Top 3 Nhà hàng ngon nhất Vincom Plaza Long Biên, Hà Nội

  1. Top 1 Pizza 4P's
  2. Top 2 Al Fresco’s
  3. Top 3 El Gaucho Argentinian Steakhouse

Top 3 Nhà hàng ngon nhất Vincom Plaza Long Biên, Hà Nội

Ngoc Thoa Bui 1151 0 Báo lỗi

Kinh doanh ẩm thực trong các trung tâm thương mại là một xu hướng chung của kinh doanh ẩm thực thế giới. Khách đến đây không chỉ tham quan, mua sắm mà còn giải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza 4P's

    Gọi điện
    Nhắc đến Pizza hấp dẫn thì không thể nào bỏ qua Pizza 4P's. Không gian Pizza 4P's kết hợp giữa truyền thống và hiện đại nhưng vẫn mang tới cho thực khách cảm giác đậm chất Ý. Từ những trang trí tinh tế trên tường, trần nhà hàng đến thiết kế quầy bar, bếp lịch sự, Pizza 4Ps thực sự là một nước Ý thu nhỏ. Nơi đây hứa hẹn là một trong những điểm đến lý tưởng cho thực khách muốn trải nghiệm và yêu ẩm thực nước Ý.

    Ở đây là sự kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại và tinh tế, đem lại cho người ăn không chỉ là những chiếc Pizza tuyệt vời mà còn là một trải nghiệm những nét tinh hoa của Italia trên bàn ăn của chính bạn. Từ những nguyên liệu tươi nhất, Pizza 4P's tạo ra những món ăn Ý mang tinh thần Nhật Bản. Điểm khác biệt là Pizza 4P's mang đến cho khách hàng chính là sự cầu kỳ và tận tâm của người đầu bếp trong từng bột bánh mới tinh, từng sợi mỳ làm thủ công, lò nướng Pizza nóng sốt. Chỉ có những người sành ăn mới có thể phân biệt được Pizza cao cấp bởi loại này được nướng trong lò củi sẽ vàng đều, giòn và không cháy mặt như những chiếc nướng bằng lò điện. Đặc biệt, trong bánh Pizza 4P's còn vương lại ít hương của gỗ thơm, ấm áp và độc đáo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Vincom Long Biên, Chu Huy Mân, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6043
    Email: info@pizza4ps.com
    Website: https://pizza4ps.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4Ps
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's

  2. Top 2

    Al Fresco’s

    Gọi điện

    Đối với những ai đam mê ẩm thực Ý chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua Al Fresco’s. Sở hữu chuỗi nhà hàng trải dài khắp cả nước tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng, Al Fresco’s là nơi cung cấp dịch vụ ăn uống đạt tiêu chuẩn tốt nhất với mức giá hợp lý. Một trong số những nhà hàng của Al Fresco’s có địa chỉ tại Vincom Plaza Long Biên và được rất nhiều các gia đình lựa chọn.


    Chuỗi nhà hàng Al Fresco’s đã tạo dựng được danh tiếng với những món ăn ngon như bít tết, Pizza, Mỳ Ý và sườn nướng, kèm theo đó là thực đơn thức uống phong phú từ các loại nước ép trái cây và sinh tố tươi mát đến các loại bia nội địa, bia nhập khẩu và những loại rượu vang ngon nổi tiếng. Thế mạnh của Al Fresco’s là Pizza nhưng cũng không thể không kể đến món bít tết có mức giá hợp lý với các loại thịt bò ngon nhất từ Úc, New Zealand và Hoa Kỳ. Bên cạnh đó còn có món sường nướng mềm, mọng nước được nhiều người yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Vincom Long Biên, Chu Huy Mân, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3657 4576
    Email: alfrescos-hn.vc@afg.vn
    Website: https://alfrescos.com.vn/stores
    Fanpage: www.facebook.com/alfrescosvietnam/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
  3. El Gaucho Argentinian Steakhouse chính là chuỗi thương hiệu nhà hàng lừng danh có hệ thống chi nhánh trải dài khắp thế giới. Tại Việt Nam, nhà hàng tọa lạc tại Vincom Long Biên, để mang đến trải nghiệm ẩm thực đúng gu Argentina cho thực khách khi đến mua sắm tại đây. Có không gian nội thất quyến rũ đậm chất phương Tây phảng phất nét hoài cổ từ tông màu trầm lắng, không khí độc đáo của nhà hàng cũng là điểm nhấn nổi bật cho những ai yêu thích phong cách vintage cổ điển.

    Còn về khâu ẩm thực, để giữ lại linh hồn và hương vị đúng chuẩn của các món thịt cao cấp, El Gaucho Argentinian Steakhouse tỉ mỉ bài trí các lò than nướng bằng tay trong không gian bếp để thực khách có thể thưởng thức quy trình chế biến tinh tế của các đầu bếp của nhà hàng. Bên cạnh đặc sản là các món thịt hảo hạng Argentina, nhà hàng còn đa dạng hóa thực đơn bằng các món từ hải sản, gia cầm và salad kết hợp với bộ sưu tập rượu cao cấp được lựa chọn kỹ lượng để kết hợp với hương vị các món ăn, tạo cảm giác độc nhất vô nhị cho mỗi thực khách. Nhìn chung, đây là điểm đến lý tưởng cho các thực khách VIP yêu thích ẩm thực cao cấp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô L1-117A & L2-215, TTTM Vincom Long Biên, Chu Huy Mân, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 925 553 & 024 3718 6991
    Email: info.vietnam@elgaucho.asia
    Website: vn.elgaucho.asia
    Fanpage: https://www.facebook.com/ElGauchoVietnam
    Gọi điện
    El Gaucho Argentinian Steakhouse
    El Gaucho Argentinian Steakhouse
    El Gaucho Argentinian Steakhouse
    El Gaucho Argentinian Steakhouse




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy