Top 5 Shop áo quần thời trang được ưa chuộng nhất đường Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế

  1. Top 1 Eva Store
  2. Top 2 Bon Bon Kids
  3. Top 3 Bom Kids
  4. Top 4 Tấm Con
  5. Top 5 V Store

Top 5 Shop áo quần thời trang được ưa chuộng nhất đường Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế

Kiều Vui Nguyễn 164 0 Báo lỗi

Các shop áo quần thời trang hiện đang được đầu tư kinh doanh rất nhiều nhưng để có cho mình một trong những shop thân thuộc cung cấp đúng loại áo quần, style ... xem thêm...

  1. Top 1

    Eva Store

    Gọi điện

    Eva Store chuyên kinh doanh mặt hàng áo quần thời trang theo phong cách Unisex cho giới trẻ thể hiện cá tính năng động, trẻ trung, phù hợp cho cả nam và nữ. Đến với shop các bạn sẽ có cho mình những set đồ ưng ý từ chất lượng đến dịch vụ. Không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang phong cách và kiểu dáng độc đáo mà còn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Các mẫu thiết kế được kiểm duyệt kĩ càng từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện.


    Dịch vụ bán hàng của shop Eva Store sẽ đem đến cho khách hàng cảm giác được hướng dẫn và tư vấn tận tình từ mẫu mã, kiểu dáng, đến màu sắc góp phần cùng bạn lựa chọn được những bộ áo quần phù hợp với mức giá rẻ bất ngờ. Shop lên kệ đều đặn các sản phẩm sau: quần kaki phong cách unisex, áo thun tay dài, áo thun tay ngắn, áo len freestyle, áo khoác nỉ. Các sản phẩm tại shop có chất liệu mềm mịn, kiểu dáng đơn giản nhưng phong cách, về với số lượng nhiều. Đặc biệt, bạn có thể lấy hàng giá sỉ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 382 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0796 993 005

    Email: nguyenthikimngank033@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kimngan0503

    Gọi điện
    EVA STORE
    EVA STORE
    Thời trang trẻ
    Thời trang trẻ

  2. Nói đến cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm áo quần thời trang cho trẻ trên đường Nguyễn Sinh Cung thì không thể bỏ qua cửa hàng Bon Bon. Shop đã nắm được nhu cầu làm đẹp cho trẻ của phụ huynh, của người thân trẻ để tìm hiểu và nhập các nguồn hàng có chất liêu vải mềm dịu, không gây kích ứng da cho trẻ. Bon Bon luôn đảm bảo phong phú về màu sắc, chất liệu, nhiều mẫu mã đẹp, không đụng hàng, giá bán sỉ cũng như bán lẻ luôn rẻ nhất thị trường. Mang đến sự hài lòng tối đa cho các mẹ khi đến mua sắm cho bé nhà mình.


    Các mặt hàng thời trang trẻ em của Bon Bon Kids cung cấp gồm: đầm dây, set váy vest, đầm công chúa, áo sơ mi, áo thun, áo khoác rin, áo kaki... cùng phụ kiện xinh xắn hco trẻ như mũ, túi xách, giày để các mẹ, các anh chị có thể có cho con mình những bộ đồ xinh xắn ở nhà hoặc đi chơi. Shop còn đẩy mạnh chương trình khuyến mãi đến với khách hàng qua việc quét mã QR PAY để được giam giá thanh toán khi mua hàng của shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0932 484 698

    Email: hongocloan1989@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bonbonkidshue/

    Gọi điện
    Bon Bon Shop
    Bon Bon Shop
    Cửa hàng mẹ và bé
    Cửa hàng mẹ và bé
  3. Top 3

    Bom Kids

    Gọi điện

    Bom Kids là shop thời trang áo quần dành cho trẻ em, các bé sẽ trở thành công chúa, hoàng tử trong lòng ba mẹ và người thân với những bộ đồ cực xinh xắn và đáng yêu, không chỉ áo quần, shop còn cung cấp các phụ kiện thời trang cho trẻ như giày, mũ, nơ, kẹp cho trẻ để trẻ có cho mình những set đồ dễ thương, xinh xắn. Shop lựa chọn các thương hiệu thời trang chất lượng để cung cấp cho khách hàng như HM, Zara... tạo niềm tin tuyệt dối cho các mẹ, các bố và anh chị em khi lựa chọn áo quần cho trẻ .


    Sản phẩm tại shop Bom Kids với chất liệu vải mềm, thoáng, co giãn, thấm hút tốt tạo cho trẻ cảm giác thoải mái cùng chương trình mua sắm hấp dẫn khi liên tục có các chương trình khuyến mãi diễn ra như Black Friday, lễ giáng sinh... các mẹ hãy nhanh tay để chọn cho con mình những chương trình hấp dẫn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31B Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0914 588 005 & 0932 548 848

    Email: shopbomkidshue@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/doanthihaiphuong8668

    Giờ mở cửa 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bom Kids
    Bom Kids
    Thời trang cho bé
    Thời trang cho bé
  4. Top 4

    Tấm Con

    Gọi điện

    Tấm Con là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang cho trẻ em, trẻ sơ sinh như: Áo, quần, mũ, giày, tất, phụ kiện... mẫu mã đa dạng, luôn cập nhật các sản phẩm theo xu hướng thị trường, giá cả cạnh tranh, chất lượng luôn được chú trọng. Ngoài ra, cửa hàng Tấm Con còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhó, trọn bộ đi sinh...đa dạng mẫu mã, giá cả cạnh tranh, chất lượng luôn được chú trọng.


    Các mẫu quần áo của bé tại Tấm Con đều được làm từ chất liệu tốt nhất với vải mềm mịn, thoáng mát, hoặc những chất liệu nỉ ấm áp cho mùa đông đều có đầy đủ hết. Nhân viên tại đây lúc nào cũng tư vấn cho khách hàng tận tâm, tận tình. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về size cho bé, chất liệu vải hay giá cả thì hãy liên hệ ngay với Tấm Con để nhận được những tư vấn nhanh và hữu ích nhất nhé. Nếu bạn không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng có thể mua đồ cho bé thông qua fanpage của cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0931 904 689
    Email: tamconmevabe@gmail.com
    Website: https://www.tamcon.vn

    Gọi điện
    Tấm Con
    Tấm Con
    Tấm Con
    Tấm Con
  5. Top 5

    V Store

    Gọi điện

    V Store là cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng áo quần thời trang chất lượng với mức giá khá tốt cho các bạn trẻ đến và lựa chọn. Shop cung cấp tất cả các mặt hàng áo quần thời trang nữ như váy ôm, đầm công chúa, áo thun, sơ mi cùng những bộ đồ nam với chất liệu mềm mịn, mát mẻ, thấm hút tốt đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái khi diện những bộ đồ thời trang để đi dạo phố hay đi tiệc tùng... Bên cạnh đó shop còn cung cấp đa dạng các vật dụng dễ thương như túi xách gấu, nhẫn, vòng, băng đô, dép, gối ôm thú cưng... nhằm đa dạng mặt hàng phục vụ cho sự lựa chọn của khách hàng.


    Không những thế, V Store tư vấn và bán hàng nhiệt tình đến từ nhân viên shop tạo một thiệt cảm tốt cho khách hàng khi ghé shop, đây chính là chất lượng dịch vụ được đảm bảo cùng hàng hóa được nhập về liên tục theo trendy, phù hợp thời tiết cho khách hàng mua sắm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 96 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0946 902 776

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100048446395945

    Gọi điện
    V Store
    V Store
    Shop áo quần thời trang và phụ kiện trang trí đẹp mắt
    Shop áo quần thời trang và phụ kiện trang trí đẹp mắt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy