Top 7 Món ăn ngon nhất phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Bánh tráng trộn
  2. Top 2 Bánh tráng nướng
  3. Top 3 Xoài lắc
  4. Top 4 Poke
  5. Top 5 Teppanyaki
  6. Top 6 Bánh Doughnuts
  7. Top 7 Lẩu kem

Top 7 Món ăn ngon nhất phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh

Nhok Nhok 1338 10 Báo lỗi

Phố đi bộ Nguyễn Huệ đã không còn xa lạ với người dân Việt Nam mà còn là địa điểm mà khách du lịch nước ngoài thường ghé đến như một thiên đường ăn chơi đặt ... xem thêm...

  1. Bánh tráng trộn là món ăn có nguồn gốc từ Tây Ninh, ban đầu người dân tận dụng những mẩu vụn được cắt ra từ những lò bánh tráng máy, trộn đều với chút dầu, hành phi, muối ớt và bột tôm để ăn trong gia đình. Dần dần, món ăn này trở nên quen thuộc với người địa phương và chẳng mấy chốc phổ biến ở nhiều nơi. Hiện nay bánh tráng trộn được bán rong trên khắp các vỉa hè ở TP. HCM, đặc biệt là tại phố đi bộ Nguyễn Huệ món ăn này chưa bao giờ là hết hot, nó đã trở thành món quà vặt không thể thiếu của học sinh, sinh viên ở đây.



    Bánh tráng trộn
    được chế biến từ nguyên liệu chính là bánh tráng phơi sương, khi mua người bán sẽ cắt nhỏ bánh tráng, trộn chung với các nguyên liệu bò khô, tôm khô, trứng cút, xoài, rau răm, sa tế, muối tôm và một ít quất,...Sau đó sẽ được trộn đều tay thế là đã có ngay một món ăn với hương vị vô cùng đặc biệt của đường phố Việt Nam.


    Có thể nói khi nói về bánh tráng trộn, ai từng ăn qua đều có chung nhận xét đó là "không thể chê vào đâu được". Món ăn dân dị này được bày bán ở vỉa hè nên việc đảm bảo vệ sinh an toàn là rất thấp. Tuy nhiên, món bánh dân dã này vẫn là món ngon thu hút các bạn trẻ, vì đã từ lâu ngồi quán cóc vào mỗi buổi chiều dường như đã trở thành thói quen của gới trẻ Sài Gòn.


    Giá tham khảo: 15.000VNĐ/ 1 phần

    Bánh tráng trộn
    Bánh tráng trộn
    Bánh tráng trộn
    Bánh tráng trộn

  2. Không biết từ bao giờ, món bánh tráng nướng đã xuất hiện và len lỏi vào nhịp sống của rất nhiều vùng đất tại Việt Nam, thậm chí còn được rất nhiều người ưa chuộng. Món bánh tráng nướng này trở nên nổi tiếng như vậy là nhờ dễ ăn, lại có hương vị đa dạng và thơm ngon. Đặc biệt, hiện nay món bánh tráng nướng này không chỉ nổi danh ở Việt Nam mà ngay cả nước ngoài hoặc các du khách nước ngoài khi đến đây đều rất yêu thích món bánh ngon lạ miệng này. Và tại phố đi bộ Nguyễn Huệ thì món bánh tráng nướng là một trong những món ăn ngon nhất và giá cả cũng hợp lí nhất.


    Nguyên liệu góp phần làm nên món ăn mặc dù đơn giản, dễ tìm nhưng lại rất đa dạng thành phần và hương vị. Đầu tiên, chiếc bánh tráng sẽ được phết chút mỡ hành phi vàng thơm. Sau đó bánh sẽ được cho lên vỉ than nướng giòn nóng. Trong quá trình nướng, người bán sẽ cho thêm hành lá xanh cùng trứng đập vỡ rồi trộn đều tất cả lên và trải đều khắp mặt chiếc bánh tráng và đợi đến khi bánh chín. Có thể nói, món ăn này chỉ đơn giản như thế thôi nhưng hương vị của nó thì quả thực không hề bình thường, nó mang đậm phong cách của những món ăn đường phố của Việt Nam.

    Giá tham khảo:
    20.000VNĐ/1 cái

    Bánh tráng nướng
    Bánh tráng nướng
    Bánh tráng nướng
    Bánh tráng nướng
  3. Xoài lắc một trong những món ăn đã quá đỗi quen thuộc không chỉ riêng giới trẻ mà còn cả người dân trên khắp đất nước Việt Nam bởi hương vị Thơm thơm, cay cay, ngọt ngọt không lẫn vào đâu được. Và ở phố đi bộ Nguyễn Huệ món ăn này đang được rất nhiều các thực khách ưa chuộng và đánh giá rất cao.


    Xoài lắc mang đến chúng ta một hương vị vô cùng khó tả, cứ "càng ăn là càng cuốn" không thể ngừng lại được, thế nhưng cách chế biến ra món xoài lắc lại hết sức đơn giản. Với nguyên liệu chính là xoài sau đó cắt ra và kết hợp với một số loại gia vị cơ bản như ( nước mắm, muối tôm tây ninh, con ruốc,...) sau đó cứ thế mà cho vào một cái hộp và lắc đều tay khoảng 5 phút là chúng ta đã có ngày một món xoài lắc thơm ngon chuẩn vị đường phố Việt Nam rồi.


    Giá tham khảo: 20.000VNĐ/ 1 phần

    Xoài lắc
    Xoài lắc
    Xoài lắc
    Xoài lắc
  4. Top 4

    Poke

    Poke là một trong những món hiện rất hot và đang trở thành trào lưu của những người theo đuổi chủ nghĩa ăn uống lành mạnh. Khác với cái loại món ăn lành mạnh khác chỉ toàn "rau và rau". Poke không phải là món có rau củ là nguyên liệu chủ đạo như salad, mà là các loại topping nguồn gốc hải sản như cá hồi, cá ngừ hay tôm,...Tạo nên một hương vị vô cùng đặc biệt.


    Thoạt nhìn, với những người "nghiện" ẩm thực Nhật Bản sẽ không khó để nhận ra sự tương đồng giữa poke và donburi (cơm với topping rau củ, thịt và sốt). Vì vậy có thể nói, poke hiện đại chính là sự giao thoa của hai nền ẩm thực Nhật Bản và Hawaii.


    Và tại, phố đi bộ Nguyễn Huệ món ăn nay hiện đang nằm trong số những món ăn ngon nhất và được ưa chuộng nhiều nhất. Bởi lẽ cũng phải thôi, bạn hãy thử tưởng tượng xem những miếng cá tươi ngon được cắt thành khối vuông vắn, thấm đượm hương vị trong các loại sốt đặc trưng cùng dầu mè, hành tây, muối, ớt hòa huyện tràn ngập trong miệng béo ngậy tạo nên một hương vị đầy quyến rũ mà lại còn tốt cho sức khỏe. Quả thật là một món ăn vô cùng lí tưởng!


    Địa chỉ tham khảo: Poke Saigon, 42 Nguyễn Huệ (tầng 2), Quận 1, TP.HCM

    Giá tham khảo: 150.000 đồng/bát

    Poke
    Poke
    Poke
    Poke
  5. Teppanyaki là một món ăn nghệ thuật được trình diễn trực tiếp quá trình chế biến món ăn trên chảo bằng gang/ thép đặc trưng trong văn hóa ẩm thực của người Nhật. Món ăn chế biến theo kiểu Teppanyaki là sự hòa quyện của lửa và hương vị nguyên liệu nguyên bản được xào nấu trên bàn nướng Teppan.


    Teppanyaki phục vụ theo hình thức thực khách ngồi quanh phía trước bàn Teppan, đầu bếp sẽ đứng bên trong và trực tiếp biểu diễn quá trình chế biến các món ăn. Người đứng bếp Teppanyaki có thể nói là một nghệ nhân trong nghề khi họ cắt thái nguyên liệu bằng xẻng vô cùng nhanh, tung hứng nguyên liệu cực kỳ chính xác, điều khiển ngọn lửa bùng cháy lên rồi tắt thật nhanh. Do đó có thể nói thưởng thức Teppanyaki là bữa tiệc của 5 giác quan. Khi thực khách được chứng kiến nghệ thuật trình diễn nấu nướng điêu luyện của đầu bếp bằng mắt, lắng nghe âm thanh xèo xèo - tiếng xẻng chạm mặt bếp rộn ràng bằng tai, hít hà hương thơm từ món ăn bằng mũi, trực tiếp cảm nhận độ ấm nóng đĩa thức ăn bằng tay và trực tiếp nếm thử hương vị thơm ngon từ món ăn bằng vị giác. Đây là một trải nghiệm mà chỉ có Teppanyaki mới có thể mang đến được.


    Địa chỉ tham khảo: Kissho Restaurant,14 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM

    Teppanyaki
    Teppanyaki
    Teppanyaki
    Teppanyaki
  6. Bánh Doughnuts là một loại bánh ngọt được rán hoặc nướng, dùng như món tráng miệng hay món ăn vặt đều được. Đây là một loại bánh rất phổ biến ở các nước phương Tây, nó được tạo hình trông như chiếc nhẫn vì có hình tròn và lỗ nhỏ ở giữa. Bên ngoài chiếc bánh thì còn được phủ lớp sô cô la hoặc kem cùng với phần topping có màu sắc bắt mắt như cốm nhiều màu hoặc đường bột.


    Bánh Doughnuts thường có 2 loại: bánh Doughnuts hình vòng không nhân và bánh donut hình vòng có nhân (thường là nhân mứt, kem trứng, sô cô la hoặc thạch). Bên cạnh đó, cả 2 loại bánh này vẫn có thể được trang trí bên ngoài là lớp phủ sô cô la, kem, đường bột, bột quế, rắc trái cây khô hoặc dừa vụn trông rất hấp dẫn.


    Ngoài ra, bánh Doughnuts cũng có thể được tạo thành hình dạng khác như hình cầu dẹt, quả bóng hoặc hình xoắn. Phần lớn, bánh được ăn kèm khi uống sữa hoặc cà phê, đồng thời cũng có thể được dùng bất kì khi nào như một món ăn vặt khoái khẩu.

    Địa chỉ tham khảo:
    Dosh doughnuts ( Lầu 3, 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM )

    Bánh Doughnuts
    Bánh Doughnuts
    Bánh Doughnuts
    Bánh Doughnuts
  7. Lẩu kem có thể nói là một trong những món ăn đang khá hot tại TP.HCM bởi sự ngon miệng và thanh mát mà nó đem lại trong tiết trời nóng bức của Sài Gòn. Tương tự như món lẩu, lẩu kem bao gồm nhiều vị kem khác nhau được bày xung quanh một chén syrup ở giữa. Bên cạnh đó, trong một set lẩu kem đặc biệt thường có trái cây và bánh đi kèm, có thể là bánh quế, bánh creamo, dâu tây, chuối, bơ,…



    Lẩu kem
    được thiết kế bởi một khay có nhiều ngăn giống như khay đựng bánh kẹo và mứt tết. Sau đó nhân viên sẽ giúp bạn rót syrup vào giữa khay kem và đốt nến. Có 2 vị syrup thường được dùng khi ăn lẩu kem là socola và dâu tây. Sau đó, bạn chọn các vị kem mà mình yêu thích cùng với đồ phụ ăn kèm để vào xung quay khay đựng.


    Bạn có thể chấm bánh với syrup. Hãy tưởng tượng nó giống với sốt chấm thịt khi bạn đi ăn lẩu, sau đó hãy thưởng thức lần lượt các vị kem mà mình lựa chọn. Bạn sẽ cảm nhận được ngay cảm giác sảng khoái tuyệt vời !

    Địa chỉ tham khảo:
    Snowee Gelato, 39 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM

    Lẩu kem
    Lẩu kem
    Lẩu kem
    Lẩu kem




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy