Top 6 Quán ăn ngon ở Phan Đình Phùng, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 586 0 Báo lỗi

Đi ăn món ngon mà bỏ qua con đường Phan Đình Phùng, Huế là rất thiếu xót cho chính mình bởi Phan Đình Phùng là con đường có nhiều quán ăn rất đặc sắc và ngon, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gốc Bánh Bèo Bà Cư

    Gọi điện

    Ở Huế bánh bèo bánh nậm đã quá nổi tiếng rồi, ai tới Huế mà không ăn bánh bèo là coi như chuyến đi đó thất bại luôn rồi. Quán Gốc Bánh Bèo Bà Cư nằm trong hẻm khó tìm nhưng khá sạch sẽ. Quán có bánh bèo, nậm lọc, chả tôm, nem khá đa dạng, phong phú. Các cô phục vụ tuy đã lớn tuổi nhưng rất nhanh nhẹn, nhiệt tình. Bánh bèo ở đây đặc biệt ngon loại bánh nhỏ nhỏ, nhân khô có cả tóp mỡ, tôm khô. Khách du lịch lui tới liên tục và rất ít khách Việt, chính vì thế quán được xem như là một trong các quán bánh Huế ngon ở Huế trên trang du lịch nước ngoài.


    Gốc Bánh Bèo Bà Cư có thâm niên làm bánh và phục vụ bánh lâu năm của Huế, ở thành phố Huế không ai là không biết quán bánh bèo, nậm lọc của bà Cư. Bánh của Gốc Bánh Bèo Bà Cư phục vụ khách luôn luôn nóng và nhân tôm bánh nhiều chấm với nước mắm pha với công thức riêng của quán nên rất ngon và vừa vị. Bánh có lớp bột mềm, dẻo không bị khô hoặc ướt nên rất được khách chuộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Kiệt 177 Phan Đình Phùng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0983 832 895

    Giờ mở cửa: 07:15 - 20:00

      Gọi điện
      Gốc Bánh Bèo Bà Cư
      Gốc Bánh Bèo Bà Cư
      Gốc Bánh Bèo Bà Cư
      Gốc Bánh Bèo Bà Cư

    • Top 2

      Phở Bò Gà

      Phở Bò Gà là thương hiệu đã lâu và quen thuộc với người yêu phở, cũng như người dân Thừa Thiên Huế. Phở Bò Gà nổi tiếng bởi thực đơn phong phú, mùi vị thơm ngon của món ăn. Thực đơn của quán bao gồm nhiều món ăn được biến tấu từ phở bò và gà vô cùng thơm ngon, hấp dẫn như: phở gà đùi, phở gà lưng, phở gà cánh, phở bò tái, phở bò chín...đặc biệt là phở gà trộn rất được yêu thích tại quán. Ngoài ra, quán cũng có quẩy ăn kèm với các loại phở, quẩy dài mềm và rất thơm khi nhúng xuống nước dùng, chỉ ăn một lần là sẽ nhớ mãi.


      Tô phở ở quán Phở Bò Gà đầy bánh, dai dai, mềm mềm, hành lá xanh ngắt rắc đầy trên bát, miếng thịt bò đỏ tươi ngon, chín tái vừa phải giữ nguyên bị ngọt, hành tây thơm lừng bốc khói nghi ngút làm ta không thể chối từ. Thêm miếng chanh tươi, 1 muỗng tương ớt, chút dấm tỏi, hạt tiêu, một chút nước mắm, vậy là đủ hết cả thương nhớ tình yêu mang tên quán Phở Bò Gà.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 01 Phan Đình Phùng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Phở Bò Gà
      Phở Bò Gà
      Phở Bò Gà
      Phở Bò Gà
    • Top 3

      Hoang Dat restaurant

      Với thiết kế cực kỳ bắt mắt, thoáng mát và độc đáo, Hoang Dat restaurant - địa điểm thích hợp để tụ tập bạn bè ăn nhậu, họp mặt gia đình hay tổ chức sinh nhật, sự kiện,…Menu phong phú với những món ăn mang đậm chất vùng biển hương vị thơm ngon, độc đáo mà giá thành lại vô cùng hợp lý. Định hướng xây dựng thực đơn với phong cách ẩm thực thuần Việt được cải hóa phù hợp với khẩu vị của người địa phương. Bao gồm các món đặt trước, các món Salat, các món hải sản, các món cơm lẩu.


      Dưới bàn tay chế biến của các đầu bếp tài hoa, giàu kinh nghiệm tại Hoang Dat restaurant, bữa tiệc của bạn sẽ trở nên thật đặc biệt. Với thực đơn toàn những món ngon, nóng hổi và độc đáo Hoang Dat restaurant chính là điểm dừng chân lý tưởng để thưởng thức ẩm thực. Với phương châm khách hàng là thượng đế, Hoang Dat restaurant luôn luôn cố gắng phục vụ thực khách một cách nhiệt tình, chu đáo nhất. Hãy đến ngay Hoang Dat restaurant để thưởng thức những món ngon mà bạn ưa thích.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 125 Phan Đình Phùng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Hoang Dat restaurant
      Hoang Dat restaurant
      Hoang Dat restaurant
      Hoang Dat restaurant
    • Top 4

      Vịt lộn um bầu bé Đen

      Vịt lộn um bầu bé Đen chắc không ai là không biết đến nổi tiếng là nơi bán trứng vịt lộn nóng hổi, đồ chua ngọt độc quyền. Ngoài rau răm, muối tiêu ra thì ở đây còn một loại nước mắm ớt được pha chế rất vừa miệng. Tất cả tạo nên sự chuẩn vị và đúng điệu cho món trứng lộn trứ danh. Tại đây, trứng được chủ quán bán trong ngày, không để qua ngày. Cho nên chất lượng lúc nào cũng được đảm bảo, thơm ngon nhất.


      Đến đây, bạn có thể ngồi tại quán để thưởng thức, hoặc có thể mang về. Hơn nữa, bạn có thể đặt hàng online để có ngay món Vịt lộn um bầu bé Đen ngay tại nhà. Một điều đặc biệt nữa, quán có bán thêm sữa đậu nành, sữa đậu phộng và bánh tiêu. Cho bạn thêm sự lựa chọn để dùng kèm với món trứng. Được xem là nơi có trứng vịt lộn om bầu chất lượng nhất. Trứng được nhập ở trang trại chăn thả tự nhiên, qua khâu chọn lọc kỹ càng. Vì vậy, khi thưởng thức bạn sẽ thấy được hương vị rất khác biệt so với nơi khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 101 Phan Đình Phùng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Giờ mở cửa: 20:00 - 23:00
      Vịt lộn um bầu bé Đen
      Vịt lộn um bầu bé Đen
      Vịt lộn um bầu bé Đen
      Vịt lộn um bầu bé Đen
    • Top 5

      Bánh canh Tôm Tít

      Gọi điện

      Địa chỉ này chỉ là quán ăn nhỏ mà thôi nhưng lại chưa bao giờ vắng khách. Bánh canh Tôm Tít nhìn thôi đã thấy bụng cồn cào, nào là cua nguyên con, thịt của, tôm, thịt giò, chả cá,… một nồi nước sóng sánh màu cam hấp dẫn. Bánh canh không bị mềm, cua tươi và thịt giò thì to và được ninh nhừ đủ sức chiều lòng những thực khách khó tính. Một tô bánh canh đầy ụ vừa đẹp mắt, hương vị đậm đà, thịt ăn đã miệng thì số tiền mà bạn bỏ ra cũng hoàn toàn xứng đáng thôi.


      Thái độ phục vụ của nhân viên quán Bánh canh Tôm Tít rất tốt, nhiệt tình và chuyên nghiệp, gọi đồ cũng không phải chờ quá lâu, menu khá đa dạng với nhiều món biến tấu khác nhau để bạn thay đổi khẩu vị và lựa chọn những món ăn theo sở thích của mình. Bánh canh sợi vừa phải không quá to, mềm mềm chứ không dai nhưng không hề bị nát rất vừa miệng, nước sốt không sệt mà hơi loãng tránh bị ngấy, rau thơm dậy mùi, hải sản tươi ngon, còn nguyên vị ngọt, bề bề, tôm tít dày thịt rất hấp dẫn. Cách trình bày món ăn rất đẹp mắt, không gian quán bài trí khá bắt mắt cho bạn thoải mái check in nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 121 Phan Đình Phùng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0913 925 120
      Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00
      Gọi điện
      Bánh canh Tôm Tít
      Bánh canh Tôm Tít
      Bánh canh Tôm Tít
      Bánh canh Tôm Tít
    • Top 6

      Bánh Cuốn Nóng An Nhiên

      Gọi điện

      Một địa chỉ bán bánh cuốn cũng được nhiều thực khách yêu thích tại Huế chính là quán Bánh Cuốn Nóng An Nhiên. Sao mà có thể cưỡng lại cơn mê mệt bánh cuốn tráng tay của những tín đồ nghiện món ăn này. Bánh cuốn ở đây được tráng tay mỏng mềm mịn nóng hổi, bên trong ngập nhân thịt và mộc nhĩ, thêm chút hành phi giòn tan thơm nức. Một đĩa bánh cuốn còn được kèm thêm miếng chả chiên vàng ươm ăn cùng đậm đà hết sảy mà không hề bị bã. Ngoài ra, còn có chả mực và chả nem tôm tuỳ bạn gọi thêm nhé.


      Bánh Cuốn Nóng An Nhiên nổi tiếng với chất lượng bánh cuốn tươi ngon và hấp dẫn. Nhân bánh được chế biến tỉ mỉ, thấm đẫm hương vị truyền thống. Đội ngũ đầu bếp tại đây là những người làm nghề lâu năm, đảm bảo mỗi chiếc bánh cuốn là một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực. Phục vụ tại Bánh Cuốn Nóng An Nhiên được đánh giá cao về sự nhanh nhẹn và tận tâm. Nhân viên luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách chu đáo. Sự thân thiện và niềm nở của đội ngũ nhân viên làm cho không khí tại quán trở nên ấm áp và thân thiện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 171 Phan Đình Phùng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0935 242 697
      Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
      Gọi điện
      Bánh Cuốn Nóng An Nhiên
      Bánh Cuốn Nóng An Nhiên
      Bánh Cuốn Nóng An Nhiên
      Bánh Cuốn Nóng An Nhiên




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy