Top 9 Quán ăn ngon nhất phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Nguyen Tran 4799 0 Báo lỗi

Duy Tân là một trong những con phố sôi động và tấp nập bậc nhất tại Quận Cầu Giấy hiện nay. Đây cũng là con phố có rất nhiều quán ăn ngon mà bạn nên trải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khao Lao Duy Tân

    Gọi điện

    Với những tín đồ của ẩm thực xứ triệu voi thì chắc chắn không thể không biết đến Khao Lao. Nằm ngay ở đầu đường Duy Tân với không gian rộng lớn, Khao Lao Duy Tân hấp dẫn khách hàng bởi hương vị độc đáo và chất lượng phục vụ tuyệt vời của nhà hàng này. Nằm trong chuỗi nhà hàng Lào hiện đại đầu tiên tại Việt Nam, Khao Lao Duy Tân mong muốn mang đến những món ăn tinh túy, là sự hòa hợp trọn vẹn của ẩm thực truyền thống và ẩm thực hiện đại, vừa giữ lại hương vị đặc trưng nguyên bản, vừa phù hợp với khẩu vị của đa số thực khách Việt Nam.


    Một lần đến với Khao Lao Duy Tân là một lần bạn đến với sự mộc mạc, dung dị nhưng không kém phần thu hút, ấn tượng từ không gian nhà hàng. Sự hài hòa của những món ăn, sự thân thiện của nhà hàng sẽ mang đến cho bạn cảm giác như thưởng thức món ngon tại xứ Lào thân thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5,6 số 10 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://khaolao.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KhaoLao.VN
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (219 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Khao Lao Duy Tân
    Khao Lao Duy Tân
    Khao Lao Duy Tân
    Khao Lao Duy Tân

  2. Top 2

    Bánh tráng Hoàng Bèo

    Gọi điện

    Nằm ở số 30 Duy Tân, Bánh tráng Hoàng Bèo là điểm đến vô cùng hấp dẫn với thực khách Hà Thành bởi có cả một thiên đường ẩm thực miền Trung: như bánh tráng thịt heo, bún mắm, mì Quảng, bánh xèo, nem lụi, bột lọc,… Với menu phong phú như vậy, Bánh tráng Hoàng Bèo chắc chắn sẽ làm căng đầy chiếc bụng đói của bất cứ ai đến đây. Cũng chính vì lý do này mà ẩm thực Hoàng Bèo vẫn ngày càng thu hút khách ghé thưởng thức.


    Đến với Bánh tráng Hoàng Bèo chắc chắn không thể bỏ qua món ăn làm nên tên tuổi và thương hiệu của Hoàng Bèo - bánh tráng cuốn thịt heo. Sỡ dĩ món ăn được ghi điểm nhiều nhất trong mắt khách hàng của quán bởi do loại nước chấm toả hương thơm nồng nàn cùng cuốn bánh tráng cuộn tròn trọn vị thịt heo ngon ngọt và rau tươi mát níu chân bất cứ du khách nào. Hầu hết ẩm thực Hoàng Bèo chú trọng nổi bật hương vị quê hương. Được chế biến qua các đôi bàn tay lành nghề và lâu năm nên món ăn sẽ rất ngon, giữ được nét truyền thống của nó. Đặc biệt, phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện của Hoàng Bèo cũng khiến cho khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 407 399

    Email: cskh@banhtranghoangbeo.vn
    Fanpage: www.facebook.com/BanhtrangHoangBeo.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (89 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh tráng Hoàng Bèo
    Bánh tráng Hoàng Bèo
    Bánh tráng Hoàng Bèo
    Bánh tráng Hoàng Bèo
  3. Top 3

    Bún chả Kinh Kỳ

    Gọi điện

    Bạn đã thưởng thức món bún chả nướng ngay trên bàn? Nếu chưa, hãy đến với Bún chả Kinh Kỳ ở số 72 Duy Tân nhé. Được biết đến là quán ăn có hương vị và phong cách thưởng thức rất riêng, rất khác biệt so với các quán bún chả khác. Đến với bún chả Kinh Kỳ, bạn có thể thưởng thức những miếng thịt nướng, chả nướng ngay trên chiếc nồi đất được đặt trên bàn ăn của bạn. Tự bạn có thể cảm nhận được độ tươi, ngon; thậm chí có thể chủ động lựa chọn độ chín và độ cháy xém của miếng thịt để phù hợp với khẩu vị của bạn nhất.


    Ngoài việc sử dụng thịt Vietgab tươi ngon, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng. Thì một điểm cộng khác của quán Bún chả Kinh kỳ đó là nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, từ rau, bún, đồ cuốn nem, đến nước chấm đều được đầu bếp chuẩn bị chỉn chu. Ngoài phục vụ bún chả, tại đây còn có món nem cua bể đặc trưng Hải Phòng mà nhất định bạn không thể bỏ qua. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng đãng với 3 tầng phục vụ khách hàng nên bạn có thể yên tâm đến đây mà không sợ hết bàn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6830 & 0973 775 820
    Website: https://bun-cha-kinh-ky.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/bunchakinhky

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (110 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún chả Kinh Kỳ
    Bún chả Kinh Kỳ
    Bún chả Kinh Kỳ
    Bún chả Kinh Kỳ
  4. Top 4

    Phở cuốn Hương Mai

    Gọi điện

    Phở cuốn Hương Mai có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ với những tín đồ của món phở cuốn. Hương Mai có nghĩa là “Hương vị Việt gửi gắm Mai sau”, là tâm huyết gìn giữ và phát triển món phở cuốn truyền thống, là ước mong đem hương vị đi xa hơn, lâu hơn nữa. Đó là lí do vì sao Hương Mai ngày càng được nhiều người biết đến, yêu thích và thưởng thức.


    Đến với phở cuốn Hương Mai, món ăn được yêu thích nhất chỉ có thể là phở cuốn và phở chiên phồng. Món phở cuốn với những nguyên liệu quen thuộc, từ những nguyên liệu đặc trưng nhưng với cách chế biến sáng tạo khiến mọi người thích thú. Phở cuốn Hương Mai được tạo nên từ những bánh phở trắng mịn mỏng dai cùng thịt bò xào, rau thơm, xà lách chấm cùng nước mắm cay cay. Ngoài ra, tại quán thực khách còn có cơ hội thưởng thức các món ăn hấp dẫn không kém như: phở chiên phồng, phở trộn, phở xào, chả ngan nướng. Nếu yêu thích phở cuốn thì ghé Hương Mai các bạn nhé. Mặc dù quán rất đông, nhưng nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn và thân thiện, luôn làm hài lòng thực khách mỗi khi đến quán thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0782 338 558
    Email: thangdh@gmail.com
    Website: https://phocuon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Phocuonvn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (115 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Phở cuốn Hương Mai
    Phở cuốn Hương Mai
    Phở cuốn Hương Mai
    Phở cuốn Hương Mai
  5. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn ngon trên đường Duy Tân, hãy đến với Bánh cuốn Gia An. Bánh cuốn Gia An là một trong những thương hiệu bánh cuốn có tiếng tại Hà Nội. Quán ăn được đánh giá là phù hợp với những khách hàng yêu thích một bữa ăn đơn giản.


    Gìn giữ bí quyết gia truyền từ gia đình, một trong những nghệ nhân làm bánh cuốn lâu đời và nổi tiếng tại Hải Phòng, bánh cuốn Gia An giữ nguyên được chất bánh truyền thống mềm, mỏng, dẻo, dai bùi ngậy, thơm gạo, ngọt gạo và không thể lẫn với hương vị bánh cuốn của bất kỳ cửa hàng nào khác. Bánh cuốn được làm 100% từ bột gạo, tuyệt đối không sử dụng loại bột khác, không sử dụng hàn the hay các chất phụ gia. Chính điều này đã tạo nên thương hiệu bánh cuốn Gia An “nguyên chất từ gạo” được khách hàng tin tưởng, yêu thích và lựa chọn trong suốt thời gian qua. Một điểm cộng khác dành cho bánh cuốn Gia An đó là quán ăn được bày trí đơn giản, tinh tế, thoáng mát, thân thiện, sạch sẽ, không gian mở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6445
    Website: http://www.banhcuongiaan.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/banhcuongiaan.com.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh cuốn Gia An
    Bánh cuốn Gia An
    Bánh cuốn Gia An
    Bánh cuốn Gia An
  6. Top 6

    Nhà Hàng Chợ Quê

    Gọi điện

    Chắc chắn sẽ là sự thiếu xót lớn nếu một khi nhắc đến những nhà hàng tốt nhất Duy Tân mà lại bỏ qua Nhà Hàng Chợ Quê, điểm đến thân quen của mọi gia đình, mọi tín đồ ẩm thực, những ai mong muốn tìm về những gì tinh túy nhất từ các món ăn đặc sản, đậm chất quê hương. Trong một không gian ấm cúng, mang đậm chất thôn quê từ căn nhà gỗ, tre đến vách nữa, những mẹt trang trí, được bày biện khéo léo từ cái ghế, cái bàn, mọi thứ thật tinh tươm tại Nhà Hàng Chợ Quê.


    Với một menu đa dạng hết mức, toàn những món ngon hấp dẫn của thôn quê cho tới những món ngon đắt tiền khác như tôm hùm, ba ba,… đều được chế biến từ các đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao, nơi đây chưa bao giờ khiến thực khách phải thất vọng và chắc chắn, đó luôn là những bữa ăn ngon miệng và chất lượng nhất. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên Nhà Hàng Chợ Quê cũng là một trong những điểm mà mỗi vị khách khi đặt chân đến đây đều cảm thấy hài lòng, rất lịch thiệp, nhiệt tình, thân thiện, đặc biệt sự nhanh nhen, tinh ý trong việc giúp khách lựa chọn thức ăn luôn được đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 - My Way Hotel & Residence, 2/86 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0932 811 080
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchoque.com.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (22 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chợ Quê
    Nhà Hàng Chợ Quê
    Nhà Hàng Chợ Quê
    Nhà Hàng Chợ Quê
  7. Top 7

    Nhà hàng Nam Hương

    Gọi điện

    Với những ai đang "không biết ăn gì, không biết chọn gì" thì hãy đến với Nhà hàng Nam Hương. Bởi tại đây có rất nhiều món ăn ngon, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Từ món cơm Việt, cơm gia đình, cơm văn phòng đến các món nhậu, món lẩu,... Nhà hàng Nam Hhương đều có thể phục vụ bạn. Nhà hàng Nam Hương được yêu thích bởi menu phong phú, có cá, có gà, bò, heo, chim trời, vịt, các món hải sản...


    Các thực phẩm này đều được chọn lựa kỹ lưỡng, sau đó được chế biến kỹ lưỡng qua bàn tay tài hoa của những đầu bếp tại đây. Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ hàng ngàn lượt khách, Nhà hàng Nam Hương có thể tự tin với chất lượng món ăn "Không ngon - Không phải trả tiền" của nhà hàng. Cùng với menu phong phú, nhà hàng Nam Hương còn được đánh giá cao bởi chất lượng phục vụ khách hàng. Nếu bạn đi đông người mà chưa biết lựa chọn món ăn gì phù hợp thì hãy để nhân viên ở đây tư vấn cho bạn. Nhân viên tại Nam Hương sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho bữa ngon; đảm bảo tiết kiệm chi phí nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 14 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 541 975

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (146 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà hàng Nam Hương
    Nhà hàng Nam Hương
    Nhà hàng Nam Hương
    Nhà hàng Nam Hương
  8. Top 8

    Kakuto Cơm Mì Nhật Bản Duy Tân

    Địa điểm tiếp theo không thể bỏ qua là Kakuto Cơm Mì Nhật Bản Duy Tân. Quán chuyên phục vụ các món từ đơn giản đến cầu kì cho bữa ăn thường ngày hoặc thích hợp cho các buổi họp mặt gia đình và bạn bè. Các món ăn vừa giống với đồ ăn Việt nhưng vẫn giữ chất văn hóa Nhật, thu hút ngay cả những thực khách khó tính nhất.


    Một món ăn mà khi đến với Kakuto Cơm Mì Nhật Bản Duy Tân bạn nhất định phải một lần là mì Udon chuẩn vị Nhật Bản. Những sợi mì Udon vàng ươm được trụng vừa tới mà không bị bở, thịt bò săn mềm, ngọt nước hòa quyện vị nước sốt bò đậm đà, rắc thêm 1 ít mè rang. Từ hương vị đến cách bài trí đều được quán chăm chút kỹ lưỡng. Món ăn ở đây được chăm chút không chỉ ở hương vị mà còn ở phần bài trí. Không gian thiết kế đặc trưng, giản dị mang đậm phong cách Nhật Bản với tông màu ấm đem lại cảm giác gần gũi, ấm áp. Thực khách khi ghé qua đều phải công nhận rằng đồ ăn ngon, đâm vị, nhà hàng sạch sẽ, không gian ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Ngõ 78 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (89 đánh giá trên Google)

    Kakuto Cơm Mì Nhật Bản Duy Tân
    Kakuto Cơm Mì Nhật Bản Duy Tân
    Kakuto Cơm Mì Nhật Bản Duy Tân
    Kakuto Cơm Mì Nhật Bản Duy Tân
  9. Top 9

    Cô Kang - Món ngon Hàn Quốc

    Gọi điện

    Cô Kang - Món ngon Hàn Quốc mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những món Hàn không chỉ ngon đúng điệu mà không gian cũng hết sức Hàn xẻng. Nhiều khách hàng cảm thấy như mình thật sự đã đặt chân đến một nơi hoàn toàn khác, một điểm đến mà chưa nhà hàng Hàn Quốc nào mang lại được. Mang đến những món ăn chuẩn Hàn Quốc từ mùi vị cho đến màu sắc và cách thưởng thức, đó chính là cách mà Cô Kang - Món ngon Hàn Quốc tạo nên nét riêng của mình.


    Đến với nhà hàng, bạn nhất định phải thử menu tokbokki, có nhiều lựa chọn tokbokki khác nhau như: truyền thống, thịt ướp, thịt ướp phô mai, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc phô mai, gà cay, gà cay phô mai và lẩu tokbokki. Ngoài ra Cô Kang - Món ngon Hàn Quốc còn là một thiên đường đồ Hàn chuẩn vị giữa lòng Hà Nội mà bạn khó lòng tìm ra hương vị nào tuyệt hơn. Nào gà chiên sốt, gà xào bắp cải phô mai, các loại gimbap,... tất cả hứa hẹn một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 ngõ 76/2 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 733 922
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (72 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cô Kang - Món ngon Hàn Quốc
    Cô Kang - Món ngon Hàn Quốc
    Cô Kang - Món ngon Hàn Quốc
    Cô Kang - Món ngon Hàn Quốc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy