Top 5 Shop áo quần thời trang được ưa chuộng nhất đường Hồ Đắc Di, TP. Huế

  1. Top 1 1969 Store Huế - Womenlook
  2. Top 2 SV Fashion Shop
  3. Top 3 Shop Ngô Trà My
  4. Top 4 Nhà Số 15. 하우스 번호 15
  5. Top 5 Hyperty

Top 5 Shop áo quần thời trang được ưa chuộng nhất đường Hồ Đắc Di, TP. Huế

Kiều Vui Nguyễn 378 0 Báo lỗi

Thời trang hiện nay đang được giới trẻ ưu tiên lựa chọn để tạo nên cá tính, gu thời trang riêng cho bản thân. Và đáp ứng nhu cầu làm đẹp về thời trang của mọi ... xem thêm...

  1. Cửa hàng thời trang 1969 Store Huế - Womenlook đã thu hút giới trẻ Huế với những sản phẩm “cực chất”, đa dạng phong cách thời trang từ nữ tính, dịu dàng cho tới cá tính, phá cách. Ra đời vào năm 2017, sau 3 năm thành lập và phát triển, 1969 Store Huế - Womenlook đã trở thành một trong những điểm đến thu hút giới trẻ Huế với các sản phẩm thời trang mới mẻ, nổi bật.


    1969 Store Huế - Womenlook đã nỗ lực không ngừng để mang đến cho giới trẻ những sản phẩm thời trang hiện đại, theo kịp xu hướng và giúp các bạn trẻ tạo “dấu ấn” thời trang riêng. Đây là địa chỉ thời trang dành cho các bạn trẻ tìm kiếm sự năng động, phóng khoáng và phá cách. Những sản phẩm thời trang ở 1969 Store Huế - Womenlook được lựa chọn kỹ càng cả về chất liệu cũng như hình thức, để đem tới trải nghiệm chất lượng cho khách hàng. Không chỉ đơn thuần là thời trang, 1969 Store Huế - Womenlook còn cập nhật những xu hướng đang thịnh hành nhất cho giới trẻ Huế: từ xu hướng Tiktok “trendy”, những điểm check-in thú vị cũng như những phụ kiện “hot” của giới trẻ quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Hồ Đắc Di, An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0939 681 969
    Fanpage: www.facebook.com/1969womenlook
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    1969 Store Huế - Womenlook
    1969 Store Huế - Womenlook
    1969 Store Huế - Womenlook
    1969 Store Huế - Womenlook

  2. SV Fashion Shop cung cấp các sản phẩm áo quần thời trang cho sinh viên với giá cả rẻ nhưng chất lượng vải rất đẹp, mẫu mã cũng được nhập về đa dạng. v là một cửa hàng quần áo nữ trẻ của Việt Nam gần đây đã trở nên phổ biến đối với những người đam mê thời trang, đặc biệt là phái đẹp. Những khách hàng tìm kiếm thời trang, sự tự do, thích vận động sẽ tìm thấy điều đó tại shop.


    SV Shop bố trí áo quần theo từng khu vực để giúp cho khách hàng dễ nhân biết và lựa chọn trang phục phù hợp cho bản thân một cách nhanh nhất. Nếu quá trình lựa chọn khách hàng không tìm thấy sản phẩm thì sẽ được các bạn bán hàng vui vẻ tìm giúp các mẫu hàng khách muốn tìm kiếm nhé. Sản phẩm của Miêu rất đa dạng và phong phú. Các tín đồ thời trang nữ sẽ dễ dàng lựa chọn những chiếc áo sơ mi màu sắc với những hình vẽ đáng yêu và cá tính cho riêng mình. Chất vải mềm mịn, không sờn, mặc cũng rất thoải mái.


    Shop cũng có các chương trình giảm giá cho các bạn sinh viên theo số lượng hoặc theo loại hàng tùy vào từng thời điểm nhé khách. Hãy đến bới shop để mua hàng với chi phí rẻ nào. Đến với shop, dù bạn là cô gái năng động hay dịu dàng, nữ tính thì bạn cũng sẽ là chính mình và tỏa sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Hồ Đắc Di, An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0917 760 177
    Fanpage: www.facebook.com/SV.Fashion.Shop.99999/
    Gọi điện
    SV Fashion Shop
    SV Fashion Shop
    Thời trang sinh viên
    Thời trang sinh viên
  3. Shop Ngô Trà My chuyên si tuyển Hàn - Mỹ - Nhật với đa dạng nguồn hàng đảm bảo chất lượng tốt cùng mẫu mã đẹp mắt, chất vải mềm mịn... Các sản phẩm tại đây đều rất đa dạng chủng loại màu sắc để khách hàng chọn lựa. Đến với cửa hàng bạn sẽ choáng ngợp với khối lượng quần áo nơi đây.


    Đến với shop bạn không phải lo về giá khi với mức giá khá thấp bạn có thể sở hữu cho mình những set áo quần thời trang cực xinh, cực chất cùng chương trình sale khủng. Shop Ngô Trà My là địa chỉ lý tưởng cho những cô gái tuổi đôi mươi muốn khẳng định và thể hiện bản thân qua những bộ trang phục khác biệt.


    Các sản phẩm tại shop như áo gió, măng tô, len, hoodie, sweat, sơ mi... đều được giảm giá với các mã sale hấp dẫn nhé. Shop cùng các bạn nhân viên nhiệt tình hỗ trợ khách hàng để có thể đem về cho mình những bộ đồ dễ thương, xinh xắn. Nhân viên nhiệt tình thế nên khách hàng rất hài lòng với đơn vị và thường xuyên ghé đến nơi đây để chọn lựa những món đồ yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 18 Hồ Đắc Di, An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0775 093 684

    Fanpage: https://www.facebook.com/ShopNgoTraMy

    Gọi điện
    Shop Ngô Trà My
    Shop Ngô Trà My
    Thời trang secondhand giá rẻ
    Thời trang secondhand giá rẻ
  4. Nhà Số 15 là một trong những shop áo quần thời trang theo phong cách Hàn được giới trẻ yêu thích và lựa chọn là địa điểm để sở hữu cho mình những set đồ cá tính, trẻ trung, năng động hay đơn giản những set đồ dễ thương dịu dàng tại Hồ Đắc Di - TP. Huế và sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên bán hàng rất nhiệt tình hỗ trợ cho các bạn nhé!


    Đến với Nhà Số 15 khách hàng se xcos cho mình những mẫu áo quần chất lượng bởi Nhà Số 15 cam kết sự uy tín đến từ nguồn hàng cũng như quá trình đưa hàng lên kệ rất tỉ mỉ đem đến các sản phẩm phẳng, sáng, không bị nhăn hay bẩn do các yếu tố bên ngoài nhằm tạo cho khách hàng cảm giác thích thú trong từng chiếc áo quần mình xem.


    Cùng với đó, Nhà Số 15 luôn luôn đa dạng nhiều loại sản phẩm áo quần thời trang, mẫu mã đẹp, kiểu dáng thu hút, số lượng hàng lớn như áo sơ mi, váy các kiểu, quần jean, áo mangto, áo len, chân váy xếp ly, áo nỉ... được cập nhật về liên tục, phù hợp với thời tiết và thời trang nhằm đưa đến cho khách hàng sự lựa chọn ưng ý cùng mức giá tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Hồ Đắc Di, Tổ 12, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện : 0795 522 727

    Fanpage: www.facebook.com/Nhaso15/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Số 15. 하우스 번호 15
    Nhà Số 15. 하우스 번호 15
    Nhà Số 15. 하우스 번호 15
    Nhà Số 15. 하우스 번호 15
  5. Top 5

    Hyperty

    Gọi điện

    Hyperty là shop thời trang không nên bỏ qua khi nói về shop áo quần được yêu thích tại con đường Hồ Đắc di của thành phố Huế. Tất cả các sản phẩm của shop đều một mức giá rẻ, phù hợp với đông đảo các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh và sinh viên đang học tập và sinh sống trên địa bàn. Phong cách Hyperty chú trọng đến sự thoải mái mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, rất lý tưởng cho các bạn trẻ khi đi học, đi chơi hay đi du lịch.Hãy để Hyperty đồng hành cùng các cô gái trong chuyến mua sắm thời trang mùa hè!

    Hyperty cung cấp đến quý khách hàng những mẫu áo quần hợp với xu hướng thời trang hiện tại. Các mẫu áo quần của Hyperty phù hợp với các bạn yêu thích sự trẻ trung, năng động hay là sự nhẹ nahfng và thanh lịch. Cửa hàng thường xuyên cập nhật những mẫu thời trang mới để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Thêm vào đó, Hyperty cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi đến với quý khách hàng như một lời cảm ơn vì đã lựa lựa chọn và tin tưởng, mua sắm tại cửa hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 89 Hồ Đắc Di, TP. Huế

      Điện thoại: 0939 681 969

      Facebook: https://www.facebook.com/hyperty.vn

      Gọi điện
      Hyperty
      Hyperty
      Hyperty
      Hyperty




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy