Top 6 Shop áo quần thời trang được yêu thích nhất đường Trường Chinh, TP. Huế

  1. Top 1 PiTi Store
  2. Top 2 Chuông Gió Shop
  3. Top 3 Halo Store
  4. Top 4 Hồng Linh Clothing
  5. Top 5 Kung Barbie Clothing
  6. Top 6 197 Store

Top 6 Shop áo quần thời trang được yêu thích nhất đường Trường Chinh, TP. Huế

Kiều Vui Nguyễn 1388 0 Báo lỗi

Áo quần thời trang làm nên phong cách, style riêng cho mỗi cá nhân. Đó là lý do bạn ở độ tuổi nào cũng cần biết cách phối hợp các set áo quần phù hợp với bản ... xem thêm...

  1. Top 1

    PiTi Store

    Gọi điện

    PiTi Store chuyên cung cấp các mặt hàng áo quần thời trang sỉ và lẻ Quảng Châu với giá mềm, chất lượng xin sò, chiết khấu sỉ cam kết mức giá luôn luôn tốt. Cửa hàng cung cấp tất cả các loại mặt hàng áo quần thời trang được mọi người ưu tiên lựa chọn đặc biệt là giới trẻ như: váy thiết kế, quần jean, áo len, áo phông, áo sơ mi... đa dạng cho khách hàng chọn lựa để lên cho mình những set đồ thực lung linh cùng với các chương trình ưu đãi được shop đẩy mạnh như giảm giá theo các mức phần trăm khác nhau tùy vào mức độ thân thiết của khách mua hàng với shop.


    PiTi Store
    sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn, bán hàng của shop với thái độ niềm nở, tích cực chỉ dẫn cho khách hàng bất cứ khi nào khách cần nhận được sự tư vấn. Các sản phẩm quần áo tại cửa hàng luôn được cập nhật mới thường xuyên để bắt kịp xu hướng và đáp ứng nhu cầu khách. Nhân viên nhiệt tình, đồ được cập nhật liên tục, chất lượng sản phẩm được bảo đảm đó là những gì khách hàng nhận xét về PiTi Store. Cửa hàng nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28C Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0766 700 076

    Fanpage: www.facebook.com/PiTiStoreHue/

    Gọi điện
    PiTi Store
    PiTi Store
    PiTi Store
    PiTi Store

  2. Top 2

    Chuông Gió Shop

    Gọi điện

    Chuông Gió Shop đem đến cho khách hàng sự đa dạng về phong cách thời trang trong những chiếc áo chiếc quần rất nhiều mẫu mã cực thích nhé. Chuông Gió Shop cung cấp nhiều mặt hàng áo quần thời trang cùng các phụ kiện đi kèm xinh xắn, dễ thương, cá tính không hề kém canh đó là mũ, cột tóc, túi sách... Đến với Chuông Gió Shop khách hàng không sợ không có gì để mua và cũng không cần phải lăn tăn về giá sản phẩm nhé, giá cạnh tranh nhất.


    Chuông Gió Shop liên tục trang trí, thay đổi thời trang cho những bạn Manocanh vô cùng thu hút, sở hữu không gian với tông màu gỗ nhẹ nhàng nhưng không kém phần cá tính, thêm chút nhạc được nhân viên thay đổi đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thú vị cũng như đem đến cho khách hàng sự thay đổi linh hoạt về thời trang của shop cũng như khẳng định shop có đội ngũ nhân viên tư vấn và phối hợp thời trang vô cùng khéo, thúc đẩy quá trình đến và mua hàng của shop liên tục tăng lên. Chuông Gió Shop cam kết đảm bảo cung cấp các sản phẩm thời trang nữ chất lượng, đáng tin cậy, dịch vụ phục vụ nhanh chóng và nguồn hàng đa dạng, phong phú từ nhiều nơi đang được các bạn trẻ yêu thích và ưa chuộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0349 824 930 & 0983 024 968

    Email: muahoatuyet55@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ChuongGioShopHue

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chuông Gió Shop
    Chuông Gió Shop
    Chuông Gió Shop
    Chuông Gió Shop
  3. Top 3

    Halo Store

    Gọi điện

    Halo Store chuyên kinh doanh mặc hàng áo quần thời trang kèm các phụ kiện hỗ trợ khách hàng có một set đồ đẹp mắt, hợp thời trang và thời tiết. Shop lên kệ liên tục các sản phẩm chất liệu mềm mịn, co giãn, vải bền, đều màu, không phai, không lỗi cùng mức giá phù hợp với túi tiền khách hàng. Đơn vị có nhận giao hàng trên toàn quốc, thế nên khách hàng có thể ở nhà mà vẫn mua được hàng. Đơn vị luôn tạo mọi sự thuận tiện nhất đến cho khách hàng.


    Các sản phẩm có tại Halo Store gồm: sweater, hoodie, áo thun, quần jogger nỉ... kèm các phụ kiện khác như tất, mũ thời trang và giày đi mưa nữa nhé! Khách hàng cứ tự do lựa chọn cho mình và người thân những set đồ thời trang theo style riêng mà không cần phải lo lắng khi bên cạnh đã có đội ngũ tư vấn viên tận tình đến từng bước chân nè. Nếu bạn quá băn khoăn trong việc chọn lựa quần áo thì nhân viên cửa hàng sẽ giúp bạn tận tình, hỗ trợ bạn hết mực. Còn chần chờ gì mà không đến với cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0787 679 757

    Email: mrhalo1003@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/halo.store.hue

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Halo Store
    Halo Store
    Halo Store
    Halo Store
  4. Hồng Linh Clothing chuyên kinh doanh những sản phẩm áo quần thời trang thể hiện nét đẹp trẻ trung nữ tính, ngọt ngào, năng động trendy của 1 cô gái trẻ hiện đại với sản phẩm đa dạng, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, đặc biệt khách hàng sẽ được hưởng các sản phẩm đó với mức giá cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó, Hồng Linh Clothing cung cấp dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp, nhanh gọn của đội ngũ nhân viên tư vấn và bán hàng đem đến cho khách hàng tâm thế thoải mái nhất khi mua hàng tại shop. Hồng Linh Clothing sẽ đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm thời trang online của quý khách bất cứ lúc nào, từ chất liệu vải đến mẫu mã đều đảm bảo đẹp giá thành tốt nhất có thể.


    Các sản phẩm được lên kệ liên tục tại Hồng Linh Clothing như: váy xòe, đầm sexy, chân váy, áo sơ mi, các set đồ mang hơi hướng vintage... nhằm đa dạng cho khách hàng các dòng sản phẩm áo quần thời trang để khách lên đồ cho mình và người thân. Ngoài ra, Hồng Linh Clothing cũng thường xuyên bán áo quần với chương tình ưu đãi cho những khách hàng mong muốn sở hữu mà không thể đến trực tiếp tại cửa hàng để rinh nè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0906 589 009

    Fanpage: www.facebook.com/CuaHangThoiTrangNu.93

    Gọi điện
    Hồng Linh Clothing
    Hồng Linh Clothing
    Hồng Linh Clothing
    Hồng Linh Clothing
  5. Top 5

    Kung Barbie Clothing

    Gọi điện

    Kung Barbie Clothing được nhiều khách hàng tại thành phố Huế biết đến là cửa hàng thời trang nữ từ những kiểu dáng đơn giản cho tới sang trọng với nhiều mẫu mã đẹp, bắt mắt. Những thiết kế được bày bán tại cửa hàng là những mẫu sản phẩm thời trang được thiết kế vô cùng thanh lịch và quý phái giúp các bạn nữ tự tin khi dạo phố, khi đi làm hay trong bất cứ cuộc hội họp nào. Kung Barbie Clothing mang đậm phong cách Hàn Quốc nên các bạn đam mê những mẫu mã trẻ trung năng động thì hãy ghé ngay shop để nhận ưu đãi cũng như tư vấn tận tình nhất.


    Shop sẽ liên tục cập nhật những xu hướng thời trang Hàn Quốc cho giới trẻ với kiểu mẫu mới lạ, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của các bạn trẻ tại Huế. Sản phẩm tại cửa hàng Kung Barbie Clothing luôn ghi điểm với khách hàng bởi thiết kế ngọt ngào, trẻ trung và tinh tế. Đặc biệt, mẫu váy tại đây luôn là mặt hàng được săn đón nhiều nhất bởi các cô nàng tuổi teen. Nơi đây được rất nhiều các bạn nữ ghé đến để mua đồ. Giá cả phải chăng, sản phẩm vô cùng chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0345 141 905 & 0934 741 905
    Email: baby.thuynhi.kung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kungbarbieclothing
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kung Barbie Clothing
    Kung Barbie Clothing
    Kung Barbie Clothing
    Kung Barbie Clothing
  6. Top 6

    197 Store

    Gọi điện

    197 Store là cái tên được nhắc đến rất nhiều với người dân ở thành phố Huế khi mang tính tiện lợi cao, đẹp nhưng vẫn thoải mái. Đặc biệt là mặt hàng thường trang xuất khẩu nên đảm bảo chất lượng cũng như mẫu mã của từng trang phục. 197 Store luôn cam kết đem đến những mẫu quần áo có mức giá cạnh tranh nhất và chính sách đổi trả lên tới 7 ngày khi mua. Giá cả phải chăng mà còn được bảo hành sản phẩm thì quá là chất lượng và ưu đãi cho khách hàng. Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.


    Mặt hàng thời trang tại cửa hàng 197 Store là không bao giờ lỗi mốt, sản phẩm luôn đảm bảo độ tin cậy trên thị trường vậy nên các bạn yêu thích thời trang nữ không nên bỏ qua. 197 Store dành cho cả nam và nữ cho khách hàng thoải mái chọn lựa. Các mẫu sản phẩm tại đây đều được chọn lọc kỹ càng trước khi được đưa lên kệ đảm bảo chất lượng cũng như sự hoàn hảo về mọi mặt. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng chọn ra sản phẩm phù hợp với bản thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0868 771 177
    Email: 197store.vnxk@gmail.com
    Website: https://197storevnxk.wixsite.com/08truongchinh/store
    Fanpage: www.facebook.com/197store.08TruongChinh

    Gọi điện
    197 Store
    197 Store
    197 Store
    197 Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy