Top 10 Nhà hàng ngon nhất The Garden Shopping Center, Hà Nội

Ngoc Thoa Bui 2188 0 Báo lỗi

Ngày nay với xu hướng phát triển mới, các trung tâm thương mại thường tích hợp thêm các dịch vụ khác như ăn uống, vui chơi giải trí giúp cho khách hàng thật dễ ... xem thêm...

  1. Sẽ thật nuối tiếc khi bạn là một tín đồ nướng mà lại bỏ qua King BBQ – thương hiệu được mệnh danh là “Vua Nướng” trong làng ẩm thực buffet. King BBQ hội tụ những miền ẩm thực nổi tiếng của Hàn Quốc với sốt tẩm ướp thịt theo công thức bí truyền của những đầu bếp đến từ Hàn Quốc. Hệ thống King BBQ hiện có tới 85 nhà hàng trên toàn quốc, trong đó có 16 nhà hàng phục vụ hình thức gọi món (King BBQ Alacarte) và 69 nhà hàng tự chọn (King BBQ Buffet).


    Ngoài các món nướng, nhà hàng KING BBQ tại The Garden Shopping Center còn cung cấp rất đa dạng các món ăn Hàn Quốc như Mì lạnh, kim chi, cơm trộn Hàn Quốc… Khi đến đây bạn có thể gọi set buffet hoặc gọi theo combo để giảm chi phí bạn nhé. Nước lẩu ở đây được nhận xét là khá đậm đà, khá ngon và hợp với khẩu vị của khách. Điểm cộng cho nhà hàng đó là chất lượng thịt bò rất tốt, được tẩm ướp kĩ. Nhân viên cũng rất nhiệt tình chịu khó đứng nướng thịt cho khách hàng nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng G, TTTM The Garden Shopping Center, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: cskh@redsun-iti.vn
    Website: http://www.kingbbq.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng King BBQ
    Nhà hàng King BBQ
    King BBQ
    King BBQ

  2. Từ khi thành lập vào năm 1996 đến nay, Al Fresco's đã mang đến cho quý khách hàng tại Việt Nam những trải nghiệm ăn uống chất lượng tuyệt hảo với mức chi phí hợp lý. Chuỗi nhà hàng Al Fresco’s đã tạo dựng được danh tiếng với những món ăn ngon như bít tết, Pizza, Mỳ Ý và sườn nướng, kèm theo đó là thực đơn thức uống phong phú từ các loại nước ép trái cây và sinh tố tươi mát đến các loại bia nội địa, bia nhập khẩu và những loại rượu vang ngon nổi tiếng.


    Nếu bạn yêu thích Pizza, nếu bạn là người có đam mê với những miếng bít tết béo ngậy rất mềm, hay những giẻ sườn nướng mềm mọng nước… hãy đến với Al Fresco’s. Thương hiệu nổi tiếng với chuỗi nhà hàng rộng khắp cả nước, đặc biệt tới nay Al Fresco’s đã có mặt tại tầng G, TTTM The Garden, Hà Nội vì vậy bạn hoàn toàn có thể vừa đi mua sắm vui chơi vừa được thưởng thức những món ăn mà mình yêu thích tại đây. Nếu phải đưa ra sự lựa chọn giữa những các kiểu các thể loại topping đặc sắc, sẽ là rất khó cho người viết để có thể trả lời rằng loại nào hơn, loại nào kém mà chỉ biết rằng, ở mỗi loại topping khác nhau, Al Fresco’s lại khiến người ăn cảm thấy ngon một cách sững sờ. Cùng với lòng hiếu khách phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo trong không khí gia đình ấm áp và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cửa số 1, Tầng G, TTTM The Garden Shopping Center, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3787 8598
    Website: https://alfrescos.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/alfrescosvietnam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
  3. Seoul Garden là chuỗi nhà hàng buffet nướng & lẩu không khói lớn nhất Châu Á với gần 30 cửa hàng có mặt trên nhiều quốc gia ở khu vực Châu Á. Cửa hàng đem đến bữa tiệc buffet với thực đơn phong phú gồm hơn 100 món ăn được trưng bày tại quầy buffet giúp khách hàng có thể tha hồ lựa chọn. Từ bò Mỹ, bò Úc, gà, heo đến hải sản hảo hạng các loại, được lựa chọn kỹ lượng, tẩm ướp theo công thức sốt đặc biệt. Đặc biệt, quý khách sẽ được phục vụ riêng tại bàn 8 món sang trọng gồm: Tôm sú, Mực ống, Hàu nướng mỡ hành, Hàu nướng phô mai, Sườn Los Angeles sốt đặc biệt, Lõi cổ bò thượng hạng, Bắp bò Úc, Sườn heo bản dày.


    Bên cạnh đó nước chấm và gia vị lẩu ở đây cũng rất hấp dẫn như: Lẩu kim chi, Lẩu riêu cua, Lẩu Thái Tomyum… Một điều cuối cùng không thể không kể đến là những món khai vị ăn kèm tại Seoul Garden cũng rất đa dạng: soup, salad, sushi, cơm cuộn, món hấp, chiên cũng như các món tráng miệng rất thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng G, TTTM The Garden Shopping Center, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: vct@megastarmedia.net
    Website: http://seoulgarden.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SeoulGarden.VietNam/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 13:45 | 18:00 - 21:45

    Gọi điện
    Nhà hàng Seoul Garden
    Nhà hàng Seoul Garden
    Nhà hàng Seoul Garden
    Nhà hàng Seoul Garden
  4. Hotto là chuỗi nhà hàng ăn nhanh chuyên phục vụ các món ngon trên đĩa nóng theo công nghệ Nhật Bản và cũng là nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam sử dụng chảo nóng chảo Teppan để làm chín trực tiếp thực phẩm. Tại TTTM The Garden Mễ Trì đã có một trong số rất nhiều chi nhánh của thương hiệu độc đáo này tại Hà Nội.


    Từ những nguyên liệu chất lượng như thịt bò Mỹ, cá hồi Nhật Bản... cho đến những thực phẩm thân thuộc với người Việt là cơm trắng, mỳ Ý, rau củ, nấm tươi... kết hợp cùng nhiều loại nước sốt độc đáo được pha chế cầu kỳ, Hotto đã tạo ra một thực đơn hấp dẫn, gồm những món ăn mang hương vị đặc trưng khác biệt mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại đây. Đến với Hotto chắc chắn sẽ không bỏ qua một trong số các món: Cơm bò kim chi sốt phô mai, Cơm bò Cari, Cơm sườn bò Mỹ BBQ, Cơm ba chỉ heo với trứng, Cơm cá hồi với sốt Teriyaki, Mì Ý sốt cá hồi…Không gian tại quán cũng rất rộng rãi thoáng mát với lối thiết kế hiện đại, trẻ trung tạo cảm giác thư giãn, vui vẻ cho thực khách mỗi lần ghé tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng G, TTTM The Garden Shopping Center, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3200 5724

    Website: http://hotto.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HottoRestaurant/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Món ngon tại nhà hàng Hotto
    Món ngon tại nhà hàng Hotto
    Món ngon tại nhà hàng Hotto
    Món ngon tại nhà hàng Hotto
  5. Nhà hàng VietStreet ra đời với mục đích như chính cái tên mà nó mang đó là nhằm lưu giữ lại cái hay, cái đẹp, cái giản dị trong văn hoá ẩm thực của người Việt. Bởi người Việt ta từ xưa việc “ăn hàng” đã trở thành một nét văn hoá rất đỗi thân thuộc và dễ thương thế nhưng ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm lại càng được coi trọng. Chính vì thế nhà hàng VietStreet đã ra đời.


    Thực đơn của nhà hàng VietStreet rất phong phú và đa dạng mang đậm nét ẩm thực Việt, phải kể đến như: Bún riêu cua với mọc, bún nem cua bể, lẩu riêu cua Hà Thành hay nem cuốn tôm thịt. Ngoài ra nhà hàng còn có các món ăn vặt mà bạn khó lòng có thể từ chối được món nào đó là chả cốm Hà Nội, bánh bột lọc, há cảo, giò tai…Thật là hấp dẫn đúng không nào? Bạn có thể đến đây để ăn uống bất cứ giờ nào trong ngày bởi lúc nào cũng sẽ có món ăn phù hợp với bạn. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không ghé VietStreet ngay thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng G, TTTM The Garden Shopping Center, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3200 5724
    Email: cskh@shcvietnam.com.vn
    Website: http://vietstreet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/VietstreetRestaurant
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Nhà hàng VietStreet
    Nhà hàng VietStreet
    Nhà hàng VietStreet
    Nhà hàng VietStreet
  6. Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh thuộc tập đoàn Lotte – một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Suốt 7 năm liền đứng vị trí số 1 về “Brand Power”, được cấp bởi “Korea Management Association” và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Brand Stock” của cơ quan đánh giá giá trị thương hiệu. Lotteria luôn làm phong phú thực đơn của mình với các hương vị gà rán khác nhau, khoai tây chiên, các món cơm, hamburger, kem và các loại đồ uống. Để kích cầu, Lotteria luôn có các combo với giá hấp dẫn như combo Family Set hay Burger Combo. Lotteria luôn tự hào với các sản phẩm mang hương vị tình yêu, “ngon không cưỡng nổi”.

    Trong suốt thời gian qua, Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khỏe, đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường. Ở Hà Nội, hệ thống Lotteria “phủ sóng” rộng khắp. Hamburger của Lotteria là món ăn được thực khách cực kì ưa chuộng với các loại nhân đa dạng như thịt bò, thịt lợn, cá, tôm… Đặc biệt là Burger Bulgogi - (hamburger bán chạy nhất của Lotteria) với sốt Bulgogi đặc trưng từ xứ sở kim chi cùng nhân Bulgogi chế biến từ thịt bò Úc hảo hạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng B1, TTTM The Garden Shopping Center, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6778
    Email: marketing@lotteria.vn
    Website: https://www.lotteria.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

    Gọi điện
    Lotteria Hn The Garden B1
    Lotteria Hn The Garden B1
    Lotteria Hn The Garden B1
    Lotteria Hn The Garden B1
  7. KFC là một trong những thương hiệu thức ăn nhanh được yêu thích nhất hiện nay với món gà rán đặc trưng, làm từ công thức bí mật với 11 loại gia vị và thảo mộc. Món ăn đã tạo nên một cộng đồng mê gà rán KFC, coi gà KFC như món ăn quen thuộc hàng ngày. Ngoài thực đơn gà rán, KFC còn đa dạng hóa sản phẩm tạo nên thực đơn vô cùng phong phú dành cho người tiêu dùng trên toàn thế giới có thể thưởng thức hơn 300 món ăn khác nhau từ món gà nướng tại thị trường Việt Nam cho tới sandwich cá hồi tại Nhật Bản.


    Bên cạnh những món ăn truyền thống như gà rán và Bơ-gơ, đến với thị trường Việt Nam, KFC đã chế biến thêm một số món để phục vụ những thức ăn hợp khẩu vị người Việt như: Gà Big‘n Juicy, Gà Giòn Không Xương, Cơm Gà KFC, Bắp Cải Trộn … Một số món mới cũng đã được phát triển và giới thiệu tại thị trường Việt Nam, góp phần làm tăng thêm sự đa dạng trong danh mục thực đơn, như: Bơ-gơ Tôm, Lipton, Bánh Egg Tart. Giá gà rán KFC không quá mắc nhưng chất lượng gà rán được đảm bảo chuẩn “gà rán Mỹ”, vừa giòn vừa thơm ngon.Gà rán KFC được biết đến với công thức thịt gà tươi được ướp chung với nhiều loại gia vị, thảo mộc đa dạng, mang đến cảm giác giòn, tươi khi ăn. Sản phẩm gà của KFC bao gồm: Gà giòn cay, hot wings, gà giòn không cay, gà bơ tỏi Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà The Manor, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6886
    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Kfc
    Kfc
    Kfc
    Kfc
  8. Pizza tại đây với lớp nhân dày, xắt miếng to và phủ lớp phô mai Mozzarella hảo hạng, kết hợp với nước sốt đặc sắc và đế bánh làm từ bột tươi làm nên hương vị ngon ấn tượng. Ba dòng Toppings từ truyền thống đến hải sản hảo hạng với đủ loại đế bánh dày, mỏng, viền phô mai, xúc xích.. làm nên vô số lựa chọn hấp dẫn cho các tín đồ Pizza, Pizza với rất nhiều công thức khác nhau sẽ khiến bạn có một cái nhìn thật thú vị về các loại bánh Pizza. Chỉ cần đọc tên và thành phần là bạn chỉ muốn order ngay để thưởng thức ngay và luôn những phần bánh Pizza tuyệt hảo này. Chất lượng của The Pizza Company được bảo chứng bởi những người đầu bếp khéo léo tạo nên những sản phẩm tâm huyết, chất lượng hàng đầu.

    Ngoài ra những món Mỳ Ý tại đây đều mang hương vị truyền thống quen thuộc nhưng không bao giờ cũ với tín đồ của ẩm thực kiểu Ý. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ tụ tập bạn bè hay đổi gió cho bữa ăn gia đình đơn điệu thì hãy đến ngay với The Pizza Company. Không cần đi đâu xa, bạn sẽ có cả châu Âu trong tầm tay bởi những dư vị ngon – độc – lạ có một không hai đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà The Manor, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6066
    Email: cskh@qsrvietnam.com
    Website: https://thepizzacompany.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
  9. Pizza Hut là chuỗi nhà hàng pizza được yêu thích và lớn nhất thế giới, trực thuộc tập đoàn Yum. Pizza Hut có mặt tại Việt Nam từ năm 2006 với 100% vốn nước ngoài. Đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều gia đình, bởi hầu như trẻ nhỏ nào cũng đều đặc biệt thích ăn Pizza Hut. Cứ đến tầm trưa hoặc chiều tối, quán gần như trong tình trạng đông nghịt khách, bao gồm cả thưởng thức trực tiếp tại quán lẫn mua về mang đi.

    Với tiêu chuẩn an toàn thực phẩm là nguyên tắc hàng đầu, Pizza Hut cam kết tất cả các sản phẩm đều là kết quả của quá trình kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm cuối cùng phục vụ khách hàng. Nhà hàng được đánh giá với hương vị pizza ngon, độc đáo và rất lạ miệng. Một trong những bí quyết mà để món pizza ngon đến vậy đó là loại phô mai được nhập khẩu từ châu Âu và để bánh hoàn toàn 100% bột tươi, sự kết hợp hoàn hảo tạo nên chiếc bánh pizza vừa thơm giòn mềm. Pizza Hut thường xuyên được đánh giá cao về thái độ phục vụ chuyên nghiệp của mình, dù đang trong đợt siêu khuyến mãi nhưng chất lượng bánh vẫn luôn được đảm bảo, đế dày, giòn, nhân đầy đặn, ngập tràn phô mai, cảm giác rất "đã miệng". Thưởng thức ngay lúc bánh còn đương nóng hôi hổi thì còn gì tuyệt vời hơn?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà The Manor, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 1822
    Email: customerservice@pizzahut.vn
    Website: https://pizzahut.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut/

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
  10. Đến với Papas' Chicken thì không thể nào không kể đến món ăn chính và nổi tiếng nhất là gà. Đây là một trong những địa điểm ẩm thực thu hút nhiều thực khách. Những món ăn được chế biến từ gà tại đây được đa dạng hóa với rất nhiều sự lựa chọn trong thực đơn có thể kể đến như: Gà rán có xương: sốt mật ong, sốt gia vị, sốt cay, chiên xù,..Già rán không xương: sốt mật ong, phô mai, sốt gia vị, sốt cay, chiên xù,..Gà Special: gà hoa tuyết, gà xúc xích & bánh gạo sốt mật ong, Dakgangjeong sốt BBQ,..Chân gà Dakbalssalong: chân gà nướng không xương, chân gà không xương phô mai hoa tuyết, chân gà sốt Hàn Quốc, chân gà nướng phô mai,..Không những đa dạng trong thực đơn, mà những món ăn ấy cũng đều gây ấn tượng tới thực khách bởi hương vị hấp dẫn tuyệt vời. Từng miếng gà vàng ươm được tẩm ướp bột chiên vàng rộm, cầm lên tay vẫn còn nóng hổi, bốc khói nghi ngút và thơm ngậy mùi của các gia vị. Khi thưởng thức, dù là loại gà chiên xù hay gà sốt gia vị thì cũng đều giữ được độ giòn nhất định, mà lại không bị dậy lên mùi dầu mỡ. Gia vị được ngấm từ ngoài lớp vỏ cho tới tận từng thớ thịt trắng ngà bên trong; chút ngọt thanh, chút mặn nhẹ, chút cay cay tê tê đầu lưỡi,.. tạo nên một sự lôi cuốn không thôi. Đặc biệt, với riêng món gà sốt phô mai siêu hot thời gian gần đây trong giới trẻ, đến với Papas' Chicken, thực khách sẽ được thỏa sức tận hưởng với cả một đĩa gà đầy ụ với lớp phô mai quyện sánh và cực nhiều được phủ phía trên.Từng miếng thịt đã được tẩm ướp đậm vị; hòa quyện với chút béo béo, bùi bùi của phô mai, chắc chắn sẽ làm nên những dư vị vô cùng đáng nhớ.Chưa kể; đồ ăn tại đây lúc nào cũng được phục vụ rất đầy đủ, từ món chính cho tới ăn kèm; mới thoạt nhìn có vẻ không nhiều, nhưng đến khi ăn hết mới thấy no căng bụng cực kỳ thỏa mãn.


    Một trong những yếu tố không thể không kể đến của Papas' Chicken đó chính là sự nhiệt tình và vô cùng gần gũi của đội ngũ nhân viên. Tại đây, thực khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ như một “thượng đế” thực thụ từ khi mới bước vào cửa, cho tới khi ra khỏi quán. Đó là sự chào hỏi thân thiện, là sự giúp đỡ khách hàng tìm chỗ ngồi, cho đến những khâu như order - gọi món,.. Hơn nữa, một điểm cộng trong quá trình phục vụ tại Papas' Chicken nơi đây đó là không phải tốn quá nhiều thời gian chờ đợi, đồ ăn được bày ra rất nhanh chóng để có thể thưởng thức ngay khi còn nóng hổi. Nhờ đó, những món ăn cũng như thêm phần lôi cuốn và ngon hơn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà The Manor, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6652 4433
    Email: nhucuchn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/papaschickenmd/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Papa Chicken
    Papa Chicken
    Papa Chicken
    Papa Chicken



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy