Top 7 Địa điểm ăn vặt ngon nhất ở Huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa

Huyền Trang 3412 0 Báo lỗi

Nhắc đến Khánh Hòa là nhắc đến những bãi biển xinh đẹp với muôn vàn địa điểm du lịch hấp dẫn. Đến với tỉnh Khánh Hòa này, bạn sẽ được trải nghiệm muôn vàn điều ... xem thêm...

  1. Quán Ăn Vặt Đường Phố Tinh Hoa là một thiên đường những món ăn vặt ngon và rất hấp dẫn. Đây là địa chỉ rất được yêu thích bởi giới trẻ Vạn Ninh, Khánh Hoà, các bạn thường chọn Ăn Vặt Đường Phố Tinh Hoa để làm nơi đến cùng bạn bè chia sẻ món ăn ngon, chia sẻ những câu chuyện hài hước, vui vẻ của cuộc sống. Ăn Vặt Đường Phố Tinh Hoa không bao giờ sợ thiếu món ăn vặt chỉ cần các bạn ghé vào là sẽ có cả một danh sách ấn tượng để bạn thưởng thức như: phô mai ngọc trai, cá viên sốt, cà na rang muối, cà na sa tế bơ ăn bánh, mỳ xào hải sản, bánh tráng trộn, bánh gối, ốc móng tay xào, ốc hương rang muối, càng ghẹ xào me, cút lộn chiên xù, chân gà sốt cay, cơm cháy, gỏi bò, bánh tráng cuốn bơ cùng với rất nhiều loại thức uống mát lạnh, sảng khoái.


    Tổng hòa của nhiều lý do trên khiến Ăn Vặt Đường Phố Tinh Hoa trở nên nổi bật gây mê quên lối cho nhiều thực khách. Nếu bạn đang ở Vạn Ninh mà bạn chưa biết đến địa chỉ này thì quả là đáng tiếc nhưng không sao vẫn chưa muộn để bạn đến đây và thử, chuẩn bị tinh thần nhé bạn sẽ nghiện đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0967 300 269

    Ăn Vặt Đường Phố Tinh Hoa
    Ăn Vặt Đường Phố Tinh Hoa
    Ăn Vặt Đường Phố Tinh Hoa
    Ăn Vặt Đường Phố Tinh Hoa

  2. Ở mỗi vùng miền, chè được biến tấu thành nhiều món, nhiều kiểu khác nhau, nhưng điểm chung là đều ngọt ngon, thanh nhiệt và kích thích vị giác. Nếu bạn cũng là tín đồ của món ăn này, đừng bỏ qua quán Thế Giới Ăn Vặt Vạn Ninh tại ở Vạn Ninh. Đầu tiên phải khẳng định rằng chè của quán rất rất ngon, độc đáo được làm theo công thức riêng của mình, toàn bộ nguyên liệu xuất hiện trong bát chè đều được quán tự nấu. Chính vì lẽ đó mà Thế Giới Ăn Vặt Vạn Ninh đã tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng.


    Với nhiều món chè phong phú như chè khúc bạch, sương sa hạt lựu, chè thái, dừa dầm, chè bột lọc đậu xanh sương sáo, chè thốt nốt mix thạch, vú sữa dầm hạt đác, mới nghe thôi cũng thấy hấp dẫn và lôi cuốn bạn đến thưởng thức phải không nào? Chưa hết, Thế Giới Ăn Vặt Vạn Ninh còn vô vàn món ăn siêu kích thích khác như gỏi cuốn, mì xào cuốn chay, bánh đúc gân đậm chất quê hương, chuối hấp ăn kèm nước cốt dừa, chuối sáp ngào đường thốt nốt mà món nào cũng thơm ngon, béo ngậy mới nghe vậy đã đủ mê ly rồi, các bạn còn chần chừ gì mà không rủ nhau đến thưởng thức và trò chuyện chém gió tại đây ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11b Bà Triệu, Huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:45

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  3. Top 3

    Ăn Vặt bé Mi

    Gọi điện
    Ăn Vặt bé Mi là một quán ăn vặt độc đáo tại Thôn Xuân Đông, Huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Điều làm nên sự đặc biệt của quán này chính là đa dạng và phong phú trong danh sách món ăn vặt mà bạn có thể tìm thấy ở đây. Như cái tên của quán, Ăn Vặt bé Mi là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực vặt và muốn thưởng thức đồ ăn ngon độc đáo. Quán cung cấp một loạt các món ngon như bánh tráng cuốn, nem nướng, bánh mì bơ tỏi, khoai tây chiên, gỏi cuốn, và nhiều món ăn vặt khác.

    Mỗi món ăn ở đây đều được chế biến tinh tế và tươi ngon. Bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon miệng với giá cả hợp lý. Không chỉ ngon mà còn đảm bảo về vệ sinh, đặc biệt là đối với các bạn trẻ yêu thích ăn vặt. Không gian của quán thoải mái và thân thiện, tạo điều kiện tốt cho bạn và bạn bè thư giãn và trò chuyện. Nhân viên phục vụ tại Ăn Vặt bé Mi thường xuyên được khen ngợi vì thái độ nhiệt tình và tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Xuân Đông, Huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0352 171 211
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Ăn Vặt bé Mi
    Ăn Vặt bé Mi
    Ăn Vặt bé Mi
    Ăn Vặt bé Mi
  4. Trà sữa HASUCHA là một địa chỉ quen thuộc tại số 457 Hùng Vương, Huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, dành riêng cho những người yêu thích hương vị truyền thống và yên tĩnh. Quán nổi tiếng với trà sữa truyền thống thơm ngon và đậm đà, phù hợp cho những ai yêu thích hương vị trà truyền thống với đủ loại trà từ trà đen, trà xanh, đến trà oolong. Bạn có thể tùy chọn đường và đá theo khẩu vị riêng để đảm bảo ly trà sữa thích hợp nhất với sở thích của mình.

    Không gian của quán rất yên tĩnh, là nơi lý tưởng để bạn thư giãn và thả hồn trong không gian riêng tư hoặc tận hưởng thời gian trò chuyện với bạn bè và người thân. Với không gian thoải mái, Trà sữa HASUCHA thực sự là một điểm đến tuyệt vời để tránh xa sự ồn ào của cuộc sống hàng ngày.

    Mức giá tại quán được đánh giá là hợp lý, phù hợp với đa số người dùng. Điều này làm cho Trà sữa HASUCHA trở thành một sự lựa chọn ưa thích cho những ai muốn thưởng thức trà sữa chất lượng mà không cần phải lo lắng về giá cả. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức trà sữa truyền thống và tận hưởng không gian yên tĩnh tại Khánh Hòa, Trà sữa HASUCHA là điểm đến đáng xem xét. Đến đây, bạn có thể thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon và thư giãn trong không gian tĩnh lặng của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 457 Hùng Vương, Huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0346 770 797
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà sữa HASUCHA
    Trà sữa HASUCHA
    Trà sữa HASUCHA
    Trà sữa HASUCHA
  5. Mì cay trà sữa PinkTea tọa lạc tại số 139 Nguyễn Trãi, Huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, là một địa điểm phải thử đối với những người yêu thích hương vị độc đáo và đa dạng. Quán nổi tiếng với mì cay - một món ăn đang rất được ưa chuộng và phổ biến trong cộng đồng yêu thực phẩm đậm đà và thú vị. Mì cay tại đây được chế biến với độ ngon vừa, không quá cay mà vẫn giữ được vị tự nhiên của các loại gia vị và mì. Bạn có thể tùy chọn độ cay theo khẩu vị cá nhân, từ nhẹ đến cay mạnh.

    Ngoài mì cay, PinkTea còn nổi tiếng với trà sữa đa dạng về hương vị và chất lượng. Đặc biệt, trà sữa tại đây luôn được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và đạt chuẩn chất lượng. Bạn có thể lựa chọn loại trà ưa thích và điều chỉnh đường và đá theo ý mình, đảm bảo thỏa mãn mọi khẩu vị. Không gian của quán thoải mái và hiện đại, phù hợp để bạn thưởng thức mì cay và trà sữa cùng bạn bè hoặc gia đình. Nhân viên phục vụ tại Mì cay trà sữa PinkTea luôn nhiệt tình và thân thiện, đảm bảo bạn sẽ có trải nghiệm thú vị khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 139 Nguyễn Trãi, Huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0387 546 407
    Gọi điện
    Mì cay trà sữa PinkTea
    Mì cay trà sữa PinkTea
    Mì cay trà sữa PinkTea
    Mì cay trà sữa PinkTea
  6. Nếu một ngày bạ đã bạn đã cảm thấy chán những món ăn vặt bình thường, để đổi gió một chút sao không thử ngay món ăn sushi lạ miệng. Thông thường để có thể thưởng thức sushi chúng ta thường nghĩ ngay phải đến các nhà hàng đắt tiền. Nhưng nay đã có sushi vỉa hè Trà sữa Vitamin – một địa điểm ăn vặt giá rẻ tại Vạn Ninh. Nhằm đáp ứng nhu cầu và cách chọn cho nên menu quán rất đa dạng cực kì. Đảm bảo bạn sẽ khá đau đầu đấy vì có quá nhiều sự lựa chọn khi đến đây. Nào là nem cuốn thịt nướng, mì lạnh đầy màu sắc, gà chiên và không thể bỏ qua lẩu xiên que được.


    Thế nên trước khi đến Trà sữa Vitamin cùng người yêu hay nhiều người khác trong gia đình thì các bạn nên chuẩn bị trước sẵn sàng thực đơn trong đầu. Ngoài ra, tại Trà sữa Vitamin, bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại sushi khác nhau như sushi thịt xù, sushi truyền thống, món mì cay cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Quán nằm tại vị trí vỉa hè nên khá thoải mái. Món ăn được đưa lên nhanh, không phải đợi lâu, phục vụ nhanh nhẹn nhiệt tình. Chần chừ gì đến ngay Trà sữa Vitaminn thưởng thức bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 87 Nguyễn Huệ, Huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0935 219 368

    Email: thunhan0910@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vitaminvanninh/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ăn Vặt Vitamin
    Ăn Vặt Vitamin
    Ăn Vặt Vitamin
    Ăn Vặt Vitamin
  7. Quán cà phê đồ ăn vặt Yoyo là một quán ăn vặt nổi tiếng tại Vạn Ninh. Quán đã trở thành một cái tên khá quen thuộc đối với một số bạn trẻ có đam mê ăn uống, có tình yêu với đồ ăn vặt. Quán có rất nhiều món ăn vặt kiểu Hàn với hương vị độc đáo như: mì cay, gà rán, kim chi, kimpap, tokkboki. Ngoài ra, quán còn rất nhiều món ngon quen thuộc như khoai lắc, khoai chiên, bánh flan, xoài lắc, nộm bò khô, bánh mì nướng muối ớt cùng với rất nhiều loại thức uống khác phục vụ bữa ăn cho khách.

    Đồng thời, Quán cà phê đồ ăn vặt Yoyo cũng có rất nhiều loại đồ uống thơm ngon, hấp dẫn như trà sữa, trà đào, chè, kem. Hương vị đồ ăn của Quán cà phê đồ ăn vặt Yoyo luôn được các khách hàng đánh giá cao. Mức giá tại quán cũng rất hợp lý nên địa điểm này chính là điểm tụ họp thích hợp của rất nhiều học sinh, sinh viên. Đặc biệt, với sự nhiệt tình mến khách, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng nhanh chóng và chất lượng, Quán cà phê đồ ăn vặt Yoyo chắc chắn là địa chỉ làm hài lòng nhiều thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 28 Trần Phú, Huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy