Top 10 Quán ăn ngon nhất gần Đại học Bách Khoa TP. HCM

Sharon Tran 6406 0 Báo lỗi

Quận 11 nơi đây có rất nhiều món ăn ngon nhưng hơi ít người biết đến. Đặc biệt các quán ăn ngon lại tập trung gần đại học Bách khoa TP. HCM - nơi tụ tập trung ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chú Béo BBQ

    Gọi điện
    Chú Béo BBQ là quán buffet nướng chảo gang với quầy line các món cực đỉnh từ món chính bò, gà, heo,.. được tẩm ướp siu đậm đà kết hợp cùng sốt phô mai trứng muối béo ngậy. Dù là buffet bình dân nhưng menu rất đa dạng, từ bò tảng, ba chỉ bò cuốn nấm, cuốn cải, bò mỹ lúc lắc, chân gà rút xương ,nầm heo , gà, lạp xưởng, các loại viên. Đến với Chú Béo BBQ, bạn sẽ được thả ga ăn uống với quầy line đa dạng món thịt và món ăn kèm ( bò tảng, bắp bò, bò lúc lắc, bò cuộn nấm, vú heo, ba chỉ heo, lòng bò đi bộ, các loại nấm, chân gà rút xương, gà, xúc xích, các loại viên, tôm, mực, hàu, được refill liên tục. Được dùng thỏa thích tất cả các món có trong thực đơn, nhận đồ ăn kèm bánh mì, salad, kim chi, các loại sốt me, sốt phô mai, sốt trứng muối,...

    Sốt nướng, sốt chấm đa dạng thỏa thích lựa chọn: Sốt tắc, sốt me, sốt ớt xanh, sốt ớt đỏ, sốt phô mai, sốt trứng muối ăn cùng món bò tảng siêu mềm sốt BBQ. Đặc biệt tại Chú Béo BBQ là món bò tảng nướng sốt trứng muối với hương vị béo ngây của sốt trứng muối, ặc dù sốt trứng muối được lấy miễn phí không giới hạn nhưng chất lượng rất tốt, đậm đà, sánh đặc không hề lỏng, thịt bò được tẩm ướp gia vị vừa ăn, mềm mại giữ được vị ngọt. Thử một miếng sẽ có cảm giác tan chảy đầu lưỡi và không thể dừng để tiếp tục dùng đũa thứ hai.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Đồng Nai, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0976 556 166
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChuBeoBBQ
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
    Gọi điện
    Chú Béo BBQ
    Chú Béo BBQ
    Chú Béo BBQ
    Chú Béo BBQ

  2. Top 2

    Quá Đã BBQ

    Gọi điện
    Quá Đã BBQ không chỉ mang đến những món nướng hảo hạng mà còn phục vụ cả những món ngon được chế biến sẵn khiến thực khách không thể “khước từ”. Quán chủ yếu sử dụng nội thất gỗ và da khiến không gian thêm phần cổ điển và sang trọng. Đặc biệt, hầu hết đèn trong quán là đèn vàng khiến thực khách như đang trải nghiệm bữa ăn gia đình ấm cúng và trọn vẹn. Ngoài ra, quán rất chú trọng đến không gian xanh khi mỗi ngóc ngách đều được đặt một chậu cây nhỏ.

    Quán buffet nướng Quá Đã BBQ sở hữu thực đơn khá đa dạng và phong phú với nhiều món ngon, bạn sẽ được thưởng thức vô vàn món khai vị được chế biến thơm ngon và cực vừa miệng. Quá Đã BBQ phục vụ thực khách lên đến 10 phần thịt bò khác nhau. Đặc biệt, đây đều là những bộ phận ngon nhất của con bò với tỷ lệ nạc mỡ hoàn hảo. Các phần thịt tại quán sẽ chỉ được ướp gia vị đơn giản nên khi ăn thực khách sẽ cảm nhận rõ độ ngọt và tươi của thịt. Đặc biệt, mỗi món ăn của quán đều là sự tâm huyết và tận tình của người đầu bếp. Không chỉ vậy, nguyên liệu chế biến cũng đều là những nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng giúp mang đến những món ăn không chỉ ngon mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Đồng Nai, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0793 171 171
    Email: quadabbq.ktl@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuaDaBBQbyKTL
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
    Gọi điện
    Quá Đã BBQ
    Quá Đã BBQ
    Quá Đã BBQ
    Quá Đã BBQ
  3. Ốc Luộc Hà Nguyên là một cái tên không còn xa lạ đối với những ai mê món ốc kiểu miền Bắc tại TP. HCM. Với các chi nhánh, thương hiệu này chuyên món ốc luộc thanh đạm giá bình dân như vô cùng bắt vị. Không gian trong quán & cả ngoài trời rộng rãi, thoáng mát rất thích hợp cho những cuộc tụ tập cùng bạn bè. Thực đơn ở đây khá đa dạng với ốc lác luộc, nghêu hấp thơm, sò lông luộc, ốc hương mắm gừng... tuy giá bình dân nhưng ốc không bị nhỏ, tươi và được làm sạch kỹ nên bạn có thể yên tâm.

    Thêm vào đó, cảm giác thích thú khi chấm miếng ốc vào chén nước mắm tắc xả ớt chua chua ngọt ngọt đã giúp Ốc Luộc Hà Nguyên chinh phục bao thực khách tại TP. HCM. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình, món ăn được chuẩn bị nhanh chóng. Quán thường xuyên có chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng, giá đã hạt dẻ nay còn dễ chịu hơn nhưng vị ngon vẫn luôn trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12/29 Lữ Gia , Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0985 776 161 & 0978 654 079

    Email: Thaonguyen5687@gmail.com

    Website: https://ocluochanguyen.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HaNguyen.OcLuocHaNoi

    Giờ mở cửa: 13:00 - 21:30

    Gọi điện
    Ốc Luộc Hà Nguyên
    Ốc Luộc Hà Nguyên
    Ốc Luộc Hà Nguyên
    Ốc Luộc Hà Nguyên
  4. Top 4

    Hanoi Ngon

    Gọi điện

    Cứ ngỡ ở trong Nam – Sài Gòn mà muốn thưởng thức món Bắc sẽ khó lắm bởi khoảng cách quá xa xôi. Nhưng đừng lo, hôm nay toplist sẽ giới thiệu đến bạn một quán ăn đậm chất Hà Nội với những món ăn mang linh hồn miền Bắc. Hanoi Ngon là một tiệm bán thức ăn vặt chuẩn Hà Nội và được lòng khá nhiều người Sài Gòn. Quán bán đa dạng các món ăn như: bánh giò, bánh giò Đông Các, nem chua, bánh mì nem khoai, trà chanh,... tha hồ cho các bạn lựa chọn tùy theo sở thích

    Bánh mì nem khoai thì đầy ụ, nhân gồm 4 chiếc nem chua rán vàng giòn kèm khoai tây chiên bùi bùi và tương bắc cay cay hoà quyện cùng mayonnaise, vô cùng đậm đà. Bánh giò thì nóng hổi, vỏ không quá dày, nêm nếm vừa miệng. Và còn nhiều món ăn khác đang chờ bạn đến thưởng thức đấy. Trải dọc tổ quốc, mỗi miền, mỗi dân tộc lại có một nét hương vị ẩm thực đặc trưng khác nhau. Trong đó, hẳn không ít người rất muốn biết và thưởng thức các món ăn lạ như hương vị Bắc, nhất là người miền Nam. Hay những người từ đất Bắc vào lập nghiệp tại Sài Gòn cũng rất muốn tìm lại những món ăn đậm đà vị Bắc nơi xứ người vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Hanoi Ngon để tận hưởng thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243/7 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0368 090 006 & 0888 800 386

    Email: hanoingon@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hanoingoncom/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hanoi Ngon
    Hanoi Ngon
    Hanoi Ngon
    Hanoi Ngon
  5. Top 5

    Bánh Canh Cua Út Lệ

    Gọi điện

    Tại quận 10, khi nhắc đến một địa chỉ bán bánh canh cua nổi tiếng và lâu đời thì chắc chắn đó chính là Bánh Canh Cua Út Lệ. Đến với quán ăn trứ danh này bạn sẽ được trải nghiệm hương vị bánh canh cua gia truyền rất đặc trưng. Món ăn ngon và có mức giá phù hợp vì vậy mỗi ngày đều nườm nượp khách ghé đến thưởng thức.


    Bánh Canh Cua Út Lệ có nước dùng rất đậm đà, đặc sệt, thơm mùi cua dễ chịu và có ánh cam hấp dẫn. Sợi bánh canh thì được làm từ bột gạo trong vắt, phía trên là đầy ắp thịt cua cùng 1 càng cua nhỏ và rất nhiều topping khác đi kèm như huyết, tôm, thịt nạc, chả cá, trứng cút. Có nước chấm riêng, chỉ cần cho thêm chút ớt và vài giọt chanh là tuyệt vời. Đặc biệt, quán còn cho cả bánh phồng chiên chấm cùng nước dùng khi ăn rất giòn. Nếu thích bạn có thể gọi thêm 1 chén quẩy ăn kèm hoặc cho thêm giò heo, xương đều được. Giá sẽ đắt hơn một chút nhưng vẫn chất lượng và xứng đáng nhé! Quán phục vụ muỗng đũa dùng 1 lần và miễn phí khăn lạnh. Khu vực ngồi cũng rất sạch sẽ và lên món rất nhanh, không phải để bạn chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 920 290

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088352225752

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Cua Út Lệ
    Bánh Canh Cua Út Lệ
    Bánh Canh Cua Út Lệ
    Bánh Canh Cua Út Lệ
  6. Top 6

    Ốc Tre Một

    Gọi điện

    Quán có rất nhiều chi nhánh tại Sài Gòn và nổi tiếng tại khu vực Quận 10. Ốc tại quán Ốc Tre Một rất ngon, các món ốc được làm sạch nên ăn rất ngọt. Không gian quán thoáng mát, phục vụ rất tốt. Thực đơn ở đây rất phong phú nên bạn có thể chọn nhiều món khác nhau. Chén nướng mắm gừng ớt bên cạnh đĩa ốc nướng mọi thơm lừng đã đủ khiến bụng bạn reo lên chưa. Hãy đến quán thưởng thức nhé!


    Điều làm nên thương hiệu của quán Ốc Tre Một chính là bát nước chấm chua ngọt, vừa miệng. Nước chấm ở đây được pha rất sánh và đậm đà, trông vô cùng hấp dẫn với sự hòa quyện của sả, chanh, tỏi… Ngoài ra, để phục vụ thực khách một cách tốt nhất, quán còn cung cấp các loại thức uống khác nhau. Ốc ở đây được sơ chế vô cùng sạch sẽ và lấy từ nguồn uy tín nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi thưởng thức. Tuy Ốc Tre Một nằm trong hẻm khu vực Đại học Bách Khoa khó tìm nhưng quán này cực đông khách vì thực đơn vô cùng phong phú cùng với nhiều món ngon như: Ốc nướng, khô đuối, cà tím nướng tôm khô… Với mức giá bình dân nên đây cũng chính là quán lý tưởng thích hợp cho sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô B10 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 925 158

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/ỐC-TRE-MỘT-100054546845593/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 02:00

    Gọi điện
    Ốc Tre Một
    Ốc Tre Một
    Ốc Tre Một
    Ốc Tre Một
  7. Top 7

    Bún Thịt Nướng Quán 339

    Gọi điện

    Bún thịt nướng ở Sài Gòn là một món ăn thu hút được nhiều thực khách gần xa bởi hương vị đậm đà của thịt nướng kết hợp cùng bún, rau sống, nước mắm làm mê mẩn ngay từ lần thử đầu tiên. Toplisy thêm ngay cho bạn 1 quán bún thịt nướng nữa nằm trên đường Tô Hiến Thành đó là Bún Thịt Nướng Quán 339. Một tô bún thịt nướng ở đây được nhiều thực khách đánh giá là có mức giá phải chăng, thịt và nem được nêm nếm vừa miệng và nướng vẫn còn giữ vị ngọt, thơm, cùng với chả giò giòn tan, nước mắm thì không quá mặn. Quán bún thịt nướng này luôn đông khách vì những tô bún được bán với giá cả phải chăng cho 1 phần ăn gồm: Thịt, nem nướng, rau giá, đồ chua, mỡ hành, đậu phộng. Khi ăn tại quán bạn có thể gọi thêm rau sống và bún thêm miễn phí.

    Quán luôn thu hút đông người đến ăn bởi hương vị thơm ngon của những miếng thịt nướng, cây nem nướng dai, mà không bị khô. Kết hợp cùng rau sống tươi, nước mắm đậm đà hấp dẫn. Tại đây bạn có thể gọi thêm rau và bún miễn phí. Ngoài ra, quán còn có bán thêm bánh hỏi heo quay, nước sâm, nước mía, nha đam, sữa bắp,...cho bạn thưởng thức. Nếu bạn là một “tín đồ” của món bún thịt nướng, thì không nên bỏ qua Bún Thịt Nướng Quán 339 nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 339/7 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 014 833
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Thịt Nướng Quán 339
    Bún Thịt Nướng Quán 339
    Bún Thịt Nướng Quán 339
    Bún Thịt Nướng Quán 339
  8. Top 8

    Quán Chay Phúc Ấn An Gia

    Gọi điện

    Quán Chay Phúc Ấn An Gia là quán chay với lối thiết kế gần gũi được bày trí theo phong cách gia đình, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi thưởng thức các món ăn tại đây. Bàn ghế tại quán được sắp xếp gọn gàng cùng với đội ngũ nhân viên được đạo tạo chuyên nghiệp, tậm tâm tận tình với khách hàng. Cùng với không gian ấm cúng thì có các món chay thơm ngon với hình thức bắt mắt và hương vị đậm đà. Nhiều món ngon tại đây được khách hàng yêu thích và xao xuyến không thôi.


    Các món ăn tại đây cũng rất hấp dẫn từ hương vị được nêm nếm vừa ăn dưới tay đầu bếp có nhiều kinh nghiệm và bày trí đẹp mắt làm hấp dẫn thị giác của người dùng. Menu tại Quán Chay Phúc Ấn An Gia rất đa dạng với các món có hương thơm làm khứu giác xao xuyến, bên cạnh đó còn làm cho vị giác và thị giác thu hút. Các món ở đây đều được chế biến tỉ mỉ nhầm mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời.Với giá cả bình dân nhưng chất lượng món ăn được quán tỉ mỉ trong công đoạn nêm nếm và lựa chọn nguyên liệu tươi ngon nhằm mang đến những trải nghiệm tốt về thị giác lẫn vị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163/21/3 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3865 2525
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Chay Phúc Ấn An Gia
    Quán Chay Phúc Ấn An Gia
    Quán Chay Phúc Ấn An Gia
    Quán Chay Phúc Ấn An Gia
  9. Top 9

    Hoàng Ty

    Gọi điện

    Hệ thống nhà hàng Hoàng Ty nổi tiếng với món bánh tráng phơi sương Trảng Bàng cùng rất nhiều món ăn thơm ngon đặc sắc của miền đất Nam Bộ. Nhắc đến Hoàng Ty, thực khách sẽ nghĩ ngay đến món bánh tráng phơi sương hoặc món bánh canh Trảng Bàng. Tưởng chừng đơn giản nhưng một dĩa bánh tráng và một tô bánh canh để thu hút thực khách khiến họ muốn ăn ngay, cũng đòi hỏi rất nhiều yếu tố từ cảm quan bằng mắt cho đến hương vị đặc trưng riêng của vùng đất Trảng Bàng, Tây Ninh. Đó là những gì Hoàng Ty đã làm được và mong muốn được giới thiệu những món ăn đặc sản này đến với ngày càng nhiều thực khách hơn nữa. Nổi tiếng nhất tại Hoàng Ty có lẽ là Bánh tráng phơi sương.


    Hoàng Ty có đến 7 loại bánh tráng khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn: Bánh tráng phơi sương cuốn thịt nạc, Bánh tráng phơi sương cuốn thịt bắp, Bánh tráng lỗ tai heo cuốn, Cá lóc nướng lu cuốn bánh tráng... Để làm nên hương vị độc đáo cho món ăn này nhất định không thể thiếu các loại rau thơm, rau rừng như: húng lủi, cần nước, tía tô, lá cóc, trâm ổi, đọt vừng... cộng thêm dĩa đồ chua như: củ kiệu su hào muối, khế chua... Tất cả hòa hợp lại tạo nên một “bản hòa tấu” đủ sắc - vị - hương, dễ dàng làm say lòng ngay cả những khẩu vị thực sự khó tính.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3979 7747
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hoàng Ty
    Hoàng Ty
    Hoàng Ty
    Hoàng Ty
  10. Top 10

    Cháo Ếch Singapore - Sentosa Food

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ được nhiều người yêu thích khi nhắn đến cháo ếch singapore ngon TP. HCM là Sentosa Food. Đây được coi là một thương hiệu nổi tiếng với hương vị chuẩn Singapore. Với đội ngũ đầu bếp đầy kinh nghiệm cùng với menu phong phú, Sentosa luôn nhận được sự tin tưởng của thực khách, Để chứng minh cho điều đó, hiện tại Sentosa đã có nhiều chi nhánh nhỏ rải rác khắp Sài Gòn.

    Menu ở đây còn đa dạng với các món khác được chế biến từ ếch: Ếch kho Singapore, ếch kho, ếch sa tế…. Mối món đều được nêm nếm rất vừa miệng và đem lại những hương vị mới lạ cho người thưởng thức. Cũng như các quán cháo ếch khác, tại Cháo ếch Singapore Sensota phần cháo và ếch kho đều được để riêng. Thịt ếch được kho nhiều kiểu: kho Singapore, kho sả, kho sa tế. Thịt ếch chắc và ngọt, được kho keo lại nhìn khá hấp dẫn. Cháo ở đây thì gồm có 4 loại hương khác nhau: tỏi, hành, lá dứa và mai quế cho bạn lựa chọn theo sở thích phù hợp. Bạn nào lười không muốn đến quán ăn trực tiếp thì có thể đặt hàng qua số điện thoại của cửa hàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0928 525 878
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Gọi điện
    Cháo Ếch Singapore - Sentosa Food
    Cháo Ếch Singapore - Sentosa Food
    Cháo Ếch Singapore - Sentosa Food
    Cháo Ếch Singapore - Sentosa Food




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy