Top 8 Nhà hàng ngon hút khách nhất tại Crescent Mall, TP. HCM

Quỳnh Chi 887 0 Báo lỗi

Crescent Mall Quận 7 là một trong những trung tâm thương mại lớn tại TP. HCM với thiết kế sang trọng, lịch sự và bắt mắt. Đến Crescent Mall, bạn sẽ được trải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khao Lao

    Gọi điện

    Khao Lao là chuỗi nhà hàng Lào đầu tiên tại Việt Nam, phục vụ hàng trăm món ăn truyền thống và hiện đại, đảm bảo gói trọn tinh hoa ẩm thực Lào dành tặng thực khách Việt. Đến Khao Lao mà hoa mắt vì quá nhiều món ăn, cách đơn giản nhất là gọi ngay 2 mâm đồ ăn hấp dẫn với đủ món ăn truyền thống: mâm khai vị truyền thống Lào và mâm Lào đặc biệt. 2 mâm đồ ăn được lựa chọn với những món ăn tinh túy, mang đậm hồn cốt đất nước Lào chắc chắn sẽ khiến bạn phải xuýt xoa mãi không thôi.


    Cũng là những món ăn vặt, chiên rán như nộm, gỏi, cánh gà chiên mắn, cá viên, tôm viên... nhưng ở Khao Lao, từng nguyên liệu được chọn lựa ở trạng thái tươi ngon nhất, kết hợp với phương pháp chế biến cầu kỳ, cho ra những món ăn vừa đẹp mắt vừa ngon miệng. Ăn vặt nhưng vẫn sang trọng, vừa phù hợp tụ họp bạn bè, vừa thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Khao Lao không chỉ được đánh giá cao về không gian nhà hàng, phong cách bày trí món ăn, hương vị sản phẩm mà còn ghi điểm với khách hàng Việt Nam ở tác phong phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Crescent Mall, số 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://khaolao.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KhaoLao.VN/

    Gọi điện
    Khao Lao
    Khao Lao
    Khao Lao
    Khao Lao

  2. Trong tiềm thức nhiều người, hình ảnh món Việt thường luôn gắn liền với không gian dân dã và đậm chất thôn quê, nhưng đến với Dì Mai, bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước lối thiết kế giao hòa, tinh tế và độc đáo giữa nét quê mộc mạc và kiến trúc Đông Dương hiện đại gợi nên hình ảnh đường phố Sài Gòn năm xưa. Đến với Dì Mai, thực khách luôn được chào đón một cách nhiệt tình và cảm nhận được không khí gia đình vào mọi thời điểm, từ món điểm tâm, các món ăn nhẹ trong ngày, hay bữa tối với bạn bè, gia đình hoặc chỉ đơn giản là một thức uống nhẹ ở khu vực sân ngoài trời.


    Sự kết hợp hài hòa của thiết kế hiện đại và nét truyền thống Việt Nam chính là yếu tố chủ đạo làm nên Dì Mai. Mỗi một món ăn tại đây đều được Đầu bếp trưởng – Chef Vũ và đội ngũ nhân viên của anh tỉ mỉ, chú trọng tuyển chọn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo hương vị món ăn. Ngoài ra, việc bày trí món ăn đối với anh cũng quan trọng không kém bởi thị giác tác động không nhỏ đến khẩu vị của người ăn. Các món ăn được trình bày trong những vật dụng quen thuộc như mẹt, thố đất, tạo cảm giác đầm ấm như ở nhà. Từng món ăn như một “thước phim tư liệu” gợi mở nhiều cảm xúc về một thời đã qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3F-54 Crescent Mall Phase 2, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 687 689
    Email: nhahangdimai@d1-concepts.com
    Website: https://nhahangdimai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangDiMai/

    Gọi điện
    Dì Mai Restaurant
    Dì Mai Restaurant
    Dì Mai Restaurant
    Dì Mai Restaurant
  3. Top 3

    Chickita - Flame Grilled Chicken

    Gọi điện

    Chickita - Flame Grilled Chicken là nhà hàng chuyên phục vụ các món gà nướng được làm từ những nguyên liệu sạch 100%. Gà nướng có màu sắc bắt mắt, lớp da giòn, thịt mềm chắc và không bị khô. Bên cạnh đó, nhà hàng có có cho mình những món nước sốt đặc trưng riêng nhằm tăng thơm hương vị hấp dẫn cho món ăn.


    Công thức đặc biệt của các loại sốt chấm đặc trưng của Chickita được phát triển nhằm tôn thêm món gà nướng lửa hồng nhiều nhất có thể. Đội ngũ Chickita đã phát triển các loại nước sốt đặc trưng cho món gà nướng lửa của mình, nơi khách có thể chọn loại nước sốt nào họ muốn gà được nướng để tối đa hóa hương vị đầy đủ của gà nướng. Các cấp độ gia vị đã được thực hiện cẩn thận để đảm bảo rằng tất cả khách hàng có thể thưởng thức các cấp độ gia vị khác nhau của nước sốt tự chế. Triết lý của nhà hàng này là chế biến từ trang trại đến bàn ăn, không bao giờ sử dụng thịt gà đông lạnh để đảm bảo chất lượng tốt nhất của gà nướng trong ngày khi thưởng thức tại nhà hàng hay mang đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Crescent Mall, số 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3519 0000
    Email: chickita@dzinefs.com
    Website: https://chickita.com.vn/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/chickita.vn/

    Gọi điện
    Chickita - Flame Grilled Chicken
    Chickita - Flame Grilled Chicken
    Chickita - Flame Grilled Chicken
    Chickita - Flame Grilled Chicken
  4. Top 4

    Trong Com Vietnamese Casual Food

    Gọi điện

    Nhịp sống hiện đại, bạn bị cuốn vào guồng quay của công việc, chỉ kịp mua một hộp xôi hay ổ bánh mì ăn vội. Thời gian để tự chế biến cho mình một món ăn ngon dường như trở nên “hiếm hoi” hẳn. Thấu hiểu được điều đó, Trong Com Vietnamese Casual Food mong muốn mang đến cho bạn những bữa ăn ngon, không quá cầu kì nhưng lại đầy đủ dinh dưỡng.


    Đem tới những biến tấu đầy hấp dẫn mang hương vị Việt, thực đơn tại Trong Com Vietnamese Casual Food sẽ đưa thực khách đến với những trải nghiệm vị giác vô cùng thú vị. Nguyên liệu đảm bảo, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ cùng đa dạng món ăn như gỏi, cuốn, súp, bún, mì, đặc trưng của ẩm thực ba miền, cho tới những hương vị đầy ấn tượng được tạo nên từ gà, bò, thủy hải sản, tất cả hội tụ lại, mang tới cho thực khách một phong cách ẩm thực riêng biệt và cuốn hút. Cùng với món ăn ngon là một không gian sáng tạo, kết hợp giữa những nét hiện đại với hoài cổ của chất liệu truyền thống, nhờ vậy dùng bữa tại Trong Com Vietnamese Casual Food sẽ mang tới cho bạn những phút giây thực sự trọn vẹn và đáng nhớ bên người thân, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, Cresent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 550 & 0868 800 180
    Email: care@hoangyengroup.com
    Website: https://www.trongcom.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trongcom
    Gọi điện
    Trong Com Vietnamese Casual Food
    Trong Com Vietnamese Casual Food
    Trong Com Vietnamese Casual Food
    Trong Com Vietnamese Casual Food
  5. Top 5

    PastaMania Vietnam

    Nếu như bạn là tín đồ của món mì ý thì không nên bỏ qua nhà hàng Pastamania. Đối với thần dân Quận 7, địa chỉ này đã không còn xa lạ. Một nhà hàng sang trọng, nổi tiếng với món mì Ý cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Mì Ý của Pastamania quyến rũ bởi nước sốt. Không quá đậm đà nhưng lại rất bắt vị, thơm béo vừa đủ, sánh mịn vừa ăn. Thêm vào đó là các loại topping cũng được chăm chút không kém. Khi ăn sẽ cảm thấy các hương vị hoà quyện. Điểm cộng của quán là an toàn vệ sinh rất được đảm bảo, thêm vào đó thực đơn ở Pastamania cũng thường xuyên được cập nhật và thay đổi nhằm chiều lòng khách hàng của mình.


    Và bạn biết điều gì không? Ở Pastamania thường xuyên tổ chức các buổi học làm bánh Pizza cho trẻ em, các bé sẽ được trực tiếp làm ra những chiếc bánh Pizza thơm ngon cùng với đầu bếp chuyên nghiệp từ Pastamania. Quả là một hoạt động ý nghĩa và bổ ích phải không nào! Vì thế hãy đến Pastamania cùng gia đình và thưởng thức món mì Ý thơm ngon, chuẩn vị và học thật vui, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, Phase 2, TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 024 5414 1243
    Email: marketing@lki.com.vn
    Website: https://pastamania.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PastaManiaVietnam

    PastaMania Vietnam
    PastaMania Vietnam
    PastaMania Vietnam
    PastaMania Vietnam
  6. Top 6

    San Fu Lou

    Gọi điện

    Là địa chỉ chuyên về các món ăn Trung Hoa đang được yêu thích của Sài Gòn, San Fu Lou được nhiều người ví là thiên đường ẩm thực Quảng Đông. Đến với San Fu Lou bạn có thể được chiêm ngưỡng quá trình tạo ra các loại dimsum ngon trứ danh như háo cảo vịt, bánh bao trứng muối Phong Sa, há cảo tôm sò điệp tươi… hấp dẫn tại gian bếp với không gian mở của nhà hàng.


    Tại San Fu Lou các bạn đừng quên thưởng thức các loại dimsum tươi ngon, mang đậm hương vị người Hoa tại đây như: hoành thánh tôm thịt, há cảo sò điệp thịt bằm sốt XO, bánh bao kim sa, bánh xếp, há cảo thủy tinh, xíu mại,... đều mang đậm hương vị ẩm thực Quảng Đông. Ngoài ra, khi đến với nơi đây, bạn còn có thể nếm thử các món ăn đậm chất Quảng Đông gồm gà tiềm trúc xanh, thăn bò xào ớt khô kiểu Tứ Xuyên, vịt quay Hong Kong, cơm chiên Quảng Đông,…Dimsum ở đây được đánh giá là ngon, đẹp mắt, vị vừa ăn, không gian quán mang đậm kiến trúc Trung Hoa với đèn lồng đỏ được treo trên trần, bàn ghế gỗ giản đơn, tinh tế. Nhân viên của quán cũng được lòng khách hàng vì luôn niềm nở và nhanh nhẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng trệt, TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 687 689
    Website: https://sanfulou.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sanfuloucrescentmall/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    San Fu Lou
    San Fu Lou
    San Fu Lou
    San Fu Lou
  7. Top 7

    Nhà hàng Ngõ

    Gọi điện

    Với cảm hứng sáng tạo kết hợp ẩm thực đường phố truyền thống Sài Gòn trong không gian hiện đại, mát và sạch, Nhà hàng Ngõ giới thiệu đến thực khách một thực đơn đa dạng bao gồm món ăn đặc trưng của ẩm thực Sài Gòn. Sự kết hợp của các món ăn quen thuộc hằng ngày mang đủ hương vị ẩm thực đường phố trong một phong cách hiện đại sẽ mang đến cho thực khách một trải nghiệm đặc biệt tới mọi giác quan.


    Nhà hàng Ngõ khiến thực khách có thể ngỡ ngàng với thực đơn đa dạng kiểu đường phố lại “chễm chệ” trong khu kinh doanh sang trọng từ các món thông dụng của món ăn “Mẹ nấu” như Cháo trắng hột vịt muối hoặc thịt bằm cho đến bột chiên, bánh khọt, bánh xèo, cơm tấm, phở,… cho đến Lẩu cho nhóm nhiều người. Có thể nói, đến Nhà hàng Ngõ bạn sẽ có một trải nghiệm hành trình ẩm thực đường phố đánh động mọi giác quan. Vậy thì, hãy nhanh chân để thử nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 5411 7180
    Email: MarketingOnline@lki.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangngovietnam/
    Gọi điện
    Nhà hàng Ngõ
    Nhà hàng Ngõ
    Nhà hàng Ngõ
    Nhà hàng Ngõ
  8. Top 8

    Chang Kang Kung

    Gọi điện

    Nếu như bạn đã quá quen với các các món nướng, chiên và đang đau đầu tìm kiếm một phong cách ẩm thực mới thì tại sao không thử thưởng thức món hấp nhỉ? Đến với Chang Kang Kung thì mọi suy nghĩ về món hấp của bạn sẽ hoàn toàn thay đổi đó. Bảo toàn dưỡng chất bằng cách hấp thuỷ nhiệt, lại kích thích giác quan, các món của Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong Giga Mall đã và đang trở thành lựa chọn nhiều người Sài Gòn.


    Để tạo nên sức hút của các món ăn “hấp thủy nhiệt”, các đầu bếp tại nhà hàng đã đầu tư vào quá trình sơ chế và tẩm ướp gia vị, đảm bảo mỗi món là một sự kết hợp độc đáo giữa các nguyên liệu đi kèm, giúp thực khách cảm nhận được sự đan quyện giữa các mùi vị với nhau, kết hợp cùng với phương pháp hấp thủy nhiệt giúp lưu giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng tự nhiên trong hải sản, thịt, rau củ, dimsum. Thực đơn nhà hàng Chang Kang Kung phong phú và hướng đến những món ăn thực dưỡng, cân đối thịt – rau – tinh bột để khách hàng linh động lựa chọn. Tất cả đều tươi và ngọt đậm đà tự nhiên, gắp một miếng rồi thêm miếng nữa và bạn chẳng thể ngừng lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 - Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 8084
    Website: https://newpearl.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/changkangkung/


    Gọi điện
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy