Top 8 Quán ăn ngon và chất lượng đường Đốc Thiết, TP. Vinh

Quỳnh Trâm 1124 0 Báo lỗi

Lựa chọn địa chỉ ăn uống sao cho vừa ý và hợp khẩu vị luôn khiến mọi người lăn tăn. Đường Đốc Thiết, TP. Vinh có vô số những quán ăn ngon hấp dẫn mà bạn nhất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gà Tươi Sạch 424

    Nếu là người ghiền các món ăn được chế biến từ gà thì bạn nhất định không thể bỏ qua địa chỉ Gà Tươi Sạch 424. Menu của quán chủ yếu là các món gà trong đó có những món ăn nổi tiếng đã trở thành thương hiệu như nộm chân gà rút xương, gà 4 món, súp gà. Trình độ nấu nướng điêu luyện cùng cái tâm với nghề đã khiến hương vị món ăn trở nên vô cùng đặc biệt, chắc chắn bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất kì địa chỉ nào khác.


    Không gian nhà hàng có 2 tầng, tầng 1 chủ yếu là khu nấu nướng, có 2 số bàn ghế được kê sẵn. Tầng 2 thoáng và rộng hơn nhiều, đây cũng là nơi được thực khách lựa chọn. Rất nhiều người yêu thích món gà rán tại quán, vỏ ngoài giòn tan còn thịt bên trong thì mềm và ngọt. Do nguyên liệu đầu vào chỉ sử dụng gà sạch nên đảm bảo dai chứ không hề bị bở, dùng kèm với nước sốt quả thực không còn gì bằng.


    Sự tâm huyết với nghề và sự tỉ mỉ trong việc chọn lựa nguyên liệu đã làm cho Gà Tươi Sạch 424 trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ cho những tín đồ yêu thích ẩm thực gà. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những hương vị tinh túy và độc đáo, mang lại trải nghiệm ẩm thực thú vị và khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Đốc Thiết, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8358 9424
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063856111447
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gà Tươi Sạch 424
    Gà Tươi Sạch 424
    Gà Tươi Sạch 424
    Gà Tươi Sạch 424

  2. Top 2

    Bún Đậu Dân Bùi

    Một phần bún đậu ở Bún Đậu Dân Bùi là quán có nhân viên phục vụ dễ thương, nhiệt tình, khi mang bún đậu lên nhân viên sẽ hướng dẫn bạn cách pha mắm tôm sao cho ngon. Bún đậu ở đây có các phần cơ bản như: bún, rau, đậu hũ, mắm tôm còn các món khác được bán riêng để khách dễ dàng lựa chọn theo đúng khẩu vị và sở thích. Bún Đậu Dân Bùi còn phục vụ trà chanh và chả cốm rất ngon được nhiều người yêu thích. Vừa nhìn mẹt bún đầy đặn ở quán, thì bạn đã chẳng thể kiềm lòng mà đã xao xuyến rồi.


    Màu trắng của bún, sắc xanh của rau, màu vàng của nem chiên, chả cốm, đậu hũ rán vàng thật bắt mắt và hấp dẫn. Đậu ở đây được rán giòn nhưng không hề bị khô, chả cốm thơm. Dồi là quán tự làm, giòn từ vỏ, ngọt từ nhân, ăn cực vừa miệng. Không chỉ lôi cuốn ánh nhìn mà khi ăn bún với đậu hủ, nem chiên thêm chút rau chấm cùng với mắm tôm, bạn sẽ cảm nhận được vị ngon trọn vẹn của món ăn này. Hương vị bún đậu mắm tôm của Bún Đậu Dân Bùi thật khó cưỡng và phù hợp với mức giá rẻ mà quán đưa ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Đốc Thiết, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0932 349 982
    Fanpage: www.facebook.com/Bundaudanbui1/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Bún Đậu Dân Bùi
    Bún Đậu Dân Bùi
    Bún Đậu Dân Bùi
    Bún Đậu Dân Bùi
  3. Top 3

    Bà Ngọ - Súp Lươn & Súp Cá

    Gọi điện

    Bà Ngọ - Súp Lươn & Súp Cá là địa chỉ nổi tiếng với 2 món súp lươn và súp cá mà món nào cũng thơm ngon hết nấc. Lươn và cá đều được lựa chọn kĩ lưỡng và sử dụng luôn trong ngày, vì vậy luôn đảm bảo tươi ngon. Đặc biệt quy trình chế biến hết sức cẩn thận, không những không tanh mà còn vô cùng đậm đà. Quán khá nhỏ, nằm trong ngõ nhưng cực kỳ đông khách, phục vụ rất nhanh. Không chỉ người dân địa phương mà có không ít du khách ghé tham quan thành vinh cũng trầm trồ trước hương vị tuyệt vời của quán.


    Do đặc điểm của món ăn cũng như thói quen ăn cay của người dân xứ Nghệ nên các món cháo và súp hơi cay so với người miền bắc, miền nam. Bạn nhớ lưu ý chủ quán nếu không thể ăn cay nhé. Giá thành tại Bà Ngọ - Súp Lươn & Súp Cá khá phải chăng dao động từ 20.000 đến 35.000 VNĐ. Quá chất lượng cho một bữa sáng đậm đà. Cảm giác ấm áp của không gian nhỏ xinh cùng với hương vị thơm ngon của các món ăn sẽ khiến bạn cảm thấy như đang thưởng thức bữa sáng tại ngôi nhà thân thương của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Ngõ 4 Đốc Thiết, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0915 251 817

    Fanpage: www.facebook.com/chaoluonbango/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 13:30

    Gọi điện
    Bà Ngọ - Súp Lươn & Súp Cá
    Bà Ngọ - Súp Lươn & Súp Cá
    Bà Ngọ - Súp Lươn & Súp Cá
    Bà Ngọ - Súp Lươn & Súp Cá
  4. Top 4

    Quán lá Hạ Giới

    Quán lá Hạ Giới mang trong mình hơi thở của quê hương với nền văn hóa ẩm thực thanh lịch mà tinh tế, đậm đà bản sắc dân tộc của địa phương nhưng không kém phần ấm cúng. Quán lá Hạ Giới lối bài trí bàn ghế và các vật phẩm trang trí nội thất hài hòa, mộc mạc đến từng chi tiết sẽ quyến rũ thực khách ngay từ những bước chân đầu tiên. Đến với Quán lá Hạ Giới, bạn sẽ thấy đây không chỉ là nơi lý tưởng cho các bữa tiệc gia đình ấm cúng, nơi gặp gỡ bạn bè mà còn là nơi tổ chức liên hoan, sinh nhật vô cùng ý nghĩa và hợp lý.


    Quán lá Hạ Giới độc đáo với nhiều món ăn đặc sản Tây Bắc mà những món được ưa chuộng nhất ở đây phải kể đến như: lẩu hải sản, lẩu thập cẩm, lẩu gà, Cá chép om dưa, cá gỏi, chép nướng, gà nướng, cá quả nướng nữa, các món từ trâu, bò, cầy, cáo đều đủ cả. Cùng với khung cảnh thoáng mát, ấm cúng và đội ngũ nhân viên dịu dàng, tháo vát kết hợp với phong cách phục vụ ân cần, mến khách, chuyên nghiệp, chu đáo, Quán lá Hạ Giới sẽ đem lại sự hài lòng trên cả nhu cầu ban đầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 986 Đốc Thiết, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0971 765 899
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Quán lá Hạ Giới
    Quán lá Hạ Giới
    Quán lá Hạ Giới
    Quán lá Hạ Giới
  5. Nếu bạn là một người yêu thích ẩm thực và đang có kế hoạch du lịch đến TP. Vinh, thì một địa điểm không thể bỏ qua trong danh sách thực đơn của bạn chính là Bún đậu mắm tôm Tân Lộc trên đường Đốc Thiết. Đây không chỉ là một nơi để thưởng thức món ăn ngon mà còn là một phần của văn hóa ẩm thực độc đáo tại vùng miền Trung Việt Nam.


    Bún đậu mắm tôm Tân Lộc
    không chỉ đơn thuần là một món ăn, mà còn là một phần của cuộc sống hàng ngày của người dân tại Vinh. Nơi đây đã gắn bó với biết bao kỷ niệm của những người dân sinh sống ở đây và cũng là nơi để du khách cảm nhận được sự hòa quyện giữa hương vị truyền thống và vị ngon độc đáo. Ngoài hương vị thơm ngon, không gian tại quán Bún đậu mắm tôm Tân Lộc cũng là điểm đặc biệt thu hút khách hàng. Quán được thiết kế đơn giản nhưng ấm cúng, tạo cảm giác như đang thưởng thức bữa cơm gia đình tại nhà.

    Đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây luôn nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Họ không chỉ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn bữa ăn mà còn tạo nên một trải nghiệm đáng nhớ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Đốc Thiết, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0983 383 678
    Website: http://bundaunghean.com/
    Giờ mở cửa: 09:00–22:00
    Gọi điện
    Bún đậu mắm tôm Tân Lộc
    Bún đậu mắm tôm Tân Lộc
    Bún đậu mắm tôm Tân Lộc
    Bún đậu mắm tôm Tân Lộc
  6. Top 6

    Quán Ngon

    Gọi điện

    Quán Ngon tại đường Đốc Thiết, TP. Vinh, là một điểm đến ẩm thực phổ biến và nổi tiếng trong khu vực. Và một trong những món ăn đặc biệt và hấp dẫn tại quán là món lẩu.


    Không gian trong quán được trang trí một cách ấm cúng với những bức tranh, đèn trang trí và các chi tiết mang đậm nét văn hóa truyền thống. Bàn ăn được bố trí sao cho các thực khách có thể ngồi quanh nồi lẩu và tận hưởng bữa ăn cùng nhau, tạo nên một không gian gắn kết và ấm áp. Thực đơn lẩu tại quán rất đa dạng, bao gồm nhiều loại nguyên liệu như thịt gà, thịt bò, hải sản, rau củ, nấm, đặc biệt là các loại mì, bún...


    Khi thưởng thức món lẩu tại Quán Ngon, bạn sẽ được hòa mình vào không gian vui vẻ, ấm áp và thân thiện. Bạn có thể tự do lựa chọn các nguyên liệu yêu thích và nấu chúng ngay tại bàn ăn, trò chuyện, chia sẻ vui vẻ cùng bạn bè và gia đình. Nếu bạn là người yêu thích món lẩu, đây chắc chắn là một địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm TP. Vinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Đốc Thiết, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0909 380 424
    Giờ mở cửa: 07:30–22:00
    Gọi điện
    Quán Ngon
    Quán Ngon
    Quán Ngon
    Quán Ngon
  7. Cùng nằm trên tuyến đường Đốc Thiết, Bún Chả Nướng - Đốc Thiết cũng đông khách không kém những quán khác, dù không gian hơi nhỏ, chỉ là phòng khách của một ngôi nhà và một phần vỉa hè. Điểm nhấn tạo nên sự thu hút của quán chính là chất lượng của chả nướng, linh hồn của món bún chả nướng. Nguyên liệu để chế biến chả được lựa chọn từ thịt heo mới mổ, còn nóng, kết hợp cùng với sả và một số các phụ gia khác, nướng trên than hồng.

    Bún chả ở đây có nước dùng ngon đặc biệt, bởi chủ quán pha chế theo kiểu xưa mà nhiều quán bún ở Hà Nội bây giờ cũng không có. Đó là việc dùng nước mắm truyền thống, thêm nhiều gia vị, pha chế nêm nếm vừa vặn, không thể thêm hay bớt vị gì. Thịt nướng tẩm ướp đậm đà, được nướng bằng than hồng ngay ngoài quán, thơm nức mũi. Bún Chả Nướng - Đốc Thiết cũng không phục vụ tràn lan, quán chỉ chuẩn bị một lượng bún chả theo khả năng, bán trong ngày nên suất bún chả lại càng ngon khó cưỡng. Bạn cứ từ từ thưởng thức mà không hề bị ngán một chút nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Đốc Thiết, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0989 645 783

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Chả Nướng - Đốc Thiết
    Bún Chả Nướng - Đốc Thiết
    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
  8. Top 8

    Cháo Lòng Hưng Bình

    Đường Đốc Thiết là một trong những con phố nổi tiếng tại Vinh, với sự kết hợp hoàn hảo giữa những ngôi nhà cổ kính và cảnh quan đô thị hiện đại. Cháo Lòng Hưng Bình nằm ngay trên con đường này, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách tới thưởng thức những món ăn ngon.


    Mỗi ngày, từ sáng sớm, quán đã bắt đầu nấu cháo từ những nguyên liệu tươi ngon như lợn, lòng, gan, mề, huyết và nhiều loại gia vị khác. Cháo lòng ở đây không chỉ ngon mà còn đậm đà và cực kì hấp dẫn. Không gian của quán Cháo Lòng Hưng Bình mang một vẻ đẹp đơn giản nhưng ấm cúng. Với nội thất trang nhã, tường sơn màu trắng sáng và ánh sáng tự nhiên, quán tạo cảm giác thoải mái cho thực khách.


    Một điểm cộng lớn khi đến Cháo Lòng Hưng Bình chính là giá cả hợp lý. Không chỉ dành cho người dân địa phương mà còn thu hút du khách bởi mức giá vừa phải mà vẫn đảm bảo chất lượng. Đội ngũ nhân viên tại Cháo Lòng Hưng Bình cũng luôn sẵn sàng phục vụ thực khách với tinh thần tận tâm và nhiệt tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Đốc Thiết, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Giờ mở cửa: 06:30–10:00
    Cháo Lòng Hưng Bình
    Cháo Lòng Hưng Bình
    Cháo Lòng Hưng Bình
    Cháo Lòng Hưng Bình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy