Top 9 Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Huệ, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 2265 0 Báo lỗi

Nguyễn Huệ là một trong những tuyến đường có quán ăn khá đông đúc nhưng để chọn quán ăn ngon ở đây chúng ta cần hệ thống lại từ những khách hàng đã đi trước ... xem thêm...

  1. Top 1

    AlphaGo

    AlphaGo là quán gà rán ngon ở Huế được giới trẻ rất yêu thích và không thể nào bỏ qua. Quán ở tận hẻm sâu nhé, nhưng khách đông khôn siết ai cũng khen gà ngon lại còn rất rẻ nên cứ mua một lần là combo vài người ăn bạn bè cùng nhau chia sẻ gà rán và những câu chuyện thường nhật. Trước khi nói đến chất lượng món hay dịch vụ, xét về không gian của AlphaGo thì không cần phải đánh giá quá nhiều, khi mà mọi thứ đều được sắp xếp, lau dọn sạch sẽ, khu vực ăn và bếp sẽ được tách biệt hoàn toàn. Khi ăn khách hàng đề order tại quầy và nhân viên sẽ mang ra, đặc biệt quán luôn bật điều hòa để tránh cái nóng của thời tiết là một điểm cộng rất lớn.


    AlphaGo là quán gà rán nhỏ vừa mới khai trường ở Huế chừng vài ba năm trở lại đây là một thương hiệu trẻ chưa có nền tảng hay một công thức chế biến nào đặc biệt, tuy nhiên quán lại đông bởi cách rán gà công phu, ngon, gà chất lượng nên khách hàng cứ tìm đến với quán. Nhân viên của quán phục vụ tận tình lắm nên khách thường sẽ rất hài lòng và hứa quay lại cho những lần sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 138 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4221 1599
    Fanpage: www.facebook.com/alphago.fastfood
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Alpha Go
      Alpha Go
      Alpha Go là quán gà rán ngon ở Huế
      Alpha Go là quán gà rán ngon ở Huế

    • Top 2

      Pizza 85

      Gọi điện

      Pizza 85 là thương hiệu pizza địa phương có tiếng của Huế. Pizza 85 xuất phát từ những mẻ bánh đầu tiên chập chững không thương hiệu giới thiệu đến khách hàng quán đã chọn cách đầu tư chất lượng để lấy niền tin của khách hàng dành cho mình. Đến nay, Pizza 85 đã và đang đạt những thành công nhất định trong việc tạo nên sự hài lòng của khách hàng đối với chiếc bánh pizza của quán.


      Pizza 85 có lớp bột đế mỏng nhưng nhân bánh lại rất dày nướng vừa đủ lửa nên bánh ngon, phủ cheese tan chảy vì vậy bánh giòn ăn vào rất thỏa mãn niềm đam mê pizza của khách hàng. Menu pizza của quán rất đa dạng: Chicago chicken pizza, pizza xúc xích thập cẩm, Chicken BBQ pizza, Bolognese pizza, Barbecue smoked sausage pizza, Vegetarian pizza, Pepperoni pizza, Shirmp pizza, Egg pizza,...


      Pizza 85 chỉ là một quán ăn nhỏ trong hẻm của Nguyễn Huệ nhưng khách tìm đến rất nhiều bởi review quán rất tốt: " Mình đặt cái Chicago chicken quán giao hàng nhanh trong 15 phút. Pizza ngon, nhân bánh thấm, ăn một mình hết luôn nguyên cái pizza, phô mai cũng khá nhiều." Có lẻ vì chất lượng nên sự hài lòng về quán dường như là tuyệt đối.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 9 Kiệt 85 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0844 887 733
      Email: pizza85vn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/pizza85VN/
      Giờ mở cửa: 15:00 - 21:30

      Gọi điện
      Pizza 85
      Pizza 85
      Pizza 85 là thương hiệu pizza địa phương có tiếng của Huế
      Pizza 85 là thương hiệu pizza địa phương có tiếng của Huế
    • Top 3

      Đông Sương Sầu

      Đông Sương Sầu là thiên đường ăn uống trên đường Nguyễn Huệ, muốn ăn gì là có, muốn ăn gì chỉ cần đến Đông Sương Sầu là sẽ được phục vụ tận tình, món ngon và chất lượng. Đông Sương Sầu có menu thức ăn rất đa dạng: mỳ cay, xôi dăm ba vị, ốc nhồi ngon đỉnh, chè thái , chè mẹt mê tít tắp, bánh tráng trứng, lẩu, chè khúc bạch, phá lấu,... đếm không thể xuể món ăn của Đông Sương Sầu phục vụ khách hàng. Món ăn chủ yếu ở đây là các món chiên rán, vị thơm ngào ngạt luôn thường trực vảng vất quanh quán. Khách hàng có thể chọn lựa những xiên que rán cháy xém, chiếc bánh bột mì rán vàng ươm, que kem mát lạnh ngày hè hay sang hơn là những con chim cút rán dầu vàng nâu hấp dẫn.


      Đông Sương Sầu chất lượng món ăn rất ngon, từng món là từng công thức chế biến vì vậy món ăn rất đặc biệt. Phá lấu là thường dùng lòng bò hoặc heo kết hợp với cách nấu nước phá lấu béo ngọt trọn vị dùng kèm với bánh mì, rau răm và một ít nước chấm, lẩu nóng hổi vừa chan vừa húp, xiên nướng tẩm ướp thấm cực thấm chấm kèm sốt cay cay xé lưỡi,... Món ăn nào cũng ngon khó có thể cưỡng lại bởi mê hoặc cả hương lẫn vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 89 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0852 571 234 - 023 4387 9348
      Fanpage: www.facebook.com/DongSuongSauHue/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Đông Sương Sầu
      Đông Sương Sầu
      Đông Sương Sầu là thiên đường ăn uống trên đường Nguyễn Huệ
      Đông Sương Sầu là thiên đường ăn uống trên đường Nguyễn Huệ
    • Top 4

      Phở Yến

      Gọi điện

      Phở Yến là quán ăn có tiếng từ rất lâu ở Huế, quán ăn không chỉ có món phở mà còn là một menu dày đặc và rất phong phú. Phở Yến phục vụ khách hàng với bát phở to nước dùng trong, thanh và đặc biệt ngọt từ xương, hương vị đậm đà. Tô phở Yến phục vụ khách hàng gồm quả trứng hồng đào, bò tái, nạm, gàu, sợi phở trắng trong ăn với một ít hành và tiêu. Bát phở nóng nghi ngút khói, thơm phức mùi xương, thịt bò thái lát mỏng, ăn vào cứ mềm lừ đi, thịt tái thì vẫn còn vài thớ hồng nhạt, nhìn đã thấy ngọt, bánh phở dai dai dậy mùi gạo mới, rồi hành hoa thái lát, rau húng thơm tho, tất cả những cái đấy quyện vào trong một thứ nước dùng trong mà sánh, điểm vài váng mỡ ngậy, tạo thành một mùi thơm vừa béo, vừa thanh tịnh.


      Phở Yến không chỉ được người dân địa phương tin tưởng và yêu thích mà khách du lịch cũng phản hồi rất tích cực: "Tôi đã ăn ở đây nhiều lần, nước dùng thật là tuyệt. Đặc biệt, quán Phở Yến có những món như: mỳ xào dòn, cơm chiên gà rất ngon, giá cả cũng không phải là quá đắt đỏ. Lần sau ghé Huế, tôi sẽ lại chọn quán này." vì vậy không tự dưng Yến đông khách mà chính là từ chất lượng món ăn làm nê thương hiệu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 44 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 023 4382 3895

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

        Gọi điện
        Phở Yến
        Phở Yến
        Phở Yến
        Phở Yến
      • Top 5

        Út Lâm – Hủ Tiếu Xương

        Út Lâm – Hủ Tiếu Xương là địa chỉ ăn hủ tiếu vừa ngon, rẻ lại chất lượng ở Huế. Có những khách hàng ăn hủ tiếu của quán Út Lâm Quán từ thời sinh viên và cũng kể từ đó trở thành khách hàng trung thành của quán. Út Lâm – Hủ Tiếu Xương có cả hủ tiếu nước và khô món nào cũng khiến người ăn ghiền. Hủ tiếu nước của quán đầy đủ cả trứng, chả, thịt, giá, rau thơm,... ăn với nước dùng vừa ngọt thanh đúng theo kiểu hầm xương và thịt để có được hương vị như ý.


        Út Lâm – Hủ Tiếu Xương nồi nước dùng ngày nào cũng hết sạch bởi bát hủ tiếu chất lượng nên khách hàng cứ ghé quán để ăn và nhất là mùa đông cứ se se lạnh là khách hàng dựng xe vào quán chờ được phục vụ bát hủ tiếu vừa ngon, vừa đặc biệt của quán. Quán hủ tiếu chỉ nhỏ thôi nhưng bàn ghế hay không gian đều sạch sẽ, thoáng mát nên khách hàng rất thích ghé đến quán. Khách hàng nhận xét thế này: "Hủ tiếu ở đây ngon lắm, nước dùng thì thơm ngon, hấp dẫn, đậm đà, ngon nhất trong những chỗ mình từng ăn. Quán Út Lâm – Hủ Tiếu Xương khá đông nhưng phục vụ cũng nhanh, thân thiện".


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 11 Kiệt 85 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

          Út Lâm – Hủ Tiếu Xương
          Út Lâm – Hủ Tiếu Xương
          Út Lâm – Hủ Tiếu Xương là địa chỉ ăn hủ tiếu vừa ngon, rẻ lại chất lượng ở Huế
          Út Lâm – Hủ Tiếu Xương là địa chỉ ăn hủ tiếu vừa ngon, rẻ lại chất lượng ở Huế
        • Top 6

          Cơm Gà Xối Mỡ - Nguyễn Huệ

          Gọi điện

          Cơm Gà Xối Mỡ - Nguyễn Huệ là quán cơm gà có tiếng của thành phố Huế được khách hàng nhận xét rằng: "Cơm ở đây ăn rất ngon, hợp khẩu vị, sườn và gà thấm rất vừa miệng, cơm đi kèm với rất nhiều loại gia vị như mỡ gà, nước tương, tương ớt cùng với đó là rau dưa chua ngọt, canh rong biển, hộp cơm thì đầy ắp. Rất hài lòng với cơm ở đây. Cơm không đến ăn được đặt giao hàng tận nơi cơm đến rất nhanh, thái độ phục vụ tốt." Cơm gà xé khiến người ta trầm trồ khen ngợi vì hạt cơm dẻo thơm, vàng ruộm, ăn cùng thịt gà ta với trứng gà non. Và món cơm gà này sẽ mất đi độ thơm ngon nếu quên một chút cay cay của tương ớt. Tương ớt chuẩn chỉ tương ớt Huế, hương vị nồng nàn khiến nhiều khách du lịch thích thú và hỏi mua làm quà.


          Quán không gian rất rộng, bàn ghế đầy đủ và nhiều để phục vụ lượng khách hàng lớn quán đón tiếp hằng ngày. Quán ngày nào cũng đông dù ngày mưa hay ngày nắng. Thịt của quán là thịt tươi, ngon nên hương vị làm ra món ăn cũng rất hấp dẫn. Cơm Gà Xối Mỡ - Nguyễn Huệ hoạt động từ rất lâu và đến bây giờ là cái tên rất quen thuộc với khách hàng của Huế, ai ăn rồi cũng khen, cũng giới thiệu bạn bè đến quán và thưởng thức món cơm gà, cơm sườn của quán.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 71 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

          Điện thoại: 0982 720 077

          Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

            Gọi điện
            Cơm Gà Xối Mỡ - Nguyễn Huệ
            Cơm Gà Xối Mỡ - Nguyễn Huệ
            Cơm Gà Xối Mỡ - Nguyễn Huệ là quán cơm gà có tiếng của thành phố Huế
            Cơm Gà Xối Mỡ - Nguyễn Huệ là quán cơm gà có tiếng của thành phố Huế
          • Top 7

            Quán Cơm A Cà

            Gọi điện
            Quán Cơm A Cà tọa lạc tại số 56 đường Nguyễn Huệ, thành phố Huế, Thừa Thiên Huế, là một địa điểm ẩm thực đáng để khám phá, đặc biệt nếu bạn là người yêu thực phẩm ngon và bổ dưỡng. Điều đặc biệt khiến Quán Cơm A Cà nổi tiếng và thu hút thực khách là cơm ngon và thịt mềm ngọt. Món ăn tại đây luôn được nấu tỉ mỉ và chế biến cẩn thận để đảm bảo hương vị tốt nhất. Cơm ở đây được nấu thơm, dẻo, và có độ ngon vô cùng hấp dẫn.

            Thực đơn của quán rất đa dạng với nhiều món ngon, từ các món cơm trắng truyền thống cho đến các món mì và bún. Nếu bạn là người yêu thực phẩm ngon mà không muốn tốn nhiều tiền, thì Quán Cơm A Cà là sự lựa chọn tuyệt vời. Mức giá tại đây rất hợp lý, phù hợp với đa số mọi người. Không gian của quán thoải mái và thoáng đãng, tạo điểm đến thú vị cho cả gia đình và bạn bè. Bạn có thể thưởng thức bữa cơm ngon và trò chuyện thoải mái với nhau. Nhân viên phục vụ tận tình, vui vẻ, và luôn sẵn sàng để đáp ứng mọi yêu cầu của thực khách. Điều này làm cho việc dạo chơi và thưởng thức ẩm thực tại Quán Cơm A Cà trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 56 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
            Điện thoại: 0708 133 207
            Gọi điện
            Quán Cơm A Cà
            Quán Cơm A Cà
            Quán Cơm A Cà
            Quán Cơm A Cà
          • Top 8

            Yaourt Nguyễn Huệ

            Tọa lạc tại số 68 đường Nguyễn Huệ, thuộc quận Vĩnh Ninh, thành phố Huế, Thừa Thiên Huế, Việt Nam, Yaourt Nguyễn Huệ đã nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của người dân địa phương và du khách khắp nơi. Đây là một quán yaourt và bánh Flan độc đáo, nổi tiếng với hương vị ngon đậm đà và giá cả phải chăng. Không gian của Yaourt Nguyễn Huệ được thiết kế rất thoải mái và rộng rãi. Với việc có sẵn các bàn và ghế ngoài trời trên vỉa hè, bạn có thể thư giãn và thưởng thức đồ ăn dưới trời nắng, tạo ra một trải nghiệm thú vị. Không gian này thích hợp cho cả gia đình và bạn bè.

            Món yaourt tại đây được làm từ nguyên liệu tươi ngon và tự nhiên. Hương vị của yaourt thơm ngon, đặc trưng, và có nhiều loại hương vị để bạn lựa chọn. Bánh Flan, một món tráng miệng phổ biến, cũng rất ngon và mềm mịn tại quán. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc biệt và sự hòa quyện giữa yaourt mềm mịn và lớp caramel đậm đà. Mức giá tại Yaourt Nguyễn Huệ là một điểm cộng khá lớn. Đây là địa điểm phù hợp cho mọi người, đặc biệt là người yêu thực phẩm ngon mà không muốn tốn quá nhiều tiền.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 68 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
            Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
            Yaourt Nguyễn Huệ
            Yaourt Nguyễn Huệ
            Yaourt Nguyễn Huệ
            Yaourt Nguyễn Huệ
          • Top 9

            Bún Bò Huế - O Bê

            Gọi điện
            Tọa lạc tại số 77 đường Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế, quán Bún Bò Huế - O Bê đã trở thành một điểm đến ẩm thực nổi tiếng và không thể bỏ lỡ khi bạn đặt chân đến Huế. Đây là một địa chỉ ẩm thực tuyệt vời, đặc biệt là cho bữa sáng. Một trong những ấn tượng đầu tiên khi đến quán là không gian thoải mái và sạch sẽ. Dù nằm ở phố chính của thành phố, nhưng quán có khu vực đỗ xe miễn phí xung quanh, giúp bạn dễ dàng tìm chỗ để đậu xe và thư giãn để thưởng thức bữa sáng.

            Bún Bò Huế - O Bê
            nổi tiếng với món bún bò Huế ngon đúng chuẩn vị của xứ Huế. Món ăn ở đây luôn được chế biến tỉ mỉ, từ nước dùng đậm đà đến thịt bò tươi ngon và bún mềm, mịn. Đặc biệt, hương vị của món bún bò tại đây có độ cay vừa phải, cùng vị ngọt từ nước dùng và thơm ngon từ các loại gia vị. Quán còn phục vụ rất nhiều loại thịt bò khác nhau như bò viên, bò lá lốt, bò măng, và nhiều loại rau sống tươi ngon đi kèm.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 77 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
            Điện thoại: 0906 089 279
            Email: viettanngo148@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/bunbohueobenguyenhue
            Giờ mở cửa: 06:00 - 12:30
            Gọi điện
            Bún Bò Huế - O Bê
            Bún Bò Huế - O Bê
            Bún Bò Huế - O Bê
            Bún Bò Huế - O Bê




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy