Top 10 Quán ăn vặt ngon nhất đường Mạc Thiên Tích, Cần Thơ

Phạm Lộc 909 0 Báo lỗi

Mạc Thiên Tích - một trong những con đường vô cùng quen thuộc đối với các bạn sinh viên tại Cần Thơ, đây là con đường mà các bạn có thể hả hê sở thích uống trà ... xem thêm...

  1. Chè Cô Chu - Chè Ngon Cần Thơ là một trong số những địa chỉ bán chè ngon tại Ninh Kiều, Cần Thơ mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Nhận được nhiều sự yêu thích từ thực khách, Chè Cô Chu luôn đem đến hương vị thanh mát, thơm ngon trong từng món chè đặc sắc. Luôn chú trọng đến chất lượng, Chè Cô Chu với đa dạng các loại chè khác nhau, cũng như luôn luôn biến tấu, sáng tạo để thực khách không bị nhàm chán. Điểm qua một số loại chè ngon, hấp dẫn và nổi tiếng tại quán có thể kể đến như chè thập cẩm, chè hạt đác củ năng, chè khúc bạch, bánh flan, chè Thái,...

    Giữa những buổi trưa hè nóng bức, cùng thưởng thức những món chè tại Cô Chu quả thực không gì bằng. Các loại topping tại quán được làm kĩ càng với nguyên liệu chất lượng, tạo nên trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Chè ở đây được đựng trong những bát nhỏ, đá riêng tùy thích thực khách thêm vào. Không gian quán trang trí tận dụng vật dụng handmade càng khiến cho không khí thêm ấm cúng, gần gũi. Nếu có dịp, hãy ghé và trải nghiệm Chè Cô Chu - Chè Ngon Cần Thơ bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45A Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0795 801 215 & 0932 818 993

    Email: phanthu1409@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/PhanThu1409

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    Chè Cô Chu - Chè Ngon Cần Thơ
    Chè Cô Chu - Chè Ngon Cần Thơ
    Chè Cô Chu - Chè Ngon Cần Thơ
    Chè Cô Chu - Chè Ngon Cần Thơ

  2. Tiếp theo, một địa chỉ ăn vặt trên đường Mạc Thiên Tích mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Tiệm Bánh Trứng - Tarte. Khi đến tiệm bánh này các bạn sẽ ấn tượng bởi phong cách quán vô cùng ấm áp với những gam màu trầm dưới ánh đèn màu vàng và có một mùi hương dễ chịu. Điều đặc biệt tại đây là khi bước vào bạn sẽ có thể cảm nhận được mùi vị thơm ngào ngạt của các loại bánh. Các loại bánh ở tiệm này gây ấn tượng bởi vẻ ngoài được tạo hình bắt mắt, độc đáo và hương vị thơm ngon, không quá ngọt. Ngoài ra, thời gian hẹn hay cách thức lấy bánh đều có thể dễ dàng trao đổi với tiệm, đảm bảo đúng hẹn, đúng yêu cầu nhé.

    Hơn thế nữa, vì là bánh nhà làm nên bạn sẽ có thể an tâm hơn về vấn đề vệ sinh chính vì vậy nên Tiệm Bánh Trứng - Tarte đã được nhiều khách hàng yêu thích, bên cạnh đó Tiệm Bánh Trứng - Tarte chỉ làm bánh vừa đủ bán trong ngày nên nếu bạn muốn thưởng thức bánh ngon tại Tiệm Bánh Trứng - Tarte bạn phải đặt trước hoặc bạn phải nhanh tay "order" nhé. Giá cả các loại bánh ngọt tại rất hợp lý, chính vì vậy Tiệm Bánh Trứng - Tarte sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124/11B Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0901 027 871
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhtrungtarte
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Trứng - Tarte
    Tiệm Bánh Trứng - Tarte
    Tiệm Bánh Trứng - Tarte
    Tiệm Bánh Trứng - Tarte
  3. Top 3

    De Feau Cần Thơ - Cakes & Drinks

    Gọi điện

    De Feau Cần Thơ - Cakes & Drinks cũng là một trong những địa chỉ cho những bạn yêu thích đồ ngọt. Đây cũng là một địa chỉ nhận được những phản hồi rất tích cực về mùi vị thơm ngon cũng như giá thành vô cùng hợp lý từ bánh Việt đến bánh Âu. Ưu thế của De Feau Cần Thơ - Cakes & Drinks chính là những mẫu bánh ở đây đều được làm thủ công theo từng yêu cầu của mỗi khách hàng nên rất riêng biệt, khi chụp ảnh cũng vô cùng xinh xắn.

    Không chỉ có bánh ngon, giao hàng nhanh chóng và đúng yêu cầu, tiệm còn có mức giá khá nhẹ ví so với chất lượng nên ngày càng nhận được nhiều đơn đặt hàng. Nhân viên tại cũng rất nhiệt tình và thân thiện nên nhanh chóng chinh phục được khách hàng tại Cần Thơ. Thêm vào đó, De Feau Cần Thơ - Cakes & Drinks cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi với giá dễ chịu để tri ân khách hàng. Nguyên liệu được chọn lọc nguồn gốc rõ ràng chế biến theo công thức riêng nên bánh của De Feau Cần Thơ - Cakes & Drinks có hương vị riêng, bánh được trang trí cầu kì, đẹp mắt và rất công phu chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng lớn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/95 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0862 120 208
    Email: defeaucantho@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075734511063
    Giờ mở cửa: 07:30 - 02:00

    Gọi điện
    De Feau Cần Thơ - Cakes & Drinks
    De Feau Cần Thơ - Cakes & Drinks
    De Feau Cần Thơ - Cakes & Drinks
    De Feau Cần Thơ - Cakes & Drinks
  4. Được cái không gian vỉa hè chỗ để xe rộng rãi, thoáng mát. Quán vỉa hè nhưng lại rất sạch sẽ, bàn ghế nhựa trông mới, bát đũa thìa, đồ đựng giấm ớt trông cũng rất vệ sinh, rau sống rửa sạch. Tiệm Bún A Nhỉu được đánh giá là ngon nức lòng người hâm mộ luôn, "phải gọi là thần thánh" cũng không sai. Tiệm Bún A Nhỉu với vô vàn những món ngon khiến bạn nghiện quên lối về như chân gà rút xương chiên giòn, tai heo sốt Thái, ram tôm Bình Định, mực sốt Thái,...


    Không thể không kể đến một trong những món best seller nhà Tiệm Bún A Nhỉu đó là chân gà sốt Thái. Hầu hết ai cũng biết đến món chân gà sả tắc từng gây “bão” trên thị trường, thì chân gà sốt Thái lại là một biến tấu khác với nhiều ưu điểm riêng, chân gà sốt thái có độ giòn sần sật, thơm và đậm đà hơn, tất cả hòa trộn giữa sự chua chua - ngọt ngọt, sệt sánh của nước sốt ngấm sâu vào chân gà, tạo nên món ăn cực kỳ hấp dẫn. Đặc biệt với những bạn thích ăn đồ chua thì món này sinh ra là dành cho bạn rồi, bởi ngoài nước sốt chân gà sẽ được mix kèm với cóc hoặc xoài. Mặc dù chân gà sốt Thái Tiệm Bún A Nhỉu đã đã đậm vị vừa ăn rồi, nhưng vẫn được đi kèm với nước chấm thần thánh đảm bảo chấm gì cũng ngon nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0339 771 518

    Email: thuyduong131393@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TIEMBUNANHIU/

    Gọi điện
    Tiệm Bún A Nhỉu
    Tiệm Bún A Nhỉu
    Tiệm Bún A Nhỉu
    Tiệm Bún A Nhỉu
  5. Top 5

    Bánh Tráng Chế Liễu

    Gọi điện

    Bánh Tráng Chế Liễu là một trong những quán bánh tráng trộn ngon nhất Cần Thơ. Quán tuy nhỏ nhưng rất đông, nhất là giờ tan tầm thì chật kín luôn. Vậy nên bạn nên đi sớm để có chỗ ngồi và được chọn combo nhé, vì số combo có hạn thôi. Bánh tráng ngon, thơm, có nhiều loại như bánh tráng trộn bơ, phô mai, thịt, chiên... thoải mái cho các bạn lựa chọn. Một điểm cộng nữa là giá thành rất phù hợp với sinh viên và học sinh, nhân viên thì nhiệt tình và rất cởi mở.

    Bánh Tráng Chế Liễu có rất nhiều loại topping và luôn sạch sẽ gọn gàng, hộp nào hộp ấy lúc nào cũng được châm đầy ắp nhìn vô cùng hấp dẫn. Một phần bánh bao gồm: vụn bánh tráng, một ít vụn thịt bò khô, khô mực thêm rau răm, xoài, ớt sa tế, nước sốt bò đặc biệt và vài quả trứng cút. Tất cả nguyên liệu này sẽ được trộn đều cùng nhau nhiêu đó thôi cũng làm các teen nhà mình “mê mệt” rồi phải không nào. Không chỉ có bánh tráng trộn, bánh tráng nướng của quán cũng rất ngon. Bánh tráng nướng thập cẩm ở Bánh Tráng Chế Liễu có hương vị rất đậm đà, nhân đầy, bánh mỏng và giòn. Đặc biệt món độc nhất ở đây là trứng cút ốp ngon mê ly, có hành phi và thịt bò khô đi kèm nữa. Giá cả phải chăng, nhân viên nhiệt tình tuy nhiên phục vụ hơi chậm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 9419 & 0363 328 257

    Email: banhtrangchelieu@gmail.com

    Webstie: banhtrangchelieu.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chelieucantho

    Gọi điện
    Bánh Tráng Chế Liễu
    Bánh Tráng Chế Liễu
    Bánh Tráng Chế Liễu
    Bánh Tráng Chế Liễu
  6. Có một địa chỉ bán cực kì nhiều đồ ăn vặt ngon, no căng bụng tại đường Mạc Thiên Tích được nhiều người vô cùng yêu thích mà bài viết muốn dành tặng cho các bạn đó là Cơm Trộn Mr. Thọ. Quán chuyên phục vụ mì trộn, đồ ăn vặt và các loại thức uống trà sữa,... Bên cạnh đó đây sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm món cơm trộn, mì trộn “ngon nhức nách”. Mì trộn ở đây với đa dạng các loại topping thơm ngon. Một bát mì trộn thập cẩm sẽ bao gồm những loại viên, rau xanh, xúc xích,… siêu ngon hấp dẫn.


    Cơm trộn của quán Cơm Trộn Mr. Thọ khá đơn giản, nguyên liệu dễ ăn, không cầu kì, nên chắc chắn mọi người đều có thể thưởng thức. Điểm cộng lớn nhất là món cơm trộn ở đây cơm rất ngon, phần trứng rất thơm, bài trí bắt mắt, và phần sốt thì vô cùng tuyệt vời. Màu sốt đỏ sẫm bắt mắt, kèm vị chua ngọt, hơi cay rất dễ ăn, lạ miệng, ăn kèm kim chi thì tuyệt vời cho bữa trưa nhẹ nhàng rồi. Hãy lên kế hoạch để có những ngày cuối tuần thật vui vẻ và thư giãn, kèm theo đó là hãy đến Cơm Trộn Mr. Thọ để thưởng thức các món ăn hấp dẫn nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43B Mạc Thiên Tích, Quận Ninh kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2220 1111
    Email: comtroncantho@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtroncantho/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Trộn Mr. Thọ
    Cơm Trộn Mr. Thọ
    Cơm Trộn Mr. Thọ
    Cơm Trộn Mr. Thọ
  7. Một địa chỉ mì ngon cho các bạn trẻ Cần Thơ ghé qua chính là quán mì So - Mì Lòng Đào, một cái tên khá đặc biệt và nổi tiếng. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn những phần mì trộn ngon ngoài mong đợi. Hiện tại, So - Mì Lòng Đào có duy nhất một chi nhánh tại Cần Thơ nên rất đắt khách. Ở đây chọn loại mỡ ngon nhất để lấy phần tóp sao cho thơm và tuyệt đối không hôi dầu. Đặc biệt là phần trứng lòng đào hòa quyện vô từng sợi mì khiến sợi mì vừa dai vừa béo ơi là béo ăn mê mệt luôn.

    Mì của So - Mì Lòng Đào đựng trong hộp giấy rất xinh xắn, nhìn có vẻ nhỏ nhưng bên trong mì rất đầy đặn, mì nhiều, thức ăn kèm cũng không ít, từ mì đến thức ăn kèm đều được nêm vị khá đậm đà. Sợi mì ánh cam rất bắt mắt, thấm nước trộn nên khi ăn rất bắt vị. Phần topping khá đa dạng như heo quay, xá xíu, đùi gà, tai heo. Trong mì có cải ngọt rất ngon, giòn giòn giúp thực khách đỡ ngấy. Mì sẽ đi kèm với súp, nước súp khá thanh, không quá đậm vị ăn rất dung hòa, giảm đi sự "mặn mà" của mì trộn. Trong súp có bò viên và trứng lòng đào, ăn rất ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0706 801 534

    Fanpage: https://www.facebook.com/somilongdao

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    SO - Mì Lòng Đào
    SO - Mì Lòng Đào
    SO - Mì Lòng Đào
    SO - Mì Lòng Đào
  8. MêBee - Cơm Tấm Long Xuyên & Trà Sữa là địa chỉ bán cơm tấm khá nổi tiếng, được nhiều người khen ngợi và nhiều bạn trẻ yêu thích. Không gian quán không quá lớn, chỉ bán take away nhưng luôn gọn gàng, sạch sẽ, món ăn được đóng gói cẩn thận, chỉnh chu. Khi muốn thưởng thức món cơm tấm Long Xuyên này các bạn nhất định phải thử một lần ghé quán nhé!


    Phần cơm đơn giản có đủ thành phần của cơm tấm Long Xuyên là cơm tấm mẵn, trứng kho xắt múi, bì, thịt xắt nhỏ, mỡ hành, dưa chua. Đặc biệt nhất là thành phần nước chấm của MêBee - Cơm Tấm Long Xuyên & Trà Sữa được đánh giá là khiến mùi vị đĩa cơm tấm Long Xuyên trở nên đậm đà hơn rất nhiều. Nước mắm của quán MêBee - Cơm Tấm Long Xuyên & Trà Sữa được xem là điểm khác biệt tạo nên hương vị cơm tấm riêng của quán. Ngoài ra quán còn các bán các món ăn vặt được nhiều bạn trẻ yêu thích như: chân gà sốt Thái, xoài lắc,... các loại nước ép nguyên chất trái cây tươi, cũng như các món trà trái cây, trà sữa cho bạn thoải mái lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 275 997 & 0982 010 999

    Email: cuahangmebee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mebeecomtamlongxuyenvatrasua/

    Gọi điện
    MêBee - Cơm tấm Long Xuyên & Trà Sữa
    MêBee - Cơm tấm Long Xuyên & Trà Sữa
    MêBee - Cơm tấm Long Xuyên & Trà Sữa
    MêBee - Cơm tấm Long Xuyên & Trà Sữa
  9. Top 9

    Quỳnh's Dimsum

    Một trong những quán ăn vặt ngon tiếp theo nằm trên đường Mạc Thiên Tích đó chính là quán Quỳnh's Dimsum. Quýnh's Dimsum nằm tại vị trí ngay gần đầu bờ kè Mạc Thiên Tích, rất dễ tìm, từ đường Mậu Thân đi vào phía bên trái một tý là sẽ thấy quán, quán nằm cạnh cơm tấm Như Quỳnh. Một đặc điểm nhận dạng khác của quán đó chính là chiếc xe bán hàng màu đỏ khá nổi bật trước quán. Quỳnh's Dimsum có không gian khá nhỏ nhưng vẫn đủ đáp ứng sự thoải mái của khách hàng khi đến đây thưởng thức Dimsum.


    Nhắc đến Dimsum tại Cần Thơ thì phải nhắc đến Dimsum tại Quỳnh's Dimsum rồi. Dimsum tại đây được nhiều khách hàng đánh giá là viên to lắm, nhân thì nhiều, hương vị ngon và vừa ăn. Bên cạnh các loại Dimsum vô cùng thơm ngon và hấp dẫn, menu của quán còn phục vụ khách hàng nhiều món khác như bánh xếp thịt, xíu mại khô, bánh xếp cá,... và một số loại thức uống như Cocktail, chè đậu, đậu nành homemade,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12A Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Quỳnh's Dimsum
    Quỳnh's Dimsum
    Quỳnh's Dimsum
    Quỳnh's Dimsum
  10. Tiếp đến, không đâu khác đó chính là quán Nước Mía Mỹ Tho Cẩm Vân 2, đây cũng là một trong những địa điểm không thể nào nằm khỏi danh sách các quán ăn vặt mà các bạn trẻ Cần Thơ thường xuyên ghé đến. Quán nằm đối diện với Nước mía Mỹ Tho MT68 nên việc tìm đến cũng không phải là vấn đề khó đối với các bạn lần đầu đến. Không gian quán rất rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và chứa được rất nhiều khách. Đến với quán, bạn có thể thưởng thức bên trong quán hoặc ngay trên vỉa hè.


    Nước Mía Mỹ Tho Cẩm Vân 2 cũng sở hữu cho mình một chiếc menu với rất nhiều món ăn văn hấp dẫn và ngon mắt phục vụ cho khách hàng. Nhắc đến các món ăn vặt tại đây có thể điểm qua một vài món như cá viên, bò viên chiên, trứng cút lộn luộc/rang me, hột vịt lộn luộc/rang me, ốc hấp tiêu, bánh khọt, há cảo tôm thịt, bánh trứng thập cẩm,...


    Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại đây cũng rất nhiệt tình, nhanh nhẹn và niềm nở phục vụ bạn nữa đấy. Nếu đã đến Mạc Thiên Tích thì hãy một lần ghé Nước Mía Mỹ Tho Cẩm Vân 2 để thưởng thức những ly nước mía thật ngon và những món ăn vặt thật hấp dẫn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19B Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Giờ mở cửa: 13:30 - 22:30

    Nước  Mía Mỹ Tho Cẩm Vân 2
    Nước Mía Mỹ Tho Cẩm Vân 2
    Nước  Mía Mỹ Tho Cẩm Vân 2
    Nước Mía Mỹ Tho Cẩm Vân 2



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy