Top 4 Quán ăn ngon nhất gần Học Viên Ngân Hàng

  1. Top 1 Nét Huế
  2. Top 2 Vịt 29
  3. Top 3 Cơm Thố Anh Nguyễn
  4. Top 4 Phở Bò KCC

Top 4 Quán ăn ngon nhất gần Học Viên Ngân Hàng

Vũ Thu Huyền 9816 0 Báo lỗi

Gắn liền với các trường đại học tại Hà Nội là những khu vực tập trung những quán ăn uống thơm ngon nổi tiếng, từ đắt tới rẻ, từ sang trọng đến bình dân. Hôm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nét Huế

    Nét Huế là chuỗi nhà hàng chuyên về các món ăn Huế với nhiều cửa hàng tại Hà Nội. Quán có menu phong phú, với các món ăn đậm chất Huế như: bún bò Huế, bánh khoái, bánh nậm,... Vị trí nhà hàng tại tất cả các cơ sở đều khá dễ tìm, không gian rộng rãi và được bày trí đẹp mắt. Nhân viên nhà hàng phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và thân thiện. Nếu muốn thưởng thức các món Huế, bạn đừng quên ghé đến Nét Huế nhé, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.


    Tinh hoa ẩm thực Huế - Từ món ăn dân dã đến cung đình. Địa chỉ hệ thống nhà hàng Huế đáng tin cậy nhất tại Hà Nội. Đây cũng có thể coi là nhà hàng món Huế lớn nhất và được yêu thích nhất tại Hà Nội với tất cả các món đặc sản Huế hấp dẫn thực khách từ chất lượng đến cách bài trí và hương vị món ăn. “Nét” Huế là nét đẹp, chấm phá, sự tinh túy được chắt lọc tạo nên một bức tranh thủy mặc ẩm thực vừa rất Cố Đô, vừa phù hợp với gu ăn uống người Hà Thành. Người lữ hành tưởng chừng gặp lại hương vị Huế xưa tại chính mảnh đất Hà Nội này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 9077
    Email: kinhdoanh.nethue@gmail.com
    Website: https://www.nethue.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnethue/
    Nét Huế
    Nét Huế
    Nét Huế
    Nét Huế

  2. Top 2

    Vịt 29

    Gọi điện

    Bước vào quán Vịt 29, ta như lạc vào một thế giới ẩm thực của nguyên liệu chính là "vịt", phong phú món, đa dạng về hương vị, đặc sắc về cách bày biện... Quán luôn tạo lên sự cuốn hút độc đáo nhất cho thực khách. Từ các món ăn nhậu quen thuộc như lẩu vịt, gỏi vịt… đến các món ăn thay cơm như xôi vịt, xá xíu bánh mì, vịt om sấu, bún trộn vịt, phở xào vịt. Các món khai vị có nộm vịt, vịt nấu cháo... Tất cả đều mang một hương vị đặc trưng riêng mang tên "Vịt 29" và chỉ có "Vịt 29" mới có món vịt và hương vịt đặc sắc này, một hương vị bắt nguồn từ hương vị vịt quay Bắc Kinh.


    Quán Vịt 29 muốn xây dựng trong mắt thực khách, một quán ẩm thực văn hóa, đến không vì miếng ngon mà đến vì tình thân gia đình, ủng hộ Vịt 29 thành thương hiệu số 1 Hà thành. Bên cạnh những dịch vụ tại quán, Vịt 29 còn có dịch vụ phục vụ tận nơi trong phạm vi nội thành Hà Nội, giao hàng miễn phí với các đơn hàng từ 1 triệu đồng trở lên. Các đơn hàng nhỏ hơn tính phí 20 ngàn đồng/4km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 000 059
    Email: info@29foods.com
    Website: https://vit29.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vit29.vn
    Gọi điện
    Vịt 29
    Vịt 29
    Vịt 29
    Vịt 29
  3. Top 3

    Cơm Thố Anh Nguyễn

    Gọi điện

    Cơm thố Anh Nguyễn ra đời như một cái nôi lưu giữ lại những nét ẩm thực đặc sắc, tinh tuý mang hồn dân tộc hòa quyện với lối ẩm thực Trung Hoa. Nơi đây đã thực trở thành nơi dành cho những thực khách có nhu cầu thưởng thức đậm đà như cơm chiên dương châu, cơm gà, xá xíu... Với công thức vô cùng đặc trưng, chính vì vậy mà khách đến đây không thể nào cưỡng nổi hương vị đậm đà trong từng món ăn. Menu tại quán ăn này phong phú đa dạng với nhiều sự lựa chọn và mức giá vô cùng phải chăng.


    Cơm thố Anh Nguyễn sở hữu không gian không quá rộng rãi, nhưng đủ để bạn trải nghiệm những món ngon tại đây. Anh Nguyễn Thái Hà phục vụ khách tại chỗ và nhận giao hàng tận nơi cho quý cơ quan, doanh nghiệp, trường học... Mục tiêu và phương châm hàng đầu của Cơm thố Anh Nguyễn là luôn tạo sự hài lòng, cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách hàng. Do vậy mà cơm Thố Anh Nguyễn đã không ngừng đổi mới về cung cách phục vụ, cũng như về chất lượng các món ăn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 079 933
    Email: comthoanhnguyenvn@gmail.com
    Website: https://comthoanhnguyen.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtho.anhnguyen
    Gọi điện
    Cơm thố Anh Nguyễn
    Cơm thố Anh Nguyễn
    Cơm thố Anh Nguyễn
    Cơm thố Anh Nguyễn
  4. Top 4

    Phở Bò KCC

    Gọi điện

    Phở Bò KCC là một trong những quán ăn ngon nhất gần Học Viện Ngân Hàng. Quán Phở Bò KCC này chủ yếu phục vụ 2 món đó là cơm rang và phở. Quán ăn ngon này nằm trong ngõ, hơi bé nhưng không hề khó tìm và khá sạch sẽ. Cơm rang tại quán Phở Bò KCC có 2 loại là cơm rang dưa bò và cơm rang cải bò. Phở thì chỉ có phở bò. Món nào cũng ngon, nêm nếm vừa vị, nước dùng đậm đà.


    Quán Phở Bò KCC bán từ sáng đến trưa và đặc biệt đông vào buổi trưa nên nếu không muốn phải đợi lâu, nhớ đến sớm một chút nhé! Quán phở bò KCC là một điểm dừng chân khá thích hợp cho những ai muốn thưởng thức các món như cơm rang, phở. Thức ăn ở đây rất ngon với mức giá bình dân. Nước phở đậm đà, sợi phở mềm dẻo có độ dai vừa đủ không bị quá chua, thịt bò được lát mỏng tùy theo thực khách chọn bò tái hay chín sẽ được cửa hàng chế biến khác nhau. Theo nhận xét của nhiều người thì từ người bán đến nhân viên phục vụ đều rất dễ mến, nhiệt tình, nhanh chóng. Chỗ để xe và nơi ngồi ăn khá ổn. Khách hàng có thể ăn tại chỗ hoặc mua về. Nếu có cơ hội hãy thử qua quán Phở bò KCC để cảm nhận hương vị tại quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0364 540 113
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
      Gọi điện
      Phở Bò KCC
      Phở Bò KCC
      Phở Bò KCC
      Phở Bò KCC




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy