Top 10 Quán ăn ngon trên đường Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội

Phạm Hồng Hạnh 7827 0 Báo lỗi

Quận Thanh Xuân thì khá rộng, và có khá nhiều con đường, khá nhiều quán ăn nhưng để tìm được quán ăn hợp ý thì cũng không dễ. Vì vậy, với bài viết này, Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Lòng Ông Bỉnh

    Gọi điện

    Quán Lòng Ông Bỉnh chuyên các món lòng lợn: bún lòng, cháo lòng, mì tôm lòng, lòng luộc, dồi sụn, nõn đuôi chiên, tiết canh, canh tiết được làm từ nguyên liệu tươi ngon không sử dụng hàng đông lạnh. Lòng cho cảm giác sạch, không hôi, giòn giòn mà không dai, thêm mấy cọng rau cải nữa là chuẩn vị luôn rồi. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được hương vị món ăn bình dân quen thuộc nhất từ xưa kia của Hà Nội, một tô cháo to đầy ắp lòng trần, ăn kèm rau thơm, nước tương thì quả là tuyệt vời. Nhân viên siêu nhiệt tình lại thân thiện lúc nào cũng làm hài lòng mọi yêu cầu của khách.


    Quán Lòng Ông Bỉnh có không gian rất rộng rãi, sạch đẹp, có phòng điều hòa tầng 2 và chỗ để xe trong nhà an toàn. Phải nói rằng món lòng của quán cực ngon. Lòng non, giòn, chấm với mắm tôm gia truyền vừa vặn. Ngoài ra quán còn có các món khác như: canh tiết măng, cháo lòng, dồi cũng ngon không kém. Cháo lòng được nhiều mà lại còn rất rẻ, dồi ngon, ăn kèm với bún là hết nấc. Nhanh chân ghé Quán Lòng Ông Bỉnh thưởng thức món lòng dân dã nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 321 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 437 320
    Email: lamluyenkm1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ongbinhchuyenlong/

    Gọi điện
    Quán Lòng Ông Bỉnh
    Quán Lòng Ông Bỉnh
    Quán Lòng Ông Bỉnh
    Quán Lòng Ông Bỉnh

  2. Top 2

    Bún Bò Huế Ngự Uyển

    Gọi điện

    Nhắc đến Bún Bò Huế tại Hà Thành, có lẽ không ai không biết đến thương hiệu bún bò huế đình đám - Ngự Uyển. Ngự Uyển là cái tên quen thuộc với nhiều người khi nó trải dài khắp các con phố Hà Nội. Với những ai yêu thích món Bún Bò Huế thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên này mỗi khi muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, đậm vị.


    Bún bò ở đây bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương. Bún Bò Huế Ngự Uyển dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Đặc biệt, đây là chuỗi cửa hàng bán bún bò Huế có tiếng nên tác phong phục vụ ở đây cũng rất có tiếng. Ai cũng biết nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, order đồ ăn luôn chiều lòng khách hàng nên dù bạn có không ăn mọc, không ăn giò, hay không ăn tiết bò hoặc muốn ăn thêm món gì yêu thích thì nhân viên ở đây luôn sẵn lòng lắng nghe và phục vụ đúng nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0929 603 669
    Email: Vantuan.nguyenle@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbohue.nguuyen/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Ngự Uyển
    Bún Bò Huế Ngự Uyển
    Bún Bò Huế Ngự Uyển
    Bún Bò Huế Ngự Uyển
  3. Top 3

    Nhà Hàng Lương Sơn Quán

    Gọi điện

    Nếu Sài Thành có một Hoa Sơn Tửu Lầu mang đậm âm hưởng kiếm hiệp Kim Dung từng khiến nhiều thực khách đất Bắc ghen tỵ thì nay Hà Thành đã có Lương Sơn Quán - Số 1 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Sự độc đáo từ phong cách kiến trúc đến phong vị ẩm thực khiến con người như hồi sinh lại, tìm thấy niềm vui nhỏ thi vị giữa dòng chảy đô thị bận rộn, hiện đại.


    Không quá lạ miệng như những quán nhậu côn trùng, không quá đặc sắc với những món Việt truyền thống đòi hỏi sự khéo léo cầu kỳ như phở, các loại bánh, menu của Lương Sơn Quán chỉ toàn các món nhậu dân dã đậm chất núi rừng như lợn quay, sườn nướng, gà ri ướp tiêu hấp, cá nướng, dạ dày xào dưa, thịt nướng, nộm, rau muống xào tỏi, cải mèo ăn cùng trứng luộc. Nhưng cũng chỉ cần vậy là đủ, bởi giữa không gian giản dị khoáng đạt của thiên nhiên, chính vị ngon giản dị, chân thành của ẩm thực là cây cầu gần nhất đưa con người về với bản ngã của chính mình, để được một lần thấy lại chính mình, hết mình cùng những bằng hữu tri kỷ. Chiều tà sương phủ trắng khắp nơi, rượu đỏ Lương Sơn đã ấm người, chờ người bằng hữu xa đang tới, khách có đặt bàn ghé Lương Sơn Quán tối nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0937 716 688
    Fanpage: https://www.facebook.com/luongsonquanhanoi/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Lương Sơn Quán
    Nhà Hàng Lương Sơn Quán
    Nhà Hàng Lương Sơn Quán
    Nhà Hàng Lương Sơn Quán
  4. Top 4

    Phở Bò Dũng

    Gọi điện

    Quán Phở Bò Dũng ngay đầu Quan Nhân bên tay trái đi vào từ Vũ Trọng Phụng rất dễ tìm. Vì quán là quán gia truyền, cả nhà cùng bán nên phục vụ ổn. Nhân viên nhanh nhẹn, có dùng găng tay nilong để chế biến, khá sạch sẽ. Bánh phở thái to, rau thơm chỉ có hành, mùi tàu, húng quế , mùa đông có thêm ít cành mùi. Tuyệt nhiên không ôm đồm những vị khác.


    Điểm cộng của quán Phở Bò Dũng là nước dùng ngọt, thanh mà không có thấy có vị lợ lợ của mì chính. Bánh phở nhỏ, thịt nhiều gấp đôi bình thường, ăn gân bò giòn thơm, gầu bò béo ngậy, rất vừa miệng. Chưa kể, món sốt vang của quán thì cũng khá nhiều thịt mà không bị bở. Vị sốt vang đậm đà mà không bị nhạt khi cho vào nước phở. Gân mềm nhưng không nhũn và dai… Tại đây khách hàng có nhiều sự lựa chọn từ những món phở truyền thống như phở tái, phở chín, phở bắp trần… Thực phẩm dùng để chế biến đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Đảm bảo tươi sống nên thực khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Phở Bò Dũng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 232 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 582 722
    Giờ mở cửa: 05:00 – 21:00

    Gọi điện
    Phở Bò Dũng
    Phở Bò Dũng
    Phở Bò Dũng
    Phở Bò Dũng
  5. Top 5

    Bún Cá Hải Phòng

    Gọi điện

    Quán bún cá Hải Phòng tại số 319 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội được không ít người biết đến qua hương vị đặc trưng của quê hương Hải Phòng. Một phần bún cá ở đây có mức giá hạt rẻ nhưng chất lượng đảm bảo với phần "topping" siêu nhiều. Phần cá đã được lọc xương cẩn thận chiên lên thơm giòn, ăn không bị khó chịu vì cảm giác khô, tanh của cá.


    Vào một ngày thời tiết lành lạnh, bát bún cá được bê lên với vài sợi khói quẩn, những miếng cá vàng ươm được xếp trên bề mặt cùng phần chả cá, dọc mùng xanh giòn, tất cả lại được "đắm mình' trong phần nước dùng trong vắt mà đậm vị cà chua chín thì mới thấy thật hấp dẫn và khơi gợi vị giác biết bao. Điểm cộng nhỏ cho món bún cá ở đây chính là phần măng chua ngâm ăn rất đưa vị, phần rau sống sạch sẽ và một ít ớt tán ngâm cho bạn nào thích ăn cay. Lâu lâu, đổi món bún cá hay tìm lại hương vị đặc trưng của món ăn Hải Phòng thì Bún Cá Hải Phòng là một quán bạn nên ghé thử đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 319 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 498 055
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

      Gọi điện
      Bún Cá Hải Phòng
      Bún Cá Hải Phòng
      Bún Cá Hải Phòng
      Bún Cá Hải Phòng
    • Top 6

      Vân Đình Quán Vịt

      Gọi điện

      Vân Đình Quán Vịt nằm trên con phố Quan Nhân, Quận Thanh Xuân, không gian không quá rộng nhưng bàn ghế đước sắp xếp rất gọn gàng. Chủ quán luôn vui vẻ, nhiệt tình, thoải mái và đặc biệt là hiếu khách. Những món ăn ở đây đều chế biến cầu kì, mang hương vị đặc trưng của vịt cỏ. Vịt tươi thấm đẫm hương vị sốt đặc trưng, cắn miếng thịt mềm nóng hổi đậm vị, chắc chắn bạn sẽ tan chảy ngay lần đầu chạm lưỡi.


      Vịt được tẩm ướp ngon, thơm, ngọt thịt, thịt vịt rất chắc đặc biệt nước chấm ở đây được pha chế theo công thức đặc biệt thơm ngon đậm đà. Miếng thịt ngọt và dày mình nên khi ăn rất đã miệng. Thịt vịt sau khi nướng lên sẽ cho một màu vàng rất đẹp mắt, da vịt giòn thấm đẫm gia, thịt bên trong mềm và mùi thơm đặc trưng đến từ những nguyên liệu đi kèm sẽ khiến thực khách không thể chối từ ngay lần thưởng thức đầu tiên. Vịt làm sạch được chế biến ngay trong ngày nên món ăn lúc nào cũng đậm đà, ngọt thịt. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, giá cả hợp lý cũng là một điểm cộng nữa của Vân Đình Quán Vịt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 155 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0967 827 907

      Giờ mở cửa: Mở cả ngày

      Gọi điện
      Vân Đình Quán Vịt
      Vân Đình Quán Vịt
      Vân Đình Quán Vịt
      Vân Đình Quán Vịt
    • Top 7

      Ốc Miền Trung

      Gọi điện
      Ốc Miền Trung là một quán ốc đã quá quen thuộc với người dân Hà Thành. Những ngày trời cuối thu đầu đông mát mẻ ngồi ăn ốc nóng hổi trong cái tiết trời gió mát phảng phất là một trải nghiệm rất đáng thử. Quán ốc được yêu thích bởi thực đơn phong phú và được chế biến rất ngon miệng. Nói về đồ ăn thì menu quán khá đa dạng và đầy đủ các loại ốc và hải sản. Ốc ở đây rất ngon, ăn vào bạn sẽ cảm nhận được sự tươi ngon của những con ốc.

      Ốc ở đây chủ yếu là ốc luộc và hớp hồn du khách bởi nước chấm tuyệt ngon với công thức pha chế riêng mà không đâu có được. Các món ở đây không phải quá xuất sắc về cách chế biến nhưng nước chấm ở đây khiến món nào chấm vào ăn cũng cuốn. Tất cả các món ốc ở đây đều đem đến cho thực khách đặc biệt là người Hà Nội một sự khác biệt trong hương vị. Ốc Miền Trung tuy nhỏ nhưng rất sạch sẽ và lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Đây cũng là quán ốc ngon Hà Nội được các bạn trẻ vô cùng ưa thích.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 183 Quan Nhân, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0968 843 056
      Giờ mở cửa: 15:00 - 23:30
      Gọi điện
      Ốc Miền Trung
      Ốc Miền Trung
      Ốc Miền Trung
      Ốc Miền Trung
    • Top 8

      Bánh xèo nem lụi Hương Phượng

      Bánh xèo nem lụi Hương Phượng nổi tiếng với vị ngon tuyệt hảo cùng nước chấm "thần thánh" đốn tim mọi thực khách dù chỉ trải nghiệm một lần. Nếu bạn đã ghé Sáu Phước thì sẽ mê tít món bánh xèo, nem lụi tại đây thôi. Quán rộng rãi và sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái khi bước vào. Nhân viên nhiệt tình, điểm 10 cho sự chu đáo với khách hàng là điều Bánh xèo nem lụi Hương Phượng luôn nỗ lực duy trì trong suốt nhiều năm qua. Thu hút khách hàng bằng chất lượng món ăn và thái độ phục vụ chính là cách Bánh xèo nem lụi Hương Phượng xây dựng nên thương hiệu uy tín như ngày hôm nay.

      Bánh xèo nem lụi Hương Phượng
      được đổ vàng ươm, vỏ giòn, thơm mùi bột nghệ, nước cốt dừa. Nhân tôm thịt đều rất nạc, tươi ngon và có vị ngọt rất thanh. Tô được dùng loại tôm nhỡ không quá những nhiều thịt, thịt lợn nạc ít mỡ nên không ngấy lắm đâu nhé. Nước chấm mắm chua ngọt rất ngon, có thêm chút nộm cà rốt. Rau sống ăn kèm đảm bảo tươi ngon, sạch và siêu nhiều luôn, bạn lấy bao nhiêu cũng được hết nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 227 Quan Nhân, Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Bánh xèo nem lụi Hương Phượng
      Bánh xèo nem lụi Hương Phượng
      Bánh xèo nem lụi Hương Phượng
      Bánh xèo nem lụi Hương Phượng
    • Top 9

      Mỳ cay Seoul Quan Nhân

      Gọi điện
      Không khí của những buổi tiệc cuối năm đang tràn ngập đường phố, tại sao bạn không chọn Mỳ cay Seoul Quan Nhân là nơi lưu giữ những kỷ niệm họp mặt cuối năm. Và Fan mì cay chắc chắn không thể nào cưỡng lại nổi những tô mì cay 7 cấp độ nóng hổi, chua chua cay cay với nước dùng chuẩn vị Seoul. Ngoài ra, Soeul còn có các món ăn vặt tuyệt hảo. Chần chờ gì mà không nhanh nhanh ra liền Seoul, vừa được một bộ ảnh sống ảo mà còn căng bụng với các món ngon tại Seoul bạn nhé. Nguyên liệu và công thức chuẩn vị Hàn, kết hợp với bí quyết riêng của nhà hàng chắc chắn sẽ mang lại cho thực khách sự hài lòng tuyệt đối.

      Mê đắm với đủ loại món ăn hấp dẫn tại Mỳ cay Seoul Quan Nhân: Với mỳ cay 7 cấp độ, full toping tươi ngon đa dạng cùng các loại Lẩu vị đặc chưng: Lẩu thái tôm yum, lẩu kim chi thập cẩm, ăn uống thả ga không lo về giá. Buffet lẩu đa dạng hấp dẫn. Đồ uống: Trà sữa, trà đào, Soda, pessi, coca…Với thời tiết lạnh thế này mà được thưởng thức một tô mỳ chua cay cùng với nồi lẩu nóng hổi vừa thưởng thức hít hà không khí thì còn gì bằng nữa các bạn. Một không gian đủ thoái mái, sức chứa 100-200 khách liên hoan vui hết cỡ. Các món được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi gu thưởng thức của thực khách dù là tinh tế nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 238 Quan Nhân, Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0834 114 789
      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30
      Gọi điện
      Mỳ cay Seoul Quan Nhân
      Mỳ cay Seoul Quan Nhân
      Mỳ cay Seoul Quan Nhân
      Mỳ cay Seoul Quan Nhân
    • Top 10

      Cháo dinh dưỡng Panda

      Gọi điện
      Cháo dinh dưỡng Panda ra đời giúp cung cấp cho con bạn các dòng sản phẩm cháo tươi, thơm ngon, an toàn vệ sinh và đầy đủ các chất dinh dưỡng. Ngoài ra, Panda mong muốn sẽ tạo ra một sản phẩm hoàn hảo phục vụ nhu cầu cho trẻ, cho người lớn tuổi và người bệnh.

      Cháo dinh dưỡng Panda luôn nổi tiếng bởi hương vị thơm ngon, tự nhiên, cháo sánh mịn và mềm với các món như cháo rau củ và heo bằm, cháo củ thập cẩm, cháo lươn... Thực đơn của Panda cũng đa dạng như các tiệm cháo dinh dưỡng khác và luôn vẫn cam kết sẽ tập trung mang đến những bữa ăn vô cùng chất lượng, hợp khẩu vị cho từng đối tượng và đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm của thương hiệu cháo dinh dưỡng Panda đã được công nhận đạt tiêu chuẩn Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm và bổ sung vi chất vi dưỡng DHA do Cục An Toàn Thực Phẩm - Bộ Y Tế chứng nhận. Từ giờ bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn thực đơn cháo dinh dưỡng cho con em của mình mà không lo ngại vấn đề sức khỏe, an toàn vệ sinh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 71 Quan Nhân, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0919 310 813
      Giờ mở cửa: Mở cả ngày
      Gọi điện
      Cháo dinh dưỡng Panda
      Cháo dinh dưỡng Panda
      Cháo dinh dưỡng Panda
      Cháo dinh dưỡng Panda



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy