Top 12 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Nguyễn Thượng Hiền, TP. HCM

Hằng Nga 6287 0 Báo lỗi

Ẩm thực luôn chiếm một vị trí đặc biệt trong lòng mỗi người. Để khám phá hết văn hóa ẩm thực của một quốc gia, ta không thể dùng một giờ, một ngày hay một tuần ... xem thêm...

  1. Nếu bạn muốn thưởng thức các món lẩu nướng trong một không gian mới lạ, độc đáo nhưng không kém phần sang trọng, lịch sự. Hãy đến với tiệm lẩu nướng Má Hai chắc chắn nơi đây sẽ khiến bạn hài lòng. Không chỉ thu hút thực khách bởi không gian ẩm thực độc và lạ, tiệm lẩu nướng Má Hai còn hấp dẫn thực khách đến đây bởi hàng trăm món nướng được yêu thích như thịt bò, thịt heo, hải sản,... hòa quyện cùng những nước sốt đặc trưng chỉ có duy nhất tại nhà hàng. Các món nướng có nhiều mức giá tùy thực khách lựa chọn.


    Với sốt chấm đậm vị hòa quyện cùng những món ăn được tẩm ướp gia vị theo một phong cách riêng chắc chắn sẽ thỏa mãn được khẩu vị của bạn. Hơn nữa, tiệm lẩu nướng Má Hai còn có dịch vụ ship đồ ăn tận nơi, dù trời nắng hay mưa, chỉ cần bạn muốn ăn, hãy nhấc điện thoại lên và đặt hàng, tiệm lẩu nướng Má Hai sẽ sẵn sàng phục vụ bạn. Đảm bảo nguồn nguyên liệu luôn tươi ngon đến quá trình chế biến tỉ mỉ của người đầu bếp. Và cách bày trí món ăn rất đẹp mắt. Tiệm lẩu nướng Má Hai thu hút được đông đảo lượng khách ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 200 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 828 189
    Email: thanhhuynh08011994@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tiệm-Lẩu-Nướng-Má-Hai-107999911808745
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm lẩu nướng Má Hai
    Tiệm lẩu nướng Má Hai
    Tiệm lẩu nướng Má Hai
    Tiệm lẩu nướng Má Hai

  2. Top 2

    Cục Than Bistro

    Gọi điện

    Cục Than Bistro - quán ăn bistro mới nổi trong lòng TP. HCM. Là mô hình kinh doanh tổng hợp với những quán nhỏ ấm cúng, thân mật, bistro từ khi ra đời ở Pháp đã hình thành nên một xu hướng mới, thể hiện lối sống năng động của giới trẻ châu Âu hiện đại. Điển hình cho sự “Việt Nam hóa bistro”, phải nhắc đến Cục Than Bistro. Ở Sài Gòn, phong cách bistro đã được tái hiện với nhiều “gia vị” mới lạ. Không gian được chăm chút, cầu kỳ hơn; món ăn được chế biến đa dạng, công phu hơn. Ỏ Cục Than Bistro, không gian quán tuy nhỏ nhưng phong cách siêu xinh, siêu chất. Đồ ăn ngon mà giá cả cũng phải chăng nữa, nhân viên thì vô cùng dễ thương và nhiệt tình.


    Nói về thực đơn ở đây thì không phải lo về cả chất lượng lẫn số lượng. Menu phong phú, mới lạ, chất lượng từng món ăn cũng được đảm bảo. Chắc chắn rằng, Cục Than Bistro sẽ đem đến cho bạn những bữa ăn thật no nê cho một cuối tuần tuần êm đềm, ấm áp bên bạn bè và gia đình sau những ngày làm việc mệt mỏi. Cùng với lòng hiếu khách phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo trong không khí gia đình ấm áp và thoải mái. Còn chờ gì nữa mà không gọi đồng minh đến càn quét hết thực đơn của Cục Than Bistro nào mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 306 Nguyễn Thượng Hiền, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0767 603 306

    Email: nhahangcucthan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/CucThanBistro/

      Gọi điện
      Đùi gà xốt Socola- mới lạ mà thân quen
      Đùi gà xốt Socola- mới lạ mà thân quen
      Beef Wellington
      Beef Wellington
    • Thêm một quán nằm trong danh sách địa chỉ quán ăn ngon tại đường Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3 chính là bánh tráng trộn Long 34. Tối tối đi ngang khu này là người ta “bu đen bu đỏ” mua bánh tráng. Điểm đặc biệt nhất là trộn bánh tráng bằng máy nhờ vậy mà mà bánh tráng được trộn đều và thấm vị hơn. Hơn nữa, ở bánh tráng trộn Long, các nguyên liệu ăn kèm khá là nhiều có khi nhiều hơn bánh tráng, đậu phộng để nguyên hạt khi ăn rất đã beo béo thơm thơm tuyệt vời.


      Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị thịt bò khô ngọt ngọt, vị cay của ớt sa tế, vị thơm của nước sốt bò, vị béo của trứng cút, chua chua của xoài và hăng hăng của rau răm. Tất cả tạo nên hương vị độc đáo không thể nào quên được. Với chất lượng của bánh tráng, quán bánh tráng trộn Long rất đông khách, tuy nhiên nhân viên khá nhanh nhẹn nên bạn cũng sẽ không phải chờ đợi quá lâu. Đối với các đơn hàng mua mang về, quán cũng đóng gói cẩn thận để bánh tráng không bị lọt khí, vẫn đảm bảo chất lượng bánh tráng dẻo dai, thấm vị. Ở đây cũng có các loại thức uống đủ để bạn có một cuộc hẹn thú vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0908 105 759 - 0769 736 731

      Email: Thanhlongphuong88@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/phuong.thanh.long.88/

      Gọi điện
      Bánh tráng trộn Long 34
      Bánh tráng trộn Long 34
      Bánh tráng trộn Long 34
      Bánh tráng trộn Long 34
    • Bánh tráng trộn sạch cô Thảo là một trong những quán bánh tráng trộn ngon nhất Sài Gòn. Quán tuy nhỏ nhưng rất đông, nhất là giờ tan tầm thì chật kín luôn. Vậy nên bạn nên đi sớm để có chỗ ngồi và được chọn combo nhé, vì số combo có hạn thôi. Bánh tráng ngon, thơm, có nhiều loại như: bánh tráng trộn bơ, phô mai, thịt, chiên... thoải mái cho các bạn lựa chọn. Một điểm cộng nữa là giá thành rất phù hợp với sinh viên và học sinh, nhân viên thì nhiệt tình và rất cởi mở.


      Bánh tráng trộn sạch cô Thảo tạo điểm nhấn bằng sự hòa quyện ngất ngây từ màu sắc đến mùi vị. Tuy chỉ là món ăn vặt nhưng người bán vẫn tỉ mỉ chế biến đầy đủ nguyên liệu như xoài bào, khô bò, trứng cút, ruốc, hành phi, đậu phộng,… Bánh tráng dẻo thấm đều trong nước sốt béo thơm kèm thêm chút chua của tắc (quất) sẽ làm bạn phát “nghiện” đấy. Bánh tráng được dùng là bánh tráng muối ớt, chua chua, cay cay màu đỏ gạch cua rất hấp dẫn, trứng cút to, xoài chín tới đậm vị chua, thơm lừng, bò khô dai dai, gia vị được nêm nếm vừa tay rất đậm vị mà lại thơm ngon. Chỉ cần ăn một lần là chắc chắn bạn không thể quên được đâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 90 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0908 528 170
      Fanpage: www.facebook.com/banhtrangtronsachcothao90NTH/

      Gọi điện
      Bánh tráng trộn sạch cô Thảo
      Bánh tráng trộn sạch cô Thảo
      Bánh tráng trộn sạch cô Thảo
      Bánh tráng trộn sạch cô Thảo
    • Top 5

      Bún đậu A Chảnh

      Gọi điện

      Bún đậu A Chảnh đậm đà chất hương Hà Nội trong từng mẹt bún đậu mắm tôm. Bún đậu mắm tôm chưa bao giờ là hết hot với người Sài Gòn. Có rất nhiều quán bún đậu mắm tôm ra đời trên đất Sài Gòn nhưng chỉ đến với bún đậu A Chảnh bạn mới được cảm nhận hương vị chân thật nhất của bún đậu Hà Nội. Với chất dân dã mộc mạc, những mẹt bún đầy ắp, dậy mùi thơm phức của đậu rán giòn, xen lẫn tiếng lèo xèo của chảo dầu nóng chiên từng miếng chả cốm ươm vàng, cùng thịt ba bắp giò mềm ngọt. Đặc biệt, vị mắm tôm thơm nồng sẽ khiến bạn phải nao lòng ngay lập tức.


      bún đậu A Chảnh, bạn sẽ hài lòng với tất cả mọi thứ, từ menu phong phú đến chất lượng món ăn. Mắm tôm của quán bún đậu A Chảnh được khách hàng đánh giá không quá nồng, khi ăn cần thêm chút ớt và đường, kèm chanh rồi đánh đều tay là có thể thưởng thức ngon miệng đến miếng cuối cùng. Không những thế, quán tuy rất đông những khi nào bạn đến cũng có chỗ ngồi bởi không gian quán vô cùng rộng rãi. Nhân viên dễ thương từ người phục vụ đến bác giữ xe. Đến với bún đậu A Chảnh, bạn sẽ mang về sự hài lòng nhất!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 359 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0907 969 473

      Fanpage: www.facebook.com/bundauachanh359/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

        Gọi điện
        Bún đậu A Chảnh
        Bún đậu A Chảnh
        Bún đậu A Chảnh
        Bún đậu A Chảnh
      • Món cơm tấm mãi mãi chiếm được một chỗ đứng trong lòng người Sài Gòn. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy cơm tấm ở mọi nơi, từ nhà hàng sang trọng đến quán xá bình dân. Và nói đến cơm tấm mà không đến Quán Số 1- Cơm tấm & Bún thịt nướng thì thật là thiếu sót. Đứng cách quán cơm tấm hàng trăm mét, người ta đã có thể ngửi thấy mùi sườn nướng thơm lừng. Đến khi đặt đĩa cơm trước mặt, khó ai có thể nén được cơn thèm bởi sức hấp dẫn cho nó.


        Sườn bì chả vẫn là đĩa cơm tấm được nhiều người chọn ăn nhất từ trước đến nay. Sườn đậm đà vừa phải, tóp mỡ cũng ngon, không bị hôi dầu. Nước mắm khá đậm đà, cơm mềm thơm, hạt tấm nở đều không bị sống hay bị khô. Chả ở đây cũng rất ngon, mềm vừa phải, vừa ăn, có nấm mèo và miến làm chả đỡ ngán. So với những khu vực xung quanh thì cơm ở đây vô cùng chất lượng mà giá cả lại phải chăng. Bên cạnh những loại cơm tấm, Quán Số 1- Cơm tấm & Bún thịt nướng còn phục vụ cả bún thịt nướng. Sợi bún mềm mà dai, thịt được nướng cẩn thận, vừa chín tới, không quá dai. Nước chấm cũng vô cùng đậm vị, một ngày bận rộn mà tìm được một quán ăn ngon, rẻ mà lại tiết kiệm thời gian như này thì còn gì bằng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 0902 716 919 - 0933 519 579

        Email: truongnhung86@yahoo.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/quanso1q3/

          Gọi điện
          Quán Số 1- Cơm tấm & Bún thịt nướng
          Quán Số 1- Cơm tấm & Bún thịt nướng
          Quán Số 1- Cơm tấm & Bún thịt nướng
          Quán Số 1- Cơm tấm & Bún thịt nướng
        • Top 7

          Naan & Masala

          Gọi điện

          Nhắc đến Ấn Độ chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến những bộ phim huyền thoại củ Bollywood như: cô dâu 8 tuổi, 3 chàng ngốc,... Hay liên tưởng đến những điệu nhảy sôi động, những món ăn đặc sắc của xứ sở thần tiên này. Bạn có cơ hội tìm hiểu một nét văn hóa của Ấn Độ ngay trên đất Sài Gòn, hãy đến với nhà hàng Naan & Masala. Đến với Naan & Masala bạn sẽ có cơ hội hưởng thức những món ăn vô cùng đặc sắc đượm hương vị Ấn Độ. Bạn nên thưởng thức món bánh Tandoori - một món bánh truyền thống ăn kèm với sốt và cà ry cay.


          Giá cả phải chăng, các nguyên liệu chế biến ở đây là nguyên liệu nhập khẩu từ: Úc, Ấn Độ, Pakistan có chứng nhận hàng hóa, xuất xứ rõ ràng nhưng giá cả các món ăn khá dễ chịu, hợp với túi tiền của đại đa số thực khách. Naan & Masala được đầu tư quy mô từ món ăn đến không gian, đảm bảo thực khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến đây. Nhà hàng cũng thường xuyên áp dụng các khuyến mãi mới mẻ và đa dạng mang lại cho khách hàng những bữa ăn ngon nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 111 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM
          Điện thoại: 0908 383 747
          Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

          Gọi điện
          Naan & Masala
          Naan & Masala
          Naan & Masala
          Naan & Masala
        • Top 8

          Ốc Chi Mập

          Gọi điện

          Nằm trên con đường Nguyễn Thượng Hiền, quán Ốc Chi Mập đã trở thành địa điểm quen thuộc cho các tín đồ mê ốc. Đầu tiên phải kể đến không gian ăn ốc vô cùng thoáng đãng - bàn ghế kê ngoài trời nên vô cùng thoáng đãng và dễ chịu. Tiếp đến, menu tại quán vô cùng đa dạng và phong phú với rất nhiều món ốc, nghêu, chíp chíp, hàu,... để các bạn có thể thoải mái lựa chọn và thưởng thức. Mỗi món ăn lại có những cách chế biến khác nhau để mang lại những hương vị mới lại nhất cho thực khách khi ghé quán.


          Mỗi món ốc ở đây đều được chế biến hấp dẫn với nhiều cách thức riêng như: ốc giác nướng muối ớt, ốc hương xào bơ tỏi, ốc nướng phô mai, ốc rang muối… bên cạnh đó là nghêu, sò, hàu, tôm cũng rất là hấp dẫn để bạn măm măm qua. Điểm đặc trưng của quán nằm trong vị muối chấm ngọt ngọt rất riêng mang thương hiệu của Ốc Chi Mập rất đáng để thử. Nếu đã lỡ thử một lần, chắc chắn vị ngon sẽ khiến bạn muốn ăn những lần sau đó. Đặc biệt, hai món đáng để thử ở đây chính là cà na rang muối và càng ghẹ rang muối. Muối thấm vào món ăn sẽ đem đến một món vừa đậm đà vừa thơm ngon.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM
          Điện thoại: 0903 464 731
          Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00

          Gọi điện
          Ốc Chi Mập
          Ốc Chi Mập
          Ốc Chi Mập
          Ốc Chi Mập
        • Top 9

          Bánh tráng trộn chú Viên

          Gọi điện

          Nằm ở đường Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, có lẽ địa chỉ này đã trở nên quá quen thuộc đối với các tín đồ ăn vặt Sài Thành. Một phần bánh tráng chú Viên nhiều “ú ụ” với đầy đủ các nguyên liệu như: gỏi xoài, khô bò, khô mực, trứng cút, ruốc sấy, rau răm và đặc biệt hai nguyên liệu chính là bánh tráng vụn và muối tôm Tây Ninh. Hương vị thì không phải bàn cãi nữa bởi đã có quá nhiều bạn trẻ kiểm chứng và đánh giá rồi. Đặc biệt là bánh tráng không trộn sẵn, bánh được bán đi kèm là 1 bịch nước sốt khô bò độc quyền của quán.


          Vị sốt vừa phải, đậm vị khô bò, khi ăn bạn chỉ cần đổ sốt vào bánh tráng, trộn đều và thưởng thức. Các món bánh trộn tại chú Viên luôn khiến thực khách “hài lòng”, tỷ lệ kết hợp giữa các nguyên liệu, cách trộn đều các gia vị – nguyên liệu với nhau,... tất cả tạo thành thứ hương vị mà bạn chẳng thể tìm thấy ở nơi nào khác. Đã là một tín đồ của món bánh tráng trộn chắc hẳn cái tên “Bánh tráng trộn chú Viên” đã không còn xa lạ với bất cứ ai. Nó dường như là một thương hiệu của bánh tráng trộn, cứ nhắc đến là biết ngon, biết đảm bảo chất lượng vậy.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 38 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM

          Điện thoại: 0906 562 562

          Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

            Gọi điện
            Bánh tráng trộn chú Viên
            Bánh tráng trộn chú Viên
            Bánh tráng trộn chú Viên
            Bánh tráng trộn chú Viên
          • Top 10

            Quán Ăn Tư Bò Viên

            Gọi điện
            Quán Ăn Tư Bò Viên, tọa lạc tại số 17 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, là một địa điểm ẩm thực đáng để thử nếu bạn là người yêu thích bò viên và các món ăn ngon độc đáo. Quán nổi tiếng với sự tự tin và chất lượng đỉnh cao của bò viên gân tự làm. Món ăn chủ đạo tại đây, bò viên gân, được chế biến một cách tỉ mỉ và ngon mắt. Bò viên gân là một sự kết hợp hài hòa giữa vị ngon độc đáo của bò viên và sự đàn hồi của gân bò. Để đạt được độ mềm và thơm ngon, bò viên gân được nấu trong nước dùng ngon và được ướp gia vị thật tinh tế. Khi bạn cắn một miếng, bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon của thịt bò, hòa quyện với độ dai mềm của gân, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và không thể quên.

            Ngoài bò viên gân, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác, như phở, bún, mì, và cơm, đều được chế biến với sự tận tâm và chất lượng hàng đầu. Thực đơn đa dạng và phong phú, phù hợp cho nhiều khẩu vị khác nhau. Không gian của Quán Ăn Tư Bò Viên thoải mái và sạch sẽ, tạo điều kiện lý tưởng cho bữa ăn thư giãn. Nhân viên phục vụ tận tâm và vui vẻ, luôn sẵn sàng phục vụ thực khách một cách nhanh chóng và chu đáo.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 17 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM
            Điện thoại: 0937 111 717
            Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
            Gọi điện
            Quán Ăn Tư Bò Viên
            Quán Ăn Tư Bò Viên
            Quán Ăn Tư Bò Viên
            Quán Ăn Tư Bò Viên
          • Quán Hợp Lực, tọa lạc tại số 365 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, là một địa điểm ẩm thực phổ biến và được biết đến với các món ngon ngọt bổ dưỡng. Với không gian thoải mái và món ăn đa dạng, quán này thường được đánh giá cao bởi khách hàng vì sự hợp lý về giá cả và dịch vụ nhanh nhẹn. Thực đơn của Quán Hợp Lực rất đa dạng và phong phú. Món ngon đặc trưng của quán là các món ăn ngọt, chẳng hạn như bánh flan, chè, bánh kem, và các loại đồ ngọt khác. Những món này thường được làm thủ công và rất tươi ngon. Bánh flan mềm mịn, béo ngậy vị sữa, cùng với lớp caramel thơm ngon, là một trong những món ăn phải thử khi bạn đến đây.

            Ngoài các món ngọt, Quán Hợp Lực cũng phục vụ các món ăn như bánh mì, bánh mì nướng, và cả cơm trưa nhanh chóng cho những người đang trong giờ nghỉ. Đặc biệt, các món ăn ở đây được chế biến nhanh chóng và phục vụ trong thời gian ngắn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và không cảm thấy chờ đợi quá lâu. Không gian ở Quán Hợp Lực thoải mái và sạch sẽ, tạo điều kiện lý tưởng cho bữa ăn thư giãn hoặc họp mặt bạn bè. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ thực khách một cách tốt nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 365 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM
            Điện thoại: 0909 900 683
            Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
            Gọi điện
            Quán Hợp Lực
            Quán Hợp Lực
            Quán Hợp Lực
            Quán Hợp Lực
          • Top 12

            Quán Cơm Tí Nị

            Nằm tại số 184a Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Quán Cơm Tí Nị không phải là một quán cơm tấm lớn mà lại thường được mô tả bằng những từ xinh xinh, nhỏ nhắn và bình dân. Tuy không quá toàn diện, nhưng nơi đây chắc chắn đáng để thử nếu bạn đang tìm kiếm một bữa trưa ngon và vừa túi tiền. Quán Cơm Tí Nị nổi bật bởi sự đơn giản và dễ thương của không gian. Với một quầy phục vụ giữa quán và không nhiều bàn ghế, quán thường tạo cho khách một cảm giác thoải mái và gần gũi. Không gian nhỏ nhắn này thường là nơi tạo điểm tụ cho những bữa trưa nhanh chóng của các người làm việc trong khu vực.

            Món nổi tiếng của Quán Cơm Tí Nị chính là cơm tấm - một món ăn truyền thống Việt Nam. Cơm tấm ở đây thường được chế biến cẩn thận, có lớp mỡ hành thơm mùi và được kèm theo những lát thịt nướng mềm mịn, thường được ướp gia vị tỉ mỉ. Cơm tấm nước mắm ở đây thường được làm theo công thức riêng, có vị thanh mát và hấp dẫn. Khách hàng thường ca ngợi cô chú nhân viên tại quán, với thái độ dễ thương và nhiệt tình trong việc phục vụ. Họ giúp tạo ra không gian thân thiện và thoải mái cho thực khách.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 184a Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM
            Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
            Quán Cơm Tí Nị
            Quán Cơm Tí Nị
            Quán Cơm Tí Nị
            Quán Cơm Tí Nị


          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy