, Xịn Store hứa hẹn là địa điểm đáng cân nhắc mà các cô nàng không thể bỏ qua.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 87A Mạc Thiên Tích, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ (Bờ kè đối diện cổng B ĐHCT, vào bờ kè khoảng 200m, shop bên tay phải)

            Điện thoại: 093 242 20 45
            Giờ mở cửa:
            9:00 - 22:00

            Fanpage: https://www.facebook.com/xinstore.ct

            Xịn Store
            Xịn Store
            Xịn Store
            Xịn Store
          • Top 6

            NYU&more

            Gọi điện

            Toạ lạc tại số 35i Mạc Thiên Tích, NYU&more cũng là một cái tên được khá nhiều chị em tại Cần Thơ lựa chọn. Đúng sành điệu, đúng chuẩn mốt, các mẫu sản phẩm mà NYU&more cung cấp luôn nhận được sự khen ngợi từ phía khách hàng.


            Sự thu hút ấy không chỉ là ở kiểu dáng độc đáo, mẫu mã đa dạng, chất liệu bền đẹp mà đó còn là sự mới mẻ, đầy ấn tượng bởi NYU&more liên tục cập nhật, bổ sung những mặt hàng hot nhất, đẳng cấp nhất đang thịnh hành trên thị trường, để có thể kịp thời mang đến cho khách hàng thân yêu những sự lựa chọn trên cả tuyệt vời.


            Tại shop, các mặt hàng trải rộng ở hầu hết các phong cách từ dịu dàng nữ tính, trẻ trung năng động cho đến cá tính, tinh nghịch, chủ yếu tập trung ở các mẫu như chân váy, áo kiểu, đầm váy, áo thun... Đảm bảo 100 % chất lượng tương xứng với giá cả, hàng y như hình. Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt hàng tại NYU&more ngay thôi nào!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 35i Mạc Thiên Tích, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

            Điện thoại: 0965 578 782

            Giờ mở cửa: 9:30-21:30

            Fanpage: https://www.facebook.com/nyuandmore.clothing

            Gọi điện
            NYU&more
            NYU&more
            NYU&more
            NYU&more
          • Tại trục đường Mạc Thiên Tích, RUBI Store là một cửa hàng thời trang dành cho nam nữ, chuyên các mặt hàng 2hand và đồ new 100%.


            Những thiết kế tại RUBI Store khá đa dạng, từ đơn giản đến cầu kì để sẵn sàng phục vụ bất kì nhu cầu của tín đồ thời trang nào. Và bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những xu hướng thời trang mới nhất, với những thiết kế ấn tượng đảm bảo yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên mà không lo cháy túi bởi giá cả tại đây hết sức phải chăng.


            RUBI Store được nhiều người lựa chọn không chỉ bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời, thái độ phục vụ nhiệt tình mà còn ở số lượng sản phẩm lớn, liên tục cập nhật mẫu mã mới. Nhờ vậy khách hàng tới đây đã đông nay lại càng đông hơn, đặc biệt vào mùa sale.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 149/99, đường Mạc Thiên Tích, p. Xuân Khánh, Q. Ninh kiều, TP. Cần Thơ

            Hotline: 0704 709 123.
            Giờ mở cửa:
            10h00 - 21h00 T2 đến CN

            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083404924295

            Gọi điện
            RUBI Store
            RUBI Store
            RUBI Store
            RUBI Store




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy