Top 6 Quán cà phê chất lượng tại phố Nguyễn Hữu Huân, Hà Nội

  1. Top 1 Cà phê Giảng
  2. Top 2 Vintage 1976 Cafe
  3. Top 3 Cà phê Lâm
  4. Top 4 AHA Cafe
  5. Top 5 Phúc Long Nguyễn Hữu Huân
  6. Top 6 NeoCafe

Top 6 Quán cà phê chất lượng tại phố Nguyễn Hữu Huân, Hà Nội

Linh Chu 11506 0 Báo lỗi

Từ lâu, cà phê đã trở thành một nét đẹp đẹp nổi bật trong văn hóa ẩm thực Việt Nam. Dạo quanh phố cổ Hà Nội, ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh những thực khách đang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cà phê Giảng

    Gọi điện

    Sẽ thật thiếu sót nếu ta liệt kê tên những quán cà phê lâu đời nhất Hà Nội mà thiếu đi Cà phê Giảng trong số đó. Cà Phê Giảng có mặt tại Hà Nội từ năm 1946, người sáng lập ra quán là cụ Nguyễn Văn Giảng, từng là nhân viên pha chế ở khách sạn Metrophole thời Pháp thuộc. Món cà phê trứng lừng danh nơi đây đã được cụ cải biến từ chính thức uống capuchino khi còn làm ở Metrophole lúc bấy giờ. Vị cà phê đậm đà hòa quyện cùng vị thơm ngậy của lòng đỏ trứng gà, thêm chút hương kem ngọt ngào.


    Ở Giảng, nếu không uống được cafe, vì sợ vị đắng, các bạn hoàn toàn có thể nhâm nhi một ly ca cao trứng thơm phức và ngọt vô cùng. Cacao đặc sánh, lẫn trong lớp trứng bông tơi, cũng như điểm xuyết chút tình đượm giữa sương khói trắng mong manh. Cà Phê Giảng còn có bán cà phê gói mang đi cho khách hàng đi xa những vẫn muốn mang bên mình một chút Hà Nội trong cà phê Giảng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 892 298

    Email: puskindung@gmail.com

    Website: http://cafegiang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cafegiang.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cà phê Giảng
    Cà phê Giảng
    Cà phê Giảng
    Cà phê Giảng

  2. Top 2

    Vintage 1976 Cafe

    Gọi điện

    Chỉ mới nghe tên ta đã cảm nhận được sự tinh tế, dịu dàng trong phong cách mà Vintage 1976 Cafe xây dựng và theo đuổi. Thực khách đến đây có thể tùy ý lựa chọn đồ uống hợp sở thích, món nào món nấy đều được nhân viên của Vintage làm một cách rất tỉ mỉ và khéo léo. Kem dừa vô cùng chất lượng, ngoài những viên kem ở trên thì ở dưới còn là mấy lớp hoa quả, vừa tươi mát lại thanh thanh. Khách hàng có thể ngồi trong nhà, hoặc ngoài ban công đâu cũng ổn hết, decor quán đặc biệt trang nhã với vài chậu xương rồng nho nhỏ rất dễ thương.


    Vintage 1976 Cafe không chỉ được biết đến như một trong những tụ điểm thu hút giới trẻ bậc nhất Hà Thành mà còn là một môi trường lý tưởng cho những bạn trẻ năng động làm việc và học hỏi. Trà đào cam sả luôn là gợi ý tuyệt vời cho bạn dù ngày mưa hay nắng, hạ hay đông bởi hương vị thanh mát của trà, ngọt thơm của những miếng đào vàng ươm chín mọng, vị ấm nồng của sả tươi. Nếu một lần ghé Vintage và băn khoăn giữa quá nhiều lựa chọn, hãy thử một ly trà đào cam sả cho mùa hè này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77A Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0246 686 9476

    Website: http://www.vintage1976.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vintage1976cafe77anguyenhuuhuan/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Vintage 1976 Cafe
    Vintage 1976 Cafe
    Vintage 1976 Cafe
    Vintage 1976 Cafe
  3. Top 3

    Cà phê Lâm

    Gọi điện

    Nếu là bạn là tín đồ của cà phê truyền thống thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Mọi thứ tại Cà Phê Lâm đều phủ một màu xưa cũ, hoài niệm từ không gian nhỏ hẹp vừa phải đến decor quán đơn giản mộc mạc, nhìn từ ngoài vào ngỡ như hình ảnh hợp tác xã ở nông thôn thời kì bao cấp. Quán cũng không có điều hòa, chỉ ngồi trong nhà hoặc ngoài hè, có quạt, tranh ảnh treo trên tường cũng toàn là hình ảnh thủ đô Hà Nội những năm bốn mươi, năm mươi thế kỉ trước.


    Mải mê với guồng quay cuộc sống hiện đại gấp gáp, ta hãy dành ra chút thời gian nhấm nháp li cà phê đen truyền thống, sẽ thấy lòng tĩnh lặng hơn nhiều. Với sản phẩm đóng chai, Cà Phê Lâm ước lượng 1 chai bạn có thể pha uống từ 1-2 lần, đủ cữ để sử dụng trong vòng 1-2 ngày. Cà Phê Lâm Nguyễn Hữu Huân mang dấu ấn hoàn toàn mới, hoà với thiết kế hiện đại của phong cách mới mẻ, trẻ trung nhưng vẫn giữ được hình ảnh xưa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 824 5940

    Email: caphelam60@gmail.com

    Website: lamcafe.com

    Fanpage: www.facebook.com/caphelamhanoi/videos/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cà phê Lâm
    Cà phê Lâm
    Cà phê Lâm
    Cà phê Lâm
  4. Top 4

    AHA Cafe

    Gọi điện

    AHA Cafe ra đời trên phố Trần Huy Liệu – một con phố có truyền thống cafe lâu đời ở Hà Nội và sau đó nhanh chóng xuất hiện trên phố Nguyễn Hữu Huân. AHA Cafe lấy cảm hứng từ những buổi cafe sáng sớm, đầu thu, ven hồ ở Hà Nội, với lối sống chậm rãi mang đặc trưng của người thủ đô. AHA Cafe được ra đời từ năm 1997 bởi anh Nguyễn Mạnh Hà, một người đam mê cafe rang xay mang đậm phong cách Hà Nội.


    Với nét văn hóa rất riêng, AHA Cafe được bình chọn là quán cafe “không thể bỏ qua” khi tham quan Hà Nội, được nhiều du khách nước ngoài tìm đến, trong đó có hoàng tử William của Anh Quốc. Bởi vậy, trong cơn bão khủng hoảng cafe chuỗi, khi The Kafe “sập tiệm” thì một thương hiệu cafe chuỗi nhỏ hơn rất nhiều là AHA Cafe vẫn tồn tại và phát triển. Tính đến nay, AHA Cafe có hơn 11 cửa hàng ở Hà Nội và hơn 2 cửa hàng ở Sài Gòn. Nếu có dịp ghé qua con phố Nguyễn Hữu Huân, bạn có thể cân nhắc ngồi thưởng thức đồ uống tại AHA nha! Đồ uống ngon, view siêu "chill" đi vào cuối tuần cùng bạn bè thì còn gì tuyệt vời hơn bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0246 655 5666

    Email: info@ahacoffee.com

    Website: https://ahacafe.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/www.ahacoffee

    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Gọi điện
    AHA Cafe
    AHA Cafe
    AHA Cafe
    AHA Cafe
  5. Phúc Long Nguyễn Hữu Huân nổi tiếng với hàng loạt đồ uống nổi tiếng trong đó phải nhắc đến trà sữa Phúc Long một trong những loại đồ uống xuất sắc tạo nên thương hiệu cho hãng. Có thể thấy bất cứ cửa hàng nào của Phúc Long đều cũng sẽ bắt gặp không khí đông đúc. Đặc biệt, vào buổi tối thì sẽ đa số là hết bàn và bàn nào cũng kín khách. Nếu muốn mua mang về nhà thưởng thức thì cũng phải chịu khó xếp hàng chờ đợi.


    Trà sữa Phúc Long là một trong những đồ uống “best-seller” tại Phúc Long Nguyễn Hữu Huân. Sự khác biệt giữa trà sữa Phúc Long so với các thương hiệu khác chính là vị trà đậm đà. Trà sữa có có mùi thơm dịu nhẹ, có chút chát chát đặc trưng ở lá trà tươi. Đặc biệt trà sữa không hề bị quá ngọt do đường mà uống vẫn vô cùng vừa miệng. Bạn có thể thưởng thức trà sữa lạnh hoặc nóng tùy theo sở thích của mình. Hiện nay, Phúc Long đã và đang dùng 2 loại tinh hoa trà và cafe của chính thương hiệu mình để tạo nên những thức uống vô cùng ngon miệng, chinh phục khẩu vị của cộng đồng người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1B Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    1800 6779

    Email: marketing@phuclong.masangroup.com

    Website: https://phuclong.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea

    Gọi điện
    Phúc Long Nguyễn Hữu Huân
    Phúc Long Nguyễn Hữu Huân
    Phúc Long Nguyễn Hữu Huân
    Phúc Long Nguyễn Hữu Huân
  6. Top 6

    NeoCafe

    Gọi điện

    NeoCafe là một thương hiệu mới nổi tại con phố cafe trứng Nguyễn Hữu Huân.Tại địa chỉ NeoCafe 35B Nguyễn Hữu Huân, bạn có thể tìm thấy món cà phê trứng ngon nhất Hà Nội với nguyên liệu cao cấp và hương vị tuyệt vời nhất. Dù là thương hiệu đi sau các đàn anh nổi tiếng, NeoCafe lại mang tới món cafe trứng với chất lượng hoàn hảo. Quán sử dụng cafe Arabica pha máy với 100% hương vị Arabica, đậm đà hơn nhiều so với cách làm pha phin truyền thống. Sữa đặc được làm chín trong quá trình chiết suất cà phê giúp cho cà phê và sữa quyện vào nhau, sau đó là lớp kem trứng đánh mịn vàng óng phủ lên trên béo ngậy tạo nên một ly cafe trứng đậm đà cùng hương vị đặc trưng. Vị ngọt bùi, thơm ngậy của trứng gà và sữa kết hợp cùng vị chua nhẹ, thanh hoà của cà phê tạo nên một hương vị hấp dẫn cho món cafe trứng Nguyễn Hữu Huân tại NeoCafe.


    Rất nhiều người ngoại quốc và thực khách phố cổ đã trải nghiệm và đánh giá món cafe trứng tại NeoCafe có hương vị vượt trội so với những quán cafe khác trên cùng con phố. Ngoài chất lượng cà phê trứng tuyệt vời, quán cũng có điểm nhấn với không gian thoáng mát, nội thất trẻ trung cùng vỉa hè rộng rãi, để xe thoải mái. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bạn và hội nhóm thư giãn, ngắm nhìn phố cổ và tận hưởng những ly cà phê trứng thơm nóng, béo ngậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35B Nguyễn Hữu Huân, Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0348 854 393
    Website: https://neocafe.tech/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
    Gọi điện
    NeoCafe
    NeoCafe
    NeoCafe
    NeoCafe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy