Top 9 Quán ăn ngon, chất lượng nhất đường Võ Thị Sáu, TP. Vinh, Nghệ An

Quỳnh Trâm 457 0 Báo lỗi

Bạn ở đường Võ Thị Sáu, TP. Vinh nhưng băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào để ăn uống vì có quá nhiều quán ăn mới mọc lên. Nội dung dưới đây Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Mẹ Tôm

    Bún đậu mắm tôm là một món ăn truyền thống của người Việt Nam và Quán Mẹ Tôm tại đường Võ Thị Sáu, TP. Vinh, Nghệ An là một trong những địa điểm nổi tiếng để thưởng thức món ăn độc đáo này.


    Quán Mẹ Tôm nằm trong một con ngõ nhỏ tại TP. Vinh, Nghệ An, mang trong mình vẻ đẹp mộc mạc và gần gũi. Quán nổi tiếng với món bún đậu mắm tôm, một món ăn gắn liền với hương vị quê hương và tinh hoa ẩm thực của Việt Nam. Khi thưởng thức món bún đậu mắm tôm tại Quán Mẹ Tôm, bạn sẽ được trải nghiệm sự kết hợp hoàn hảo giữa độ mềm của bún, đậu hủ thơm ngon và hương vị đặc trưng của nước mắm tôm được pha theo công thức riêng của quán. Quán Mẹ Tôm thường rất đông khách, đặc biệt vào buổi trưa và tối, tạo nên không gian ấm cúng và sôi động.


    Nếu bạn đang có cơ hội ghé thăm TP. Vinh, Nghệ An, thì không nên bỏ lỡ cơ hội thử món bún đậu mắm tôm tại Quán Mẹ Tôm để cảm nhận hương vị truyền thống của ẩm thực Việt Nam nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Võ Thị Sáu, Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An
    Giờ mở cửa: 07:00–22:00
    Quán Mẹ Tôm
    Quán Mẹ Tôm
    Quán Mẹ Tôm
    Quán Mẹ Tôm

  2. Trong những ngày nắng nóng oi ả, Quán 19 chính là điểm đến lý tưởng cho tất cả các bạn trẻ không chỉ bởi những ly chè thơm ngon, mát lẹm giải khát, thanh nhiệt mùa hè mà còn bởi quán có một không gian thoải mái, sạch sẽ. Không chỉ có những món chè mà quán còn phục vụ cả sữa chua, trà sữa và đồ ăn vặt với danh sách thực đơn phong phú có đính kèm giá từng loại. Bằng đôi bàn tay khéo léo nơi đây luôn tạo ra những ly chè nhỏ nhắn xinh xắn, hấp dẫn khách hàng đủ mọi lứa tuổi bởi vừa ngon mắt ngon miệng lại sạch sẽ, gọn gàng. Với vị ngọt thanh của các loại chè khiến thực khách nếm thử một lần sẽ lưu luyến khôn nguôi.


    Thực đơn của Quán 19 có nhiều loại chè phải kể đến như: Chè Sầu Riêng; Chè Thập Cẩm; Chè bưởi; Chè hoa quả; Chè dừa non; Chè đậu xanh, đậu đen với mức giá từ 20 đến 25 nghìn một cốc. Không những thế tại quán còn có dịch vụ ship tận nơi, nhanh chóng, đảm bảo cho những bạn không có thời gian hay hạn chế đi ra ngoài trong thời gian dịch bệnh nhưng vẫn muốn thưởng thức món chè hấp dẫn ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : 19 Võ Thị Sáu, TP. Vinh, Nghệ An
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 22:00

    Quán 19 - Chè & Đồ Ăn Vặt
    Quán 19 - Chè & Đồ Ăn Vặt
    Quán 19 - Chè & Đồ Ăn Vặt
    Quán 19 - Chè & Đồ Ăn Vặt
  3. Top 3

    Cháo Canh Nát

    Cháo canh là một trong những đặc sản của xứ Nghệ không thể không thưởng thức mỗi khi có thực khách đến với vùng đất này. Chính vì thế, món cháo canh đối với người dân TP. Vinh lại càng phải đạt tiêu chuẩn để đáp ứng nhu cầu "khó tính" của khách hàng. Tại con đường Võ Thị Sáu, quán Cháo Canh Nát được rất nhiều thực khách review là "phải tới một lần". Lượng khách ở Cháo Canh Nát vô cùng nhộn nhịp, đông đúc. Chỗ ngồi ở quán rộng rãi, thoáng đãng. Cũng giống quán cháo canh ở đại học Vinh, cháo canh ở đây không nấu sẵn mà khách vào mới nấu.


    Cháo canh ở đây rất ngon, đậm đà vị hầm xương ăn kèm với bánh mỳ rán thì "hết sảy". Có 3 size tha hồ chọn lựa, dựa theo sức ăn 12-15-20k/tô. Đầy đủ trứng cút, dò, thịt băm xào. Các bạn nhớ đảo đều thật đều rồi thêm ít ớt cay bột khi chén nha, thịt băm bị lạc ở phía dưới đáy bát. Còn gì mê ly bằng một bát cháo sệt sệt đậm đà, chấm chung với bánh mỳ nữa nhỉ? Đây cũng là địa chỉ ăn sáng, trưa, tối được các bạn sinh viên ĐH Vinh yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 07 Võ Thị Sáu, TP. Vinh, Nghệ An

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Cháo Canh Nát
    Cháo Canh Nát
    Cháo Canh Nát
    Cháo Canh Nát
  4. Top 4

    Ẩm Thực Hà Thành

    Đến Ẩm Thực Hà Thành, thực khách sẽ vô cùng choáng ngợp với hệ thống thực đơn đồ sộ hơn 50 món ăn vặt cùng rất nhiều các chế biến phong phú. Nếu bạn là một người con Hà Nội xa quê thì chắc chắn sẽ nhớ lắm những buổi chiều lang thang khắp ngõ ngách, sà vào một quán vỉa hè ăn chiếc Nem chua giòn rụm; đĩa Khoai tây chiên bùi bùi chấm cùng chút tương cà, tương ớt; hay một buổi gió mùa ngồi xì xụp chén bánh đúc nóng hổi. Tất cả những điều đó bạn sẽ được tìm lại ở Ẩm Thực Hà Thành vẹn nguyên và hoàn hảo nhất.

    Tại Ẩm Thực Hà Thành, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn vị Bắc, nổi tiếng như Phở Hà Nội, nem chua rán, bún đậu mắn tôm, các món lẩu mang đậm hương vị Bắc, rất nhiều bạn trẻ đến nơi đây và rất nghiền các món ăn của Bắc với sự phục vụ nhiệt tình, giá lại rẻ phù hợp với mọi đối tượng. Nếu bạn là một fan của đồ ăn vặt tiếc gì mà không ghé qua Ẩm Thực Hà Thành thưởng thức vị Bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Võ Thị Sáu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0862 888 628
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Ẩm Thực Hà Thành
    Ẩm Thực Hà Thành
    Ẩm Thực Hà Thành
    Ẩm Thực Hà Thành
  5. Top 5

    Lai Rai Quán

    Gọi điện

    Lai Rai Quán nằm trên đường Võ Thị Sáu tại TP. Vinh, Nghệ An, đã nhanh chóng trở thành điểm đến phổ biến cho những người yêu thích các món nhậu truyền thống và bình dân. Quán mang đến một không gian ấm cúng, thân thiện và hương vị độc đáo của các món ăn đã khiến nhiều thực khách đổ về.


    Một số món nổi bật tại Lai Rai Quán như:

    • Vịt quay: Món vịt quay tại Lai Rai Quán được chế biến cẩn thận, với lớp vỏ giòn rụm và lớp thịt bên trong mềm, thấm gia vị.
    • Ba chỉ quay: Ba chỉ quay là một món ăn rất phổ biến trong thực đơn nhậu tại quán. Thịt ba chỉ được ướp đều đặn với các gia vị truyền thống và sau đó được quay nướng đến khi chín vàng, giữ nguyên vị ngon và độ mềm.
    • Lẩu: Tại Lai Rai Quán, bạn có thể thưởng thức các loại lẩu đa dạng. Lẩu tại đây thường được chế biến từ các loại nguyên liệu tươi ngon và nước lẩu giữ được hương vị thơm ngon của thực phẩm.
    • Món nướng: Quán cũng có sự lựa chọn các món nướng như thịt bò nướng, gà nướng, mực nướng. Những món này thường được ướp gia vị và nướng trên lửa than hoặc than củi, tạo nên mùi thơm hấp dẫn và vị ngon độc đáo.
    • ...

    Lai Rai Quán không chỉ nổi tiếng với hương vị ngon miệng mà còn mang đến không gian thoải mái, phục vụ tận tình và giá cả hợp lý. Đây là địa điểm thích hợp cho những buổi gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp hoặc gia đình để cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Võ Thị Sáu, Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0945 301 619
    Gọi điện
    Lai Rai Quán
    Lai Rai Quán
    Lai Rai Quán
    Lai Rai Quán
  6. Đồng hành trong top những quán nhậu ngon, nổi tiếng tại Vinh thì không thể vắng mặt Quán nhậu 128 - Võ Thị Sáu. Đây là địa chỉ ẩm thực được đông đảo thực khách tại Nghệ An hay những du khách có dịp ghé qua vùng đất này. Quán nhậu 128 - Võ Thị Sáu không phục vụ một món ăn chủ đạo nào mà menu của quán có đầy đủ các món ăn được chế biến từ hải sản, gà, bò, ếch, lươn. Với việc phong phú trong thực đơn của mình nên đáp ứng được mọi đối tượng khách hàng tại khi vực.

    Không chỉ là địa điểm lai rai lý tưởng cùng bạn bè vì không gian thoáng mát mà mỗi món ăn đều được tạo nên với đủ sắc hương vị. Vì thế đã không ít thực khách khi một lần đến quán vẫn nhớ mãi hương vị món ăn nơi đây. Quán nhậu 128 - Võ Thị Sáu ghi điểm trong lòng thực khách không chỉ có đồ ăn ngon, quán rộng rãi mà còn ở sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên nơi đây. Hãy ghé Quán nhậu 128 - Võ Thị Sáu khi có dịp đến với Nghệ An để cùng trải nghiệm những món ăn và hòa cùng không khi sôi động của thành phố này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Võ Thị Sáu, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0974 423 171
    Gọi điện
    Quán nhậu 128 - Võ Thị Sáu
    Quán nhậu 128 - Võ Thị Sáu
    Quán nhậu 128 - Võ Thị Sáu
    Quán nhậu 128 - Võ Thị Sáu
  7. Nếu bạn đang tìm một quán bánh canh đậm chất Nghệ An thì không thể bỏ qua Cần Huế - bánh canh cá lóc. Chủ quán và nhân viên hầu như toàn là người gốc miền Trung nên vị ở đây cũng khác hơn so với những chỗ khác. Không gian quán không quá lớn nhưng sạch sẽ, thoải mái. Mặc dù chỉ là quán ăn bình dân, phục vụ những món ăn giản dị, gần gũi với người Việt như: bánh canh, bún cá, bún chả cua, cháo cá lóc,... nhưng quán ăn này luôn có sức hút mạnh mẽ với tín đồ ăn uống Vinh. Ghé quán vào tầm trưa, tối, bạn sẽ giật mình với sự đông đúc của quán ăn này.

    Bột bánh canh ở Cần Huế - bánh canh cá lóc cũng được cán và cắt tại chỗ, sợi bánh mỏng, mềm không quá dai. Cá ở đây tươi ngon khỏi bàn, thịt cá nhiều, đậm vị. Nước dùng ở đây khá đặm và béo nên bạn nào ăn nhạt mà không thích béo thì chắc phải cân nhắc nha. Điểm cộng ở đây cũng là tóp mỡ trộn ớt rất ngon. Đến Nghệ An hãy nhớ ghé quán thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Võ Thị Sáu, TP. Vinh, Nghệ An
    Giờ mở cửa: 05:30 - 10:00

    Cần Huế - bánh canh cá lóc
    Cần Huế - bánh canh cá lóc
    Cần Huế - bánh canh cá lóc
    Cần Huế - bánh canh cá lóc
  8. Cơm chiên là một món ăn phổ biến và ngon miệng trong ẩm thực Việt Nam. Mỗi quán cơm chiên thường có phong cách và hương vị riêng và Cơm Chiên Quán tại đường Võ Thị Sáu, TP. Vinh, Nghệ An cũng không ngoại lệ.


    Cơm chiên tại Cơm Chiên Quán được chế biến bởi các đầu bếp có kinh nghiệm, với những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng. Thực đơn tại quán rất đa dạng, từ cơm chiên trứng, cơm chiên hải sản cho đến cơm chiên thịt bò, gà, hay cơm chiên chay để phục vụ nhu cầu của mọi thực khách. Ngoài cơm chiên, Cơm Chiên Quán cũng có thêm các món phụ như mì xào, bún xào, hoặc các món ăn nhẹ khác để đáp ứng đa dạng khẩu vị của khách hàng. Dịch vụ tại quán thường được đánh giá cao về tính nhanh chóng và thân thiện, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình dùng bữa.


    Từ hương vị đa dạng đến không gian ấm cúng và dịch vụ thân thiện, Cơm Chiên Quán đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và tạo nên những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Võ Thị Sáu, Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0962 844 756
    Gọi điện
    Cơm Chiên Quán
    Cơm Chiên Quán
    Cơm Chiên Quán
    Cơm Chiên Quán
  9. Một trong những địa chỉ bán cháo dinh dưỡng ngon và chất lượng tại Nghệ An chính là Cháo dinh dưỡng - Hoài Thương. Menu ở đây có đa dạng các loại cháo từ nhiều nguyên liệu khác nhau, cách nêm nếm vừa vặn giúp khách hàng đổi món nhanh chóng và phù hợp với sở thích của nhiều đối tượng khách hàng. Không gian Cháo dinh dưỡng - Hoài Thương khá sạch sẽ, nhân viên thao tác nhanh nhẹn nên bạn không cần đợi quá lâu dù khách khá đông. Quán cháo dinh dưỡng này đảm bảo đầu vào về nguyên liệu và rất khắt khe trong quy trình chế biến, không có chất bảo quản, nên đã đồng hành cùng người dân nơi đây một hành trình dài, sở hữu một lượng khách quen đông đảo.

    Cháo dinh dưỡng - Hoài Thương được đánh giá cao bởi sự đa dạng về thực đơn từ thịt, cá, các loại hải sản, các loại chim và cũng đa dạng về các loại rau để bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho khách hàng. Tại Cháo dinh dưỡng - Hoài Thương, giá cả mỗi loại sẽ khác nhau, phụ thuộc vào loại nguyên liệu, nhưng nhìn chung vẫn phù hợp với chất lượng của cháo và vừa túi tiền. Bên cạnh thực đơn đa dạng, các món cháo được thay đổi liên tục, nêm nếm phù hợp thì nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn cũng là một điểm cộng giúp quán luôn được khách hàng yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Võ Thị Sáu, TP. Vinh, Nghệ An
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy