Top 11 Món ăn ngon nhất phố Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

Phương Kem 19720 0 Báo lỗi

Triều Khúc từ lâu đã trở thành thiên đường ẩm thực có một không hai của sinh viên trường Đại học công nghệ giao thông vận tải. Nằm ngay quận Thanh Xuân, một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thai Deli

    Gọi điện

    Ẩm thực Thái Lan là một trong những yếu tố thu hút khách du lịch và là một phần nổi bật của nền văn hóa nước này. Món ăn của ẩm thực Thái Lan nổi bật với sự phối trộn tinh tế giữa vị cay, chua, ngọt và đắng. Ẩm thực Thái Lan là sự kết hợp của thảo dược, gia vị và thực phẩm tươi sống với những phong cách nấu nướng đặc biệt. Một trong những nguyên liệu hay được sử dụng trong ẩm thực Thái đó chính là nước cốt dừa, chanh, ớt,... Một nét độc đáo là khi chế biến những món ăn, người Thái hoàn toàn ít khi dùng tới dầu mỡ và rất chú trọng tới việc điều phối các vị đắng - cay - mặn - chát. Những vị này được phối hợp hài hòa khiến thực khách cảm thấy vừa miệng, không có cảm giác ngấy, ngán khi ăn những món nướng, luộc, hấp, hun khói,... Thai Deli là chuỗi nhà hàng kinh doanh chủ đạo về món Thái với buffet lẩu Thái kèm các món Thái hay các nước uống cũng như món tráng miệng chuẩn hương vị ẩm thực Thái Lan với giá bình dân, đồ ăn tươi ngon chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Thai Deli là lựa chọn đáng tin tưởng để thưởng thức tinh hoa vị Thái. Nổi tiếng là món lẩu Thái hải sản hấp dẫn, nước lẩu tại đậm đà, đầy đủ các loại gia vị: chanh, gừng, sả,… nên nước lẩu có vị chua, cay cùng với vị thanh ngọt của hải sản góp phần làm cho nước lẩu Thái có hương vị đặc trưng. Đặc biệt hơn tại Thai Deli nước lẩu còn là sự kết hợp với sữa Hoa Hồng và nước cốt dừa hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ hương vị cho thực khách. Món sườn cay núi lửa cũng được rất nhiều bạn lựa chọn khi đến với nhà hàng. Nơi đây là điểm chỉ hẹn hò ăn uống lý tưởng, kết hợp với những nhu cầu thư giãn cuối tuần của bạn cùng gia đình, bạn bè. Nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn, nổi tiếng của Thái. Bạn sẽ không thể từ chối những món ăn vô cùng hấp dẫn được chế biến từ đôi bàn tay của những người đầu bếp chuyên nghiệp tại nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B10 Biệt thự Pandora, 53 Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7774 8666
    Email: mkt@mamagroup.vn
    Website: https://mamagroup.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/delithai/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Thai Deli
    Thai Deli
    Thai Deli
    Thai Deli

  2. Top 2

    Lẩu Nướng 2.3.Zô

    Gọi điện

    Lẩu và nướng là 2 món ăn siêu kích thích vị giác và trở thành sự lựa chọn của nhiều người Việt hiện nay. Với nhiều hình thức đa dạng, các loại buffet lẩu & nướng nhanh chóng đáp ứng được sở thích, nhu cầu của thực khách. Đối với món nướng, những loại thịt và hải sản sẽ được đặt trên vỉ nướng than hoặc chảo gang bọc giấy bạc. Một nồi lẩu bao gồm nồi nước dùng đang sôi. Các thức ăn sống hoặc chín được để xung quanh và người ăn gắp đồ ăn bỏ vào nồi nước dùng, đợi chín tới và ăn nóng. Thông thường đồ ăn dùng làm món lẩu là: thịt, cá, lươn, rau, nấm, hải sản,... Lựa chọn ăn lẩu nướng buffet giúp đa dạng món ăn, nâng cao trải nghiệm của thực khách, phù hợp với các dịp gặp mặt, hội họp bạn bè, gia đình. lẩu là một món ăn quen thuộc, dễ làm, dễ ăn, xuất hiện từ những bữa tiệc nhỏ đến lớn, trong mọi sự kiện khác nhau như sum họp gia đình hay gặp mặt bạn bè. Lẩu Nướng 2..3Zô là một trong những quán buffet lẩu nướng với giá cả vô cùng bình dân được nhiều người lựa chọn.

    Tại Lẩu Nướng 2,.3Zô, bạn có thể thỏa sức lựa chọn món ngon chất lượng với mức giá cực phải chăng. Khó ai có thể chối từ trước những món nướng tẩm ướp đậm đà như: bạch tuộc nướng, bò cuốn cải... hay các loại lẩu thanh ngọt thơm ngon như: lẩu Thái, lẩu nấm... và cả những món chiên sốt lạ miệng như: tôm sốt me, ếch chiên lá lốt... Tuy không quá mới lạ nhưng mỗi món ăn tại đây đều đậm đà hương sắc do được chế biến đúng chuẩn bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B12 Pandora, 53 Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 692 323
    Website: https://launuong23zo.wordpress.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LauNuong23zo
    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

      Gọi điện
      Lẩu Nướng 2..Zô
      Lẩu Nướng 2..Zô
      Lẩu Nướng 23..Zô
      Lẩu Nướng 23..Zô
    • Top 3

      Korea House

      Gọi điện

      Đặc điểm của ẩm thực Hàn Quốc là các món ăn đều có sự cân bằng màu sắc, hương vị, kết cấu, tạo cho món ăn bề ngoài bắt mắt nhưng vẫn chứa đầy đủ chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Vị đặc trưng của món ăn Hàn Quốc thường có vị cay, hăng và rất đậm đà gia vị. Ẩm thực Hàn Quốc rất phong phú và đa dạng với các món ăn điển hình được chế biến từ các loại rau theo mùa, súp, món hầm, thịt hoặc cá và cơm. Gạo là một nguyên liệu không thể thiếu và chiếm vai trò chủ đạo trong nhiều món ăn của xứ kim chi. Bên cạnh đó trong ẩm thực Hàn Quốc, rau củ là nguyên liệu chính, phương pháp nấu ăn chủ đạo là xào và nướng, chú trọng vào vị tươi ngon tự nhiên của thực phẩm. Một trong những quán ăn Hàn Quốc nổi tiếng tại Hà Nội với nhiều chi nhánh đó chính là Korea House.

      Không gian Korea House rất rộng rãi, thoáng mát, được bài trí vô cùng sang trọng, đẹp mắt và lịch sự tha hồ cho các tín đồ ẩm thực vừa thưởng thức món ăn ngon vừa checkin tại quán nha. Nhân viên phục vụ thái độ rất tốt, lịch sự và chuyên nghiệp với khách hàng, gọi món không phải chờ lâu có thể chấm 9/10 điểm phục vụ đấy nhé. Món cơm trộn ở Korea House mang đậm hương vị đặc trưng của hương vị Hàn Quốc. Cơm dẻo thơm, hạt thon và trắng rất hấp dẫn, các loại rau củ tươi ngon được sơ chế làm đậm mùi thơm thấm một lớp dầu mỏng và gia vị cho đậm đà, dưa chuột xanh mướt, cà rốt sợi dày màu cam tươi, nấm, xoài, được bày thành hình tròn với lượng hợp lí thơm nức mũi. Thịt ba chỉ bò băm nhỏ màu nâu tái ngọt thơm, trứng chiên lòng đào hấp dẫn, khi ăn có kèm sốt và tương, hạt tiêu, kim chi cho món cơm đúng vị, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Bên cạnh đó, tại đây còn có nhiều món ăn truyền thống của Hàn Quốc như: mì tương đen, gà cay, kimbab,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1A Ngõ 49 Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0915 790 003
      Email: lyipham97@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Koreahouse89/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Korea House
      Korea House
      Korea House
      Korea House
    • Top 4

      KTOP Hotdog

      Gọi điện

      Hotdog là một loại đồ ăn nhanh của Mỹ. Thành phần chính tạo thành một chiếc Hotdog đó chính là bánh mì kẹp cùng xúc xích, thường có thêm mù tạt, nước sốt cà chua, hành, mayonnaise, gia vị có thể có hoặc không có dưa cải Đức. Xúc xích có thể làm từ thịt heo, bò, gà, hay pha trộn cả ba. Về màu sắc xúc xích thường màu đỏ nhưng có thể là màu nâu. KTOP Hotdog là lựa chọn quen thuộc của những tín đồ ăn vặt, nổi tiếng với món hotdog vô cùng thơm ngon, nhận được nhiều lời khen từ thực khách, kể cả du khách nước ngoài.

      Những bạn đã từng thưởng thức hotdog tại KTOP Hotdog sẽ nhận ra rằng bánh này khá đơn giản, chỉ với bánh mì, xúc xích và sốt nhưng lại vô cùng hấp dẫn, thưởng thức một chút là chẳng thể ngừng ăn. Bánh tuy có vẻ ngoài không quá bắt mắt nhưng lại rất bắt vị, vị sốt cộng hưởng cùng xúc xích beo béo nướng đều quả thật là một món ngon khiến bao người mê mẩn. Lợi thế của địa chỉ này còn nằm ở không gian, Ktop Hotdog thoáng mát và được vệ sinh thường xuyên mang đến cảm giác thoải mái để bạn thưởng thức những chiếc bánh hotdog thật ngon miệng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 21 Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 024 7303 6677
      Fanpage: https://www.facebook.com/ktophotdog/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

      Gọi điện
      KTOP Hotdog
      KTOP Hotdog
      KTOP Hotdog
      KTOP Hotdog
    • Top 5

      Chick & Go - Gà Rán & Pizza

      Gọi điện

      Gà rán là một món ăn nhanh được rất nhiều người trên thế giới yêu thích, đặc biệt là trẻ em. Từ cái tên thể hiện ngay nguyên liệu chính là gà, các bộ phận phổ biến để làm gá rán là đùi, ức hay cánh. Gà được lăn bột rồi chiên trên chảo, chiên ngập dầu, chiên áp suất hoặc chiên không dầu. Lớp bột chiên xù sẽ giúp cho miếng gà có một lớp vỏ ngoài giòn rụm, còn phần thịt bên trong vẫn mềm và mọng nước. Chick & Go - Gà Rán & Pizza là thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng và rất được ưa chuộng khi đến phố Triều Khúc.


      Món gà rán ở Chick & Go - Gà Rán & Pizza nổi tiếng thơm ngon, được chế biến với nhiều hương vị khác nhau mang đến cảm giác ngon miệng cho người ăn. Ngoài gà rán thì tại Chick & Go - Gà Rán & Pizza còn có các món như pizza, cơm gà,... Chick & Go - Gà Rán & Pizza là một địa chỉ bán đồ ăn nhanh được các bạn trẻ yêu thích từ vị trí đến các món ăn mà nơi đây cung cấp và thường xuyên lựa chọn đến đây thưởng thức. Đến với Chick & Go - Gà Rán & Pizza bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon tuyệt được chế biến từ gà như gà rán giòn cay, gà nướng tiêu hay món gà truyền thống thơm lừng chỉ có ở tại Chick & Go - Gà Rán & Pizza. Chỉ cần bạn đi ngang qua cũng cảm thấy hào hứng muốn được thưởng thức ngay những món gà thơm ngon, giòn rụm tại nơi này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 86 Ngõ 66A Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0844 895 222
      Email: Garanchickgo@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Chickgogaran/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 02:30

      Gọi điện
      Gà rán - Pizza Chick & Go
      Gà rán - Pizza Chick & Go
      Gà rán - Pizza Chick & Go
      Gà rán - Pizza Chick & Go
    • Top 6

      Chè Sầu Liên & Dừa Dầm - Triều Khúc

      Chè sầu Đà Nẵng có nguyên liệu chính là từ sầu riêng. Mùi và vị của sầu riêng khá đặc trưng, có nhiều ý kiến trái chiều đối với mùi vị của loại trái cây này. Tuy nhiên nếu ai đã yêu thích mùi vị của thứ trái cây nhiệt đới này thì khó lòng cưỡng lại với các món ăn chế biến từ sầu riêng. Chè sầu vẫn mang hương vị đặc trưng của sầu riêng, nhưng được hòa quyện thêm các thành phần khác như sữa đặc, nước cốt dừa nên có sự hài hòa và hương vị đặc biệt hơn. Nếu hỏi bất kỳ một bạn trẻ nào về đồ ăn giải nhiệt mùa hè hot nhất hiện nay, chắc hẳn không ít câu trả lời sẽ là chè sầu. Thức đồ gây ghiền này từ khi xuất hiện đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Và một trong những quán chè sầu đáp ứng đủ ba tiêu chí: "ngon, đẹp, an toàn" mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là quán Chè Sầu Liên & Dừa Dầm - Triều Khúc.


      Đã từ lâu, Chè Sầu Liên & Dừa Dầm - Triều Khúc luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực yêu thích.Chè Sầu Liên là một trong những quán chè được xây dựng với không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát. Quán được thiết kế cả chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời, thực sự khiến khách hàng cảm thấy rất gần gũi như được thưởng thức street food (đồ ăn đường phố) vậy. Tối đến, những ánh đèn cùng biển hiệu sáng sủa khiến chỉ nhìn từ xa, các bạn đã có thể nhận ra cửa tiệm Chè Sầu Liên quen thuộc. Chè Sầu Liên chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị chè sầu thơm ngon đậm đà, có ngọt cũng không quá gắt, đặc biệt dễ chịu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1 Ngõ 66A Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 08:30 - 23:30

      Chè Sầu Liên & Dừa Dầm - Triều Khúc
      Chè Sầu Liên & Dừa Dầm - Triều Khúc
      Chè Sầu Liên & Dừa Dầm - Triều Khúc
      Chè Sầu Liên & Dừa Dầm - Triều Khúc
    • Top 7

      Bún Bò Huế Quang Tèo

      Gọi điện

      Bún bò là một trong những đặc sản vô cùng nổi tiếng của Huế. Món ăn có nguyên liệu chính là bún, thịt bò, giò heo, xương bò được hầm chín tới, nước dùng vị ngọt tự nhiên, có màu đỏ đặc trưng và vị sả và ruốc. Ăn kèm là chả cây, chả cua thường do mỗi nơi bán sẽ tự làm loại chả này và các loại nguyên liệu khác tùy theo người bán. Một trong những gia vị đặc trưng của món này đó là mắm ruốc Huế thường được cho vào nước dùng tạo nên hương vị rất riêng của nồi bún bò Huế. Bún Bò Huế Quang Tèo là địa chỉ bún bò Huế quen thuộc được rất nhiều người yêu thích đặc biệt là các bạn sinh viên ở Triều Khúc.


      Theo nhiều thực khách đánh giá, nước dùng ở Bún Bò Huế Quang Tèo đặc biệt thơm ngọt, đậm đà, nhúng rau sống ngấm vị nước dùng khi ăn sẽ cho cảm giác cực phê. Ăn món này đúng điệu là phải cho thêm chút sa tế và thật nhiều hành tím thái nhỏ kích thích vị giác mới "đã". Mỗi bát bún bò Huế đầy đặn có chân giò, giò, tiết, chả viên… nên đảm bảo chỉ cần chén một suất thôi là bạn đã thấy no căng rồi. Quán được lòng nhiều sinh viên còn bởi bạn có thể gọi trà đá miễn phí, xin thêm bún hay rau sống thoải mái mà vẫn được free. Quán tuy nằm trong ngõ nhưng không quá khó tìm. Điểm cộng là thái độ phục vụ của cả chủ quán lẫn nhân viên đều nhiệt tình, thân thiện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 62 Ngõ 68 Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0962 699 535

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bún Bò Huế Quang Tèo
      Bún Bò Huế Quang Tèo
      Bún Bò Huế Quang Tèo
      Bún Bò Huế Quang Tèo
    • Top 8

      Bánh Mì Hương

      Gọi điện

      Bánh mì là một trong những món ăn đậm chất truyền thống Việt Nam. Cũng như sự nổi tiếng của món phở trong làng ẩm thực thế giới, bánh mì cũng đang đón nhận sự yêu thích của đông đảo khách du lịch khi tới Việt Nam. Bánh mì Việt Nam với lớp vỏ ngoài là một ổ bánh mì nướng có da giòn, ruột mềm, còn bên trong là phần nhân. Tùy theo văn hóa vùng miền hoặc sở thích cá nhân, người ta có thể chọn nhiều nhân bánh mì khác nhau. Tuy nhiên, loại nhân bánh truyền thống thường chứa chả lụa, thịt, cá, thực phẩm chay kèm theo một số nguyên liệu phụ khác như pate, bơ, rau, ớt và đồ chua. Bánh Mì Hương là hàng bánh mì được nhiều người lựa chọn khi đến phố Triều Khúc.


      Theo cảm nhận của thực khách người ta yêu mến bởi sự nhiệt tình của chủ quán và hương vị bánh mì độc đáo. Menu Bánh Mì Hương tương đối phong phú, từ những loại bánh mì quen thuộc (bánh mì thập cẩm, bánh mì pate xá xíu) đến những loại bánh mì lạ miệng, độc đáo (bánh mì gà nướng phô mai, bánh mì kim chi thịt nướng, bánh mì thịt bò khô). Với giá bánh mì cực bình dân, khách hàng có thể sở hữu chiếc bánh mì với các loại nhân khác nhau. Bánh mì ở đây khá nổi tiếng với nguyên liệu tự chế biến, đặc biệt giá cả lại khá mềm. Giá một chiếc bánh mì đều ở khoảng bình dân, phù hợp với ví tiền của học sinh, sinh viên, với mức giá cực hạt dẻ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc bánh mì nóng hổi với nhiều nguyên liệu thơm ngon, cực kì hợp với thời tiết đang se lạnh của Hà Nội. Còn chần chờ gì mà không đến Bánh Mì Hương ngay và luôn nhỉ?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 51A Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0968 094 084

      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bánh Mì Hương
      Bánh Mì Hương
      Bánh Mì Hương
      Bánh Mì Hương
    • Top 9

      Quán O Huệ - Bún bò Huế

      Gọi điện

      Quán O Huệ - Bún bò Huế không chỉ chiều lòng khách hàng bằng tô bún nóng hổi, thơm ngon mà còn khiến người ta yêu mến bởi cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Quán không quá rộng rãi nhưng decor tạo cảm giác thoải mái, ngon miệng khi khách hàng dùng bữa tại chỗ. Và quán cũng là một trong những quán ăn nổi tiếng. Bún bò Huế ở đây được khá nhiều các bạn trẻ ưa thích. Một bát bún to được trang trí bắt mắt với khoanh giò được cắt từng miếng ú ụ. Thịt bò được tẩm ướp gia vị thơm và ngọt, phần tiết mềm mại, đặc biệt có cả gân bò ăn dai dai giòn giòn. Nước dùng ở bún bò Huế Trịnh được nấu với bí kíp gia truyền nên luôn có vị ngọt và mùi thơm rất đặc trưng.


      Nước dùng của bún đúng chuẩn vị Huế, vị thanh, không giống với các quán bún bò Huế Hà Nội khác: nồng mùi nước mắm và mùi bò hơi tanh. Đặc biệt, Quán O Huệ - Bún bò Huế có ớt rất ngon mà chưa có quán nào có đảm bảo "ăn là nghiện". Đối với những đơn hàng giao tận nơi, quán đóng gói rất cẩn thận, phần bún bò đóng hộp lịch sự. Còn rau sống đi kèm vừa tươi vừa sạch khiến khách hàng cảm thấy yên tâm khi lựa chọn quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 5 Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0356 124 338
      Giờ mở cửa: 06:30 - 18:00
      Gọi điện
      Quán O Huệ - Bún bò Huế
      Quán O Huệ - Bún bò Huế
      Quán O Huệ - Bún bò Huế
      Quán O Huệ - Bún bò Huế
    • Top 10

      Sinry Bulgogi

      Gọi điện

      Sinry Bulgogi - Korean Restaurant sở hữu thực đơn đồ ăn hết sức phong phú và đa dạng, được tạo nên bởi anh chủ đầu bếp có tâm và có tầm với nhiều năm kinh nghiệm về ẩm thực Hàn Quốc, chắc chắn sẽ đưa đến cho bạn những món ăn đặc sắc chuẩn vị Hàn với giá cả cực kỳ phải chăng. Tại Sinry Bulgogi - Korean Restaurant là phải nhắc ngay đến bữa tiệc buffet nướng lẩu Hàn Quốc với vô vàn món ăn ngon chất lượng. Với các tín đồ mê thịt, bạn sẽ được thỏa sức tận hưởng những miếng thịt mềm thơm nhờ độ mỡ - nạc hoàn hảo, và đậm đà bởi được tẩm ướp kỹ càng cùng những loại nước sốt “bí truyền”.


      Nhưng cũng đừng quá mải mê với món nướng mà bỏ quên các món ngon khác của xứ kim chi như: lẩu chua cay Hàn Quốc, lẩu Tteokbokki, miến trộn Hàn Quốc, cơm trộn Hàn Quốc... tại Sinry Bulgogi bạn nhé. Sở hữu không gian 3 tầng rộng thoáng với sức chứa 200 khách, nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung và đặc biệt đề cao xu hướng tối giản. Đặc trưng với gam màu trung tính xám – trắng của tường, của sàn; nổi bật với gam đen cá tính của bàn ghế gỗ, của máy hút khói hiện đại; hay một chút sắc màu sống động trên những bức ảnh chụp đồ ăn... tất cả dù không quá cầu kỳ nhưng đủ mang đến một không gian thân thiện và thoải mái cho các cuộc trò chuyện rất đỗi đời thường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: B11 khu đô thị Pandora 53 Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0986 337 168

      Email: sinryfood@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/SinryBulgogi/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Sinry Bulgogi
      Sinry Bulgogi
      Sinry Bulgogi
      Sinry Bulgogi
    • Top 11

      Lẩu Nướng Pandora

      Gọi điện

      Lẩu Nướng Pandora là nơi có không gian phóng khoáng, trẻ trung. Nơi cùng bạn bè sẻ chia, với đồng nghiệp chuyện trò, nơi bạn là chính mình, thả ga “nhậu”, cùng cười và lưu lại bức ảnh bên những người thân thiết nhất. Một quán ăn mà bất cứ ai, học sinh hay nhân viên văn phòng, nhóm bạn hay gia đình đều thoải mái khi được thưởng thức.


      Lấy cảm hứng từ các chuyến đi, Lẩu Nướng Pandora tạo nên những suất buffet đa dạng cả về giá cả và thực đơn để thực khách có thể thỏa mái chọn lựa. “Đồng hành” cùng “Lẩu Nướng Pandora”, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị độc đáo của mỗi món ăn, cảm nhận sự khác biệt của từng loại thịt, hải sản, thức quà vặt mà chẳng lo ngán. Miếng thịt tươi ngon, hấp dẫn được nướng vàng ruộm trên vỉ nướng. Cuộn ngoài là lớp kim chi chua chua cay cay, không quên chấm thêm nước sốt, thả vào miệng và cùng nhau nâng chén rượu Soju, tỉ tê câu chuyện không đầu không đuôi, nói về đam mê không hồi kết. Ngoài thực đơn các món nhúng, bạn cũng đừng quên thưởng thức rất nhiều món ngon trên quầy buffet của nhà hàng nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: B4/53 Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0962 739 555

      Fanpage: www.facebook.com/BBQpandora

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Lẩu Nướng Pandora
      Lẩu Nướng Pandora
      Lẩu Nướng Pandora
      Lẩu Nướng Pandora




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy