Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Aeon Mall Bình Dương Canary

Thu Hoai 147 0 Báo lỗi

Aeon Mall Bình Dương Canary là trung tâm mua sắm hiện đại, tấp nập, có nhiều cửa hàng bán lẻ, cửa hàng thời trang, khu vui chơi, quầy ẩm thực và siêu thị. Đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gogi House

    Gọi điện

    GoGi House – Quán thịt nướng Hàn Quốc Ngon Số 1 tại Aeon Mall Bình Dương Canary sẽ đưa bạn ghé đến những quán thịt nướng tại Seoul đã tạo nên danh tiếng cho nền ẩm thực xứ kim chi. GoGi House được thiết kế để tái hiện không gian của các quán thịt nướng tại Seoul, nơi đã tạo nên danh tiếng cho ẩm thực Hàn Quốc. Bước vào nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận ngay sự ấm áp và thoải mái, với bàn ghế được bày trí hợp lý và không gian trang trí đậm chất Hàn Quốc.

    Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…. khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: S5, tầng 2, khu phúc hợp Canary, Đại lộ Bình Dương, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 027 4730 0223
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House

  2. Top 2

    iSushi Aeon Bình Dương

    Gọi điện

    Được thành lập từ 2015, iSushi đã lan rộng 10 chi nhánh trên toàn quốc tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng và iSushi cũng đã có mặt tại Aeon Bình Dương Canary. iSushi Aeon Bình Dương Canary tự hào mang tới khách hàng những trải nghiệm và cảm xúc Nhật thực thụ với Buffet Nhật Bản 100 món ăn tinh hoa với các món Sashimi tươi ngon, hơn 57 loại Sushi cùng nhiều món ăn hấp dẫn khác được thực hiện dưới sự dẫn dắt tài tình của Tổng bếp trưởng Noda Toshiro.


    Thực đơn phong phú, đa dạng cùng với không gian ấm cúng với kiến trúc Nhật Bản đỉnh cao, iSushi - Buffet Nhật Bản là điểm đến mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua tại khu vực này. Cho dù là mùi vị nguyên bản hay được chế biến cầu kỳ, món ăn tại iSushi không ngừng hấp dẫn khách hàng. Do đó, iSushi trở thành một lựa chọn hảo hạng không thể bỏ qua đối với các tín đồ ẩm thực xứ Phù Tang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: S-12B, Tầng 2 Khu phức hợp Canary, Đại lộ Bình Dương, Phường Bình Hòa, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 027 4730 1879
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://isushi.com.vn/dat-ban
    Fanpage: https://www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    iSushi Aeon Bình Dương
    iSushi Aeon Bình Dương
    iSushi Aeon Bình Dương
    iSushi Aeon Bình Dương
  3. Top 3

    Chang Kang Kung

    Gọi điện

    Chang Kang Kung hiện đã có mặt tại Aeon Mall Bình Dương Canary. Đây là thương hiệu ra đời vào năm 2017, là mô hình Hấp Thủy Nhiệt đầu tiên tại Việt Nam, Chang Kang Kung đã nhanh chóng được yêu thích và đón nhận sự nồng nhiệt của khách hàng do bắt nhịp được nhu cầu "Ăn Vì Sức Khỏe" của xã hội văn minh.


    Thưởng thức những món ngon đặc sắc tại Chang Kang Kung như: Cá Chình, Tôm Hùm Alaska, Càng Cua Tuyết Canada, Ốc Bulot Pháp... đậm đà thơm ngon cùng các loại rau, củ, quả tươi xanh, giòn ngọt sẽ đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời với những phút giây hạnh phúc bên người thân và bạn bè trong không gian ấm cúng. Đặc biệt trong quá trình chế biến, các dưỡng chất từ thực phẩm không bị thất thoát mà được "Hội Tụ" trong nồi cháo Chang Kang Kung.


    Chang Kang Kung luôn nhấn vào sự tươi mới của nguyên liệu cũng như vị thanh đạm của món ăn, nên việc bài trí hoa tươi cùng những họa tiết nhẹ nhàng về biển cả giúp phần nào đem đến cảm giác sảng khoái như được thưởng thức hải sản ngay tại đại dương. Tuyệt vời hơn khi đến đây cùng gia đình và bạn bè, cùng thưởng thức hương vị tươi mới cùng kỹ nghệ tẩm ướp thượng đẳng với những món hấp thủy nhiệt hơi nghi ngút. Chắc chắn bạn sẽ có giây phút thưởng thức ẩm thực đáng nhớ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 01 Đại lộ Bình Dương, Khu phố Bình Giao, Thị xã Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 027 4246 1594
    Website: https://newpearl.com.vn/chang-kang-kung
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/changkangkung/?

    Gọi điện
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
  4. Top 4

    Grill & Cheer

    Gọi điện

    Được thành lập từ đầu năm 2017, Grill & Cheer là chuỗi nhà hàng buffet nướng & lẩu Hàn – Nhật với 06 chi nhánh, trong đó có một chi nhánh tại Aeon Mall Bình Dương Canary, nhà hàng mang phong cách kết hợp các tinh hoa nướng – lẩu của hai nền văn hóa ẩm thực Hàn Quốc, Nhật Bản.

    Điểm đặc trưng khiến mọi khách hàng đều yêu mến Grill & Cheer chính là các loại sốt ướp và sốt chấm với công thức đặc biệt từ nguyên liệu trái cây nhập khẩu và kỹ thuật chưng cất công phu, kĩ lưỡng. Vì thế đã làm cho các món nướng của Grill & Cheer trở nên đậm đà, ngọt thơm, hấp dẫn nhưng không làm mất đi vị nguyên bản.


    Bữa tiệc buffet Nướng & Lẩu Cân Bằng tại Grill & Cheer với hơn 36 món trên quầy tự chọn, cùng sự kết hợp giữa vô vàn món nướng, món truyền thống của Hàn Quốc, tạo ra những nét văn hoá riêng biệt. Không những phục vụ bàn ăn đủ đầy, món ăn ngon, Grill & Cheer còn mang đến bữa ăn cân bằng, đầy đủ dưỡng chất. Và thực khách có thể hoà mình vào không gian ấm cúng bên bếp than hồng kết nối tình thân. Nhà hàng luôn dành riêng nhiều ưu đãi đến bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, Aeon Mall Bình Dương Canary, Đại lộ Bình Dương
    Điện thoại: 027 4223 3939
    Email: nhansu@phuclacthinh.com
    Website: https://grillandcheer.com/chi-nhanh/
    Fanpage: https://www.facebook.com/grillandcheer/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Grill & Cheer
    Grill & Cheer
    Grill & Cheer
    Grill & Cheer
  5. Top 5

    Texas Chicken

    Gọi điện

    Được thành lập tại thành phố San Antonio, bang Texas (Mỹ) năm 1952, Texas Chicken là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về ngành dịch vụ ăn nhanh. Texas Chicken hiện là thương hiệu quốc tế hàng đầu về gà rán, phục vụ trên 3 triệu quý khách mỗi tuần trên toàn hệ thống 1,700 tiệm của Texas Chicken tại nước Mỹ và 26 nước trên toàn thế giới.

    Thương hiệu gà rán Texas cam kết chỉ sử dụng những nguyên liệu gà tươi ngon, chất lượng nhất, không sử dụng thực phẩm đông lạnh. Các món ăn sẽ được chế biến hàng ngày và đảm bảo nóng hổi, giòn ngon khi đem ra bàn phục vụ thực khách.

    Đến thị trường Việt Nam vào cuối năm 2012, đến nay Texas Chicken đã nhanh chóng phát triển với 30 nhà hàng tại Tp.HCM, Bình Dương, Nha Trang, Hà Nội, Hải Phòng và Biên Hòa, thu hút đông đảo thực khách đến trải nghiệm các sản phẩm “Gà rán đậm vị Texas”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng trệt AEON Mall Bình Dương - Số 01 Đại lộ Bình Dương, Khu phố Bình Giao, Thị xã Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 027 4626 0721
    Email: texaschicken.aeonbd@mesa.vn
    Website: https://texaschickenvn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TexaschickenVN

    Gọi điện
    Texas Chicken
    Texas Chicken
    Texas Chicken
    Texas Chicken
  6. Top 6

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Pizza Hut có mặt tại Việt Nam từ năm 2006 với 100% vốn nước ngoài; và hiện đã phát triển hơn 110 nhà hàng với trên 3.000 nhân viên. Pizza Hut là chuỗi nhà hàng pizza được yêu thích và lớn nhất thế giới, trực thuộc tập đoàn Yum! Pizza Hut tự hào hiện tại có mặt tại 100 quốc gia trên khắp thế giới từ tháng 4 năm 2016. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc ý nghĩa để minh chứng cho sự cam kết của nhãn hàng về chất lượng pizza hảo hạng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

    Pizza Hut tại Aeon Mall Bình Dương Canary rất thu hút giới trẻ hiện nay với đa dạng các hương vị và kích thước khiến bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Nhưng nếu lần đầu trải nghiệm bạn hãy thưởng thức hương vị của chiếc bánh với đầy đủ 3 vị topping đặc trưng, nào là Bò Xốt Tiêu Đen, Thịt Xông Khói và Gà Xốt Pesto nhé, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 01 Đại Lộ Bình Dương, Khu phố Bình Giao, Phường Thuận Giao, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 1900 1822
    Email: customerservice@pizzahut.vn

    Website: https://pizzahut.vn/StoreLocation?area=north

    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
  7. Top 7

    Le Monde Steak

    Gọi điện

    Là nhà hàng chuyên Bít tết và món Âu theo phong cách thành thị Pháp đầu tiên tại Việt Nam, Le Monde Steak tại Aeon Mall Bình Dương Canary là nơi thực khách tự do trải nghiệm những món ăn mang hương vị Pháp đầy lôi cuốn và tận hưởng khoảnh khắc thư giãn trong không gian mở gần gũi với thiên nhiên, lãng mạn đặc trưng của Pháp. Tất cả tạo nên một sự cộng hưởng mạnh mẽ, để lại trong lòng bạn những ấn tượng khó quên. Bên cạnh những món Steak - Bít tết đắt giá kiểu Pháp, bạn còn nhiều lựa chọn thú vị với cuốn thực đơn món Âu của nhà hàng Le Monde Steak. Có thể kể đến như Cá hồi áp chảo, đùi cừu hầm, súp kem bí đỏ, tráng miệng kiểu Pháp,...

    Không giống beefsteak phong cách Mỹ, nhà hàng Le Monde Steak mang đến cho thực khách hương vị bít tết phong cách Pháp tuy quen mà lạ, hương vị độc đáo, lôi cuốn. Để làm được điều này, Le Monde Steak ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu tiên, Le Monde Steak đã cẩn thận sử dụng loại thịt bò Mỹ, tẩm ướp và chế biến với các loại gia vị đặc trưng, mang đến những phần bít tết ngọt mềm tự nhiên, đậm đà và thơm ngon khó cưỡng. Bạn có thể lựa chọn các phần Steak Bít tết bò như: Top Blade (Lõi vai bò Úc), Fuji Beef, Rib Eye Steak, Thăn lõi vai bò Mỹ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô S02, Tầng 2, TTMS Aeon Bình Dương
    Điện thoại: 0978 958 365
    Email: lemonde.steak@sbo.com.vn
    Website: http://lemondesteak.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/lemonde.steak/

    Gọi điện
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
  8. Top 8

    Sumo Yakiniku

    Gọi điện

    Gắn liền với tên gọi của nghệ thuật nướng nổi tiếng Nhật Bản, Sumo Yakiniku là nhà hàng thịt nướng chú trọng đến nguyên liệu thượng hạng hay quá trình chuẩn bị tinh tế công phu từ bảo quản, chế biến thịt, sốt ướp, sốt chấm và kỹ thuật nướng.


    Với Menu gọi món của Sumo, thực khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn mỹ vị Nhật bản: từ các loại thịt cao cấp với bò Wagyu, Harami, thăn ngoại bò Mỹ, heo Iberico cho tới các loại lẩu và món ăn kèm đặc sắc. Đã đến với nhà hàng Sumo BBQ hẳn bạn không thể bỏ lỡ những suất thịt nướng nổi danh phải không nào? Sumo BBQ phục vụ chủ yếu những suất thịt nướng muối, từng thớ thịt chỉ tẩm ướp sơ qua với muối và được nướng bằng hệ thống bếp than hiện đại, những miếng thịt săn chắc, nhiều nạc, chấm cùng nước tương chuẩn Nhật chắc chắn sẽ đem đến cho bạn hương vị thơm ngọt, thích thú nhất.


    Bên cạnh đó, Sumo Yakiniku còn phục vụ menu Buffet dành cho khách hàng muốn tận hưởng thoả thích thịt nướng Nhật Bản hay Course/Combo dành cho nhóm 2-3 thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: S11B, tầng 2 khu phức hợp Canary, Đại lộ Bình Dương, P. Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 027 4730 0217
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://sumoyakiniku.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
  9. Orifood BBQ & Hotpot là chuỗi nhà hàng LẨU NƯỚNG SONG SONG được yêu thích tại Hồ Chí Minh nay đã có mặt tại Bình Dương với hương vị “TỨ QUỐC”: Việt Nam – Trung Quốc – Thái Lan – Hàn Quốc.


    Nhà hàng lẩu nướng Orifood BBQ & HOTPOT là góc phố Á Đông thu nhỏ, vừa nhộn nhịp, gần gũi vừa sang trọng. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu chuẩn vị bản xứ, mà còn từ vị ngon tự nhiên của các món nhúng, món nướng, từ sốt ướp, sốt chấm cho đến kỹ thuật chế biến công phu của đầu bếp. Cùng khám phá ẩm thực Á Đông mang hương bản xứ – vị tự nhiên ngay nào.


    Chần chừ gì nữa, nhanh tay đặt bàn hâm nóng chiếc bụng, hâm nóng tình thân cùng người thương và gia đình ngay tối nay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, TTTM AEON MALL Bình Dương Canary, Bình Dương
    Điện thoại: 0886 257 997
    Email: orifood.nhatlamimex@gmail.com
    Website: https://ori.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/OrifoodBuffet

    Gọi điện
    Nhà hàng lẩu nướng Orifood BBQ & HOTPOT
    Nhà hàng lẩu nướng Orifood BBQ & HOTPOT
    Nhà hàng lẩu nướng Orifood BBQ & HOTPOT
    Nhà hàng lẩu nướng Orifood BBQ & HOTPOT
  10. Top 10

    ThaiExpress

    Gọi điện

    Nhà hàng Thai Express hứa hẹn là một trong những điểm đến lý tưởng cho thực khách muốn trải nghiệm và yêu ẩm thực đất nước triệu voi tại Bình Dương. Khi tới nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn đậm vị Thái, được khám phá đầy đủ những nét đặc sắc của ẩm thực Thái Lan mà không cần phải cất công bay sang nước Thái Lan xa xôi. Nói tới lẩu Thái là chúng ta sẽ nghĩ ngay tới hải sản và tại đây bạn sẽ bị hấp dẫn bởi những món ăn từ hải sản thơm ngon mà giá cả thì lại vô cùng hợp lí.


    ThaiExpress mang đến món Lẩu Thái được cô đọng 100% từ nước hầm xương gà, nước cốt dừa và các loại gia vị nhập khẩu từ Thái Lan. Nước lẩu ThaiExpress mang vị thanh ngọt tự nhiên của nước xương gà, vị chua chua cay cay của chanh tươi và sốt ớt Thái. Không chỉ mang hương vị hấp dẫn mà ẩm thực Thái Lan nổi tiếng trên thế giới bởi tác dụng chữa bệnh của các loại thảo mộc và gia vị trong các món ăn. Các món Thái giúp tăng tuần hoàn máu, giúp chị em phụ nữ có làn da đẹp.


    Để có được một món ăn ngon thì nguồn nguyên liệu đầu vào hết sức quan trọng. Trong nền ẩm thực Thái Lan thì nguyên liệu tươi sống chính là điều quan trọng nhất. Vì thế, nguyên liệu chế biến các món ăn tại ThaiExpress luôn được các đầu bếp chọn lọc kỹ lưỡng từ những nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất để mang đến những hương vị ngon ngọt tự nhiên cho món ăn. Nhắc đến đồ ăn Thái, hầu hết mọi người đều nghĩ đến hương vị chua và cay truyền thống, tuy nhiên đến với ThaiExpress, thực đơn của bạn sẽ không bị giới hạn, bởi đến hơn 30% các món ăn ở nhà hàng không hề cay: Cơm gà sốt mật ong, chả tôm sanwich chiên giòn, phở xào rau củ, phở xào sốt nâu với thịt bò…là những món ăn nằm trong Top 10 món bán chạy nhất của nhà hàng và được trẻ em đặc biệt yêu thích.


    Với thực đơn đa dạng gần 200 món ăn, ThaiExpress sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu thưởng thức ẩm thực mang đậm phong cách Thái Lan của mọi khách hàng cho dù người khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Lô S-17, Tầng 2, TTMS AEON-Bình Dương Canary, Khu phức hợp Canary, Đại Lộ Bình Dương, P. Bình Hòa, TX.Thuận An, T. Bình Dương
    Điện thoại:
    028 7300 5279
    Website:
    https://thaiexpress.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/thaiexpress.vietnam/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    ThaiExpress
    ThaiExpress
    ThaiExpress
    ThaiExpress




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy