Top 6 Quán ăn ngon và chất lượng đường Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An

  1. Top 1 Chả Cá Phố Cổ
  2. Top 2 Ốc Bà Liên
  3. Top 3 Cháo Canh Cá Lóc Bà Kỷ
  4. Top 4 Quán Cơm Niêu - Đinh Công Tráng
  5. Top 5 Bún Chả Nướng
  6. Top 6 Big House BBQ

Top 6 Quán ăn ngon và chất lượng đường Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An

Quỳnh Trâm 484 0 Báo lỗi

Một trong những con đường ăn uống được nhiều người biết đến tại TP. Vinh đó là Đinh Công Tráng. Giữa vô vàn quán xá, Toplist sẽ chia sẻ tới bạn những địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chả Cá Phố Cổ

    Gọi điện

    Chả Cá Phố Cổ chính là một địa chỉ đỏ được nhiều thực khách sành ăn tìm đến. Với tiêu chí duy trì và phát triển ẩm thực cổ truyền dân tộc, Chả Cá Phố Cổ đã đem đến cho thực khách Vinh cũng như thực khách mọi nơi món ăn chả cá thơm ngon mà chắc hẳn ai từng được nếm thử sẽ nhớ mãi không quên.


    Chả Cá Phố Cổ có 3 món làm từ cá: chả cá, dạ dày cá và canh đầu cá. Chả ở đây làm từ cá lăng và cá vược, cắt vuông miếng. Đầu bếp vẫn để nguyên lớp da dày bên ngoài để miếng cá thêm dai. Khi chiên lên chả có màu ngăm ngăm nâu chứ không trắng như cá quả, ăn mềm mà không bị khô. Khách dùng nước chấm là mắm tôm hoặc nước mắm của nhà hàng, hoặc có thể tự pha theo khẩu vị riêng. Miếng chả được đầu bếp Chả Cá Phố Cổ chiên chín sẵn, khi lên đến bàn đã có màu vàng ruộm. Người ăn chỉ cần đảo qua cho nóng và chín thì là, hành là có thể thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 đường Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0968 820 999
    Email: Chacaphoco@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chacaphoconghean/

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (26 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chả Cá Phố Cổ
    Chả Cá Phố Cổ
    Chả Cá Phố Cổ
    Chả Cá Phố Cổ

  2. Top 2

    Ốc Bà Liên

    Cái tên tiếp theo không thể không nhắc đến, dành cho những tín đồ mê ốc. Đó chính là Ốc Bà Liên. Đây là một quán ốc giá rẻ ở đường Đinh Công Tráng nhưng hương vị cũng vô cùng thơm ngon. Với vô vàn các món ốc xào luộc khác nhau mà giá chỉ dao động từ 30 nghìn đến 80 nghìn đồng. Quán tuy nhỏ nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp tập khách ra vào. Đây chỉ là một trong những cơ sở của thương hiệu Ốc Bà Liên. Ốc ở đây được lựa chọn kỹ lưỡng nên các con ốc khá to và đều nhau, ốc luộc giòn ngon kết hợp với nước chấm vừa vị mang đến đủ cảm giác chua, cay, mặn, ngọt nên đã thu hút rất nhiều tín đồ của ốc và có những khách hàng "ruột", chỉ ăn ốc ở quán này thôi.


    Ngoài những món ốc thơm ngon các bạn cũng nên thử món ngao xào bơ tỏi ăn kèm với bánh mì thì đúng là combo hoàn hảo. Đặc biệt món nem chua rán ở đây cũng cực kỳ ngon mà nhất định bạn phải nếm thử. Các món ăn ở Ốc Bà Liên đều đảm bảo an toàn vệ sinh và sự tươi ngon. Bước vào quán bạn thấy ngay được một không gian thoáng đãng và vô cùng sạch sẽ. Hãy đến để thử ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0967 708 877

    Email: o967708877@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/quanocbalien/

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (66 đánh giá trên Google)

    Ốc bà Liên
    Ốc bà Liên
    Ốc bà Liên
    Ốc bà Liên
  3. Top 3

    Cháo Canh Cá Lóc Bà Kỷ

    Gọi điện

    Quán Cháo Canh Cá Lóc Bà Kỷ ghi dấu ấn bởi không gian sạch sẽ, bắt mắt. Bước vào quán, thực khách cảm tưởng như lạc vào một quán ăn ở Hội An. Những bức tường vàng rực rỡ trở thành view "sống ảo" độc đáo của nhiều thực khách ghé qua quán. Bên cạnh việc kê những hàng bàn ghế ngay ngắn, chủ quán còn đặt thêm những chậu cây ở lối đi khiến không gian thêm phần thân thiện.

    Quán chuyên về cháo canh cá lóc, với cháo canh cá lóc chiên, cháo cánh cá lóc hấp, cháo canh đầu cá, cháo canh lòng cá. Mỗi loại cháo canh sẽ đi với một loại topping nhưng nước dùng chan cháo canh không có sự khác biệt. Cháo canh cá lóc chiên nhận được nhiều phản hồi tích cực. Tô cháo canh gồm 4 miếng cá lóc chiền giòn, thịt cá thơm, ngoài giòn trong mềm, không hề tanh. Mỗi tô cháo canh còn đi kèm vài quả trứng cút, rau sống và nước mắm ớt. Cháo Canh Cá Lóc Bà Kỷ ăn kèm với rau đắng, có thêm sa tế và nước mắm ớt để thực khách chấm cá. Ăn hết tô cháo canh, nếu cảm thấy chưa no bạn có thể gọi thêm đầu cá lóc, hoặc lòng cá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0943 804 474
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (8 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cháo Canh Cá Lóc Bà Kỷ
    Cháo Canh Cá Lóc Bà Kỷ
    Cháo Canh Cá Lóc Bà Kỷ
    Cháo Canh Cá Lóc Bà Kỷ
  4. Top 4

    Quán Cơm Niêu - Đinh Công Tráng

    Gọi điện

    Quán Cơm Niêu - Đinh Công Tráng là một quán ăn chuyên phục vụ các món ăn mang hương vị quê hương với đặc trưng là cơm được phục vụ trong những niêu đất, một vật dụng rất quen thuộc. Thực đơn Quán Cơm Niêu - Đinh Công Tráng khá đa dạng, đáp ứng được nhu cầu, khẩu vị khác nhau của thực khách. Bạn sẽ phải ứa nước bọt với hương thơm món ăn ngay từ khi bước vào.


    Nào thì các món rau củ quả luộc, cá bóp kho tộ, cá lóc kho tộ, rau muống xào tỏi, cà tím mỡ hành, canh cua rau đay, canh chua diêu hồng,... tất cả các hương vị hoà quyện giữa nét ẩm thực Việt sẽ làm bạn ngất ngây ngay từ miếng đầu tiên. Không chỉ có hương vị hấp dẫn, đặc trưng, các món ăn còn được trình bày khéo léo, độc đáo, mang tính nghệ thuật cao, tạo cảm giác thoải mái, hài lòng cho mọi thực khách. Mang sứ mệnh giữ gìn và phát huy bữa cơm gia đình Việt, Quán Cơm Niêu - Đinh Công Tráng luôn tâm niệm mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Từng góc nhỏ của nhà hàng đều được lên thiết kế cẩn thận, mang tới khung cảnh hoài niệm về nhà Việt Nam xưa vừa tinh tế, thanh nhã, vừa giản dị, mộc mạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0904 939 377
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (145 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Cơm Niêu - Đinh Công Tráng
    Quán Cơm Niêu - Đinh Công Tráng
    Quán Cơm Niêu - Đinh Công Tráng
    Quán Cơm Niêu - Đinh Công Tráng
  5. Top 5

    Bún Chả Nướng

    Với những người sành ăn thì đến Vinh họ sẽ lựa chọn ngay Bún Chả Nướng, bởi ở đây có hương vị bún chả thơm ngon hơn đang chờ họ đến thưởng thức. Bún Chả Nướng nổi tiếng lâu đời vì công thức nấu chả không giống đại đa số các quán khác, nguyên liệu làm chả được chọn kĩ để khi nướng lên không bị mỡ hay quá khô, ăn thêm 1-2 đĩa vẫn không hề bị ngấy. Quán này còn dùng vị nước chấm béo béo của lạc, đậm của mắm, chan cùng bún thì ăn cực kì hợp.


    Bún được ăn kèm với đu đủ xanh ngâm chua ngọt, có nhiều nước, khi ăn, bạn có thể chan lên bún tạo hương vị. Ngoài ra, còn có các loại rau thơm, rau sống ăn kèm, cùng nước mắm. Một điểm cộng của quán nữa đó chính là tính vệ sinh bởi bát đũa bao giờ cũng được chần qua nước sôi trước khi mang ra cho khách, càng góp phần tạo nên sự ngon miệng. Hãy ghé qua Bún Chả Nướng để thưởng thức hương vị đặc trưng của quán nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (7 đánh giá trên Google)

    Bún Chả Nướng
    Bún Chả Nướng
    Bún Chả Nướng
    Bún Chả Nướng
  6. Top 6

    Big House BBQ

    Gọi điện

    Big House BBQ là nhà hàng buffet nướng toạ lạc tại số 1 Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An. Sử dụng nguyên liệu tươi sạch nhập khẩu được tuyển chọn kỹ lưỡng với sự chế biến của đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian sang trọng, đẳng cấp bậc nhất TP. Vinh, Big House sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn quây quần bên người thân tâm sự những câu chuyện hàng ngày.


    Đồ ăn được tẩm ướp gia vị vừa vặn, thêm nước chấm thần thánh của quán nữa là khỏi chê. Thịt để lạnh nhưng cảm giác vẫn rất ngon và tươi, chất lượng. Panchan nhiều loại, lại còn được tặng kèm bánh xèo nhỏ xinh, canh tương, trứng hấp, 5-6 loại panchan khác, rau đầy đủ thiếu mỗi cải mù tạt. Cái hay nhất ở Big House BBQ mà hơn hẳn các quán nướng khác là cho rất nhiều đồ ăn kèm và có cả 1 quầy buffet để tự chọn. Luôn lựa chọn những nguyên liệu hàng đầu, tươi mới mỗi ngày, Big House BBQ đảm bảo mang đến những bữa ăn chất lượng nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8382 8666
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (52 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Big House BBQ
    Big House BBQ
    Big House BBQ
    Big House BBQ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy