Top 5 Quán ăn ngon phố Phùng Hưng, Quận Hà Đông

Hồng Nhung 1005 0 Báo lỗi

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...

  1. Cơm thố Anh Nguyễn Phùng Hưng chính là cửa hàng nằm trong chuỗi cửa hàng cơm thố Anh Nguyễn nổi tiếng tại Hà Nội. Cơm thố Anh Nguyên là nơi đem đến cho thực khách những món ăn bình dị, dân giã, đời thường bằng một phong cách rất riêng, phải nói là thưởng thức các món truyền thống ở tầm cao mới. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức các món cơm thố gà, cơm thố bò, cơm thố thịt kho, có cả cá, sườn, và nhiều thực phẩm quen thuộc khác được tẩm ướp đậm đà, thơm ngon, cho bạn trải nghiệm mới mẻ về món cơm Việt.


    Cơm thố Anh Nguyễn cũng có một không gian đủ hiện đại, đủ tinh tế và rộng rãi để cho bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon nhất theo cách riêng của bạn. Khác biệt hoàn toàn so với những quán cơm thông thường khác, Cơm thố Anh Nguyễn đội ngũ đầu bếp, nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang đến những bữa cơm vô cùng an toàn về mặt vệ sinh an toàn thực phẩm. Do đó, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi trao trọn bữa ăn của mình cho Cơm thố Anh Nguyễn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 224B Phùng Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 179 933

    Email: comthoanhnguyenvn@gmail.com

    Website: https://comthoanhnguyen.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/comtho.anhnguyen/

    Gọi điện
    Cơm thố Anh Nguyễn
    Cơm thố Anh Nguyễn
    Cơm thố Anh Nguyễn
    Cơm thố Anh Nguyễn

  2. Top 2

    Nhà hàng Hải Yến

    Gọi điện

    Với diện tích lên đến 2000 m2, Nhà Hàng Hải Yến tọa lại ngay trung tâm Quận Hà Đông đã là cái tên không còn xa lạ với nhiều vị khách yêu ẩm thực. Lợi thế với diện tích rộng rãi kết hợp cùng cây xanh mát lành, Hải Yến là một trong số ít nhà hàng đưa thiên nhiên vào kiến trúc hiện đại, hài hòa đến thế. Dù được xây dựng khang trang và khá sang trọng nhưng Hải Yến vẫn giữ được nét đẹp tinh túy của kiến trúc nhà cổ Việt, vẫn giữ được cái hồn quê trong từng bước chân khi đến với nhà hàng.


    Không ngoa khi nói Nhà Hàng Hải Yến là một nhà hàng vô cùng phù hợp để tổ chức những buổi tiệc liên hoan công ty êm đềm, sum họp bên nhau. Vì nơi đây không chỉ tốt về không gian mà món ăn cũng rất tuyệt vời như thế. Lấy cảm hứng từ ẩm thực Việt kết hợp cùng sự tinh tế của đầu bếp, nhà hàng đem đến thực khách những món ăn tròn đầy cả hương lẫn sắc. Một số món ngon bạn nên thử khi đến đây như: gà đông tảo, lợn mán, lẩu măng vịt, ngỗng om giềng, chả cá lã vọng,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 18 Đường Phùng Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 328 181 & 0904 752 284
    Email: thuynga.haiyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/haiyenrestauran/

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (120 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Yến
    Nhà Hàng Hải Yến
    Nhà Hàng Hải Yến
    Nhà Hàng Hải Yến
  3. Top 3

    Vịt Quay Chính - Anh

    Gọi điện

    Một tiệm vịt quay tại Phùng Hưng được nhiều khách hàng tại đây yêu mến và chọn lựa chính là Vịt Quay Chính - Anh. Vịt Quay Chính - Anh luôn mang đến món vịt quay chuẩn vị, hình thức bắt mắt và an toàn nhất, được các bạn trẻ lẫn người lớn đều yêu thích ghé qua mua về dùng cùng gia đình, nhâm nhi với bạn bè. Vịt ở đây được tẩm ướp đậm đà, kỹ thuật quay tốt nên da giòn thịt mềm, không bị khô, chín quá, rau ăn kèm và nước chấm cũng giúp món ăn này thêm ngon, ăn mãi không chán.


    Ngoài ra, Vịt Quay Chính - Anh không chỉ có những món ăn ngon mà cũng cực kì chú tâm đến trải nghiệm của khách hàng. Chính vì thế, Vịt Quay Chính - Anh còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, phục vụ chuyên nghiệp. Với tiêu chí và mục tiêu mang đến cho khách hàng món ăn ngon nhất và hài lòng trọn vẹn khi rời quan, Vịt Quay Chính - Anh ngày càng khẳng định thương hiệu trên thị trường. Hơn nữa, nếu không thể đến trực tiếp tại cửa hàng để thưởng thức món vịt quay này bạn có thể liên hệ và nhân viên quán sẽ mang đến tận nhà cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Phùng Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0862 999 200
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (10 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Vịt Quay Chính - Anh
    Vịt Quay Chính - Anh
    Vịt Quay Chính - Anh
    Vịt Quay Chính - Anh
  4. Top 4

    Cơm tấm Sài Gòn

    Gọi điện

    Một trong những quán cơm tấm ngon tại Phùng Hưng phải kể đến đó là Cơm tấm Sài Gòn. Thực đơn tại Cơm tấm Sài Gòn luôn đa dạng, phong phú và luôn đổi mới. Các món ăn luôn được làm nóng hổi để phục vụ khách chứ không phải là dĩa cơm canh nguội ngắt lên bàn để cho khách ăn, đây là một điểm làm thực khách hài lòng khi thưởng thức cơm tấm tại đây. Mỗi món ăn lại có hương vị đặc trưng, bởi chủ quán có bí quyết riêng cũng như kinh nghiệm lâu năm trong khâu tẩm ướp nên món ăn nơi đây luôn nức mùi thơm khiến mọi người đều cồn cào đói bụng.


    Ví dụ như sườn được tẩm ướp kĩ càng, được nướng không quá khô, không quá mềm nên vẫn giữ được độ dai ngon nhất định, cắn một miếng mùi thơm lan tỏa khiến khứu giác, vị giác bị kích thích. Còn gà thì mềm, nhai tan từ từ trong miệng. Đặc biệt, khi ăn Cơm tấm Sài Gòn, bạn sẽ được một phần khuyến mãi "da chiên giòn rụm". Ngoài ra, bạn vẫn có thể đặt giao hàng tận nơi với hộp cơm giấy khá thân thiện với môi trường và đây chính là điểm cộng lớn của Cơm tấm Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Phùng Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0946 087 997
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (17 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm tấm Sài Gòn
    Cơm tấm Sài Gòn
    Cơm tấm Sài Gòn
    Cơm tấm Sài Gòn
  5. Top 5

    Cơm Tấm Sang- Bún Cá HP

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Cơm Tấm Sang- Bún Cá HP cũng là một cái tên mà bạn không nên bỏ qua khi muốn thưởng thức cơm tấm đình đám. Vẫn là những loại topping quen thuộc của món cơm tấm, nhưng quán có cách chế biến riêng nên khi ăn rất hòa quyện, không hề đơn điệu. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán Cơm Tấm Sang- Bún Cá HP.


    Cơm tấm bao gồm nhiều bì dai dai, thịt nướng được xắt nhỏ và trứng chiên béo cùng với đĩa dưa món chua ngọt hấp dẫn. Thịt nướng ở đây được nướng bằng mật ong nên thịt khá mềm và thấm vị. Cơm rất ngon, hạt cơm tấm không quá to cũng không quá nhuyễn. Menu có đa dạng các món như cơm sườn, cơm heo quay, cơm tấm bì chả... Cơm Tấm Sang- Bún Cá HP dù là ăn tại chỗ hay mua mang về đều rất đầy đặn và đảm bảo thơm ngon đồng đều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phùng Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0797 881 111
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Tấm Sang- Bún Cá HP
    Cơm Tấm Sang- Bún Cá HP
    Cơm Tấm Sang- Bún Cá HP
    Cơm Tấm Sang- Bún Cá HP



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy