Top 15 Địa điểm ăn vặt ngon giá dưới 15.000 VNĐ ở TP. Hồ Chí Minh

Oanh Hoang 999 7 Báo lỗi

Ăn vặt là sở thích khá quen thuộc của các bạn trẻ hiện nay, đặc biệt là tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Để có thể chọn cho mình quán ăn vặt ngon và dưới 15.000 ... xem thêm...

  1. Khu ẩm thực Làng Đại Học được mệnh danh là thiên đường ẩm thực của đại học Quốc Gia TP. HCM, nơi đây tập trung hơn 50 gian hàng với đủ các loại đặc sản từ nhiều vùng miền khác nhau. Đây chính là địa chỉ lý tưởng dành cho các bạn học sinh, sinh viên có sở thích ăn vặt và mong muốn mức giá chỉ dưới 15.000 VNĐ. Giá các món ăn ở đây chỉ từ 10.000 đến 15.000 VNĐ rất phù hợp với các bạn sinh viên.


    Các món ăn vặt từ đơn giản đến phức tạp đều được bày bán khiến cho khu ăn vặt này trở thành thiên đường ăn vặt bậc nhất ở Sài Gòn. Ở đây có bán các món ăn vặt như: Bánh trứng, Bò bía, Hồ lô nướng, Bánh tráng trộn, Trà đào, Trà sữa,... Đặc biệt, món ăn cực kì nổi tiếng ở nơi đây chính là bắp xào. Bắp xào lan toả hương thơm quyến rũ, hạt bắp chắc, thấm vị đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Làng Đại Học, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

    Khu ẩm thực Làng Đại Học
    Khu ẩm thực Làng Đại Học
    Khu ẩm thực Làng Đại Học
    Khu ẩm thực Làng Đại Học

  2. Bánh tráng nướng Dì Nguyệt là một trong những quán bánh tráng đông nghịt khách tại quận 2 TP.HCM. Bánh tráng nướng Dì Nguyệt là bánh tráng nướng ốp la, ai ăn bánh của dì rồi là sẽ khó tìm được nơi nào phù hợp với khẩu vị của mình nữa. Có những khách hàng gắn bó với bánh tráng nướng Dì Nguyệt chừng 5 6 năm trước tới nay vẫn cứ trung thành với vị bánh của quán và chưa có một địa điểm nào khiến bản thân ưng ý hơn. Quán Dì Nguyệt đông khách lắm, có những lúc khách hàng phải xếp hàng để chờ bánh dì Nguyệt nướng.


    Quán chỉ chuyên món bánh tráng nướng với 4 loại sau: bánh nướng ốp la, bánh nướng trứng đánh, bánh nướng hành mềm và nướng hành giòn. Chỉ 4 loại này trong menu nhưng khách hàng đã muốn nghiện món ăn của quán không muốn đi đâu. Gọi bánh chờ dì Nguyệt nướng xong chúng ta tự cắt bánh. Riêng bánh hành mềm được nướng chung sốt nên rất ngon, sốt hoà quyện với hành rất kích thích vị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đia chỉ: Đường số 7, Bình Khánh, Quận 2

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Top 3

    Bánh Tráng Kẹp Dì Hoa

    Gọi điện

    Bánh Tráng Kẹp Dì Hoa là một trong những quán ăn vặt đông khách ở quận 4, một thiên đường ăn vặt đông nghịt người khó mà cưỡng nổi. Nếu các bạn muốn đến quán Dì Hoa mà có thể ngồi thoải mái, có không gian để tận hưởng hãy đến vào khung giờ xế chiều, trời mát mà khách cũng chưa đến quá đông. Quán bánh ngon rồi giá cả còn hợp lý nữa thì không có gì có thể cưỡng lại được dành cho những hội bạn.


    Bánh Tráng Kẹp Dì Hoa có các món: bánh tráng kẹp trứng giòn, bánh tráng kẹp pate mềm, bánh tráng giòn thập cẩm, bánh tráng giòn ruốc, bánh tráng kẹp pate giòn, bánh tráng trộn, xoài mắm,... món nào cũng ngon và hấp dẫn. Những món nướng sẽ ngon hơn khi ăn tại chỗ, mang về sẽ mất độ giòn và độ ngon nên khách hàng thường chọn đến tận nơi để thưởng thức hương vị được chuẩn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 209/105 Tôn Thất Thuyết, P. 3, Quận 4

    Điện thoại: 0908 228 087

    Giờ mở cửa: 15:30 - 21:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Top 4

    Bánh Đúc Phan Đăng Lưu

    Gọi điện

    Bánh mềm, nhân thơm và nước mắm ngon, tất cả hòa quyện thật nhuần nhuyễn, một vị ngon khó tả... và điều quan trọng là bạn không cảm thấy ngán. Những người yêu thích món bánh đúc có lẽ không ai không biết đến quán Bánh Đúc Phan Đăng Lưu, đây là một trong số ít quán bán bánh đúc ở Sài Gòn.


    Quán bình dân nhưng chất lượng món ăn không bình dân. Bánh đúc ở đây hấp dẫn bởi màu bánh vàng mơ, bánh đúc nóng được múc vào chén, cho vào một ít nhân là thịt băm xào với mộc nhĩ, nấm mèo, hành phi và nước mắm được pha ngọt dịu. Gọi một chén bánh đúc nóng, thêm vào nước mắm và ớt xay nữa, vậy là đã đủ đánh thức bao tử của bạn.Quán bình dân nhưng lại được rất nhiều người biết đến bởi loại bánh đúc ngon và có nét gì đó đặc biệt của quán, giá cả bình dân, bạn có thể thưởng thức tại quán hoặc mua hộp mang về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116/2/3 Phan Đăng Lưu, P. 3, Quận Phú Nhuận

    Điện thoại: 0283 990 4211

    Giờ mở cửa: 13:30 - 21:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Bà Bắc - Bánh Tráng Cuốn Trộn là một trong những địa chỉ có món bánh tráng trứng ngon nổi tiếng với giới trẻ Sài thành. Bánh tráng trứng có lớp trứng dày, hành và bò khô được rải lên phía trên bánh để tăng thêm độ ngon và độ giòn của món bánh tráng trứng được nướng với than tới độ nóng nhất định thì trứng, bánh tráng và cả hành cũng chín sẽ được đưa đến bàn cho thực khách của quán.


    Bà Bắc - Bánh Tráng Cuốn Trộn rất nổi tiếng và món ăn của quán cũng rất phong phú và được cập nhật theo thời gian. Quán được xem là quán ăn vặt vỉa hè được đầu tư bởi không gian rộng, thoáng, sạch và rất an tâm để sử dụng thực phẩm ở một không gian thế này. Quán ăn vỉa hè nhưng bill hay order của khách đều sử dụng phần mềm công nghệ nhằm những lúc đông khách nhưng mọi thứ đều vào quy chuẩn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Đường Số 11, Quận 4

    Điện thoại: 0283 940 2318

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Cũng như các quán ăn vặt giá rẻ và ngon khác tại Sài Gòn. Hẻm ăn vặt khu Công viên Gia Định có rất nhiều những quán ăn vặt dành cho người dân và người du lịch gần công viên. Tại đây có các món vặt như bánh tráng trộn nổi tiếng, khoai lang nướng, bắp xào, ngô nướng, xúc xích, bánh mỳ,...


    Các món ăn giá chỉ từ 10.000 VNĐ đến 30.000 VNĐ. Chỉ cần khoảng 20.000 VNĐ là các bạn có thể ăn uống no bụng rồi nhé. Tại đây hội tụ rất nhiều món ăn hấp dẫn với mức giá dễ chịu, có thể giúp bạn ăn thả mà không lo về giá. Trong vô vàn món ăn vặt thơm ngon, khu ăn vặt này nổi tiếng bởi các món nướng như Mực nướng, Bạch tuộc nướng, Bắp nướng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hoàng Minh Giám, Quận Phú Nhuận

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Ngô nướng được bày bán rất nhiều tại gần công viên Gia Định
    Ngô nướng được bày bán rất nhiều tại gần công viên Gia Định
    Hẻm ăn vặt khu Công Viên Gia Định
    Hẻm ăn vặt khu Công Viên Gia Định
  7. Cô Thủy - Bánh Tráng Nướng là địa chỉ quen thuộc đối với những ai là fan bánh tráng nướng Đà Lạt, vì vậy nơi đây khá đông đúc, chủ quán phải nướng bánh không ngừng mới kịp phục vụ khách. Bạn sẽ phải dành chút ít thời gian để đến lượt mình có bánh tráng nướng thơm ngon trong tay, nhưng yên tâm nhé, đợi một chút nhưng hoàn toàn không lãng phí đâu.


    Bánh tráng có thành phần rất gần với bánh tráng nướng Đà Lạt, đế bánh khá mỏng, được nướng trên bếp than nóng hổi giòn rụm được truyền đến tay bạn ngay sau khi hoàn thành. Một chiếc bánh như thế giá chưa đến 30.000 như lại có nhân vô cùng đầy đặn. Bạn có muốn cùng Toplist thử không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 Đường Số 12, Quận 2

    Điện thoại: 0987 198 022

    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangnuongcothuy/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Cô Thủy - Bánh Tráng Nướng
    Cô Thủy - Bánh Tráng Nướng
  8. Giữa “thị trường” cá viên chiên muôn hình vạn trạng, Ăn Vặt - Cá Viên Chiên vẫn nổi như cồn hai món đặc trưng luôn cháy hàng: cá viên phô mai và chả cá bọc trứng muối. Ngoài hai con “át chủ bài” này, quán còn có một menu cực đa dạng với xúc xích, cá viên, trứng cút, tôm surimi, há cảo...


    Giá mỗi loại dao động từ 5.000 đồng - 15.000 đồng/xiên. Bạn có thể chọn thoải mái và tất thảy sẽ được đựng trong một chiếc chảo nhỏ xinh. Cá viên chiên từ lâu đã là món ăn vặt quen thuộc của giới trẻ. Món ăn vặt này ngày càng phổ biến, khắp các quận, các con đường, đâu đâu cũng có thể dễ dàng mua được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 176 Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận

    Điện thoại: 0909 041 289

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30


    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  9. Top 9

    Dì Hồng - Bánh Tráng Cuốn Trộn

    Con đường này không dài lắm nhưng có đến hàng chục quán bánh tráng trộn san sát nhau. Đây là con đường được mệnh danh là “Phố bánh tráng trộn ở Sài Gòn” và tiệm Dì Hồng - Bánh Tráng Cuốn Trộn có thể nói là tiệm lâu đời và chất lượng nhất trên con đường này.


    Quán có rất nhiều loại topping và luôn sạch sẽ gọn gàng, hộp nào hộp ấy lúc nào cũng được châm đầy ắp nhìn vô cùng hấp dẫn. Một phần bánh bao gồm: vụn bánh tráng, một ít vụn thịt bò khô, khô mực thêm rau răm, xoài, ớt sa tế, nước sốt bò đặc biệt và vài quả trứng cút tất cả nguyên liệu này sẽ được trộn đều cùng nhau nhiêu đó thôi cũng làm các teen nhà mình “mê mệt” rồi phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Đường Số 11, Quận 4

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:59

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  10. Top 10

    Hẻm ăn vặt giá rẻ

    Hẻm ăn vặt giá rẻ Sài Gòn nằm tại hẻm 76 đường Hai Bà Trưng, Quận 1 đã trở thành một địa điểm yêu thích của dân văn phòng bởi tại đây có rất nhiều những món ăn vặt thơm ngon với giá chỉ dưới 15.000 VNĐ. Cứ tầm chiều chiều từ 16h đến 18h, con hẻm này lại tấp nập khách mua bán với đủ các món như xôi sầu riêng, xôi mít, cơm rang, các loại bún, bánh mỳ, xúc xích,... Các bạn có thể đến đây và ăn uống thỏa thích nhé.


    Các nguyên liệu được chọn lựa kĩ và tẩm gia vị rất ngon. Các món nướng cay cay, thơm thơm ăn cực đã. Buổi tối ở đây rất đông nên hãy cố gắng đi sớm để thưởng thức hết những món ngon này nhé. Giá cả cũng khá là thích hợp với các bạn sinh viên đó, khoảng từ 20.000 đồng - 50.000 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: hẻm 76 đường Hai Bà Trưng, Quận 1

    Giờ mở cửa: 14:00 - 17:00

    Những món ăn giá rẻ tại hẻm ăn vặt
    Những món ăn giá rẻ tại hẻm ăn vặt
    Hẻm ăn vặt giá rẻ
    Hẻm ăn vặt giá rẻ
  11. Top 11

    Phá Lấu Bò Cô Thảo

    Khách hàng mà đam mê món phá lấu thì không thể nào bỏ qua quán Phá Lấu Bò Cô Thảo, đây là nơi nấu món phá lấu ngon với chất lượng bao năm qua. Khách hàng trung thàn với vị phá lấu cô Thảo nhiều lắm và cũng tâm sự thế này: "Lúc nào thèm phá lấu cũng chạy qua đây mặc dù hơi xa nhà, cũng thử gần hết các quán phá lấu trong hẻm này rồi nhưng chỉ có duy nhất phá lấu cô Thảo là mình ưng bụng cực kì." Thực ra cùng là phá lấu nhưng chưa chắc đã ngon giống nhau vì vậy mọi người cứ truyền tai nhau nơi có món phá lấu ngon để cùng nhau thưởng thức và vì vậy mà quán cô ngày một đông hơn.


    Phá Lấu Bò Cô Thảo được nêm vừa vị, phá lấu miếng to nhưng dễ ăn, ăn là ăn phải cạn chén mới thoả thèm ăn. Đến với phá lấu bò Cô Thảo thì cứ chọn phá lấu nước hoặc phá lấu chiên để cô làm và mình cứ từ từ thưởng thức. Thông thường cô Thảo sẽ cho kèm 1 chén súp để có thể chấm bánh mì để thuận tiện hơn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 243/29G Tôn Đản, P. 15, Quận 4

    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  12. Nếu các bạn hay ăn vặt vì sở thích và mong muốn có món ăn vặt dưới 15.000 VNĐ thì có thể ghé qua khu ăn vặt đường Xóm Chiếu, Quận 4. Tại đây bạn sẽ được thỏa thích ăn các loại món như xúc xích, khoai lang lắc, bánh tráng nổi tiếng. Đặc biệt mỗi món ăn tại đây có giá chỉ từ 10.000 VNĐ, rất hợp với các bạn sinh viên.


    Các món ăn vặt từ đơn giản đến phức tạp đều được bày bán khiến cho khu ăn vặt này trở thành thiên đường ăn vặt bậc nhất ở Sài Gòn. Ở đây có bán các món ăn vặt như: Bánh trứng, Bò bía, Hồ lô nướng, Bánh tráng trộn, Trà đào, Trà sữa,... Đặc biệt, món ăn cực kì nổi tiếng ở nơi đây chính là bắp xào. Bắp xào lan toả hương thơm quyến rũ, hạt bắp chắc, thấm vị đậm đà.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chợ 200, Xóm Chiếu, Quận 4

    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Khu Ẩm Thực Chợ 200 - Xóm Chiếu
    Khu Ẩm Thực Chợ 200 - Xóm Chiếu
    Khu Ẩm Thực Chợ 200 - Xóm Chiếu
    Khu Ẩm Thực Chợ 200 - Xóm Chiếu
  13. Ngọc Nga - Bánh Flan Thập Cẩm là quán ngon với nhiều món ngon phục vụ các bạn trẻ Sài Thành, quán đông nghịt vào khoảng chiều tối nên khi đến với Ngọc Nga - Bánh Flan Thập Cẩm chúng ta sẽ thấy một bầu không khí rôm rả tiếng nói cười của khách hàng hòa vào không gian. Quán ăn cũng khá nhỏ có 2 tầng: trệt và lầu, mọi người đến với quán ngồi kiểu sát nhau nhưng cũng khá vui vẻ.


    Bánh flan ở đây nổi tiếng cực kỳ, lúc nào mình lại ăn cũng đông khách và phải chờ đến lượt mình. Bởi vì món ngon, giá lại bình dân nên dù có thế nào khách cũng cứ chọn quán để đến và thưởng thức thôi. Đặc biệt quán có nhiều món ăn ngon lắm: Yaourt dẻo sốt Việt Quất, chè khúc bạch, yaourt dẻo sốt đào, yaourt dẻo sốt socola, bánh flan, rau câu dừa phô mai, flan trà xanh, flan phô mai, rau câu dừa sầu riêng,... Bên cạnh đó phong cách phục vụ của quán nhanh, vui vẻ, rất nhiệt tình và chu đáo với quán có chỗ giữ xe nên cũng rất tiện cho các bạn đến quán và ăn uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: F88, Hoàng Diệu, P. 8, Quận 4

    Điện thoại: 0906 662 652

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  14. Hột vịt lộn Kim Thảo là quán ăn rất đông khách, có những đêm quán bán đến 1.000 quả trứng và khách hàng của quán luôn đông và liên tục không thể nào ngơi tay để phục vụ khách hàng. Trứng vịt lộn Kim Thảo bắt đâu fhoạt động đến nay cũng đã gần 8 năm và từ đó giới trẻ Sài Gòn lại có thể một điểm ăn vặt ngon, giá rẻ và đặc biệt là món ăn lại mang hương vị riêng khiến cho khách luôn tìm đến quán khi cần.


    Quán ăn vặt không quá nhiều món, món chủ đạo vẫn là trứng vịt lộn và bên cạnh đó có bán kèm đậu phộng, nước mía,... Hột vịt lộn Kim Thảo được luộc với nước dừa nên ăn khá ngọt, phần con còn non, nước chấm cũng được làm khá lạ voiws muối tiêu, canh ớt nên vị của trứng ở đây mang lại khác những địa điểm khác. Quán ăn trứng Kim Thảo được mệnh danh là quán vịt lộn ngon nhất Sài Thành. Quán ăn nhỏ nhưng luôn sạch sẽ, thoáng đó cũng là điểm cộng để quán thu hút được nhiều đối tượng khách hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 104 Xuân Thủy, Quận 2

    Điện thoại: 0937 610 714

    Giờ mở cửa: 13:45 - 22:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  15. Top 15

    Súp Cua - Hoa Cúc

    Súp Cua - Hoa Cúc là một trong những súp cua có tên tuổi tại Sài Gòn và được rất nhiều người ưa thích, và đây đã là điểm đến quen thuộc của nhiều người dân tại đây. Cua tại quán này được nấu khá đặc ngoài thịt cua ra, súp còn có thêm cả thịt gà xé sợi bên trong và nấm tạo nên vị ngon ngọt đậm đà tự nhiên.


    Súp Cua - Hoa Cúc thường được đựng trong bát hoặc trong hộp, bạn cũng có thể mua mang về, súp ngon nhất là ăn lúc nóng kèm tiêu và ít giấm chua cùng một vài gia vị khác nhau. Quán bán chỉ ban ngày nên bạn có thể qua để mua bất cứ lúc nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Hoa Cúc, P. 7, Quận Phú Nhuận

    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy