Top 8 Quán ăn ngon và chất lượng đường Lê Lai, TP. HCM

Hồng Hạnh 1838 0 Báo lỗi

Bạn đang sống ở Thành Phố Hồ Chí Minh? Bạn đang tìm những quán ăn ngon và chất lượng để xoa dịu chiếc bụng đang đói của mình nhưng mãi vẫn chưa tìm ra câu trả ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang có ý định đổi khẩu vị trong việc ăn uống, vậy tại sao bạn không đến San Fu Lou Cantonese Restaurant - một quán ăn chuyên cung cấp thực đơn đa dạng với các món ăn có nguồn gốc từ Quảng Đông, Trung Quốc. Với hương vị đậm đà, mang đậm dấu ấn ẩm thực Trung Hoa, có thể nói San Fu Lou Cantonese Restaurant là một trong những chuỗi nhà hàng nổi tiếng về món Hoa tại TP. HCM. Không gian của quán được trang trí với những lồng đèn màu đỏ đặc trưng của Quảng Đông, bên cạnh đó từ tông màu cho đến các vật dụng dùng để ăn uống hay phong cách của quán đều mang đậm chất Trung Hoa, đây là một nơi hoàn toàn thích hợp cho những bữa ăn gia đình ấm cúng cùng người thân.


    Đối với mảng dịch vụ chăm sóc khách hàng, San Fu Lou sở hữu những nhân viên không những lịch sự, dễ thương mà còn chuyên nghiệp và nhiệt tình trong việc phục vụ những nhu cầu của khách hàng. Thêm vào đó, San Fu Lou Cantonese Restaurant cũng có chương trình Dimsum Buffet không giới hạn với mức giá vô cùng hấp dẫn cho thực khách của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng trệt, AB Tower, 76A Lê Lai, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3823 9513 & 0938 687 689 & 0888 149 966

    Email: sanfulou@d1-concepts.com

    Website: https://sanfulou.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SanFuLou/

    Gọi điện
    San Fu Lou Cantonese Restaurant
    San Fu Lou Cantonese Restaurant
    San Fu Lou Cantonese Restaurant
    San Fu Lou Cantonese Restaurant

  2. Bào Ngư Nhất Phẩm nằm ngay tại cung đường Lê Lai thuộc quận 1 với những nhà hàng sang trọng bậc nhất đất Sài thành. Đây thương hiệu đầu tiên của Việt Nam đóng gói Súp Bào Ngư Vi Cá với công nghệ "Sous Vide". Đảm bảo độ an toàn vệ sinh và có thời hạn sử dụng kéo dài lâu hơn, nói không với chất bảo quản. Bào Ngư Vi Cá còn được gọi là bát trân trong ẩm thực cung đình ngày xưa. Mục đích nhằm gây dựng thương hiệu uy tín trên thị trường trong và ngoài nước, đặc biệt là tạo độ tin cậy tuyệt đối cho mọi đối tượng khách hàng. Tự hào là thương hiệu Nhất Phẩm hiện đại với slogan: “ trao sức khỏe - nhận yêu thương".


    Bào Ngư Xanh Úc nổi tiếng kết hợp cùng công thức nước sốt dầu hào đặc biệt mang lại hương vị đậm đà theo kiểu Trung Hoa. Khi ăn vào miệng sẽ cảm nhận được vị tươi của thịt bào ngư thấm đều trong nước sốt nóng hơi sệt của dầu hào, vị ngọt và giòn từ bào ngư tươi. Một món ăn không thể bỏ qua trong list các món ăn bổ dưỡng mà bạn cần phải lưu lại để bồi bổ cho cở thể đấy nhé. Thịt cua tươi thơm ngon, hải sâm giòn sừng sựt, bùi bùi vừa thơm vừa béo hấp dẫn. Không những thế, với thiết kế không gian yên tĩnh sang trọng, đò ăn ngon chất lượng, Bào ngư Nhất Phẩm là địa điểm quen thuộc của nhiều người nổi tiếng ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 158 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 177 925

    Fanpage: https://www.facebook.com/baongunhatpham

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bào Ngư Nhất Phẩm
    Bào Ngư Nhất Phẩm
    Bào Ngư Nhất Phẩm
    Bào Ngư Nhất Phẩm
  3. Lẩu Hồng Kông Ông Sủi nằm tại đường Lê Lai luôn tự hào là một nhà hàng mang đến những món ăn mang đậm vị hồng kông ngon và chất lượng nhất. Đến với lẩu Hồng Kông Ông Sủi, bạn có thể thử qua món bào ngư nhúng lẩu. Nói về bào ngư, lẩu Hồng Kông Ông Sủi tự tin là nơi có nguồn nguyên liệu tươi sống và chất lượng nhất. Tất cả đều được chọn lọc kỹ mỗi sáng, chỉ lấy hàng loại 1 để đảm bảo chất dinh dưỡng. Các bạn nên chọn món này vì bào ngư tươi nhúng trực tiếp vào lẩu vẫn còn giữ nguyên độ giòn sần sật, chất bổ bên trong cũng được bảo toàn trọn vẹn, vị ngọt thanh túa ra ngay miếng cắn đầu tiên.


    Lẩu Hồng Kông Ông Sủi có menu phong phú và đa dạng, cùng với các món ăn hấp dẫn được thực hiện bởi đầu bếp chuyên nghiệp Hồng Kông. Bạn có thể thỏa sức thưởng thức những món ăn mang phong cách Hồng Kông ngay tại đây. Ngoài ra với tiêu chỉ đem món ăn Hồng Kông đến từng nhà, Ông Sủi còn hỗ trợ ship cho khách hàng. Tất cả hải sản ở nhà hàng đều giữ sống trong bể, khách đặt hàng bếp mới bắt ra chế biến, do đó giao về nhà nhúng lẩu vẫn giữ nguyên độ tươi ngon, các bạn có thể yên tâm vừa ngồi nhà vừa thưởng thức một nồi lẩu Hồng Kông chuẩn vị Hồng Kông chua chua, cay cay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 204 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0878 383 888 & 0878 204 204
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauongsui
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Hồng Kông Ông Sủi
    Lẩu Hồng Kông Ông Sủi
    Lẩu Hồng Kông Ông Sủi
    Lẩu Hồng Kông Ông Sủi
  4. Top 4

    Black Vinegar

    Gọi điện

    Black Vinegar - một nhà hàng quảng đông đương đại thuộc khách sạn New world Sài Gòn đang rất được nhiều người yêu mến bởi chính những món ăn và phong cách của nhà hàng sang trọng và tinh tế. Qua tay nghề tài hoa của Bếp trưởng người Quảng Đông – Sam Liang, các món ăn tại nhà hàng sẽ khiến thực khách bùng nổ vị giác bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa Giấm Đen – công thức độc quyền chỉ có tại nhà hàng Black Vinegar, cùng các nguyên liệu đặc trưng trong ẩm thực xứ Cảng Thơm.


    Có thể nói, với những ai yêu ẩm thực thì thưởng thức những món ngon theo mùa luôn là lựa chọn đúng đắn và hoàn hảo để tận hưởng được trọn vẹn hương vị của các món ăn. Cũng vì lý do đó, tại nhà hàng Black Vinegar đã áp dụng tôn chỉ này khi sáng tạo set menu tối mới nhất dành cho thực khách khi đến với Khách sạn New world Sài Gòn. Dành cho những ai yêu mến ẩm thực Quảng Đông và các món ngon Việt Nam, bếp trưởng Sam Liang giới thiệu đến bạn sự kết hợp của nguyên liệu tươi ngon địa phương cùng công thức đặc trưng xứ Cảng Thơm, menu kết hợp tinh túy biển cả và đất liền với hải sản tươi trên đá, cá mú, và đặc biệt là vịt quay Quảng Đông hai món.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, New World Saigon Hotel, 76 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0914 391 171

    Email: tam.ngo@newworldhotels.com

    Website: https://saigon.newworldhotels.com/en/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NewWorld.BlackVinegar

    Giờ mở cửa: 11:30 - 15:00 l 17:30 - 22:30

    Gọi điện
    Black Vinegar
    Black Vinegar
    Black Vinegar
    Black Vinegar
  5. Top 5

    Uchi Sushi

    Gọi điện
    Uchi Sushi mang đến sự trải nghiệm hương vị từ các món ăn Nhật Bản một cách ngon miệng, ấn tượng và tươi ngon nhất. Buffet ở Uchi chuyên phục vụ các món ăn chất lượng và tươi ngon vì khi khách đến chọn gói buffet và order món thì Uchi mới bắt đầu làm để đảm bảo chất lượng món ăn được Tươi và Ngon nhất. Để tạo thành món ăn Ngon & Đẹp là cả một quá trình nghệ thuật mà đầu bếp Uchi phải chăm chút từng chút một. Thêm vào đó là không gian ấm cúng mà không kém phần tinh tế cũng sẽ là một điểm nhấn cho Uchi Sushi.

    Đến với Uchi Ushi thực khách được thưởng thức các món ăn vô cùng hấp dẫn của đất nước Nhật Bản như các món cơm cuộn, sushi hay sashimi với hương vị chuẩn mực. Các món ăn ở đây đều được làm bằng hải sản tươi sống và chế biến rất công phu đảm bảo giữ nguyên được vị tươi ngon và hàm lượng dịnh dưỡng cao. Quá trình chọn món hay thanh toán cũng được phục vụ nhiệt tình. Các món ăn khi mang về vẫn đảm bảo được độ tươi ngon và được đóng gói một cách cẩn thận. Uchi Sushi là một nơi lý tưởng để thưởng thức ẩm thực Nhật Bản phải không nào?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0763 233 286
    Email: uchisushi.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/uchisushivn
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Uchi Sushi
    Uchi Sushi
    Uchi Sushi
    Uchi Sushi
  6. Top 6

    IBUKI Restaurant

    Gọi điện

    IBUKI Restaurant - một nhà hàng Nhật nổi tiếng trên con đường Lê Lai với nhiều món ăn mang đậm hương vị Nhật đến từ những đầu bếp nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Đến với Ibuki, bạn không thể bỏ qua món Thịt bò Takamori Drunken. Đây là một loại thịt bò quý hiếm từ tỉnh Yamaguchi, với câu chuyện thú vị về vị chuyên gia mất nhiều năm lưu giữ mã gen quý của một loại bò wagyu được nuôi từ bã Sake Dassai, nồng nàn vị ươm đầy vòm miệng, luôn được các bậc thầy ẩm thực săn đón vì số lượng hạn chế, chưa đến 100 con mỗi năm và chỉ dành cho các nhà hàng đẳng cấp, tuân thủ nghiêm ngặt về quy trình vận chuyển, bảo quản và chế biến theo đúng quy cách, trong đó có IBUKI.


    Từ đây, đầu bếp của IBUKI Restaurant đã lựa chọn tỉ mỉ và tinh chỉnh kết hợp trong các menu: Teppanyaki set (Lunch & Dinner), lẩu Sukiyaki và Shabu-Shabu, các món A La Carte teppanyaki để mỗi thực khách sẽ có những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn và phong phú hơn về thương hiệu wagyu khan hiếm bậc nhất thế giới này. Cùng với việc thưởng thức menu Takamori Drunken, thực khách còn có thể nhấm nháp sake Dassai như một sự kết hợp trọn vị cho hành trình thưởng lãm ẩm thực mang đậm phong vị Nhật Bản. Có thể nói là một dư vị đầy lưu luyến. Nếu có dịp hãy ghé thăm IBUKI Restaurant để tận hưởng không gian ngọt ngào, những món ăn hấp dẫn cùng đồ uống tuyệt hảo mang đậm phong cách Nhật này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, New World Saigon Hotel, 76 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0898 188 388

    Email: info@ibuki.vn

    Website: https://ibuki.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ibukirestaurant

    Giờ mở cửa: 11:30 - 14:30 l 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    IBUKI Restaurant
    IBUKI Restaurant
    IBUKI Restaurant
    IBUKI Restaurant
  7. Top 7

    Parkhaus

    Gọi điện
    Parkhaus cũng là địa điểm thưởng thức các món ăn và thức uống Đức cao cấp đáng để lưu tâm tại Sài Gòn và cũng đang nhận được sự đánh giá cao về chất lượng của thực khách nơi đây. Xét về mặt cảnh quan bố trí của nhà hàng, Parkhaus có thiết kế tinh tế và hiện đại từ nội thất đồ gỗ Pallet nâu vàng ấn tượng kết hợp hài hòa với mảng tường xanh mướt cỏ cây, tạo điểm nhấn ấm cúng mang theo hơi thở của thiên nhiên.

    Bên cạnh đó những món ăn Đức đặc trưng được chế biến bởi các đầu bếp tài hoa của Parkhaus sẽ mang đến hương vị tinh tế nhất khi kết hợp với những dòng rượu vang nức tiếng hay những loại bia hảo hạng sẽ mang đến cho thực khách những cảm giác không thể quên khi đến với Parkhaus. Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu 100% từ nước ngoài, các món Đức cùng thức uống trái cây của Parkhaus đều phản ánh được sắc hương vị nguyên thủy vốn có. Điều này góp phần lý giải nguyên nhân các du khách ngoại quốc thường xuyên lựa chọn Parkhaus để dùng bữa. Thưởng thức các món ăn tại Parkhaus nhất định sẽ khiến bạn hài lòng với chất lượng của nhà hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3925 9838
    Email: info@parkhaus.vn
    Website: parkhaus.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/parkhaus.vn/
    Gọi điện
    Parkhaus
    Parkhaus
    Parkhaus
    Parkhaus
  8. Muốn thưởng thức món phở với hương vị truyền thống Hà Nội ngay tại TP. HCM Xưởng Phở 118 - Lẩu Bò chính là địa điểm chất lượng dành cho bạn. Với vị trí ngay tại con đường Lê Lai nhộn nhịp, sẽ vô cùng dễ dàng để bạn tìm thấy quán. Xưởng Phở 118 - Lẩu Bò vẫn luôn được biết tới là đặc sản của Hà Thành, với các nguyên liệu đặc trưng như phở tái gầu, nạm, sốt vang, mặc dù biến tấu nhiều nhưng vẫn đem đến vị thơm hấp dẫn. Theo công thức nấu phở bò Hà Nội xưa nước dùng phải được nấu từ thịt bò siêu trong và ngọt. Phần bánh phở dẻo không nát, thịt mở gầu giòn nhưng không hề dai và có đầy đủ các nguyên liệu đi kèm khác.

    Xưởng Phở 118 - Lẩu Bò
    có hương vị ngon chuẩn vị đặc sản. Trong đó nhân viên của quán siêu nhiệt tình phục vụ món ăn nhanh, nước dùng trong ngon hấp dẫn và siêu đậm đà nên phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách. Bên cạnh đó các bạn có thể order đồ uống ngay tại quán sau khi thưởng thức phở. Không gian quán tương đối rộng rãi sạch sẽ và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tối ưu mang đến thiện cảm cho mọi thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 838 012
    Email: xuongpholaubo118@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xuongpholaubo118
    Gọi điện
    Xưởng Phở 118 - Lẩu Bò
    Xưởng Phở 118 - Lẩu Bò
    Xưởng Phở 118 - Lẩu Bò
    Xưởng Phở 118 - Lẩu Bò




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy