Top 9 Quán ăn ngon và chất lượng Đường Lê Hoàn, TP. Vinh, Nghệ An

Quỳnh Trâm 1025 0 Báo lỗi

Đường Lê Hoàn, TP. Vinh nổi tiếng với vô số những món ăn cực ngon và hấp dẫn mà nếu có cơ hội thử qua một lần, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng bị ghiền. Bài viết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nón Lá Restaurant

    Gọi điện

    Cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển thì nhu cầu ăn uống, giải trí cũng ngày càng thay đổi theo xu hướng mới lạ, đẳng cấp hơn. Ngày nay, người ta không đến một nhà hàng hay quán ăn chỉ để làm đầy cái bao tử mà còn là tìm kiếm môt sự trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống thông qua những hương vị độc đáo riêng biệt của các món ăn cùng những không gian ẩm thực mang tính văn hóa cao. Nón Lá Restaurant là một trong số ít những nhà hàng tại TP. Vinh chỉ đáp ứng nhu cầu đó!

    Một mâm cơm nhà với cá kho, rau củ quả luộc, canh chua... chỉ đơn giản vậy thôi nhưng cũng đủ để "đánh ngã" cả nồi cơm, cũng vừa là "liều thuốc tinh thần" để làm vơi bớt mọi lo toan trong cuộc sống bận rộn. Với thực đơn phong phú đa dạng mang đậm bản sắc dân tộc, những gì mà Nón Lá giới thiệu đến thực khách quả thật còn quá nhỏ bé so với thực đơn khổng lồ của cả dân tộc Việt Nam nhưng chừng đó cũng đã đủ thể hiện lòng tự hào đối với nền văn hóa ẩm thực Việt, văn hóa Việt của những người sáng lập nên nhà hàng gửi đến khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Lê Hoàn, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0966 663 737 & 0988 841 346
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcomnonla/

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (14 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nón Lá Restaurant
    Nón Lá Restaurant
    Nón Lá Restaurant
    Nón Lá Restaurant

  2. Top 2

    Sumo Chef

    Gọi điện

    Với tiêu chí: Hoành tráng – Chất ngất – Độc đáo – Lạ - Tươi ngon – Hấp dẫn, Sumo Chef mang đến cho thực khách những món lẩu ngon đến mức trầm trồ. Sumo Chef là địa điểm tụ họp của những nhóm bạn, của hội họp, của tiệc, của những gia đinh sành ăn. Ở Sumo Chef có đến ba dạng không gian chỗ ngồi để bạn chọn theo ý muốn: ngồi bệt, ngồi bàn cao, và những phòng có vách ngăn. Không gian rộng rãi và đẹp là một lợi thế để Sumo Chef nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ thực khách gần xa.

    Lẩu ngon, giá mềm, ăn vào vị đậm đà hoà quyện. Đặc biệt ở nhà hàng Sumo Chef có món lẩu khổng lồ dài 1m để bạn thưởng thức cùng hội bạn của mình được nhiều hơn và gái cũng ưu đãi hơn. Các món ăn kèm như thịt, mực, tôm, rau củ đều tươi ngon, nước lẩu giúp cho món ăn thêm tăng hương vị kích thích vị giác. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng đợi bạn gọi và hỗ trợ ngay. Sumo Chef còn nhận đặt tiệc sinh nhật với nhiều món quà bất ngờ nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Lê Hoàn, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0797 285 555
    Email: nductai37@gmail.com
    Website: https://sumo-chef-129-le-hoan.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sumochef129lehoan
    Giờ mở cửa: 08:30 – 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (666 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sumo Chef
    Sumo Chef
    Sumo Chef
    Sumo Chef
  3. Top 3

    Ludala - Món ngon Đà Lạt

    Gọi điện

    Ludala - Món ngon Đà Lạt là một địa điểm sẽ mang lại cho mọi người những bữa ăn ngon và chất lượng, giá cả bình dân, ăn hoài không chán với các món ăn mang hương vị Đà Lạt như: kem bơ, bánh tráng nướng, nem nướng, bánh căn... Quán có không gian vô cùng thoáng đãng, sạch sẽ và bạn chỉ cần chờ trong vài phút là đã có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn. Món bánh mì xíu mại ở Ludala - Món ngon Đà Lạt cũng là một món ăn được nhiều thực khách lựa chọn, nước dùng xíu mại ngon, ngọt, thơm và béo vừa đủ. Bánh mì nóng giòn ăn cùng xíu mại đậm đà hòa quyện.


    Quán luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách nên được ủng hộ nhiệt tình trong thời gian qua. Với mong muốn mang lại cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực chất lượng nhất, Ludala mang đến cho thực khách thực đơn đa dạng, phong phú với các món ăn được nêm nếm gia giảm sao cho vừa hợp với TP. Vinh nhưng vẫn đậm chất Đà Lạt. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của Ludala sẽ mang đến cho du khách những bữa ăn ngon, sạch, giàu dinh dưỡng được lựa chọn cẩn thận từ các nguồn uy tín, chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Lê Hoàn, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0357 355 288
    Email: ludala.monngondalat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ludala.monngondalat
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (24 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ludala - Món ngon Đà Lạt
    Ludala - Món ngon Đà Lạt
    Ludala - Món ngon Đà Lạt
    Ludala - Món ngon Đà Lạt
  4. Top 4

    Cô Béo

    Quán Cô Béo nằm tại số 117 Lê Hoàn, TP. Vinh nổi tiếng với những món nhậu vô cùng đặc biệt thu hút biết bao thực khách. Có thể kể tới một số món ngon được nhiều người lựa chọn như là cá lóc kho tộ, cá chỉ vàng chiên, cá lăng rang muối. Mặc dù nguyên liệu không có gì mới lạ nhưng chính cách chế biến, tẩm ướp gia vị đặc biệt mang đến một hương vị rất riêng không thể trộn lẫn với bất kì địa chỉ nào khác.


    Bên cạnh những món nhậu cực ngon, quán còn được lòng khách hàng bởi mẹt bún đậu đầy ụ những dồi rán, đậu rán thơm phức. Khách hàng đã không tiếc những lời nhận xét đánh giá tích cực về chất lượng món ăn cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình của chủ quán. Quán Cô Béo mang đến cho thực khách không gian sang trọng, lịch sự, tạo cảm giác ấm áp và vô cùng gần gũi. Quán Cô Béo - Đặc Sản Vùng Miền còn có cả một hệ thống hút khói hiện đại nên khi nướng không lo có mùi, không lo ngột ngạt. Nếu có dịp tới TP. Vinh, bạn đừng quên ghé quán cô Béo thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Lê Hoàn, TP. Vinh, Nghệ An
    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (48 đánh giá trên Google)

    Cô Béo - Đặc Sản Vùng Miền
    Cô Béo - Đặc Sản Vùng Miền
    Cô Béo - Đặc Sản Vùng Miền
    Cô Béo - Đặc Sản Vùng Miền
  5. Top 5

    Quán Phở Hà Nội Hoa

    Quán Phở Hà Nội Hoa là quán phở được người dân Vinh rất thích bởi hương vị và cả không gian. Quán Phở Hà Nội Hoa tô đầy đặn, nước dùng ngon, thịt nhiều và ăn kèm những gia vị khác sẽ rất kích thích vị giác, chỉ muốn ăn nhiều hơn. Quán Phở Hà Nội Hoa trang bị không gian quán thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ, đến ăn tại Quán Phở Hà Nội Hoa khách hàng luôn cảm thấy thoải mái nhất và tận hưởng hương vị phở một cách ngon nhất. Quán thường đông khách vào cuối tuần, để không phải chờ lâu chúng ta có thể tranh thủ đến sớm và ăn sáng sau đó cùng bạn bè cà phê đều rất vui vẻ và hạnh phúc trọn vẹn của ngày cuối tuần.


    Quán Phở Hà Nội Hoa nhiều món phở để khách hàng lựa chọn: phở bò, phở gà, phở bò gà, phở đặc biệt là rất nhiều nguyên liệu đều tập trung vào bát phở của quán. Phở ngon, đa dạng vậy mà giá cũng rất bình dân nên ai cũng ghé thăm. Bên cạnh đó Quán Phở Hà Nội Hoa đảm bảo nguyên liệu chế biến món phở là 100% nguyên liệu sạch kể cả rau mùi ăn kèm phở cũng được chọn lựa những cây tươi, đẹp và rửa sạch nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm cho khách hàng của Quán Phở Hà Nội Hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197 Lê Hoàn, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0987 597 555

    Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (28 đánh giá trên Google)

    Quán Phở Hà Nội Hoa
    Quán Phở Hà Nội Hoa
    Quán Phở Hà Nội Hoa
    Quán Phở Hà Nội Hoa
  6. Top 6

    Bánh Canh Cá Lóc Huế Huyền Rô

    Gọi điện

    Bánh Canh Cá Lóc Huế Huyền Rô là một trong số những quán bánh canh cá lóc ngon chuẩn vị Huế tại TP. Vinh nhất định phải ghé. Tuy không gian quán khá nhỏ nhưng vẫn luôn thu hút nhiều thực khách bởi không chỉ hương vị bánh canh thơm ngon mà còn bởi phong cách phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình. Là quán bánh canh khá có tiếng bởi hương vị đậm đà, đã níu giữ chân nhiều thực khách từ người dân bản địa đến khách du lịch.


    Chủ quán lại siêu nhiệt tình, dễ thương, luôn niềm nở với khách, khách quen lâu lâu lại được khuyến mãi. Cá lóc ở đây được tẩm ướp rất đậm vị, nước lèo thị đậm đà ngọt thành phù hợp với khẩu vị của rất nhiều người. Nước dùng ở đây ngọt kiểu thịt cá, miếng cá được ướp đậm đà, còn sợi bánh canh mềm có chút dai dai. Ăn kèm với nem, chả hoặc trứng cút cực kì ngon. Nếu bạn không có thời gian xuống khu vực Lê Hoàn, TP. Vinh thì có thể tìm đến quán Bánh Canh Cá Lóc Huế Huyền Rô. Món ở đây không chỉ ngon, chất lượng mà giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183 Lê Hoàn, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0976 182 245
    Giờ mở cửa: 06:00 – 13:00 | 17:00 – 20:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (3 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Canh Cá Lóc Huế Huyền Rô
    Bánh Canh Cá Lóc Huế Huyền Rô
    Bánh Canh Cá Lóc Huế Huyền Rô
    Bánh Canh Cá Lóc Huế Huyền Rô
  7. Top 7

    Cơm Thành Vinh

    Gọi điện

    Cơm Thành Vinh là một quán ăn bình dân, mang vẻ ngoài khá khiêm tốn và đơn giản nhưng bên trong là cả một khoảng không gian rộng, thoáng, mát với chất lượng dinh dưỡng của mỗi bữa ăn được đặt lên trên hàng đầu. Cơm Thành Vinh không chỉ là địa chỉ thường lui tới của anh chị em công sở, mà còn được rất nhiều khách du lịch, khách vãn lai đánh giá cao. Nhằm mang lại một chất lượng dịch vụ chất lượng tốt hơn, quán cung cấp cả dịch vụ ship cơm nên vô cùng thuận tiện cho dân văn phòng khu vực TP. Vinh, Nghệ An.


    Thực đơn đa dạng, phong phú với nhiều món như gà heo quay, gà xé bốp gỏi, cá sốt cà và có cảm combo nhiều món. Giá cả hợp lí, bình dân, phù hợp với đa số mọi khách hàng. Các món ăn được bày trí rất bắt mắt, đồ ăn ngon nhất là món thịt kho tàu rất béo bỡ. Với mong muốn luôn mang đến cho khách hàng tại xứ Nghệ những món ăn ngon, hương vị đậm đà, thanh mát mà còn tốt cho sức khỏe, Cơm Thành Vinh đã và đang nỗ lực phát triển chất lượng dịch vụ, không chỉ đem lại cho khách hàng những món ăn ngon, đủ dinh dưỡng mà còn là sự trải nghiệm không gian, âm nhạc hết sức tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Lê Hoàn, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0965 854 567
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Thành Vinh
    Cơm Thành Vinh
    Cơm Thành Vinh
    Cơm Thành Vinh
  8. Top 8

    La MaiSon Restaurant

    Gọi điện

    La MaiSon Restaurantt là một nhà hàng chuyên về ẩm thực cơm truyền thống, đặc sản, hải sản và nằm tại TP. Vinh. Không gian của nhà hàng rộng rãi, thoáng mát nhưng cũng không kém phần ấm cúng với thiết kế mái vòm mềm mại kết hợp cùng tán mái lá cọ, nổi bật trên nền tường vàng cổ kính, tạo cho thực khách cảm giác gần gũi, thân quen như được trở về nhà.


    Bên cạnh phần không gian ấn tượng, thực đơn của La MaiSon Restaurant cũng gây thương nhớ không kém với danh sách các món ăn phong phú, đa dạng vừa mang đặc trưng của bữa cơm truyền thống gia đình vùng Trung Bộ mà cũng vừa hội tụ đầy đủ những đặc sản nổi tiếng, hải sản thơm ngon nhất. Nhưng dù là món ngon nào đi chăng nữa thì những vị khách xứ lạ hay người con xa xứ ghé thăm thì khi được thưởng thức chắc hẳn cũng có một chút gì đó lưu luyến muốn trở lại La MaiSon Restaurant lần nữa. Không chỉ vậy, nhà hàng còn khiến thực khách phải hài lòng nhờ sự chăm chút và tỉ mỉ từ khâu lựa chọn nguyên liệu tươi ngon cho đến quy trình chế biến và bày biện, trang trí đều không thể chê vào đâu được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Lê Hoàn, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0972 923 565
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (23 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    La MaiSon Restaurant
    La MaiSon Restaurant
    La MaiSon Restaurant
    La MaiSon Restaurant
  9. Top 9

    Nhà Hàng Á Châu

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang muốn tìm một địa điểm có thể thưởng thức được món ăn ngon tại Vinh thì Nhà Hàng Á Châu chính là địa điểm vô cùng lý tưởng. Đây là một trong những thương hiệu ẩm thực ngon tại Vinh mà ai cũng biết đến. Đặt chân đến quán, đối với thực khách lần đầu đến đây sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước một không gian nhẹ nhàng với gam màu trầm chủ đạo.


    Khi đến Nhà Hàng Á Châu, bạn sẽ được trải nghiệm sự phong phú của nét ẩm thực Việt Nam qua những món ăn đặc trưng của từng mỗi một vùng miền. Các nguyên liệu ở đây đều được đảm bảo tươi, sạch và được nhập mới hàng ngày nhằm đảm bảo độ tươi ngon của món ăn. ại đây, bạn vừa được trải nghiệm những món ăn miền Nam độc đáo, lại vừa tiết kiệm chi phí bởi giá cả ở đây rất phải chăng. Những món ăn nổi tiếng tại đây được đều tẩm ướp đậm đà, chế biến kỳ công, hợp khẩu vị của số đông. Hãy đến ngay với Nhà Hàng Á Châu và thưởng thức ẩm thực trong một không gian thoáng sạch, sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Lê Hoàn, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0914 427 526

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (76 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng Á Châu
    Nhà Hàng Á Châu
    Nhà Hàng Á Châu
    Nhà Hàng Á Châu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy