Top 11 Quán cà phê ngon nhất ở đường Nguyễn Đình Chiểu, TP. HCM

Nguyễn Thùy Dương 7975 0 Báo lỗi

Bạn đang bị căng thẳng? Bạn đang cần một không gian để lấy lại năng lượng. Vậy thì hãy tìm ngay cho mình một không gian của một quán cafe để có thể nhâm nhi đồ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Highlands Coffee là một thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Việt Nam với rất nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Đối với thị trường TP.HCM, Highlands Coffee cũng xây dựng rất nhiều chi nhánh. Ở Nguyễn Đình Chiểu, hiện tại Highlands Coffee có hai chi nhánh để đáp ứng khách hàng một cách chu đáo nhất.


    Thức uống ở quán Highlands Coffee có cà phê, đá xay, các loại trà trái cây có ba size để khách hàng lựa chọn. Thêm vào đó quán cũng có bánh mì, bánh ngọt tạo thành nhiều combo để phục vụ thực khách. Những món được khách hàng thường xuyên lựa chọn là: freeze trà xanh, trà sen vàng, cà phê, phindi kem sữa, trà thanh đào.... Đối với các loại trà thanh nhiệt, trong mỗi ly nước cũng sẽ kèm thạch mát lạnh để tăng hương vị. Ở Highlands Coffee, cà phê có lớp bọt nhẹ trên cùng rất đẹp mắt, khá đậm vị nên giúp tỉnh táo, bổ sung năng lượng cực tốt nhưng nếu bạn có tiền sử "say cà phê" thì nên lưu ý một chút nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 27 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    • 225 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 1755
    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn
    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam

    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee

  2. Top 2

    Phúc Long Coffee & Tea

    Gọi điện

    Phúc Long Coffee & Tea không phải một gương mặt xa lạ đối với khách hàng tại TP.HCM, đặc biệt là các bạn trẻ. Vẫn là một thương hiệu có độ phủ sóng mạnh mẽ tại các tỉnh thành. Chi nhánh tại đường Nguyễn Đình Chiểu nằm trong trung tâm thương mại nên vấn đề di chuyển và đỗ xe cũng rất thuận tiện nhé. Một điều nữa là wifi cực mạnh, ở mỗi bàn đều có thiết kế ổ cắm điện, bàn lớn dành cho họp team, họp nhóm thì thường có đến 2 hoặc 3 ổ cắm và thường bàn được sắp xếp theo khu vực sát tường. Điều đó thể hiện Phúc Long Coffee & Tea luôn hướng đến nhu cầu chung của mọi người.


    Một số loại thức uống được khách hàng yêu thích tại Phúc Long Coffee & Tea chính là cà phê Espresso, Americano, Latte, trà sữa Phúc Long, trà đào Phúc Long, sữa chua phúc bồn tử đác cam, hồng trà sữa, lucky tea, trà vải,... Ở quán cũng có bán một số loại bánh ngọt, và những dịp đặc biệt như Trung thu, Noel cũng sẽ có thêm những bộ sưu tập nước và bánh theo chủ đề để cùng khách hàng đón một mùa lễ đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B1 TTTM RomeA, 117 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 6779
    Website: https://phuclong.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

    Gọi điện
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
  3. Là một người ghiền cà phê ở Hồ Chí Minh thì không thể bỏ qua quán này. Geek Hub đã để lại ấn tượng ban đầu sâu sắc trong tôi về vẻ ngoài mới lạ hiện đại. Nhìn vậy thôi, sang trọng vậy đó nhưng bước vào không gian bên trong của Geek Hub tôi sẽ không khỏi ngạc ngàng trước khung cảnh hữu tình trên nền nhạc sâu lắng.


    Geek Hub không ngừng đa dạng phong cách thiết kế nhằm phù hợp với từng nhu cầu khác nhau chẳng hạn nhu cầu sinh hoạt team, thư giãn, học tập, làm việc, của giới trẻ. Có phải những quán bạn đi qua thường có màu phong cách thiết kế hoặc theo phong cách Tây hoặc Sài Gòn cổ xưa…. quán cafe có phòng họp ở Tp. HCM Geek Hub có từng khu riêng biệt, mỗi khu sẽ là 1 màu phong cách khác nhau như là nội thất toàn bằng gỗ chiếc bàn ghế kiểu đơn giản thô sơ, tiếp đến những chậu cây theo chiều hướng mở rộng được lồng ghép vào những chiếc ghế nệm chân cao, hay là những kệ sách thiết kế uốn lượn đặt để nhiều loại sách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27B/9 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0282 200 8683

    Email: geekhub.vn@gmail.com

    Website: http://geekhub.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GEEKHubVN/

    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:30

    Gọi điện
    Geek Hub Cafeteria & workspace
    Geek Hub Cafeteria & workspace
    Geek Hub Cafeteria & workspace
    Geek Hub Cafeteria & workspace
  4. Top 4

    Passio Cafe

    Gọi điện

    Passio Cafe là một quán cafe quận 1 giá rẻ không quá ồn ào, không quá phô trương nhưng lại đậm chất năng động, khỏe khoắn cùng màu xanh lá tươi sáng, trẻ trung. Đến với Passio Cafe bạn sẽ được thưởng thức hương vị chuẩn cafe Ý, đặc biệt là loại Espresso được thực khách ưa chuộng nhất quán, mang theo vị và giá trị phong cách chuẩn Ý. Passio Cafe có những dòng cafe dành cho các quý tộc ở Ý nhưng hiện nay đã trở nên phổ biến hơn, bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh chàng trai cô gái văn phòng vội vã mua một ly Passiopicinno để mang đến cơ quan thưởng thức.


    Các dòng đồ uống của Passio Cafe hoàn toàn tiện lợi, nhanh chóng, tốt ít thời gian của khách hàng và luôn đem đến những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo, mùi hương tuyệt vời và hoàn toàn phù hợp với khẩu vị của thực khách Việt Nam. Nếu là lần đầu uống thử bạn sẽ ngạc nhiên rằng, cafe chuẩn Ý nồng nàng quyến rũ nhờ loại cafe hảo hạng, trà kem lạ miệng cùng từng ly soda mát lạnh. Còn tuyệt vời hơn khi thưởng thức cafe Ý cùng loại bánh mỳ Ý nổi tiếng, loại bánh này có nguyên liệu là bột ngũ cốc nên đủ dinh dưỡng cho bữa ăn sáng của bạn. Bạn khá “lười” trong việc pha cho mình tách cafe mỗi sáng để giúp tinh táo, tập trung công việc hơn, thì mọi thứ sẽ được giải quyết với Passio Cafe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 9434

    Email: hello@passiocoffee.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/PassioCoffeeVN

    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Gọi điện
    Passio Cafe
    Passio Cafe
    Passio Cafe
    Passio Cafe
  5. Top 5

    Touch Saigon

    Gọi điện

    Một trong những quán cà phê ngon trên đường Nguyễn Đình Chiểu mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Touch Saigon. Khi đến quán, khách hàng sẽ cảm thấy thật thư thái với không gian mở chan hòa cùng ánh sáng tự nhiên và ngắm khung cảnh phố phường. Khách hàng Sài thành đặc biệt thích đến quán vào buổi sáng để có thể ngắm nhìn cảnh dòng xe qua lại, nhâm nhi cà phê và trò chuyện đủ thứ chuyện trên đời.

    Menu của quán Touch Saigon có cà phê, trà,... không có quá nhiều lựa chọn nhưng vẫn đủ sức đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên đổi lại vị của từng món thức uống đều rất thơm ngon. Vị trà thanh mát, thơm lừng của trà xanh; vị đặc biệt của lúa mạch; vị hảo hạng của tách cafe sữa sóng sánh thơm lừng,... của Touch Saigon đều khiến bạn yêu thích mãi không thôi. Ngoài ra, quán cà phê này cũng sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm và siêu chu đáo giúp khách hàng có được những phút giây thư giãn, trò chuyện tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0789 180 002
    Fanpage: https://www.facebook.com/touchsaigon

    Giờ mở cửa: 00:30 – 23:00

    Gọi điện
    Touch Saigon
    Touch Saigon
    Touch Saigon
    Touch Saigon
  6. Top 6

    Trung Nguyên E-Coffee

    Gọi điện

    Buổi sáng sớm cùng gặp gỡ hội bạn thân, thưởng thức ly cà phê tuyệt ngon tại không gian tràn đầy năng lượng sẽ là trải nghiệm tuyệt vời, thú vị dành cho bạn. E-coffee là chuỗi cửa hàng bách hóa – cà phê với những sản phẩm cà phê chuyên biệt, đặc biệt cùng các công cụ dụng cụ chuyên ngành cà phê và thực phẩm thực dưỡng. Hiện tại, Trung Nguyên E-Coffee có nhiều chi nhánh phủ sóng ở TP.HCM, riêng đường Nguyễn Đình Chiểu có hai cửa hàng để phục vụ thực khách. Trung Nguyên E - Coffee không ngừng đầu tư về mặt chất lượng sản phẩm để phục vụ khách hàng và còn liên tục khai trương các chi nhánh mới để có thể phục vụ tốt hơn đến nhiều khách hàng hơn nữa trên cả nước.


    Menu quán Trung Nguyên E-Coffee có nhiều loại: cà phê, trà sữa, đá xay, trà, trà trái cây, sinh tố, nước ép,... Trong đó, các loại cà phê là thức uống nổi bật của quán, cà phê ở đây đậm vị với công thức pha chế độc quyền nên khi uống bạn sẽ cảm thấy rất đặc biệt. Một số loại thức uống được khách hàng lựa chọn thường xuyên là: cà phê năng lượng, latte, bạc xỉu, trà hoa đậu biếc hạt chia, smoothie cherry,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 324 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
    • 410 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 969 668

    Email: ecoffee@trungnguyenlegend.com

    Website: https://trungnguyenecoffee.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/trungnguyenecoffee/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Trung Nguyên E-Coffee
    Trung Nguyên E-Coffee
    Trung Nguyên E-Coffee
    Trung Nguyên E-Coffee
  7. Top 7

    Cafe Hi-End

    Nhắc đến Hi-End, chúng ta có liên tưởng ngay đến những bộ âm thanh tiền tỉ đồ sộ, chỉ có những người hiểu, yêu, thực sự đam mê mới dám lôi nó về nhà thưởng thức. Ấy vậy mà có những người cất công tậu nó về và đem ra trưng bày, cho khách nghe cùng trong những quán café mờ ảo, nơi chỉ có những âm thanh trong vắt và những lời rì rầm to nhỏ của khách ngồi nghe. Không gian Cafe Hi-End vô cùng đặc biệt và cũng là địa điểm để sống ảo những bức hình " lạ mắt " đó.


    Cafe Hi-End tại Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1 đã trở thành chốn quen của những người yêu thích sự trang nhã, nhẹ nhàng. Điều dễ thấy khi bước chân vào quán và không gian tiện nghi và dàn âm thanh chất lượng. Nếu Hard Rock Cafe là nơi hội tụ của những người yêu nhạc Rock nói chung thì Cafe Hi-End lại thu hút những tín đồ của thiết bị âm thanh nổi (audiophile). Những buổi trình diễn tại đây luôn thu hút khán giả tới thưởng thức. Một địa điểm cho mọi người không riêng gì giới trẻ nên ghé qua thưởng thức một lần đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    21B/9 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    090 939 10 12
    Email:
    vnacoustics@yahoo.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/hiendcafe.hcmc
    Giờ mở cửa:
    07:30 – 15:00

    Cafe Hi-End
    Cafe Hi-End
    Cafe Hi-End
    Cafe Hi-End
  8. Coffee Bike là chuỗi hệ thống cà phê hiện đại với nguyên liệu chất lượng, dịch vụ tiện lợi, nhanh chóng và sứ mệnh mang đến “trải nghiệm niềm vui” mỗi ngày cho mọi người. Coffee Bike là mô hình đối chứng, giúp tiếp thị cà phê mộc rang máy chất lượng được tiếp cận với mọi người một cách dễ dàng và đơn giản nhất.

    Mục tiêu coffee bike theo đuổi là khi khách hàng muốn uống cà phê đường phố chất lượng, mọi người sẽ nghĩ ngay tới Coffee Bike Viet Nam. Vừa lan rộng, vừa đào tạo đội ngũ có kiến thức nền tảng về cà phê tốt, để tiếp thị đến mọi người thế nào là một ly cà phê vừa thơm ngon, vừa tốt cho sức khỏe.


    Bên cạnh đó, Coffee Bike Viet Nam còn là môi trường để những giấc mơ trẻ như hai em có cơ hội được hiện thực hóa. Tại Coffee Bike Viet Nam, “trải nghiệm niềm vui” chính là điều mà mỗi cá nhân nỗ lực theo đuổi, để mỗi nhân viên trở thành đại sứ chính của Coffee Bike Viet Nam, lan tỏa năng lượng niềm vui đến cùng mọi người, từ nhiều vùng miền khác nhau. Nhân viên làm việc tại hệ thống CoffeeBike, được ví như những đại sứ, mang trong mình nguồn năng lượng niềm vui, lan tỏa nó đến cùng mọi người trên cả nước. Đến với Coffee Bike để thưởng thức cà phê và cũng để lấy thêm năng lượng cho cuộc sống của chính bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    82 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    033 589 5556
    Email:
    hoangtienpr3@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/coffeebike.vn/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 17:00

    Coffee Bike
    Coffee Bike
    Coffee Bike
    Coffee Bike
  9. Một quán cà phê cổ vô cùng vintage đã xuất hiện ở trung tâm Sài Gòn từ bao giờ - Cố Thời Coffee với lối phong cách decor quán rất vintage như thời xưa. Không gian tại Cố Thời Coffee không quá rộng nhưng thoáng đãng, mát mẻ vào mùa đông thì rất ấm cúng vì diện tích quán khiêm tốn hòa cùng tông màu ấm của quán. Phong cách decor "cổ" này đã thu hút được nhiều người yêu cái đẹp ghé qua. Bên ngoài cổ kính nhưng bên trong cũng không kém phần vintage hơn với chiếc xe cổ ở giữa quán hay những chiếc camera được đặt trong tủ kính để trên tường.


    Quán Cố Thời Coffee còn được gọi như cái tên Cố Thời Camera bởi nơi đây có nhiều loại máy ảnh từ xa xưa tới nay. Menu đồ uống đa dạng, nước uống khá ngon cùng những bản nhạc du dương du dương tại Cố Thời quả khiến nơi đây trở nên yên tĩnh như thời xưa hơn bao giờ hết! Nếu có ý định tìm những quán "vintage xưa" yên tĩnh thì Cố Thời Coffee là một địa điểm không thể bỏ lỡ nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 210 Nguyễn Đình Chiểu, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0898 770 310

    Email: cothoicoffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cothoicoffee

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cố Thời Coffee
    Cố Thời Coffee
    Cố Thời Coffee
    Cố Thời Coffee
  10. Top 10

    Góc cà phê

    Một quán cà phê không thể không nhắc tới tại Sài Gòn là Góc cà phê, một quán cà phê hợp với 4 mùa trong năm bởi gam màu trầm, không gian khá rộng rãi, quán thoáng và rất mát mẻ còn mùa lạnh thì quán lại khá ấm áp. Góc cà phê có tầng trệt, ngồi nhâm nhi cafe và ngắm nhìn xuống đường phố tập nập Nguyễn Đình Chiểu cũng khá tuyệt dành cho người thích "view" và không thích sự yên tĩnh.

    Nước uống tại Góc cà phê khá đa dạng từ cà phê, trà cho tới trà sữa nên đảm bảo đồ uống đảm rất ngon và vừa miệng, phù hợp cho mọi người. Ngoài đồ uống đa dạng thì Góc cà phê có một combo Bánh mì + Cà phê ăn sáng cho khách tại quán mà giá lại không quá là mắc. Nhân viên tại Góc cà phê nhanh nhẹn và nhiệt tình trả lời nếu bạn phân vân không biết gọi món gì. Nếu có dịp, đừng ngại ngần gì mà không ghé qua Góc cà phê thưởng thức bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Góc cà phê
    Góc cà phê
    Góc cà phê
    Góc cà phê
  11. Top 11

    Phò Mã

    Tại Sài Gòn, một trong những quán cà phê được yêu thích không thể không kể tới Phò Mã Cafe. Tại Phò Mã nơi đây không chỉ đơn thuần là một quán cà phê mà còn cả có đồ ăn sáng, đồ ăn vặt. Nước uống đa dạng với các món ăn phong phú cùng với sự nhiệt tình của nhân viên tại Phò Mã vui vẻ và nhanh nhẹn. Không gian tại Phò Mã vô cùng thoáng đãng và rộng rãi khi có thể ngồi ở trong quán và có thể ngồi ngoiaf trời mát mẻ với nhiều cây xanh.

    Những ngày hạ cháy, ngoài chống nắng cẩn thận, bạn cũng đừng quên bổ sung nước uống đầy đủ cho cơ thể nhé. Đi học, đi chơi, đi làm hay hẹn hò xuống phố, một bình nước sẽ là người bạn đồng hành dễ chịu để bạn đối phó với cơn nắng mùa hè. Ở Phò Mã, những mẫu ly độc đáo với bảng màu đa dạng luôn sẵn sàng trên kệ. Ngoài công dụng đựng thức uống, những mẫu ly giữ nhiệt bắt mắt còn giúp bạn thăng hạng phong cách cho chính mình. Đừng ngần ngại ghé qua Phò Mã trải nghiệm một lần bạn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 283 - 285 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 093 189 81 62

    Email: phoma.trasua@gmail.com

    Website: www.phoma.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaphoma

    Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

    Phò Mã
    Phò Mã
    Phò Mã
    Phò Mã




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy