Nước Mía Mỹ Tho Cẩm Vân 2

Tiếp đến, không đâu khác đó chính là quán Nước Mía Mỹ Tho Cẩm Vân 2, đây cũng là một trong những địa điểm không thể nào nằm khỏi danh sách các quán ăn vặt mà các bạn trẻ Cần Thơ thường xuyên ghé đến. Quán nằm đối diện với Nước mía Mỹ Tho MT68 nên việc tìm đến cũng không phải là vấn đề khó đối với các bạn lần đầu đến. Không gian quán rất rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và chứa được rất nhiều khách. Đến với quán, bạn có thể thưởng thức bên trong quán hoặc ngay trên vỉa hè.


Nước Mía Mỹ Tho Cẩm Vân 2 cũng sở hữu cho mình một chiếc menu với rất nhiều món ăn văn hấp dẫn và ngon mắt phục vụ cho khách hàng. Nhắc đến các món ăn vặt tại đây có thể điểm qua một vài món như cá viên, bò viên chiên, trứng cút lộn luộc/rang me, hột vịt lộn luộc/rang me, ốc hấp tiêu, bánh khọt, há cảo tôm thịt, bánh trứng thập cẩm,...


Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại đây cũng rất nhiệt tình, nhanh nhẹn và niềm nở phục vụ bạn nữa đấy. Nếu đã đến Mạc Thiên Tích thì hãy một lần ghé Nước Mía Mỹ Tho Cẩm Vân 2 để thưởng thức những ly nước mía thật ngon và những món ăn vặt thật hấp dẫn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19B Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Giờ mở cửa: 13:30 - 22:30

Nước  Mía Mỹ Tho Cẩm Vân 2
Nước Mía Mỹ Tho Cẩm Vân 2
Nước  Mía Mỹ Tho Cẩm Vân 2
Nước Mía Mỹ Tho Cẩm Vân 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy