Top 6 Quán ăn ngon và chất lượng đường Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh, Nghệ An

  1. Top 1 Dookki Việt Nam
  2. Top 2 GoGi House
  3. Top 3 Nhà Hàng Hàn Quốc
  4. Top 4 Ốc Cay Hải Phòng
  5. Top 5 Xôi Bưu Điện
  6. Top 6 Phố Mì Cay Seoul

Top 6 Quán ăn ngon và chất lượng đường Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh, Nghệ An

Quỳnh Trâm 799 0 Báo lỗi

Thành phố Vinh không quá rộng lớn, vì vậy bạn cũng sẽ không mất nhiều thời gian để tìm kiếm các quán ăn. Tuy nhiên để lựa chọn được địa chỉ ăn ngon thì không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dookki Việt Nam

    Dookki được ra đời tại xứ sở kim chi Hàn Quốc và có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện nay, Dookki có 190 cửa hàng ở Hàn Quốc, các chi nhánh ở Thái Lan, Indonesia, Singapore, Việt Nam... Hãy đến Dookki thưởng thức một nồi lẩu Topokki nóng hổi với rất nhiều loại bánh gạo khác nhau như bánh gạo cheese, bánh gạo khoai lang, bánh gạo truyền thống, bánh gạo nhiều hình dạng và bánh gạo Dookki và 7 loại nước sốt đặc biệt cho bạn lựa chọn.


    Nhà hàng “Tokbokki” đúng chuẩn Hàn Quốc nay đã có mặt tại Việt Nam. Dookki Việt Nam là “Đứa con đầu tiên” của Dookki Hàn Quốc tại Việt Nam và là nhà hàng Buffet Topokki đầu tiên tại Việt Nam. Hiện Dookki có hơn 27 cơ sở tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Ở Tp. Vinh, Dookki Việt Nam nằm ngay trên đường Hồ Tùng Mậu rất dễ tìm. Không gian nhà hàng sang trọng, hiện đại, bạn có thể thoải mái check in thỏa thích. Đồ ăn cực ngon, chế biến theo đúng chuẩn hàn quốc, đặc biệt hương vị sốt thơm ngon vô cùng, chắc chắn bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất kì địa chỉ nào khác. Từ bánh gạo ches, mì tương đen, khoai lang đều rất ngon. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng đến mức tối đa. Hãy đến tận nơi để trực tiếp trải nghiệm bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 Vinh Centre, 69 Hồ Tùng Mậu, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8865 3999
    Email: cskh@divina.vn
    Fanpage: www.facebook.com/DookkiVietnam

    Giờ mở cửa: 10:30–22:00

    Dookki Việt Nam
    Dookki Việt Nam
    Dookki Việt Nam
    Dookki Việt Nam

  2. Top 2

    GoGi House

    GoGi House là hệ thống đồ nướng không còn xa lạ từ bắc chí nam. Khắp các quận huyện thành phố lớn đều có chi nhanh của Gogi House. Nhắc tới món nướng là liên tưởng ngay tới Gogi House như một lẽ tất yếu. Tại Hồ Tùng Mậu, không gian nhà hàng khá rộng, thoáng, phù hợp với các buổi liên hoan tiệc tùng, sự kiện. Đồ ăn hết sức đa dạng từ gà, lợn đến các món hải sản. Đồ ăn kèm cũng vô cùng phong phú, bạn có thể gọi thoải mái tùy theo sở thích của mình.


    Đội ngũ nhân viên đông đảo, nhiệt tình, hỗ trợ khách đến mức tối đa. Thêm vào đó, nguyên liệu luôn đảm bảo tươi ngon chỉ dùng trong ngày nên bạn có thể yên tâm về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm nhé. Món ăn được tẩm ướp kĩ lưỡng, đậm đà vô cùng ăn rồi chỉ muốn ăn nữa. GoGi House vinh cam kết đúng giá niêm yết của hệ thống. Nhà hàng còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, bạn nhớ theo dõi thường xuyên để không bỏ lỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Hồ Tùng Mậu, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8730 3678
    Email: gogihouse.vinh@gmail.com
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GogiHouseVinh.QuanthitnuongHanQuoc
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

      GoGi House
      GoGi House
      GoGi House
      GoGi House
    • Top 3

      Nhà Hàng Hàn Quốc

      Nhà Hàng Hàn Quốc là địa chỉ quán ăn chuyên đồ hàn mà không ai không biết. Menu quán vô cùng phong phú, khiến ta có cảm tưởng như đang lạc vào xứ sở Hàn thật sự. Nguyên liệu món ăn được lựa chọn và chuẩn bị kĩ lưỡng, đảm bảo tươi ngon và sạch, không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Có thể kể đến một số món ăn nổi bật của quán như là gimbap chiên, bắp phô mai đút lò, mì trộn, miến trộn, mì tương đen. Chắc hẳn nếu có cơ hội tới đây thưởng thức một lần bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước hương vị tuyệt vời của các món ăn.

      Không gian Nhà Hàng Hàn Quốc được bài trí đẹp mắt, đậm chất Hàn quốc với ghế và bàn hiện đại. Ngoài ra, những bạn nào thích uống thử rượu soju thì quán cũng có luôn nhé. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nhâm nhi những món ăn ngon và uống vài ly rượu cùng bạn bè trong những ngày thảnh thơi cuối tuần. Quán thường xuyên cập nhật món mới để có thể mang đến cả ẩm thực hàn cho bạn thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 9A Hồ Tùng Mậu, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0857 988 889
      Fanpage: www.facebook.com/NhahangHanQuoc
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Nhà Hàng Hàn Quốc
      Nhà Hàng Hàn Quốc
      Nhà Hàng Hàn Quốc
      Nhà Hàng Hàn Quốc
    • Top 4

      Ốc Cay Hải Phòng

      Gọi điện

      Ốc Cay Hải Phòng là quán ốc yêu thích của rất nhiều các bạn sinh viên và học sinh bởi ốc ở đây không những ngon mà lại rẻ nữa, giá cả vô cùng hợp lí. Thế nhưng nếu như bạn muốn thưởng thức các món hải sản ở Ốc Cay Hải Phòng thì bạn phải căn giờ trước nhé bởi quán thường xuyên trong tình trạng hết bàn, dù vậy nhưng khách đến đây ăn vẫn luôn kiên nhẫn xếp hàng để có thể thưởng thức những món ốc ngon nhất.


      Ốc ở Ốc Cay Hải Phòng rất to mà tươi vô cùng luôn nên ăn có vị ngọt nhất định không giống như ở nhiều quán ốc khác. Khi đến đấy bạn không nên bỏ qua các món như càng ghẹ rang muối, ốc mơ sate, ốc nhảy nướng, ốc nhung. Các món ăn này là những món đắt khách nhất của quan bởi ốc vừa tươi lại được nêm nếm rất vừa miệng. Vị trí của quán cũng khá dễ tìm, bên ngoài nhìn vào còn thấy quán trang trí nổi bật với hoa quả bày bên ngoài. Đặc biệt nhân viên của quán vô cùng nhiệt tình, phục vụ rất nhanh nhẹn và thân thiện nữa, đây cũng là một điểm cộng lớn cho quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 21B Hồ Tùng Mậu, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0984 813 737 & 0981 453 291
      Email: huutienna1@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/occayhaiphongtaivinh0984813737/

      Gọi điện
      Ốc Cay Hải Phòng
      Ốc Cay Hải Phòng
      Ốc Cay Hải Phòng
      Ốc Cay Hải Phòng
    • Top 5

      Xôi Bưu Điện

      Nếu là người ghiền xôi thì bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua địa chỉ xôi Bưu điện cực kỳ hấp dẫn. Quán vỉa hè khá nhỏ với nhiều năm hoạt động, đây là 1 trong những địa chỉ bán xôi lâu đời nhất tại Vinh. Xôi cực thơm, mềm dẻo, có để cả ngày ăn cũng vẫn rất ngon. Các món ăn kèm không quá nhiều chỉ là trứng, thịt kho, chả nhưng hương vị tuyệt vời miễn chê. Quán nổi tiếng nhất món xôi gà, món xôi thuần túy nhưng lại cầu kỳ, với hương vị ngon ở từng hạt gạo nếp, hành phi thơm lừng, và các món ăn kèm như gà xào, xá xíu, sườn nướng, pate làm bạn nhớ mãi không quên.


      Giá xôi chỉ dao động từ 20.000 đến 25.000 VNĐ. Quá rẻ cho một phần ăn chất lượng. Điểm trừ duy nhất đó là quán chỉ mở cửa từ chiều tối đến đêm muộn, vì vậy những ai muốn ăn xôi sáng thì đành phải mua trước. Nhiều thực khách chia sẻ rằng, nếu đã lỡ ăn xôi bưu điện 1 vài lần thì chắc chắn bạn sẽ muốn ăn ở bất kì địa chỉ nào khác nữa. Bạn cũng có thể chọn xôi để làm món ăn đêm lý tưởng nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 03 Hồ Tùng Mậu, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
      Giờ mở cửa: 06:30–22:30

      Xôi Bưu Điện
      Xôi Bưu Điện
      Xôi Bưu Điện
      Xôi Bưu Điện
    • Top 6

      Phố Mì Cay Seoul

      Thêm một địa chỉ cực chất cho dân ghiền các món đồ hàn đó là Phố mì cay Seoul. Không gian quán không quá rộng tuy nhiên vẫn vô cùng đông khách bởi menu rất đa dạng, thu hút. Bạn có thể thoải mái thưởng thức hương vị tuyệt vời của những món ăn ở quán như miến trộn bò, miến trộn rau củ, mì cay, tekbokki. Nguyên liệu có sẵn, được chế biến vô cùng kĩ lưỡng, đặc biệt đảm bảo công thức chuẩn hàn, thử một lần là ghiền.


      Mỳ cay ở đây rất ngon, kêu một tô mỳ cay thì các bạn sẽ được một tô mì như hình gồm hai con tôm to, một vài viên chả cá, một vài miếng mực và súp lơ. Bạn hoàn toàn có thể kêu thêm kim chi nếu muốn ăn cay nhưng không cay quá. Nhân viên quán phục vụ nhiệt tình, chiều khách. Đây là điểm cộng khiến tiệm thu hút rất nhiều khách dù chẳng cần quảng cáo gì nhiều. Thêm nữa, giá thành ở đây khá phải chăng, vì vậy học sinh sinh viên kéo đến tụ tập cũng rất đông. Hãy tới Phố mì cay Seoul để thưởng thức bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 63 Hồ Tùng Mậu, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0856 776 266
      Website: https://micayseoul.com
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Phố Mì Cay Seoul
      Phố Mì Cay Seoul
      Phố Mì Cay Seoul
      Phố Mì Cay Seoul




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy