Top 6 Quán ăn ngon phố Chùa Hà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Yến Nhi 2336 0 Báo lỗi

Tại phố Chùa Hà, Quận Cầu Giấy luôn là con đường ăn uống tấp nập, không thiếu các quán ăn để bạn có thể thưởng thức. Hệ thống các nhà hàng, quán ăn vô cùng đa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hẻm Quán

    Gọi điện

    Nằm tại số 96 Chùa Hà, Quận Cầu Giấy, Hẻm Quán từ lâu đã trở thành địa chỉ ẩm thực quen thuộc của thực khách Thủ đô. Thực khách đến đây – người vì yêu thích các món ngon của miền Nam Bộ, người vì chưa từng thử qua nên tò mò muốn khám phá, nhiều người là khách quen, cũng có nhiều người là khách mới, nhưng điểm chung của họ là đều bước vào với tâm trạng tươi vui và rời đi với nụ cười hài lòng mãn nguyện.


    Sở hữu sức chứa 400 khách (03 tầng) chia thành 2 không gian trong nhà và ngoài trời, kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và phong cách yên bình của làng quê, Hẻm Quán trở thành điểm đến thú vị cho những buổi gặp gỡ bạn bè, tụ tập cuối tuần hay chỉ đơn giản muốn tìm một không gian yên tĩnh, thưởng thức các món ăn ngon Nam Bộ. Đặc biệt, với khuôn viên tràn ngập cây xanh, nếu muốn hít thở không khí trong lành thực khách có thể chọn bàn ở vị trí sân vườn hoặc ban công để nhìn ngắm quang cảnh thơ mộng bên hồ Nghĩa Tân. Hội tụ nhiều yếu tố đạt chuẩn nhưng Hẻm Quán Chùa Hà chỉ với mức giá bình dân nên cũng không khó hiểu vì sao ngày càng có nhiều thực khách đến thưởng thức như vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Chùa Hà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3793 9328
    Email: hemquan.customer@gmail.com
    Website: http://hemquan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hemquan.vn/
    Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30

    Gọi điện
    Hẻm Quán
    Hẻm Quán
    Hẻm Quán
    Hẻm Quán

  2. Top 2

    Chay Tuệ Minh

    Gọi điện

    Chay Tuệ Minh được đánh giá là một trong những nhà hàng chay ngon ở Hà Nội, với tiêu chí mang đến “sức khỏe, bình an và hạnh phúc” cho mọi người. Quán chế biến các món ăn theo phương pháp dưỡng sinh Ohsawa, đồng thời quán cũng bán các sản phẩm thực dưỡng theo phương pháp dưỡng sinh Ohsawa. Chú trọng ăn uống theo tự nhiên, quân bình âm dương, hoàn toàn không sử dụng chất phụ gia. Thực đơn của quán được thay đổi từng ngày với những món chay tinh khiết, ngon miệng, tốt cho sức khỏe. Giá cả tại Chay Tuệ Minh cũng khá bình dân, chất lượng thì luôn đạt tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm của các món ăn chay.


    Ngoài ra Chay Tuệ Minh nhận đặt cơm chay, buffet chay, cỗ chay phục vụ tại gia với thực đơn phong phú, giá cả hợp lý được nhiều người ủng hộ. Thay vì đau đầu suy nghĩ nên làm món chay như thế nào thì bạn chỉ cần nhắc máy và gọi đến Chay Tuệ Minh. Hầu hết, khách hàng đều rất hài lòng với chất lượng và cách phục vụ tại quán cũng như hàng giao đến nhà. Các món chay khi giao đến đều giữ được nguyên mùi vị, hình thức nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong các dịp lễ quan trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Ngõ 86 Chùa Hà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0333 136 655
    Email: thuantienchaytueminh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChayTueMinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Chay Tuệ Minh
    Chay Tuệ Minh
    Chay Tuệ Minh
    Chay Tuệ Minh
  3. Top 3

    New Wind Café & Restaurant

    Gọi điện

    New Wind Café & Restaurant là quán cafe vườn lại còn view cạnh hồ khá nổi tiếng ở Cầu Giấy. Không gian New Wind được thiết kế mở, theo lối sân vườn xanh mát, mang đến không khí trong lành, thoải mái nhất cho thực khách khi đến đây. Nằm cạnh công viên Nghĩa Đô, New Wind Café & Restaurant có không gian rộng rãi và xanh rợp bóng cây. Không gian rộng rãi, thoáng mát, ngập cỏ cây hoa lá của New Wind sẽ khiến bao bộn bề, mệt mỏi thường ngày dường như lùi xa. Khách đến đây có thể chọn chỗ ngồi ngoài trời, dưới những tán lá hoặc trong khu có mái che.


    Phong cách trang trí của quán vô cùng mộc mạc, bàn ghế gỗ xinh xắn hòa quyện cùng gam màu trắng của tường mang đến sự bắt mắt, cuốn hút vô cùng. Không gian quán có nhiều cây xanh, tiểu cảnh mang đến cảm giác vô cùng dễ chịu cho người ngồi tại đây. Bên cạnh đến New Wind để nhâm nhi ly cafe thì bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn hấp dẫn tại đây. Tận hưởng ly cafe sáng sớm, ngắm cảnh hồ nên thơ và thưởng thức bát phở thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Chùa Hà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0582 926 666
    Email: newwind96CH@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/newwindcaferestaurant/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    New Wind Café & Restaurant
    New Wind Café & Restaurant
    New Wind Café & Restaurant
    New Wind Café & Restaurant
  4. Top 4

    Bún Ngan Chùa Hà

    Bún ngan Chùa Hà nằm ở ngay đầu Chùa Hà gần đường Cầu Giấy. Với tiêu chí giá cả bình dân, phục vụ nhanh nhẹn và bún ngan chất lượng. Quán ngon nổi tiếng này đã lấy lòng được biết bao thực khách ghé thăm. Bún ngan chùa Hà nằm ngay đầu ngõ nên khá dễ tìm. Ngan của quán thơm ngon, ngọt, giá cả phải chăng nên quán lúc nào cũng trong tình trạng đông nghịt. Quán có chỗ để xe thoải mái. Không gian quán khá thoáng. Quán thâm niên bán bún miến ngan khá lâu năm, cách đây gần chục năm quán đã bán rồi. Quán bán đầy đủ các loại bún miến ngan nước, trộn các kiểu.


    Bún ngan Chùa Hà bát khá đầy đặn, nhiều thịt, thịt ăn mềm ngon, rất ngọt, được thái lát khá to nha, không bị bở, hay quá ngấy. Nước dùng ngọt, vừa miệng, không quá béo. Điểm cộng của hàng bún ngan Hà Nội này là có măng muối chua cay ăn kèm bún. Chúng giúp nâng vị món ăn hiệu quả, ngon hết nấc. Rất nhiều thực khách đến đây đã nhận xét rằng. Măng muối tại đây chính là thứ gia vị gia giảm tốt nhất khiến quán bún ngan chùa Hà đông khách đến thế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Chùa Hà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Bún ngan Chùa Hà
    Bún ngan Chùa Hà
    Bún ngan Chùa Hà
    Bún ngan Chùa Hà
  5. Nếu bạn là người bận rộn nhưng vẫn muốn có những bữa ăn chất lượng, đầy đủ chất dinh dưỡng thì quán Bún Riêu Cua-Bún Chả-Bánh Cuốn Xứ Thanh chính là lựa chọn số 1. Bát bún bưng ra dậy mùi thơm phức, cảm nhận được vị ngọt chất từ canh riêu cua lại phảng phất vị chua thơm đúng điệu nhờ nấu thật nhiều cà chua với dấm bỗng. Đầu tiên, để có bát bún riêu cua ngon, phần nước dùng phải chuẩn vị. Nước dùng chuẩn vị Hà Nội phải có vị chua dịu của dấm bỗng cùng cà chua để làm nổi lên vị ngọt nhẹ của cua đồng. Nhìn nồi nước dùng đỏ au màu cà chua, những tảng riêu cua vàng rực rất hấp dẫn.


    Bát thập cẩm siêu đầy đặn luôn ăn no chắc tới trưa luôn quá, có bò, giò, đậu,... Quán không cho mắm tôm luôn mà để ở trên bàn để ai ăn có thể tự thêm và tùy chỉnh theo ý, trên cùng có hành phi vàng rụm giòn tan khiến bát bún thơm ngon hơn hẳn nhé đừng bỏ qua hành khô đấy. Sợi bún sợi nhỏ, thơm ngon hòa quện với nước dùng tạo nên bát bún ngon tuyệt. Quán có hành phi tự làm, thơm, dùng với bún riêu rất đưa miệng. Không chỉ thế, giá cả của quán rất hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Chùa Hà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0836 062 068
    Gọi điện
    Bún Riêu Cua-Bún Chả-Bánh Cuốn Xứ Thanh
    Bún Riêu Cua-Bún Chả-Bánh Cuốn Xứ Thanh
    Bún Riêu Cua-Bún Chả-Bánh Cuốn Xứ Thanh
    Bún Riêu Cua-Bún Chả-Bánh Cuốn Xứ Thanh
  6. Top 6

    Bún Miến Ngan Số 10

    Bún ngan là món ăn sáng dân giã và phổ biến tại miền Bắc, không chỉ thơm ngon, món ăn này còn rất giàu dinh dưỡng. Với thịt ngan chắc ngọt, măng dai đậm đà hòa trong nước bún thanh nhẹ, món ăn này cuốn hút tất cả những ai đã từng nếm qua. Toplist xin gợi ý cho các bạn quán Bún Miến Ngan Số 10 nhé.


    Ghé Bún Miến Ngan Số 10 thưởng thức tô bún ngan chắc chắn các bạn sẽ mê mẩn ngay thôi. Bún nước dùng đậm đà, vị ngọt thanh, thịt ngan béo béo, chắc ngọt. Sợi bún mềm mại, trắng tinh dìm trong phần nước dùng ong óng, mỡ màng vô cùng thích mắt. Bát bún đầy ăm ắp, thơm phức. Nước dùng đậm đà được ninh từ xương ngan, độ ngọt tự nhiên chứ không phải ngọt nồng như tra mì chính hay hạt nêm. Thực khách có thể gọi bún hoặc miến, ngan hoặc gà tùy sở thích. Không gian quán không quá rộng rãi, nhưng vẫn thoáng mát, bài trí đơn giản. Nhân viên quán rất nhanh nhẹn, lịch sự, phục vụ rất nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Chùa Hà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 00:00
    Bún Miến Ngan Số 10
    Bún Miến Ngan Số 10
    Bún Miến Ngan Số 10
    Bún Miến Ngan Số 10




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy