Top 6 Quán ăn ngon nhất tại ngõ chợ Đồng Xuân, Hà Nội

Hồng Ngọc 1852 0 Báo lỗi

Hà nội là một hà thành tấp nập, đặc biệt ăn uống ở Hà Nội rất phát triển, đã có rất nhiều quán ăn đã mọc lên nhằm phục vụi cho mọi người. Sau đây cùng điểm qua ... xem thêm...

  1. Lẩu nướng Mon Meo là một địa chỉ lẩu nướng tại Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Với giá cả phải chăng, đồ ăn cực chất lượng phong phú từ các loại thịt bò tảng, bò mềm, nầm, ba chỉ heo,... được tẩm ướp đậm đà. Khai vị nộm chân gà pha lê, gà sốt cay ngọt,... tráng miệng kem tươi ngũ vị và không thể thiếu xốt trứng muối, xốt me, phô mai bào,... lấy thoải mái tại quầy line. Xèo xèo nhúng nướng miếng thịt mềm tan chấm với các loại xốt cực cuốn thì khó lòng nào mà cưỡng lại được.Không gian Lẩu nướng Mon Meo được thiết kế vô cùng thoáng mát, view lung linh cực phẩm với sức chứa lớn thích hợp cho liên hoan, sinh nhật tiệc tùng nhóm đông.

    Một điểm cộng nữa là nhân viên của Lẩu nướng Mon Meo đều được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện và phục vụ nhiệt tình để mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng. Ngoài ra, điều làm nên giá trị cốt lõi của một thương hiệu không đơn giản chỉ là đồ ăn ngon, giá rẻ mà chính là chất lượng phục vụ từ tận tâm, nhiệt tình chiều khách. Quan trọng nhất, Lẩu nướng Mon Meo luôn cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhân viên nhiệt tình, mến khách luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12E Gầm Cầu, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0855 831 111
    Email: Launuongmonmeo@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076315633070
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30
    Gọi điện
    Lẩu nướng Mon Meo
    Lẩu nướng Mon Meo
    Lẩu nướng Mon Meo
    Lẩu nướng Mon Meo

  2. Top 2

    Cháo Sườn sụn Huyền Anh

    Gọi điện
    Thêm một đia chỉ bán cháo sườn ngon nức tiếng ở Hà Nội, với những ai là fan của món cháo sườn sụn chắc chắn không thể nào bỏ qua quán Cháo Sườn sụn Huyền Anh nức tiếng Hà Thành. Cháo ở đây có giá bình dân nhưng chất lượng không phải suy nghĩ nhiều. Quán cháo sườn sụn nhưng luôn trong tình trạng rất đông khách. Cháo ở Cháo Sườn sụn Huyền Anh nấu bằng bột gạo xay nên rất mịn, thơm hương gạo mới và nước xương hầm thơm ngon. Cháo sườn trước kia được sáng tạo ra với sứ mệnh làm thức quà sáng ngon lành, dễ ăn cho các cháu bé. Giờ đây, cháo sườn sụn Huyền Anh đã sáng tạo ra một món ăn tối, ăn đêm cho người lớn vô cùng thú vị.

    Thêm một chút quẩy giòn, hạt tiêu, ruốc thịt hoặc ruốc nấm tùy theo khẩu vị từng người. Ruốc nấm ở đây rất ngon, một chút xíu thôi cũng đủ khiến bát cháo dậy mùi và kích thích vị giác của tất cả mọi người. Đặc biệt, quán sử dụng hộp giấy để phục vụ khách hàng mua mang về, rất thân thiện và an toàn với môi trường. Nếu có cơ hội hãy tới thử món cháo sườn tại Cháo Sườn sụn Huyền Anh, chắc chắn hương vị của món ăn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 824 493
    Email: longcr93@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Chaosuonhuyenanh/
    Giờ mở cửa: 00:00 - 02:30 I 11:00 - 23:59
    Gọi điện
    Cháo Sườn sụn Huyền Anh
    Cháo Sườn sụn Huyền Anh
    Cháo Sườn sụn Huyền Anh
    Cháo Sườn sụn Huyền Anh
  3. Bún luôn là món ăn khoái khẩu của thực khách sành ăn, được biến hóa với nhiều hương vị đặc trưng, dễ ăn. Nhưng một trong những món để người dân Hà thành dù có đi đâu cũng nhớ, phải kể đến món “Bún sườn chua”, một món ăn đã trở thành nét văn hóa ẩm thực của người Hà Nội mỗi tầm đến bữa. Bún giống như phở, ở đâu cũng có nhưng chỉ ở Thủy Bún Sườn Chua mới thực sự ngon.

    Quán phục vụ từ 5h sáng đến tận 17h chiều, phong cách chăm sóc khách hàng tại đây khá tốt, chỉ cần dựng xe trước cửa là đã có nhân viên tận tình dắt xe cho bạn, chả thế mà quán lúc nào cũng đông nghìn nghịt khách. Người Hà Nội xưa nay quen với bún đậu, bún cá, bún bò nhưng bún sườn chua thì quả là rất lạ, đã và đang “gây bão” ở Thủ đô nhờ hương vị đặc biệt. Số lượng quán bán món bún sườn chua hiện nay không nhiều, vì thế độ “hot” của món càng tăng lên. Và nếu bạn là người sành ăn thì nhất định không thể bỏ qua món bún sườn chua ở Thủy Bún Sườn Chua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Gầm Cầu, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 200 543
    Giờ mở cửa: 05:00 - 17:00
    Gọi điện
    Thủy Bún Sườn Chua
    Thủy Bún Sườn Chua
    Thủy Bún Sườn Chua
    Thủy Bún Sườn Chua
  4. Top 4

    Bún Ốc Thúy

    Gọi điện

    Bún Ốc Thúy là một quán ốc nằm sâu tít tận gần cuối ngõ chợ Đồng Xuân, là một hàng bún ốc tuy nhỏ, nhưng hàng ngày khách ra vào tấp nập vô cùng. Quán tuy nhỏ, ít chỗ ngồi, nhưng được cái phục vụ rất nhanh và niềm nở nên rất thu hút được khách hàng ghé qua. Bún Ốc Thúy có 2 loại là bún ốc nguội và bún chan, bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình.Một bát nước dùng nấu chua Bún Ốc Thúyvới khoảng 7 đến 8 con ốc nhồi béo ngậy, ăn kèm một đĩa bún rối trắng tinh. Còn bún chan ở đây cũng có 2 loại, là bún ốc riêu và bún ốc chuối đậu.


    Đặc biệt nước dùng ở đây rất ngon, nước chua chua, thơm nhẹ nhàng vị nếp cái dùng làm giấm bỗng, lại để lại cái vị ngọt ngọt nơi đầu lưỡi, nước ăn vừa miệng, điểm thêm một ít ớt chưng vào thì sẽ là hoàn hảo. Sau nước dùng, phải kể đến ốc để ăn kèm. Những con ốc nhồi béo múp, ăn vào thấy vị ngọt của thịt ốc, lại giòn chứ không dai nhách như nhiều hàng bún ốc khác. Bún Ốc Thúy hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một tô bún ốc thơm ngon, không có cho thêm giò, chả hay thịt bò nên tô bún ốc rất đặc trưng, vậy nên ăn bát bún bạn sẽ cảm thấy thanh và nhẹ nhàng hơn hẳn. Nếu có thời gian bạn hãy ghé qua quán Bún Ốc Thúy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Ngõ Chợ Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 390 007
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Bún Ốc Thúy
    Bún Ốc Thúy
    Bún Ốc Thúy
    Bún Ốc Thúy
  5. Top 5

    Bánh Tôm Cô Ầm

    Bánh Tôm Cô Ầm là là một trong những hàng bánh tôm chuẩn nhất còn lại của đất Hà Nội. Quán nằm ngay đầu ngõ Đồng Xuân và trên phố Hàng Chiếu. Nơi đây rất đông khách đặc biệt vào buổi chiều tối quày hàng rất đông khách. Không gian nơi đây hơi nhỏ nhưng sẽ tạo cho bạn cảm giác đông đúc, náo nức và đôi khi là chút thanh bình của phố phường Hà Nội. Bánh Tôm Cô Ầm với món chủ đạo là những chiếc bánh tôm thơm ngon hết thẩy. Những chiếc bánh tôm ở đây cuốn hút người ăn bởi sự hòa quện giữa hương thơm đến từ bột, mùi tôm đặc trưng được cuốn cùng rau sống tươi ngon rồi dìm trong phần chấm chua ngọt vừa dịu.


    Nơi đây đặc biệt chú trọng đến phần bột bánh để tạo ra một chiếc bánh tôm thơm ngon.Bột được xay từ những loại gạo ngon và mịn, hòa cùng nước theo tỉ lệ riêng để phần bột sánh đủ, bột hòa cùng khoai lang thái sợi tăm được múc lên những chiếc khuôn bánh nhỏ, thêm 1 đến 2 con tôm phía bên trên cùng. Khi rán lên, màu bánh vàng rộm, có vị ngọt siêu nhẹ mà ngon, bột bùi ngậy vô cùng hợp với hương vị đặc trưng của khoai lang và tôm nõn. Bánh ở đây bán đến đâu thì rán đến đó, bánh lúc nào cũng mới tinh tươm, nóng sực và giòn rụm đến kinh ngạc. Đến với nơi đây bạn có thể vừa thưởng thức những chiếc bánh tôm thơm ngon và có thể tận mắt để theo giõi cách họ làm. Bánh Tôm Cô Ầm sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng nhất. Chính vì thế nếu có thời gian bạn hãy đến với nơi đây để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 918 465
    Giờ mở cửa: 10:30 - 13:00 I 14:30 - 17:30

    Bánh Tôm Cô Ầm
    Bánh Tôm Cô Ầm
    Bánh Tôm Cô Ầm
    Bánh Tôm Cô Ầm
  6. Top 6

    Bánh Chưng Rán

    Nằm ở địa chỉ đối diện 22B Hàng Khoai, rất dễ tìm thấy quán vì mùa đông người ngồi ăn chật kín cả vỉa hè. Tuy là quán bán vỉa hè, nhưng bánh chưng rán ở đây có hương vị ngon lạ kỳ. Cũng chỉ là những chiếc bánh chưng nhỏ với thành phần quen thuộc: gạo nếp, đậu xanh, thịt mỡ, thoạt nghe thì thấy ngấy mỡ và dễ tăng cân nhưng bánh chưng rán lại đủ sức khiến người ta bất chấp để thưởng thức nó. Bánh chưng rán chợ Đồng Xuân có lớp vỏ ngoài giòn tan, bên trong là lớp gạo nếp xốp mềm nóng hôi hổi, quyện với lớp đậu bùi bùi và chút thịt mỡ thơm ngọt tan trong miệng. tất cả làm nên hương tuyệt vời, rất ấn tượng.


    Bánh chưng ở quán Bánh Chưng Rán vốn đã là loại bánh chưng vuông nhỏ, nên được để nguyên chiếc rán trong chảo nóng. Khi chiếc chảo đã nóng dầu, bánh được chiên từng mặt đến khi vàng giòn đều, nhìn đơn giản nhưng người bán hàng phải khéo léo lật bánh vào lúc các mặt bánh đã giòn để tránh tình trạng bánh bị vỡ vì còn nát gây dính chảo. Những chiếc bánh sau khi được rán sơ qua thì được đặt trên chiếc mâm, phía dưới là lò, để giữ nhiệt cho mâm bánh. Trên chiếc mâm ở chợ Đồng Xuân là đầy đủ các món ăn kèm phong phú, như: xúc xích, lạp xưởng, chả cốm, thịt xiên nướng, dưa góp, củ kiệu… nhìn thôi đã đủ kích thích vị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối Diện 22B Hàng Khoai, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 00:01 - 03:30 | 06:00 - 23:59

    Bánh Chưng Rán
    Bánh Chưng Rán
    Bánh Chưng Rán
    Bánh Chưng Rán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy