Top 7 Quán ăn ngon đường Nguyễn Sinh Cung, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 1099 0 Báo lỗi

Huế là cả một thiên đường ẩm thực, nhắc đến món ăn ngon là đường nào cũng có. Nếu mình đang ở gần đường Nguyễn Sinh Cung có thể tham khảo những quán ăn ngon ... xem thêm...

  1. E.Thanhh là thiên đường ăn uống trên đường Nguyễn Sinh Cung, muốn ăn gì là có, muốn ăn gì chỉ cần đến E.Thanhh là sẽ được phục vụ tận tình, món ngon và chất lượng. E.Thanhh đầu tư rất cẩn thận về hương vi của món ăn, món ăn chọn nguyên liệu rất tốt cùng với việc tẩm ướp gia vị rất chuẩn nên sự hấp dẫn về hình thức và hương vị khi thưởng thức là không thể thiếu. E.Thanhh có menu thức ăn rất đa dạng: mỳ cay, xôi dăm ba vị, ốc nhồi ngon đỉnh, chè thái , chè mẹt mê tít tắp, bánh tráng trứng, lẩu, chè khúc bạch, phá lấu,... đếm không thể xuể món ăn của E.Thanhh phục vụ khách hàng.

    E.Thanhh
    chất lượng món ăn rất ngon, từng món là từng công thức chế biến vì vậy món ăn rất đặc biệt. Phá lấu là thường dùng lòng bò hoặc heo kết hợp với cách nấu nước phá lấu béo ngọt trọn vị dùng kèm với bánh mì, rau răm và một ít nước chấm, lẩu nóng hổi vừa chan vừa húp, xiên nướng tẩm ướp thấm cực thấm chấm kèm sốt cay cay xé lưỡi,... Món ăn nào cũng ngon khó có thể cưỡng lại bởi mê hoặc cả hương lẫn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0947 484 482
    Email: thanhphan111115@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tthanhh2/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    E.Thanhh
    E.Thanhh
    E.Thanhh
    E.Thanhh

  2. Shinosushi Huế là nhà hàng Nhật được lòng khách hàng Huế bởi khách đến với nhà hàng rất đông và phản hồi rất tích cực từ món ăn. Shinosushi Huế được khách hàng nhắc đến như thế này: "Phải nói Shinosushi Huế nhỏ nhỏ mà dễ gây thương nhớ chi lạ, món ăn ngon mà tươi ơi là tươi, giữ xe nhiệt tình, phục vụ thì thân thiện. Ngoài ra, Shinosushi Huế sở hữu nhiều loại rượu ngon và dễ uống"


    Shinosushi Huế nhận giao hàng tận nơi cho những ngày mưa gió hay bận quá khách hàng không thể đến tận Shinosushi để thưởng thức món ăn ngon. Đầu bếp của Shinosushi cam kết món ăn luôn ngon và chất lượng để phục vụ khách hàng. Những nguyên liệu sử dụng chế biến của Shinosushi là những nguyên liệu được chọn lựa kỹ với những nguồn hàng chất lượng, tươi ngon. Hiện nay, Shinosushi là cái tên không thể không nhắc đến với thị trường ẩm thực Nhật tại Huế. Chỉ cần đến Shinosushi chúng ta không cần đi xa đã có thể gọi những món ăn ngon và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0909 752 233 & 0909 752 332
    Email: shinosushi2018@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/shinosushi/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 13:30 | 4:00 PM - 10:00 PM

    Shinosushi Huế là nhà hàng Nhật được lòng khách hàng Huế
    Shinosushi Huế là nhà hàng Nhật được lòng khách hàng Huế
    Những nguyên liệu sử dụng chế biến của Shinosushi là những nguyên liệu được chọn lựa kỹ
    Những nguyên liệu sử dụng chế biến của Shinosushi là những nguyên liệu được chọn lựa kỹ
  3. Cơm gà Bùi A Sơn có món cơm chiên ngon đến nỗi mà người người khu nhắc đến cơm chiên là giới thiệu ngay cơm chiên Bùi A Sơn. Cơm gà Bùi A Sơn có nhiều phiên bản cơm chiên, thực khách tùy vào chính sở thích của mình để có thể lựa chọn món phù hợp nhằm giúp khẩu vị của mình được tốt hơn, ăn ngon hơn, ăn nhiều hơn mọi lần.


    Cơm gà Bùi A Sơn là đĩa cơm vàng ươm với tài phối gia vị đã mang lại món ăn vừa miệng, không quá đậm, không quá nhạt và đặc biệt cơm hạt rang vừa vặn không để cơm khô quá hoặc ướt quá đó được gọi là có tay nghề, làm bao nhiêu năm nay tay nghề nâng cao nên cơm chiên của Cơm gà Bùi A Sơn càng ngày càng ngon. Cơm gà Bùi A Sơn có các món cơm chiên: cơm chiên gà xối mỡ, cơm chiên hải sản, cơm chiên trứng, cơm chiên dương châu, cơm chiên tôm,… và các món được ăn kèm với dưa cải chua chua ngọt ngọt giúp tăng vị của món ăn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Cơm chiên Bùi A Sơn
    Cơm chiên Bùi A Sơn
    Cơm gà Bùi A Sơn ăn kèm với dưa cải chua chua ngọt ngọt
    Cơm gà Bùi A Sơn ăn kèm với dưa cải chua chua ngọt ngọt
  4. Quán Miss Hảo là một quán ăn vặt được ưa chuộng với đồ ăn ngon, đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn, giá cả phù hợp cho học sinh, sinh viên. Quán sở hữu 1 menu đồ ăn vặt đa dạng, đều là những món ăn ưa thích của giới trẻ như: gà cay, mì Ý, cơm cuộn, khoai tây chiên, trà sữa… và tất nhiên là có cả một danh sách các món gà rán ngon miệng. Tại đây cũng nhận giao hàng và đặt hàng qua các app, các bạn có thể gọi về nếu không tiện ghé nhé!

    Đến đây bạn không thể bỏ qua món gà rán truyền thống và gà rán sốt cay bởi hương vị của quán rất đặc biệt, có bản sắc riêng, không giống những quán khác. Các thành phần gia vị được hòa trộn hoàn hảo với từng lớp bột phủ lên miếng gà rán được nhào nặn công phu bằng tay, cho ra đời những món ăn ngon miệng và đậm đà khó quên… Với tất cả mọi nỗ lực và tâm huyết, Quán Miss Hảo hy vọng sẽ mang đến bạn một trải nghiệm ẩm thực thật phong phú và sự hài lòng tuyệt đối. Ở đây còn phục vụ cả mì cay, Quán Miss Hảo là mì cay 7 cấp độ được chế biến từ mì Hàn Quốc dai ngon kết hợp với tôm, mực, bò, kim chi, ớt cay Hàn Quốc sẽ cho các tín độ sành ăn cay cảm giác thơm ngon và rất hợp với khẩu vị của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  5. Vua Bánh Ép là quán bánh ép được giới trẻ tìm đến để thưởng thức rất đông. Vua Bánh Ép thuộc hạng sang của tất cả các loại bánh ép nhé, bánh to lại đầy đủ thịt, trứng mà lại nhiều nữa nên không thể nào từ chối được chiếc bánh chất lượng thế này với chiếc bụng rất ưng ăn bánh ép. Vua Bánh Ép ăn với dưa rau như bao quán khác nhưng nước chấm rất đặc sắc vừa cay, ngọt và mặn quyện với nhau là một sự say mê khó tả.

    Ai cũng được giới thiệu Vua Bánh Ép nên dù có xa như thế nào khách cũng lặn lội chỉ để ăn được bánh ép ngon. Mỗi lần ăn xong khách lại cảm thán: "Thật sự mỗi lần ăn thì không thất vọng về độ ngon, cái bánh xứng tiền dù không gian hơi nhỏ và đông khách nhưng lúc nào quán phục vụ rất nhanh và chất lượng. Nói đến bánh ép thì chắc cả Huế ở đây là bánh ép to nhất, ăn vào cảm giác bánh đầy đặn. Dù hơi xa nhưng mình nghĩ các bạn cũng nên ghé một lần."Thế đấy, khách phản hồi như thế vậy là tiếng ngon cứ lan truyền đến khách này, khách khác quán lại càng thêm đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Kiệt 64 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  6. Một địa chỉ tiếp theo mà bạn có thể thêm vào danh sách những quán bánh canh ngon tại Huế là Bánh Canh Gì Loan. Quán có không gian khá nhỏ nhưng không vì thế mà có thể đánh giá nhẹ chất lượng của những tô bánh canh mà quán làm ra đâu nhé. Chỉ cần nếm một lần thôi là bạn có thể cảm nhận được sự thơm ngon của tô bánh canh đem lại rồi.

    Sợi bánh canh nhỏ, mềm nhưng ăn không bị nát. Nước lèo được nấu từ cá biển tươi nên rất ngọt nhưng không hề bị tanh. Quán có chả cá và cá dầm ăn rất ngon và chất lượng. Thêm một chút vị cay cay của ớt nữa thì còn gì bằng. Quán có địa chỉ dễ tìm, nhân viên phục vụ chu đáo nên luôn có lượng khách đông đúc ra vô quán thường xuyên. Nhắc đến quán này thì không người dân địa phương nào lại không biết đến. Điểm nổi bật thu hút nhiều thực khách đến đây là quán có menu rất đa dạng, nào là bánh canh thập cẩm đặc biệt, bánh canh chả cá, bánh canh chả mực, bánh canh lòng, trứng, bánh canh cá thu. Mỗi loại có một nét riêng khác nhau, nếu có cơ hội thì bạn nên thưởng thức hết các món bánh canh tuyệt vời tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 298 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  7. Phở Nội - 162 Nguyễn Sinh Cung là thương hiệu phở có tiếng của Huế, đi ăn phở mà đến Phở Nội - 162 Nguyễn Sinh Cung là chắc chắn sẽ rất hài lòng. Phở Nội - 162 Nguyễn Sinh Cung có phương thức nấu nước dùng riêng nên vị phở rất đặc trưng không lẫn vào với bất cứ phở ở quán nào khác. Nước dùng Phở Nội - 162 Nguyễn Sinh Cung ngọt thanh từ thịt và xương, sợi phở trắng ăn với thịt bò tái, nạm, gân kèm rau mùi rất ngon và rất cuốn hút. Ăn Phở Nội - 162 Nguyễn Sinh Cung rồi sẽ ghiền luôn vị ở đây rồi khách hàng cứ giới thiệu bạn bè đến với Phở Nội, kể từ đó Phở Nội - 162 Nguyễn Sinh Cung đã đông lại càng đông khách hơn.

    Phở Nội - 162 Nguyễn Sinh Cung đầu tư không gian sạch sẽ, quán phở rất khang trang và bàn ghế cao ráo, khách ngồi ăn cũng rất thoải mái. Bên cạnh đó Phở Nội - 162 Nguyễn Sinh Cung đảm bảo nguyên liệu chế biến món phở là 100% nguyên liệu sạch kể cả rau mùi ăn kèm phở cũng được chọn lựa những cây tươi, đẹp và rửa sạch nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm cho khách hàng của Phở Nội - 162 Nguyễn Sinh Cung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Phở Nội - 162 Nguyễn Sinh Cung
    Phở Nội - 162 Nguyễn Sinh Cung
    Phở Nội - 162 Nguyễn Sinh Cung
    Phở Nội - 162 Nguyễn Sinh Cung




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy