Top 9 Quán ăn ngon tại phố Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội

Linh Chu 17786 0 Báo lỗi

Vẫn là Thủ đô Hà Nội với nhiều địa điểm ẩm thực hấp dẫn, thú vị. Lần này, Toplist sẽ cùng bạn khám phá những quán ăn ngon trên phố Nguyễn Khánh Toàn để có thêm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Moo Beef Steak

    Gọi điện

    Moo Beef Steak là nhà hàng điển hình cho câu nói: "Đắt xắt ra miếng". Không gian đậm chất Âu, sang trọng và trang nhã, chất lượng phục vụ lẫn ẩm thực ở đây đều xứng đáng được điểm 10. Bắt đầu bữa ăn bằng bánh mì các loại còn nóng hổi, ăn kèm bơ và pate nóng. "Ngôi sao" của Moo Beef Steak đương nhiên là beef steak. Khi nhìn menu của nhà hàng, bạn sẽ rất sẽ bị choáng bởi menu rất nhiều sự lựa chọn. Nếu lần đầu đến quán có lẽ bạn sẽ khá mất thời gian để lựa chọn menu đấy.


    Moo Beef Steak cũng khá đa dạng các loại steak bò được chế biến theo các cách khác nhau. Salad cá hồi thì béo ngậy và khoai ăn kèm giòn rụm. Bít tết thịt thơm và mềm, ăn medium rare kèm sốt phô mai thì còn gì bằng nữa. Khoai tây được nghiền mịn, thơm và rất ngậy. Không gian ấm cúng được tạo nên từ những ánh đèn trần cùng với những gam màu nâu, đỏ, đen, vàng, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn chốn dừng chân thư giãn, thoải mái nhất. Nếu bạn muốn một không gian lãng mạn hay ấm áp, hiện đại nhưng vẫn có chút "retro" với âm hưởng miền Tây nước Mỹ thì Moo Beef Steak sẽ là nơi lý tưởng đúng những điều bạn đang tìm kiếm đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2F Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 632323

    Email: info@fnbchain.com

    Fanpage: www.facebook.com/moonguyenkhanhtoan/

      Gọi điện
      Moo Beef Steak
      Moo Beef Steak
      Moo Beef Steak
      Moo Beef Steak

    • Top 2

      Nhất Cháo

      Gọi điện

      Cháo là một món ăn phổ biến, tuy nhiên không để có được một bát cháo ngon chuẩn đúng vị thì không phải ở đâu cũng có. Nhất Cháo là một chuỗi nhà hàng mà nhiều gia đình thường xuyên lui tới để thưởng thức món cháo và trà sữa đúng vị Đài Loan. Đến Nhất Cháo Nguyễn Khánh Toàn thấy mặt tiền của cửa hàng không quá rộng nhưng khi bước vào trong thì không gian bên trong thực sự làm bạn cảm thấy ấn tượng và hài lòng vô cùng. Là một cửa hàng chuyên về cháo, Nhất Cháo khá khéo léo trong việc trang trí không gian quán. Khi bước vào, thực khách sẽ cảm thấy không gian ấm áp với ánh đèn vàng rất phù hợp với món ăn nóng.


      Có đủ loại bàn cho khách lựa chọn: bàn đôi, bàn 4, và bàn dành cho nhóm người đông hơn. Bàn ghế ở đây cũng được kê hợp lý, lối đi rộng nên khách không cảm thấy bị bí bách và có thể dễ dàng di chuyển hơn khi quán đông người. Ngoài tone màu ấm áp thì Nhất Cháo còn chuộng sắc màu của thiên nhiên. Những khóm cây giả được trang trí tinh tế, trông bắt mắt và hài hòa. Chuyên về cháo nên thực sự hương vị của những bát cháo nơi đây không thể chê vào đâu được! Là một fan của cháo xứ Đài, khi ăn ở Nhất Cháo bạn sẽ cảm thấy ẩm thực của Đài Loan thu bé lại chỉ trong một bát cháo nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 165 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0901 052 929

      Email: nhatchao.so1hathanh@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/nhatchaodenhatchaongonhathanh/

      Gọi điện
      Nhất Cháo
      Nhất Cháo
      Nhất Cháo
      Nhất Cháo
    • Top 3

      Quán Nhỏ

      Gọi điện

      Quán Nhỏ Nguyễn Khánh Toàn thuộc chuỗi nhà hàng Quán Nhỏ một trong những “điểm nhậu” quen thuộc ở Hà Nội của nhiều thực khách. Với menu món ăn đa dạng được chế biến độc đáo cùng hương vị riêng, Quán Nhỏ hứa hẹn đem đến không gian thư giãn khiến tâm hồn được thả lòng trong nhịp điệu và cảm xúc tại đây. Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ để liên hoan, gặp mặt bạn bè hay để đổi gió cho bữa ăn gia đình quen thuộc thì hẳn đây là một nhà hàng không thể bỏ qua.


      Thực đơn Quán Nhỏ được tạo nên bởi đúc kết từ niềm đam mê khám phá món ăn đặc sắc đến từ nhiều vùng miền của người sáng lập. Quán Nhỏ đã và đang chinh phục thực khách bằng những món nhậu và lẩu mang hương vị độc đáo, lạ miệng, đậm đà hương vị như: má heo nướng ngũ vị, sườn sốt mận ăn cùng bánh bao, bò thiết bản ăn cùng cơm cháy, ếch đồng chiên mắm, bún xào mắm tép quán nhỏ, salad cá ngừ, nấm đùi gà chiên trứng muối, lẩu gà, lẩu ếch măng cay, lẩu thái bò, lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn, lẩu cháo chim câu... Lộng lẫy với tone màu nâu cam gạch và dàn ô, đèn lồng đầy màu sắc, giá kệ trang trí, ô cửa đặc trưng của phong cách Hồng Kông được Quán Nhỏ chăm chút tỉ mỉ, cho bạn vô vàn góc sống ảo nổi bần bật.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 118 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 234 538 & 0961 812 345
      Fanpage: www.facebook.com/QuannhoTranQuangDieu/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 05:00

      Gọi điện
      Quán Nhỏ
      Quán Nhỏ
      Quán Nhỏ
      Quán Nhỏ
    • Gói trọn tinh hoa các vị lẩu quốc tế từ Thái – Trung – Nhật – Hàn, thực khách có thể thỏa sức đắm chìm trong hương vị lẩu ngăn đôi đậm đà, ngất ngây cùng đồ ăn kèm đặc sắc tại Hotpot Story. Giữ những cốt lõi của vị lẩu bản địa, các đầu bếp tại Hotpot Story đã điều chỉnh, cân bằng để mang đến những nồi lẩu ngăn đôi hợp ý với người Việt. Đặc biệt, Hotpot Story luôn chú trọng nguồn nguyên liệu xanh và sạch, chất lượng thịt bò Mỹ hảo hạng, rau củ tươi nhập từ các trang trại Đà Lạt nên đảm bảo mọi bữa ăn ngon cho thực khách.


      Không gian Hotpot Story rất rộng rãi, sang trọng và mát mẻ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Còn đồ ăn của Hotpot Story không thể chê vào đâu được. Quán có khá nhiều loại nước lẩu, và hai loại "best seller" của quán chính là nước lẩu bulgogi và nước lẩu thái tomyum. Nước lẩu bulgogi ở Hotpot Story thì ngon tuyệt vời ông mặt trời, rất đậm vị, ngọt, thơm mùi xương ninh. Nước lẩu thái tomyum thì thơm ngon, thịt mềm nhưng không hề gây cảm giác ngấy. Món khai vị của quán cũng rất đa dạng, chẳng hạn như: cánh gà, ngao xào, các loại salad, phở cuốn,... Nước chấm được pha chế cũng phong phú và phù hợp với các món ăn. Hotpot Story luôn mong muốn mang đến trải nghiệm tuyệt vời, tạo nên cuộc vui hết ý cho nhiều thực khách. Hãy đến quán ngay để thưởng thức đồ ăn ngon bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 126 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 234 546

      Website: http://hotpotstory.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Hotpot-Story-1746717052121136

        Gọi điện
        Hotpot Story
        Hotpot Story
        Hotpot Story
        Hotpot Story
      • Top 5

        Lotteria

        Gọi điện

        Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc tập đoàn Lotte – một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Lotteria luôn được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Brand Stock” của cơ quan đánh giá giá trị thương hiệu. Trong suốt thời gian qua, Lotteria Nguyễn Khánh Toàn đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khỏe của khách hàng.


        Lotteria luôn giữ vững tuyên ngôn "Chất lượng luôn cung cấp chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tươi cười mang cảm giác thân thiện cho khách hàng, bảo vệ môi trường đặt tiêu chí vệ sinh trong cửa hàng lên hàng đầu, thời gian phục vụ nhanh, hạn chế thời gian chờ lâu." Những miếng gà rán Lotteria sau khi được rán vàng đều, được bày trí trên những chiếc đĩa trắng, làm nổi bật sắc vàng rụm của gà, khiến thực khách chẳng thể kiềm lòng. Gà sau khi được tẩm bột rán vàng giòn được phủ nước sốt ngập tràn sẽ tăng thêm hương vị. Lotteria xây dựng menu phong phú đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Gà khi mang đến bàn vẫn còn nóng hổi, thơm và béo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 103 DN11 số 118 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 1900 6778

        Email: marketing@lotteria.vn

        Website: http://www.lotteria.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/ilovelotteria

        Gọi điện
        Lotteria
        Lotteria
        Lotteria
        Lotteria
      • Top 6

        Domino's Pizza

        Gọi điện

        Những ai có niềm đam mê bất tận dành cho ẩm thực Ý, đặc biệt là pizza thì xin chúc mừng, Domino's Pizza chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Khi nói về Domino's Pizza có bốn lý do sẽ làm hài lòng khách hàng. Đó chính là vỏ bánh được nhào nặn thủ công và làm bằng bột tươi thay vì bột đông lạnh, nước sốt cà chua tươi nguyên chất, 100% phô mai Mozzarella ngoại nhập và không thể thiếu các nguyên liệu chất lượng hảo hạng phủ trên mặt bánh.


        Với cam kết “giao bánh pizza tận nơi trong vòng 30 phút”, Domino’s Pizza Việt Nam tự tin sẽ làm hài lòng khách hàng bởi những chiếc bánh thơm ngon và nóng sốt nhất. Tại cửa hàng có nhân viên dắt xe và cả vé xe. Không gian những quán Domino's Pizza nổi bật, khá đông khách, thoáng mát và sạch sẽ. Khi đến đây, các bạn sẽ được thưởng thức món Domino's pizza vô cùng ngon và hấp dẫn. Domino vỏ không bị khô, không bị cứng vẫn mùi vị bánh thơm và ngon, pizza mềm, vừa vị. Ngoài ra, quán bán thêm nhiều loại bánh ăn cũng khá ngon. Nhân viên lịch sự, thoải mái, giá cả hợp lí, không đắt quá. Hãy cùng bạn bè hay người thân đến với Domino's Pizza để thưởng thức nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 108 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 1900 6099

        Email: dpvnkt108@gmail.com

        Website: https://dominos.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/DominosPizzaVietnam/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Domino's Pizza
        Domino's Pizza
        Domino's Pizza
        Domino's Pizza
      • Nhắc đến nhà hàng tôm hùm ở Hà Nội, không ai là không biết đến nhà hàng tôm hùm Seafood Nguyễn Khánh Toàn. Sở hữu một không gian sang trọng, hiện đại, pha một chút cổ điển và ấm cúng. Nhà hàng chính là nơi chắt chiu hầu hết các tinh túy từ đại dương. Các loại tôm hùm tại đây con nào con nấy cũng đều chắc thịt, phần đầu giàu chất béo. Cùng đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm đã chế biến thành những món ăn thu hút các thực khách trong và ngoài nước.


        Nhà hàng tôm hùm - Seafood gắn liền với các món ngon được chế biến từ tôm hùm Úc, tôm hùm xanh, tôm hùm Alaska. Nếu một lần thưởng thức món tôm hùm sashimi, tôm hùm bỏ lò phomai hay tôm hùm rang muối tiêu, tôm hùm xào gừng hành dội bơ,... bạn sẽ cảm nhận được nét tinh tế trong cách chế biến và hài hòa trong hương vị thơm ngon của từng món ăn. Nguyên liệu tôm ở nhà hàng được lựa chọn kỹ càng, tôm tươi sống, được vệ sinh sạch sẽ. Những đầu bếp giàu kinh nghiệm ở nhà hàng chế biến tôm hùm theo nhiều cách khác nhau, nhưng vẫn giữ được vị thơm ngọt, dai của thịt tôm, giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng vốn có.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 024 6686 6168 & 0918 078 168

        Email: nhahangtomhum168nkt@gmail.com

        Website: https://nhahangtomhum.com/index.html

        Fanpage: www.facebook.com/nhahangtomhumseafood168

        Gọi điện
        Nhà hàng tôm hùm - Seafood
        Nhà hàng tôm hùm - Seafood
        Nhà hàng tôm hùm - Seafood
        Nhà hàng tôm hùm - Seafood
      • Top 8

        Quán Lào

        Gọi điện

        Nếu bạn muốn thưởng thực ẩm thực Lào ngay tại trung tâm Thủ đô thì Quán Lào nằm ở vị trí 59 Nguyễn Khánh Toàn là địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Đây là điểm đến của sự kiện đặc biệt với ẩm thực ngon và sự bình yên. Nơi đây vừa đảm bảo sự riêng tư, không khí ấm cúng, phù hợp với bữa tiệc đoàn viên gặp gỡ bạn bè. Tom-yum được biết tới như món ăn đặc trưng của Thái Lan, nhưng ít ai biết Tom-yum cũng là món ăn vô cùng phổ biến tại nước bạn Lào. “Tom” nghĩa là nấu canh, “Yam” là một loại gia vị chua cay tại vùng rừng núi Đông Bắc Thái và thượng Lào.


        Đây là món canh mang hương vị chua cay đậm đà từ ớt, chanh, sả; hoà quyện cùng nước cốt dừa ngậy béo. Tất cả hương vị nổi bật ấy được đong đầy trọn vẹn trong bát canh Tom-yum của Quán Lào, dùng cùng chút cơm trắng nóng hổi, chỉ muốn ăn mãi không thôi. Với tôn chỉ “sự hài lòng của thực khách là chìa khóa của thành công” Quán Lào tin tưởng sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng ngay từ lần đầu tiên. Nếu bạn muốn thử cảm giác ấm cúng cùng gia đình cùng không gian sang trọng và yên tĩnh bạn hãy thử một lần đến với Quán Lào, nhà hàng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:
        59 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà NộiĐiện thoại: 0967 504 022
        Email:
        nhahanglao@gmail.com
        Fanpage:
        www.facebook.com/laorestauranthanoi/

        Gọi điện
        Quán Lào
        Quán Lào
        Quán Lào
        Quán Lào
      • Sự tinh tế trong các món ăn chính là sự hội tụ đầy đủ từ hương, sắc, vị đến cách bày biện, trang trí. Món ăn ngon phải đảm bảo có màu sắc đẹp mắt, có hương thơm ngào ngạt làm say lòng thực khách. Nướng - Lẩu Gật Gù sẽ là một nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm như thế. Với phong cách bày trí đơn giản, không cầu kỳ nhưng không gian tại Nướng - Lẩu Gật Gù luôn tạo được những điểm nhấn thú vị và mang đến sự thoải mái cho khách khi dùng bữa.


        Quán đem tới sự thoải mái tối đa cho mọi cuộc gặp gỡ, tụ họp của thực khách. Mỗi món ăn chứa đựng một câu chuyện, một cuộc hành trình và cả tâm huyết của người đầu bếp dành cho món ăn. Cả nướng và lẩu của địa chỉ này đều được chế biến theo khẩu vị người dân Hà Nội nên rất dễ ăn và cuốn hút. Nướng thì thơm phức, thấm đẫm gia vị, lẩu thì đậm đà topping ngập tràn. Những ai đã từng đến quán Gật Gù cũng muốn trở lại lần sau và trở thành khách quen. Mức giá của quán cũng không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Quán gây ấn tượng với thái độ phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình dù khách có đông. Không gian quán được thiết kế theo kiểu nhà hàng, sạch sẽ, thoáng mát.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 134 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 0888 111 129

        Email: launuonggatgu@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/GGNuong

        Gọi điện
        Nướng - Lẩu Gật Gù
        Nướng - Lẩu Gật Gù
        Nướng - Lẩu Gật Gù
        Nướng - Lẩu Gật Gù




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy