Top 6 Nhà hàng ngon hút khách nhất tại Vincom Center Đồng Khởi, TP. HCM

  1. Top 1 Wrap&Roll
  2. Top 2 Pepper Lunch
  3. Top 3 Seoul Garden
  4. Top 4 Manwah
  5. Top 5 Kichi-Kichi
  6. Top 6 Chang Kang Kung

Top 6 Nhà hàng ngon hút khách nhất tại Vincom Center Đồng Khởi, TP. HCM

Quỳnh Chi 1091 0 Báo lỗi

Vincom Đồng Khởi không chỉ được biết đến là địa điểm mua sắm, giải trí, vui chơi nổi tiếng nằm giữa lòng thành phố, nhận được đông đảo lượng yêu thích. Mà đồ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Wrap&Roll

    Gọi điện

    Wrap&Roll có không gian trang nhã, phong cách phục vụ trẻ trung, nhiệt tình chiều lòng thực khách. Đây là một địa chỉ quán buffet Đồng Khởi hấp dẫn chuyên về các món cuốn và ẩm thực Việt. Tính thi vị bắt nguồn từ sự tinh tế của từng chén nước chấm, điều kiện tiên huyết để làm nên những món cuốn ngon. Tại Wrap&Roll chúng tôi tạo ra các loại nước chấm trên nền tảng truyền thống, kết quả của sự nghiêm cứu và chắt lọc tinh hoa ẩm thực Việt, mang lại mùi vị thật đặc trưng để hòa quyện với các món ăn phong phú hấp dẫn của Wrap&Roll.


    Cụ thể, thực đơn nhà hàng có đa dạng các loại phở cuốn, gỏi cuốn, bánh cuốn, nem cua bể,... Ngoài ra còn có các món ăn đặc trưng như bánh khọt, bánh xèo, lẩu bò,...cho bạn tha hồ lựa chọn, ăn uống. Hệ thống nhà hàng Wrap&Roll đã nhận được sự tín nhiệm của khách hàng và những đánh giá cao của các tạp chí ẩm thực và du lịch. Nhà hàng không chỉ quan tâm mà còn quan tâm nhiều hơn đến các hoạt động mang tính cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hầm B3, TTTM Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 1084 - 028 3993 9015

    Email: info@wraproll.com

    Website: http://wrap-roll.com/

    Fanpage: www.facebook.com/wraprollVN

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Wrap&Roll
    Wrap&Roll
    Wrap&Roll
    Wrap&Roll

  2. Top 2

    Pepper Lunch

    Gọi điện

    Pepper Lunch là một trong những điểm hẹn về ẩm thực được giới trẻ yêu thích. Thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng với nhiều hương vị thơm ngon đặc biệt mang tính chất đặc trưng. Hơn nữa không gian ẩm thực cũng rất thoáng mát, sạch sẽ khiến món ăn thêm tròn vị và hấp dẫn. Tại đây còn có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn để chiều lòng thực khách.


    Đến với Pepper Lunch, bạn nên thưởng thức cá hồi ngon nhức nhối. Tận hưởng hương vị tươi ngon tuyệt vời trong từng lát cá hồi, thỏa mãn mọi giác quan qua vị béo tan chảy trong miệng. Cùng cách chế biến độc đáo sẽ khiến cho tín đồ ẩm thực khó tính nhất cũng phải gật gù. Thêm vào đó là hương vị ngon nhức nhối với Salmon cream Pasta with Mushroom. Sốt kem béo ngậy với vị tươi của cá hồi, quyện cùng sợi mì nóng hổi, cắn thêm một miếng nấm dai giòn sần sật. Nghe thôi cũng đã thèm. Hãy đến ngay đây để thưởng thức bạn nhé. Nhiều thực khách rất thích thú với chiếc chảo đặc biệt để làm ra món bít tết của nhà hàng này bởi đây là chiếc chảo độc quyền chỉ có tại Pepper Lunch mới có thịt bò được nướng ở nhiệt độ lý tưởng và duy trì được độ mềm và hương vị đậm đà của thịt để thực khách có thể thưởng thức một cách trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gian hàng B3-28D, TTTM Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0869 500 348
    Email: enquiries@pepper-lunch.vn
    Website: https://www.pepper-lunch.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PepperLunchVN/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pepper Lunch
    Pepper Lunch
    Pepper Lunch
    Pepper Lunch
  3. Top 3

    Seoul Garden

    Gọi điện

    Seoul Garden là chuỗi Nhà hàng Buffet nướng và lẩu không khói lớn mạnh nhất Châu Á. Hình thành tại Quốc đảo Sư tử Singapore từ hơn 25 năm trước. Do một đầu bếp người Hàn Quốc sáng lập. Seoul Garden chinh phục thực khách nhờ thực đơn hơn 200 món ăn đặc sắc được xây dựng và chế biến bởi đầu bếp người Hàn chính gốc. Trong đó, có gần 50 món thịt và hải sản trên quầy buffet và 60 món khai vị, ăn kèm và ăn chơi,… có thể kể đến một số cái tên nổi bật như: Các món hải sản tươi sống, Cá hồi, Bò Mỹ, Thịt heo, Hàu sống, Hàu nướng, Lẩu kim chi, Lẩu Thái Tomyum…


    Đến đây, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những món ăn ngon tùy theo sở thích và khẩu vị của mình. Bề ngoài đơn giản, bên trong cũng không quá xa hoa nhưng từng góc của Seoul Garden vẫn toát lên sự sang trọng, ấm cúng đúng chất Hàn không thể trộn lẫn. Với sức chứa 96 khách, nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn nhóm nhỏ như gia đình, bạn bè đến đoàn đông như liên hoan, họp nhóm,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B3 TTTM Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    1900 234 546 - 028 730 149 68

    Email: vct@megastarmedia.net

    Website: http://seoulgarden.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SeoulGarden.VietNam

    Gọi điện
    Seoul Garden
    Seoul Garden
    Seoul Garden
    Seoul Garden
  4. Top 4

    Manwah

    Gọi điện

    ManWah - Taiwanese Hotpot là một nhà hàng lẩu Đài Loan nổi tiếng tại TP. HCM - đây cũng là địa điểm ăn buffet cực chất lượng mà bạn có thể lựa chọn. Với từng bữa ăn, Manwah - một thương hiệu đến từ Golden Gate Group sẽ đưa thực khách vào hành trình trải nghiệm món lẩu với công thức và những nguyên liệu mang đậm phong vị Đài Loan truyền thống. Nhà hàng có các loại lẩu từ cay đến không cay, bạn có thể chọn hai loại nước lẩu cùng lúc. Món nhúng nào cũng tươi roi rói, thơm ngon đem đến hành trình trải nghiệm kích thích vị giác đầy thú vị.


    Đặc biệt sau khi thưởng thức món lẩu chuẩn vị Đài Loan, các tín đồ ẩm thực còn có thể nếm thử các món ăn nhẹ hấp dẫn như kem, bánh flan, bánh ngọt, trái cây, sữa chua,... Thêm vào đó, ManWah - Taiwanese Hotpot còn có quầy thức uống để bạn uống thả ga. Ngoài lẩu ngon, ManWah còn mang đến một không gian sang trọng nhưng vẫn không kém phần nền nhã, nhà hàng cam kết sẽ mang lại cho những vị khách thích ăn lẩu một trải nghiệm dịch vụ chu đáo và thoải mái nhất. Hãy tới Manwah để tự mình thưởng thức hương vị lẩu truyền thống mang cả hơi thở văn hóa của đất nước Đài Loan, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng B3, TTTM Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622 - 028 7300 7033

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: https://manwah.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

    Gọi điện
    ManWah - Taiwanese Hotpot
    ManWah - Taiwanese Hotpot
    ManWah - Taiwanese Hotpot
    ManWah - Taiwanese Hotpot
  5. Top 5

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Được biết đến với danh hiệu: "vua lẩu băng chuyền", Kichi-Kichi là một trong những thương hiệu thành công nhất đưa xu hướng thưởng thức độc đáo này đến gần hơn với người Việt Nam. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian văn hóa ẩm thực Nhật Bản đích thực, thích món gì chỉ việc nhón tay lấy chiếc hộp đựng món đó.


    Thực khách có thể thoải mái lựa chọn những thực phẩm theo khẩu vị của mình: tôm, thịt, mực, cá hồi,... không hạn định để nhúng vào nước lẩu Tomyum kiểu Thái chua chua cay cay; song tuyệt đối không được bỏ thừa, phí phạm; đó là một nét văn hóa ăn uống vô cùng văn minh và lịch sự. Tiệc lẩu rực cháy thêm đỉnh với lẩu Thái tom yum ngon bá đạo và menu các loại thịt bò mới: ba chỉ, lõi vai, ức, bắp, gầu hoa,... nhập khẩu từ Mỹ. Buffet lẩu với 60 món nhúng xịn sò thứ thiệt: bò Mỹ hảo hạng ngọt mềm, hải sản tươi rói cùng đa dạng các loại topping lạ miệng,... và 6 loại nước lẩu ngon bá đạo. Tại Lẩu băng chuyền Kichi-Kichi, vô số món ăn sinh động, lạ mắt không ngừng chuyển động linh hoạt tạo cảm giác phấn khích vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng B2, TTTM Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622 - 028 7300 0205
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
  6. Top 6

    Chang Kang Kung

    Gọi điện

    Nhà hàng Chang Kang Kung với công nghệ hấp thủy nhiệt Hong Kong hiện đại, giúp món ăn giữ được sự đậm đà, tươi ngon tốt cho sức khỏe. Áp dụng kĩ thuật tiên tiến dùng hơi thủy nhiệt của công nghệ hấp hiện đại kết hợp cùng những công thức tẩm ướp độc đáo, khác biệt, nhà hàng Chang Kang Kung đã nâng phương pháp chế biến món ăn này lên một tầm cao mới.


    Thực đơn nhà hàng phong phú và hướng đến những món ăn thực dưỡng, cân đối thịt - rau - tinh bột để khách hàng linh động lựa chọn. Các món thịt có gà tre, thịt bò Mỹ. Các món ăn kèm có nấm, rau, củ tươi xanh. Các món dimsum có xôi lá sen, bánh cuốn hải sản, há cảo tôm… Đặc biệt là các loại hải sản tươi ngon như cá chình, cua, cá hồi Na Uy, cá giòn, vẹm xanh New Zealand, sò tộ… Chỉ cần 3 phút hấp chín ngay trên bàn, gắp một miếng cá, từ từ cảm nhận vị dai dai, ngọt ngọt, quyện với cay nồng của ớt, chế một ít nước chấm đặc chế từ Chang Kang Kung lên trên nữa, đảm bảo sẽ làm “xiêu lòng” tất cả thực khách nơi đây! Thử xem, món hấp như vầy thì tròn vị, đúng điệu không thua kém bất cứ cách chế biến nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng B3 - 01, TTTM Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    1900 8084 - 028 3622 2139

    Website: http://changkangkung.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/changkangkung/

    Gọi điện
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy