Top 8 Cửa hàng áo quần thời trang được ưa thích nhất trên đường Phan Chu Trinh, TP. Huế

  1. Top 1 LEE'S Store
  2. Top 2 Mabu Store
  3. Top 3 2IS Shop
  4. Top 4 Luty Store
  5. Top 5 Trina Trân Shop
  6. Top 6 Sasin Shop
  7. Top 7 Mèo Con Shop
  8. Top 8 Shop Phi Yến

Top 8 Cửa hàng áo quần thời trang được ưa thích nhất trên đường Phan Chu Trinh, TP. Huế

Kiều Vui Nguyễn 905 0 Báo lỗi

Khi yêu thời trang thì việc săn và truy tìm những của hàng áo quần nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng tốt là điều không hề khó khăn đối với các tín đồ thời trang. Vì ... xem thêm...

  1. LEE'S Store lấy các nguồn hàng áo quần thời trang theo phong Unisex cho cả các bạn trẻ nam và nữ có thể mang để đa dạng phong cách của mình một cách năng động, tự tin và thoải mái nhất. Các cặp đôi, khách hàng cá nhân có thể không cần đi đâu xa mà đến LEE'S Store để cùng nhau lựa các bộ đồ cá tính cho chính mình và sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên bán hàng tại đây rất nhiệt tình hỗ trợ cho các bạn nhé!


    LEE'S Store lên nhiều set đồ rất bắt mắt từ những chiếc áo hoodie, áo phông freestyle hay những chiếc quần vintage cho các bạn trẻ có cái nhìn tổng quan về thời trang cũng như thu hút các tín đồ thời trang theo phong cách này đến với shop để rinh những chiếc đồ xinh tươi và phá cách. Shop luôn nhập hàng mới từ các mẫu áo phông đế hoodie, luôn cập nhật trend thời trang đến các bạn trẻ với đủ loại kích cỡ. Không những vậy, một điều giúp LEE'S Store được đông đảo các bạn trẻ cá tính biết đến là nhờ giá thành cạnh tranh, phù hợp với học sinh - sinh viên. Đừng ngần ngại mà hãy đến ngay store sở hữu cho mình những bộ quần áo đẹp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 212 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0779 552 252

    Fanpage: www.facebook.com/leesstorehue

    LEE'S Store
    LEE'S Store
    Thời trang cho giới trẻ
    Thời trang cho giới trẻ

  2. Mabu Store chuyên kinh doanh mặt hàng áo quần thời trang nghiêng về Unisex cho giới trẻ để các bạn có thể thể hiện cá tính riêng của mình qua việc lựa chọn và lên các set đồ tại shop. Mabu Store có đa dạng các mẫu mã từ gile, chân váy, sơ mi, áo thun..... với đủ kích cỡ và màu sắc, tha hồ cho các nàng lựa chọn. Bên cạnh áo quần shop còn bán các phụ kiện kèm theo như tất, mũ, túi sách theo dạng vintage để khách hàng phối đồ một cách linh hoạt để tạo ra cho mình những phong cách ấn tượng nhưng đơn giản.


    Nhân viên tại shop tích cực chỉ dẫn cho khách hàng cũng như nhanh chóng trong quá trình thanh toán để tiết kiệm thời gian cho mỗi khách hàng. Cùng với đó là sự am hiểu về thời trang để phối đồ cho các Manocanh thu hút khách tại cửa hàng. Shop Mabu Store cung cấp sản phẩm giá tốt, đa dạng kiểu dáng, màu sắc, freestyle cho khách hàng lựa chọn. Hãy để Mabu phục vụ khách hàng chu đáo nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 336A Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0384 214 024

    Email: mabustore94@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mabustore.94

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Mabu Store
    Mabu Store
    Sho thời trang dành cho giới trẻ
    Sho thời trang dành cho giới trẻ
  3. 2IS Shop cung cấp đa dạng các mặt hàng áo quần thời trang với giá rẻ và đa dạng mẫu mã cho mọi lứa tuổi từ những chiếc váy dễ thương, jean cá tính, đồ thun, hay đồ bộ với chất liệu vải mềm mịn cho phái nữ. Không những thể, các bạn nam cũng có thể đến shop để lựa chọn cho mình những chiếc áo theo nhiều phong cách và thiết kế khác nhau như áo bun dạ quang... Các mặt hàng vừa đa dạng, chất lượng, giá thành lại phải chăng. 2IS Shop hứa hẹn là một địa điểm không thể bỏ qua khi bạn muốn tô điểm thêm cho tủ quần áo của mình.


    2IS Shop sẽ đem đến cho khách hàng sự thoải mái trong việc lựa chọn cũng như nhanh chóng chốt được mặt hàng ưng ý thông qua đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Nhân viên năng động, hiếu khách, hòa đồng, tạo không gian thoải mái với khách hàng. Shop còn livestream chốt hàng online cho các bạn ở xa muốn sở hữu sản phẩm của shop nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 68 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0903 516 592

    Fanpage: www.facebook.com/2ISshop/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    2IS shop
    2IS shop
    Áo quần thời trang dành cho phái đẹp
    Áo quần thời trang dành cho phái đẹp
  4. Top 4

    Luty Store

    Gọi điện

    Các set đồ tại Luty Store lung linh, dễ thương vô cùng các bạn nhé. Chất lượng áo quần thời trang tại shop cam kết sự uy tín đến từ nguồn hàng cũng như quá trình đưa hàng lên kệ rất tỉ mỉ đem đến các sản phẩm phẳng, sáng, không bị nhăn hay bẩn do các yếu tố bên ngoài nhằm tạo cho khách hàng cảm giác thích thú trong từng chiếc áo quần mình xem.


    Luty Store có các sản phẩm như váy vóc hàng quảng châu cao cấp, mặt hàng thời trang theo mùa như áo len đông, váy thu, hoodie cá tính, khách hàng thoải mái lựa chọn mà không cần để ý nhiều đến về chi phí khi shop luôn có các chương trình khuyễn mãi cùng giá rẻ bất ngờ. Không gian shop rộng rãi, thoáng mát, thoải mái cho các nàng lựa chọn quần áo. Nhân viên nhiệt tình và luôn hỗ trợ hết mình với nhu cầu của từng khách hàng. Hãy theo dõi Luty Store để cập nhật các chương trình mới nhất của shop nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 116 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 509 700

    Fanpage: www.facebook.com/lutystore

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    Luty Store
    Luty Store
    Mẫu áo quần đa dạng kiểu dáng và chất lượng tốt
    Mẫu áo quần đa dạng kiểu dáng và chất lượng tốt
  5. Trina Trân Shop chuyên kinh doanh sản phẩm áo quần thời trang với các tone màu, kiểu dáng, form dáng hợp trendy cùng dịch vụ bán hàng nhanh chóng, thân thiện, nhiệt tình đem đến cho khách hàng sự tin tưởng để trải nghiệm sản phẩm tại shop. Trina Trân Shop đa dạng nhiều loại sản phẩm áo quần thời trang, mẫu mã đẹp, kiểu dáng thu hút, số lượng hàng lớn như áo sơ mi, váy các kiểu, quần jean, áo len, chân váy xếp ly, áo nỉ... được cập nhật về liên tục, phù hợp với thời tiết và thời trang nhằm đưa đến cho khách hàng sự lựa chọn ưng ý cùng mức giá tốt nhất.


    Cùng với đó, Trina Trân Shop sắp xếp, phân bố vị trí các loại áo quần hợp lý và lên đồ manocanh style cực cá tính thu hút được mọi khách hàng cũng như đưa đến cho khách hàng nhiều gợi ý về các set áo quần được phối sẵn trên trang hay là trên chính những manocanh để khách hàng có cái nhìn tổng thể và tham khảo thêm về những set đồ cho bản thân và những người thân xung quanh hợp ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 135 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0795 640 640

    Email: cattuong961@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trinatran242pct/

    Gọi điện
    Trina Trân Shop
    Trina Trân Shop
    Trina Trân Shop
    Trina Trân Shop
  6. Sasin Shop là một trong những cửa hàng áo quần thời trang dành cho cặp đôi thu hút và chất lượng nhất tại đường Phan Chu Trinh - TP. Huế dành cho nhiều cặp đôi khi bạn muốn tham khảo và lựa chọn cho mình những bộ áo quần thời trang, hợp xu hướng, form dáng chuẩn style mới cùng chi phí phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Sasin Shop sở hữu đội ngũ nhân viên tận tình, trẻ đẹp, xinh xắn, am hiểu về thời trang để có thể tư vấn cho mọi người sản phẩm phù hợp nhất theo nhu cầu trong thời gian ngắn.

    Sasin Shop
    cung cấp đa dạng sản phẩm áo quần thời trang với giá cả hợp lý, dịch vụ tốt, chất lượng đảm bảo bởi sản phẩm luôn được nhập từ nhiều địa điểm sản xuất uy tín và các thương hiệu thời trang chất lượng đem đến cho cửa hàng một nguồn khách hàng thân quen cũng như khách hàng tiềm năng trên TP. Huế. Các bạn hãy thử ghé Sasin Shop để có cho mình những set đồ cá tính nhât shco những chuyến đi, hoạt động thường ngày nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 58 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0777 666 878

    Email: nhatquangb2@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/aodoiSasin/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sasin Shop
    Sasin Shop
    Sasin Shop
    Sasin Shop
  7. Mèo Con Shop là địa điểm cung cấp các dòng sản phẩm áo quần thời trang nưc cá tính, dễ thương, muôn kiểu dáng khác nhau nhằm đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng như: vintage, tomboy, nữ tính, quyến rũ... với một số sản phẩm đại diện như áo hoa, áo sơ mi, áo hoodie, váy xòe, chân váy dài, chân váy ngắn, áo phông freestyle... để khách hàng có thể tham khảo được thêm cho mình những set đồ thời trang được shop kết hợp vô cùng bắt mắt và tinh tế cùng mức chi phí tốt nhất.


    Thêm vào đó, Mèo Con Shop luôn tìm hiểu nguồn hàng rõ ràng, chất lượng được shop tự tay tuyển chọn, đa dạng chất liệu... đem đến cho khách hàng sự thay đổi linh hoạt về thời trang, an tâm về từng sản phẩm trong shop. Sự nhiệt tình, hòa đồng và chu đáo của nhân viên cũng là một điểm cộng cho Mèo Con. Khách hàng sẽ được tư vấn một cách tận tâm và nhiệt tình để từ đó đưa ra lựa chọn tốt nhất của nhu cầu của bản thân. Bởi Mèo Con shop luôn đặt mục tiêu và sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam để phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 126 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 916 346

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100034348305363

    Gọi điện
    Mèo Con Shop
    Mèo Con Shop
    Mèo Con Shop
    Mèo Con Shop
  8. Top 8

    Shop Phi Yến

    Gọi điện

    Shop Phi Yến là cửa hàng thời trang áo quần uy tín tại Phan Chu Trinh - TP. Huế với đa dạng phong cách từ vintage, unisex, dễ thương, quyến rũ qua từng set đồ khác nhau với nguồn gốc được nhập rõ ràng cam kết chất vải tốt, dịch vụ tốt. Cùng với đó, Shop Phi Yến bày trí không gian shop cực kỳ xinh xắn, gọn gàng với các khu vực treo áo quần theo từng loại để giúp khách hàng dễ dàng nhận biết mẫu mã và nhanh chóng lựa chọn sản phẩm mình yêu thích và các sản phẩm tại shop được lên kệ thường xuyên, liên tục cập nhật trendy cho mọi khách hàng lựa chọn nhé!


    Shop Phi Yến đa dạng cho khách hàng chọn lựa để lên cho mình những set đồ thực lung linh trong đó không thể bỏ qua những mẫu váy xinh xắn, màu sắc tinh tế, chất liệu "xịn xò" cùng với các chương trình ưu đãi được shop đẩy mạnh như giảm giá theo các mức phần trăm khác nhau tùy vào mức độ thân thiết của khách mua hàng với shop. Bên cạnh đó, Shop Phi Yến sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn, bán hàng của shop với thái độ niềm nở, tích cực chỉ dẫn cho khách hàng bất cứ khi nào khách cần nhận được sự tư vấn cũng như lên những set đồ thay đổi thường xuyên đem đến ấn tượng thời trang tốt trong lòng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 282 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 003 053

    Email: daophiyen1412@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ShopPhiYen.282PhanChuTrinh/

    Gọi điện
    Shop Phi Yến
    Shop Phi Yến
    Shop Phi Yến
    Shop Phi Yến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy