Top 5 Quán ăn ngon phố Trường Chinh, Hà Nội

Thuý Vy 3475 0 Báo lỗi

Dạo quanh con đường Trường Chinh bạn sẽ thấy nơi đây có rất nhiều địa điểm ăn uống. Nhưng ăn ở đâu thì mới xứng đáng đồng tiền với những món ăn chất lượng thơm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Nướng GangBuk

    Lẩu Nướng GangBuk thu hút thực khách không chỉ với không gian thoáng mát, lịch sự, đồ ăn siêu hấp dẫn mà đặc biệt là phong cách phục vụ thật sự rất tận tình, chu đáo của nhà hàng. Nhà hàng Lẩu Nướng GangBuk đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách du lịch cũng như thực khách địa phương, Với lối thiết kế mang phong cách nướng BBQ của Hàn Quốc, cách bố trí chỗ ngồi hợp lý, nhà hàng Lẩu Nướng GangBuk rất thích hợp tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, tiệc gia đình, họp lớp, công ty. Sau một ngày đi chơi thăm quan Hà Nội có vẻ hơi mệt mỏi, thì một nồi lẩu ngon, một dàn bếp các món nướng hấp dẫn sẽ khiến bạn khó cưỡng.


    Với những góc được thiết kế rất đẹp mắt phù hợp để các bạn trẻ check in sống ảo ngay tại quán. Lẩu Nướng GangBuk không chỉ là một địa chỉ ăn lẩu nướng ngon mà còn như một gia đình, đem đến cho những du khách phương xa một cảm giác ấm cúng, thân thiện, không còn cảm giác đang đến nơi xa mà là một nơi để trở về. Giữa cái thời tiết se lạnh thơ mộng tại Hà Nội, thưởng thức một ly Soju cùng đồ ăn ngon ở Lẩu Nướng GangBuk thì còn gì hấp dẫn bằng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 383 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 0018
    Website: https://gangbuk.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LauNuongGangBuk
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:30 - 23:00

    Lẩu Nướng GangBuk
    Lẩu Nướng GangBuk
    Lẩu Nướng GangBuk
    Lẩu Nướng GangBuk

  2. Top 2

    Phở Tống

    Một tô phở thơm lừng, bốc khói chắc hẳn khó ai có thể cưỡng lại được phải không nào. Đến với Trường Trinh, ngoài nhiều món ăn ngon thì phở cũng là thứ đặc sản và Phở Tống là một điểm đến quen thuộc. Phở Tống mang đặc trưng hương vị của phở Bắc nhưng lại có pha đôi nét của hương vị phở miền Trung. Có khá nhiều đồ ăn kèm cùng với tô phở, và đặc biệt là hành chần. Vị hành rất thích hợp cho những người thích món hành, nhưng nếu bạn không thích có thể bỏ qua nó.

    Tô phở ở Phở Tống khá to, to hơn những tô phở bình thường. Phần bánh phở và thịt cũng nhiều hơn, đảm bảo bạn sẽ no muốn căng cái bụng của mình, có đầy đủ năng lượng cho chuyến đi chơi. Phở Tống có nhiều loại như phở bò, phở gà, phở heo, phở vịt cho bạn thỏa sức lựa chọn hay thay đổi món mới. Quán Phở Tống ăn rất rộng rãi và sạch sẽ, bàn ghế cao, sắp xếp thông thoáng. Tô phở ở đây còn có thêm giá đỡ, hoa chuối để ăn kèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 397 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 623 888

    Phở Tống
    Phở Tống
    Phở Tống
    Phở Tống
  3. Top 3

    Tara chay

    Gọi điện

    Tara chay có không gian và cách bày trí đẹp, đồ ăn ngon, lạ miệng. Nhân viên nhiệt tình, không phải đợi lâu mặc dù phục vụ tại bàn. Một địa điểm hợp lý cho những người muốn ăn chay lành mạnh, đồ ăn trình bày đẹp mắt, nhìn là đã muốn thưởng thức rồi. Tara chay rộng thoáng mát xinh xắn yên bình. Đồ ăn chay ngon, nhẹ nhàng, thanh đạm, nhân viên chu đáo.


    Mỗi món ăn tại Tara chay như một tác phẩm nghệ thuật được người đầu bếp lựa chọn kỹ lưỡng từ nguyên liệu, chế biến, cách bài trí cho đến hàm lượng dinh dưỡng. Chính bởi sự đa dạng trong các món ăn cũng như nhà hàng luôn tìm mọi cách để cải thiện chất lượng món ăn với mong muốn khách hàng hài lòng nhất và sẽ quay trở lại với nhà hàng nhiều hơn khi muốn lựa chọn một địa điểm để thanh tịnh tâm hồn. Các món ăn đậm đà gia vị cũ người thủ đô giúp mọi người cảm thấy ăn chay dễ dàng, ngon miệng và ngon mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Ngõ 554 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 807 246
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Tara chay
    Tara chay
    Tara chay
    Tara chay
  4. Top 4

    Phở Hà - Bún chả

    Những người sành ăn không ai còn lạ gì với Phở Hà - Bún chả, đây là quán bún chả lâu đời và đã nổi tiếng từ rất lâu ở Hà Nội, và cũng là điểm đến của bất cứ ai khi đặt chân đến Hà Nội. Phở Hà - Bún chả diện tích không quá lớn và giá cả cũng không hề rẻ nhưng tại sao nó lại thu hút đến như vậy?


    Phở Hà - Bún chả nổi tiếng bởi những nguyên liệu cầu kì và được lựa chọn cực kì cẩn thận. Một suất bún ở đây gồm có: một đĩa bún, chả, thịt, một bát nước chấm có thật nhiều đu đủ giòn và rau sống ăn kèm. Thịt lợn mà Phở Hà - Bún chả luôn được chọn thịt ba chỉ hoặc thịt sát vùng nách, thường thì người được phân công làm chả sẽ phải dậy lúc khoảng 4 giờ sáng để đi mua thịt, sau đó về băm nhỏ, tẩm ướp gia vị thật kĩ và nướng trên than cho kịp giờ khách đến thưởng thức. Nếu như bạn muốn thưởng thức trọn vẹn hương vị thì nên tránh những giờ cao điểm, vì vào những giờ cao điểm quán rất đông khách, hầu hết mọi người phải ngồi tràn ra vỉa hè mới có chỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 319 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 05:00 - 23:00
    Phở Hà - Bún chả
    Phở Hà - Bún chả
    Phở Hà - Bún chả
    Phở Hà - Bún chả
  5. Top 5

    Quán Ngan Yến Lân

    Gọi điện

    Quán Ngan Yến Lân là quán chuyên về ngan Hà Nội đã mở từ lâu đời. Vì thế, các món ngan tại đây đều được chế biến nhờ kinh nghiệm nhiều năm mở bán. Đặc biệt, quán còn có cổ ngan ninh nhừ, ăn rất thơm và béo. Một tô bún hay miến ngan đều có rất nhiều thịt cùng lượng măng giòn sựt. Bạn có thể tới đây để ăn trưa hoặc ăn tối, tụ tập bạn bè do menu rất phong phú với nhiều món từ ăn chơi đến ăn chính, với nhiều mức giá.


    Vì không gian quán khá nhỏ nên nhiều khách thường mua mang về. Đây cũng được xem như quán ngan Hà Nội chất lượng nhưng giá cả bình dân. Ngoài các món ăn chính là ngan, quán còn cung cấp thêm trứng non, miến và món trộn. Phần nào tạo thêm sự đa dạng cho bữa ăn của khách. Đây là địa điểm thích hợp dành cho những ai yêu thích ẩm thực truyền thống và không gian giản dị. Muốn có một món ăn hoàn chỉnh còn phải kể đến bát nước chấm nhỏ xinh nhưng phải vừa vặn mùi vị, chua chua cay cay, thơm mùi tỏi, cay tê vị ớt. Và Quán Ngan Yến Lân là quán ngan Hà Nội mà bạn nên tới trải nghiệm ngay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Ngõ 354 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0832 460 000
    Website: https://quan-ngan-yen-lan.business.site/
    Gọi điện
    Quán Ngan Yến Lân
    Quán Ngan Yến Lân
    Quán Ngan Yến Lân
    Quán Ngan Yến Lân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy