Top 5 Quán ăn ngon và chất lượng Đường Phan Bội Châu, TP. Vinh, Nghệ An

  1. Top 1 King BBQ
  2. Top 2 Nhà hàng Hằng Hòa - Me thui Nam Nghĩa
  3. Top 3 Dê Cầu Đòn
  4. Top 4 Bò né Hà Trung
  5. Top 5 Quán Ăn Minh Tiến

Top 5 Quán ăn ngon và chất lượng Đường Phan Bội Châu, TP. Vinh, Nghệ An

Quỳnh Trâm 562 0 Báo lỗi

Nếu là dân sành ăn chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua con đường Phan Bội Châu ở TP. Vinh với vô vàn những quán ăn ngon hấp dẫn. Nội dung dưới đây Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    King BBQ

    Nếu là người ghiền đồ nướng thì bạn nhất định không thể bỏ qua King BBQ - địa chỉ vô cùng nổi tiếng với hệ thống trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước. King BBQ nằm ngay trên đường Phan Bội Châu rất dễ tìm kiếm. Không gian nhà hàng thoáng đãng rộng rãi, có thể phục vụ số lượng lớn khách hàng cùng lúc. Đội ngũ nhân viên đông đảo, nhiệt tình đây chính là điểm cộng khiến tiệm ngày càng đông khách.


    Thêm vào đó menu đồ nướng tại King BBQ cực kỳ đa dạng, nếu lựa chọn buffet bạn có thể thỏa sức ăn uống theo mức giá mà mình lựa chọn. Bên cạnh các món thịt bò nhập khẩu hảo hạng và hải sản tươi ngon, được tẩm ướp theo công thức bí truyền và sử dụng hệ thống bếp nướng không khói hiện đại ngay tại bàn. Nguyên liệu đảm bảo tươi ngon chỉ sử dụng trong ngày, tất cả đều được tẩm ướp kĩ lưỡng, vừa miệng, chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng. Quán cực kỳ đông khách vào buổi tối, vì vậy nếu đi đông người bạn nên đặt bàn trước nhé. Thực sự đây là điểm đến cực kỳ tuyệt vời cho những buổi tụ tập hay thay đổi không khí gia đình. Hãy lưu lại ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Phan Bội Châu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8377 8666
    Email: bbqm@vrc.muongthanh.vn
    Website: http://www.kingbbq.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VRCMuongThanh/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ

  2. Nếu đã đến TP. Vinh, Nghệ An thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua món me thui xứ Nghệ tại Nhà hàng Hằng Hòa - Me thui Nam Nghĩa. Nhà hàng Hằng Hòa chế biến món thịt me chuẩn thơm ngon để phục vụ khách du lịch cũng như giới thiệu nét độc đáo ẩm thực xứ Nghệ đến thực khách khắp nơi. Sự hấp dẫn của món thịt me thui còn phụ thuộc vào nước tương danh bất hư truyền – tương Nam Đàn.


    Cùng với tương là những rau gia vị không thể thiếu để ăn kèm như: riềng ,chuối xanh, khế chua, rau sống, ớt, lá ổi, đu đủ xanh… Từ từ thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được cái vị ngọt, dai và thơm ngon của thịt cùng vị cay của sả, của ớt và vị chan chát của lá ổi, chuối xanh. Nếu ngồi nhâm nhi cùng bạn bè , người thân bên cốc bia , chén rượu thì có thể nói là không biết chán. Nhân viên tại Nhà hàng Hằng Hòa vui vẻ và nhanh nhẹn, chuyên phục vụ nhiều món đặc sản về me Nam nghĩa rất ngon mà rẻ. Vì thế nhà hàng dành được rất nhiều tình cảm của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35b Phan Bội Châu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0977 256 830
    Website: https://quan-be-thui-hang-hoa-tp-vinh.business.site/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Hằng Hòa - Me thui Nam Nghĩa
    Nhà hàng Hằng Hòa - Me thui Nam Nghĩa
    Nhà hàng Hằng Hòa - Me thui Nam Nghĩa
    Nhà hàng Hằng Hòa - Me thui Nam Nghĩa
  3. Top 3

    Dê Cầu Đòn

    Sở hữu thực đơn phong phú chuyên món ngon từ thịt dê tươi sống, quán Dê Cầu Đòn là một trong những địa chỉ hấp dẫn không thể bỏ của những dân sành nhậu. Tới đây, thưởng thức dê đủ món nào dê nướng mọi, dê bóp, lẩu dê với cách chế biến linh hoạt mang đến những hương vị thơm ngon đặc trưng. Trong một không gian mở và thoáng, không gian của sự bình dân, gần gũi tại Dê Cầu Đòn, những cuộc vui tới bến cùng bạn bè, anh em sau giờ làm việc căng thẳng chắc chắn sẽ là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

    Đến Dê Cầu Đòn, thực khách có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn hấp dẫn từ thịt dê. Nguyên liệu tươi sống được tuyển chọn kỹ càng, để rồi đủ món ngon được tạo nên với nhiều cách chế biến hấp dẫn như nướng, xào, hấp, lẩu. Nổi bật có thể kể tới dê nướng mọi, thịt dê thái miếng vừa ăn sau đó được tẩm ướp theo công thức riêng của quán, thịt nướng trên than hoa thơm lừng cùng đậu bắp, chấm với sốt và ăn cùng vài lát chuối xanh, rau ăn kèm chan chát sẽ càng thêm hợp vị. Hay món lẩu dê trứ danh với nước hầm ngon ngọt từ xương dê mà bất cứ thực khách nào tới đây cũng chẳng nên bỏ lỡ, rồi dê bóp, nhũ dê nướng, lẩu dê củ sen và rất nhiều món ăn đặc sắc khác đang chờ bạn khám phá!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35b Phan Bội Châu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0943 281 686

    Dê Cầu Đòn
    Dê Cầu Đòn
    Dê Cầu Đòn
    Dê Cầu Đòn
  4. Mặc dù đã có từ lâu nhưng vị đặc biệt của Bò né Hà Trung vẫn không thay đổi mặc dòng thời gian. Nằm tại số 79 Phan Bội Châu, quán Bò né Hà Trung luôn tấp nập người ra kẻ vào, nhất là vào sáng sớm và tầm giờ ăn trưa. Trên chiếc chảo gang sẫm màu hình con bò đặc trưng của những quán bò né, lát thịt bò không dày như các quán khác mà được cắt thành dải mỏng, to được tẩm ướp kỹ càng. Thịt bò được nấu chín ngay trên bếp gang nên miếng thịt bò vừa chín tới, mềm mềm ngọt ngọt.


    Trứng ốp la lòng đào ngọt ngào, miếng xíu mại béo ngậy bởi lớp mỡ chài bọc xung quanh miếng thịt, tất cả được trộn chung với phần nước sốt đậm đặc tuy nhiên sốt hơi ít. Xé một miếng bánh mì đặc ruột chấm cùng với bát nước lèo và nước sốt đậm đặc, thêm chút thịt bò, xíu mại, trứng, cà chua, thật khiến người ta mê mẩn. Tuy nhiên mình nhắc nhở nếu bạn muốn đến thưởng thức Bò né Hà Trung thì nên đến sớm nhé. Bởi quán rất đông khách, hơn nữa, khi khách gọi thì đầu bếp mới bắt đầu làm trên chảo gang nên có thể bạn phải chờ đến 30 phút cho suất ăn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Phan Bội Châu, TP. Vinh, Nghệ An
    Giờ mở cửa: 05:30 – 13:00
    Bò né Hà Trung
    Bò né Hà Trung
    Bò né Hà Trung
    Bò né Hà Trung
  5. Top 5

    Quán Ăn Minh Tiến

    Một địa chỉ ăn sáng vô cùng nổi tiếng ở đường Phan Bội Châu đó là Quán Ăn Minh Tiến. Quán có không gian khá nhỏ, chuyên bán cháo, miến, bánh mướt với tác phong phục vụ cực kỳ nhanh, bạn chỉ cần đợi từ 5 đến 7 phút là có ngay món ăn nóng hổi. Quán nằm ngay trên đường chính luôn nên rất dễ tìm. Mặc dù mở hàng đã nhiều năm nhưng quán vẫn giữ nguyên được hương vị như thuở ban đầu. Miến lươn trộn là món ăn có sức hút tại quán ăn nhỏ này. Khúc lươn mềm ngọt tan dần nơi đầu lưỡi quyện với hành phi, thêm chút nồng nàn cay cay của rau thơm mang lại trải nghiệm vị giác khá dễ chịu. Đi kèm với miến lươn trộn là bát canh con con được chuẩn bị kỳ công bằng cách ninh nhừ xương lươn và tiết lấy nước cốt.


    Nhiều người có cơ hội thưởng thức đồ ăn tại đây đưa ra không ít những đánh giá tích cực về chất lượng món ăn cũng như thái độ phục vụ của cô chú chủ quán. Dù thực đơn không còn xa lạ với những người dân xứ Nghệ nhưng Quán Ăn Minh Tiến mang đến một hương vị đặc trưng rất riêng, không thể trộn lẫn với bất kì địa chỉ nào khác. Giá thành phải chăng dao động từ 25.000 đến 35.000 VNĐ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Phan Bội Châu, TP. Vinh, Nghệ An

    Giờ mở cửa: 16:30 – 00:00

      Minh Tiến
      Minh Tiến
      Minh Tiến
      Minh Tiến




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy