Top 8 Nhà hàng ngon hút khách nhất tại Aeon Mall Tân Phú, TP. HCM

  1. Top 1 King BBQ
  2. Top 2 GoGi House
  3. Top 3 Hoàng Yến Buffet
  4. Top 4 Hotpot Story
  5. Top 5 Ushi Mania
  6. Top 6 Le Monde Steak
  7. Top 7 The Pizza Company
  8. Top 8 Chang Kang Kung

Top 8 Nhà hàng ngon hút khách nhất tại Aeon Mall Tân Phú, TP. HCM

Quỳnh Chi 2230 0 Báo lỗi

Aeon Mall Tân Phú là một trong những trung tâm thương mại sầm uất nhất Sài Gòn. Không ít người lựa chọn nơi đây là địa điểm ghé đến để mua sắm, giải trí và vui ... xem thêm...

  1. Top 1

    King BBQ

    Gọi điện

    Không ngoa khi nói rằng đây là một trong những nhà hàng đông khách nhất tại tại Aeon Tân Phú hiện nay. Không gian sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, gần gũi, đồ ăn ngon, giá cả cực kỳ hấp dẫn luôn. Một điểm cộng nữa cho King BBQ chính là thái độ phục vụ tại quán vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Nhân viên luôn túc trực sẵn sàng, chịu khó quan sát và thay vỉ nướng cho từng bàn khi cần, nướng và cắt thịt để thực khách có thể thưởng thức và trò chuyện cùng nhau một cách vui vẻ và trọn vẹn nhất.


    Các món đều được tẩm ướp kĩ càng, thịt mềm và đậm sốt. Nước chấm được pha với tỉ lệ: chua, cay, mặn, ngọt rất hài hòa và chuẩn mực. Menu King BBQ đem đến cho khách hàng hơn 200 món ăn, được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Tất cả được chính đầu bếp Hàn Quốc chế biến, khéo léo kết hợp trong nhiều combo và set ăn hấp dẫn của King BBQ Alacart và vô vàn món ngon không giới hạn từ King BBQ Buffet. Hương vị đặc trưng đến nỗi, nhiều thực khách nói rằng họ chỉ cần nếm qua cũng có thể phân biệt được đồ nướng của King BBQ với đồ nướng của những nhà hàng khác!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://kingbbq.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN/

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ

  2. Top 2

    GoGi House

    Gọi điện

    Nhắc đến các nhà hàng ở Aeon Mall Tân Phú thì không thể bỏ qua Gogi House. Ai là fan của các món nướng thì cái tên này đã chẳng còn xa lạ. Ra nhập thị trường Việt Nam năm 2013, Gogi House đã trở thành tiêu chuẩn của một nhà hàng nướng Hàn Quốc – nơi sẽ đưa bạn đến tới những quán thịt nướng như tại Seoul. Nhà hàng buffet nướng này theo mô hình nướng tại bàn không khói. Thực đơn ở GoGi House khá đa dạng từ thịt bò, thịt heo, gà cho đến hải sản. Đặc biệt tập trung vào các loại thịt nướng chất lượng từ Mỹ/Úc như: sườn bò, thăn vai, nạm bò… tất cả đều được tẩm ướp gia vị tự nhiên, hương vị đậm đà lôi cuốn.


    Ngoài ra, thực đơn buffet cũng bao gồm các món lẩu và các món ăn đặc sản của Hàn Quốc như: bibimbap, naengmyeon, canh kimkchi, cơm trộn bát đá,… Với không gian nhà hàng được thiết kế bằng gỗ thân thiện, Gogi House tạo cảm giác bình dị trên con phố Seoul, Hàn Quốc. Nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô T45, tầng 3 TTTM Aeon Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  3. Hoàng Yến buffet là một trong những thương hiệu buffet có tiếng ở Sài Gòn nói chung và Aeon Mall Tân Phú nói riêng. Đến với Hoàng Yến Buffet là thực khách sẽ đến với thiên đường ẩm thực với đa dạng các món ăn từ Á đến Âu, đủ các món từ khai vị, súp, món chính, tráng miệng. Với mức giá trên, thực khách cũng sẽ được thưởng thức thoải mái nhiều loại đồ uống như: nước có ga, trà sữa trân chân, nước ép, bia, rượu vang.


    Khu vực bày đồ ăn rộng rãi được phân thành từng khu riêng để thực khách dễ dàng lựa chọn. Không gian rộng rãi, sang trọng thích hợp để đãi khách, tụ họp gia đình và bạn bè. Ngoài ra nhà hàng buffet ở Aeon Tân Phú này thường xuyên có các chương trình khuyến mãi như: giảm 50% vé buffet trưa, giảm 5% khi có thẻ thành viên Aeon rồi giảm 5% vào ngày 5, 20 hàng tháng, đúng là quá hời rồi đúng không nào? Buffet nhiều món ăn đa dạng, thay đổi theo ngày, đa số các món đều chất lượng chứ không chỉ nổi bật vài món. Chủ đạo của Hoàng Yến Buffet là các món ăn Việt truyền thống thuần Việt, nêm nếm chuẩn vị đậm đà vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 03 Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 550 & 0868 800 180
    Email: care@hoangyenbuffet.com
    Website: https://hoangyenbuffet.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hoangyenbuffet/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hoàng Yến buffet
    Hoàng Yến buffet
    Hoàng Yến buffet
    Hoàng Yến buffet
  4. Top 4

    Hotpot Story

    Gọi điện

    Nằm trong chuỗi thương hiệu của Redsun ITI, Hotpot Story là nhà hàng tại Aeon Tân Phú mang đến cho thực khách “tinh hoa lẩu quốc tế”. Sở dĩ có thể nói như vậy bởi nhà hàng buffet lẩu này có đến 6 loại nước lẩu đặc trưng của châu Á, từ lẩu Tứ Xuyên tê cay, lẩu thái chua cay cho tới lẩu Bulgogi thanh nhẹ, ngọt dịu. Mới đây, nhà hàng đã update lên nồi lẩu 3 ngăn – thêm nhiều vị lẩu để thực khách thả ga thưởng thức.


    Cùng với đó là hàng chục món nhúng hảo hạng từ bò núi lửa, bò cắt viên, hoa thịt bò, Surimi bông mực cải xanh, hải sản tươi cho tới rau, nấm, paste tôm và các loại há cảo. Quầy line phong phú với các món nóng và món chế biến sẵn; quầy gia vị rất đa dạng, tha hồ cho bạn tự mix. Hơn cả món ăn ngon là không gian sang trọng hiện đại với màu cam chủ đạo. Hệ thống hút mùi hiện đại và điều hòa mát lạnh. Một địa điểm lý tưởng để tụ tập bạn bè và gia đình để cùng có bữa ăn đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Aeon Mall Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://hotpotstory.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HotpotStory.VN/

    Gọi điện
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
  5. Top 5

    Ushi Mania

    Gọi điện

    Ushi Mania là nhà hàng buffet ở Aeon Mall Tân Phú phục vụ món bò nướng đá theo phong cách Teppan Nhật Bản. Những miếng thịt bò được lựa chọn kỹ lưỡng, trải qua giai đoạn ủ kín và chế biến kỳ công để cho ra những tuyệt tác ẩm thực mà bạn có khó có thể thưởng thức ở đâu khác. Thực đơn buffet của nhà hàng được chia ra làm hai loại là: Non-Aging và Aging. Bạn sẽ được thưởng thức hơn 10 loại thịt bò thượng hạng. Bò tươi, ngon và có đá nóng tự nướng theo độ chín mà mỗi người thích, sốt chấm đa dạng có thể tự mix.


    Cùng với đó là hơn 20 món ăn kèm phong phú như: gà sốt teriyaki, sườn heo nướng sốt táo, xúc xích nướng hoshi Shinshu,… Chưa dừng lại ở đó, tại Ushi Mania hãy cùng làm “no căng” chiếc bụng đói với 3 vị lẩu phô mai độc đáo kết hợp vị lẩu truyền thống Nhật Bản. Bạn có thể bỏ thêm 59K để thưởng thức thỏa mái quầy salad bar tươi ngon với vô vàng lựa chọn. Bạn có thể chọn salad có sẵn hoặc tự mix các loại rau và sốt; các món khai vị thay đổi theo ngày và tủ kem tráng miệng thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7306 9795
    Email: ushimania.tanphu@ushimania.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Ushimania.restaurant/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ushi Mania
    Ushi Mania
    Ushi Mania
    Ushi Mania
  6. Top 6

    Le Monde Steak

    Gọi điện

    Le Monde Steak - Bít Tết Kiểu Pháp là hệ thống Bít Tết theo phong cách thành thị Pháp đầu tiên tại Việt Nam, nơi thực khách tự do trải nghiệm những món ăn mang hương vị Pháp đầy lôi cuốn và tận hưởng khoảnh khắc thư giãn trong không gian mở gần gũi với thiên nhiên, lãng mạn đặc trưng của Pháp. Tất cả tạo nên một sự cộng hưởng mạnh mẽ, để lại trong lòng bạn ấn tượng khó quên.


    Bên cạnh không gian thú vị, menu Le Monde Steak - Bít Tết Kiểu Pháp tiếp tục đưa bạn đến với những hương vị lôi cuốn của món ăn mang hương vị đặc trưng Pháp. Đừng quên khám phá món signature Bít Tết Kiểu Pháp của nhà hàng. Le Monde Steak sử dụng phần thịt tươi và ngon nhất, tẩm ướp các loại gia vị đặc trưng, đủ để không làm mất đi vị ngọt tự nhiên mà vẫn dậy lên hương thơm, sự đậm đà cần có. Tuy nhiên, điểm đặc biệt còn nằm ở phần bơ Café de Paris đặc trưng của Pháp. Chính việc kết hợp khéo léo này đã mang đến sự cộng hưởng vị giác vô cùng mạnh mẽ, để rồi, chỉ cần một lần thưởng thức chắc hẳn bạn sẽ nhớ mãi không nguôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Aeon Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 633 640 & 0867 810 288

    Email: lemonde.steak@sbo.com.vn

    Website: http://lemondesteak.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/lemonde.steak/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
  7. The Pizza Company là một trong những thương hiệu pizza phát triển vượt bậc và nhanh chóng tại Việt Nam trong thời gian qua. Bên cạnh những sản phẩm Pizza độc đáo, chất lượng hàng đầu thế giới, phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng với sự nghiêm túc và tập trung đầu tư phát triển, The Pizza Company nói chung và The Pizza Company Quận Tân Phú nói riêng sẽ làm thỏa mãn khẩu vị của những thực khách Việt Nam sành điệu nhất. Lật mở thực đơn của The Pizza Company, thực khách không khỏi hào hứng bởi hệ thống món ăn đa dạng, có đủ đầy từ khai vị, salad, súp, spaghetti, cơm đút lò,…


    Nhà hàng có hơn 30 hương vị pizza đến từ 4 dòng bánh đặc sắc khác nhau là truyền thống, thập cẩm, hải sản và nhân nhồi. Sử dụng nguồn nguyên liệu tươi mới, từ phần đế bánh, topping (nhân) cho đến nước sốt đều rất chất lượng, để khi kết hợp có thể làm nên những chiếc bánh tròn vị và hấp dẫn nhất. The Pizza Company không chỉ đón bạn vào với hương thơm ngào ngạt của muôn sắc thái pizza mà còn mở ra một không gian đồng điệu đầy cảm hứng với sức chứa 50 khách phảng phất vẻ đẹp châu Âu cổ điển lãng mạn và ấm cúng. Nhấn nhá vào không gian là những bức tranh khổ lớn, truyền tải vẻ đẹp của đất nước Italia xa xôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại:
    1900 6066

    Email: cskh@qsrvietnam.com

    Website: https://thepizzacompany.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
  8. Top 8

    Chang Kang Kung

    Gọi điện

    Nếu như bạn đã quá quen với các các món nướng, chiên và đang đau đầu tìm kiếm một phong cách ẩm thực mới thì tại sao không thử thưởng thức món hấp nhỉ? Tại Chang Kang Kung, ăn ngon thôi chưa đủ, món ăn phải bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Để tạo nên sức hút của các món ăn “hấp thủy nhiệt”, các đầu bếp tại nhà hàng đã rất tinh tế khi đầu tư vào quá trình sơ chế và tẩm ướp gia vị, đảm bảo mỗi món là một sự kết hợp đầy đặc sắc giữa các nguyên liệu đi kèm, giúp thực khách cảm nhận được sự đan quyện giữa các mùi vị với nhau, làm món ngon thêm thăng hoa.


    Kết hợp cùng với phương pháp hấp thủy nhiệt giúp lưu giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng tự nhiên trong hải sản, thịt, rau củ, dimsum… Chang Kang Kung sở hữu cho mình sức chứa 120 khách với phong cách hiện đại gắn liền với sự tối giản, không nên sử dụng quá nhiều màu sắc mà thay vào đó là những bản màu đơn sắc. Tuy đơn giản nhưng phải đảm bảo được thẩm mỹ và công năng nhằm đảm bảo sự hài lòng cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 8084 & 028 6269 2073

    Website: http://changkangkung.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/changkangkung

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy