Top 13 Nhà hàng ngon nhất Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội

Mai Liên 37719 0 Báo lỗi

Chẳng cần đi đâu xa, ngay tại Aeon Mall Hà Đông bạn cũng có thể được thưởng thức nhiều phong cách ẩm thực khác nhau, từ món Âu cho đến món Nhật, Hàn, Việt vừa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Được biết đến với danh hiệu: "vua lẩu băng chuyền", Kichi-Kichi là một trong những thương hiệu thành công nhất đưa xu hướng thưởng thức độc đáo này đến gần hơn với người Việt Nam. Tại Kichi-Kichi, khách hàng có thể tận hưởng không giới hạn những món ăn hảo hạng, đạt chuẩn chất lượng từ sushi, kimchi khai vị cho đến hơn 60 món nhúng lẩu tươi ngon như: bò Úc, cá hồi, bạch tuộc, và đa dạng các loại nấm tươi quý hiếm, bổ dưỡng,… Tất cả nguyên vật liệu đều được nhập khẩu và được tuân theo quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Buffet lẩu tại nhà hàng Kichi-Kichi vô cùng đa dạng, có thể đáp ứng sở thích ẩm thực của mọi thực khách. Nếu bạn thích ăn cay đừng bỏ qua lẩu Thái hay lẩu kimchi. Còn bạn thích vị thanh ngọt thì đừng ngại gọi lẩu nấm ngon mắt với nhiều loại nấm giàu dinh dưỡng khác nhau. Hay bạn là một người thích khám phá điều mới lạ thì hãy gọi ngay cho mình một nồi lẩu theo mùa với sự linh hoạt trong hương vị (lẩu kim chi bò Mỹ, lẩu sâm gà chiến, lẩu ếch măng cay, lẩu riêu cua,...).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô T260 Tầng 2 TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi

  2. Top 2

    K-Pub

    Gọi điện

    Nằm ngay dưới tầng 1 TTTM Aeon mall Hà Đông, K-Pup nổi tiếng với những món thịt nướng đường phố chuẩn Hàn. Cùng bạn bè quây quần quanh bếp nướng nhâm nhi chén soju cay nồng, cuộn thịt trong rau xanh kèm kim chi, ngon quên đường về. Đến K-pup bạn còn được tha hồ thưởng thức quầy buffet line với hơn 30 món panchan cùng đồ tráng miệng, đồ uống. Với không gian và phong cách ẩm thực đậm chất “xứ sở kim chi”, đây chắc chắn là nơi giúp bạn nạp đầy năng lượng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.


    Quán sử dụng than hoa sạch chuyên dụng để thắp lửa cho món thịt nướng đúng chuẩn Hàn. Thực đơn của quán phong phú, chỉ riêng thịt ba chỉ heo có tới hơn 6 loại sốt ướp với nhiều hương vị khác nhau như: sốt rượu vang, sốt Miso, sốt cari,… và loại sốt đặc trưng của quán là sốt K-Pub với vị đậm đà và dậy mùi thơm khi nướng. K-Pub được đánh giá cao nhất ở buffet món nướng siêu đình đám với ba chỉ bò Mỹ hạng nhất, ba chỉ heo dày thịt ngất ngây thị giác và hương thơm quyến rũ của mùi bơ nướng kèm thịt không thể chối từ. Thịt nướng cuốn kèm kim chi ngon giòn lại cay cay đầu lưỡi, ăn kèm chút rau diếp, chút tỏi và ớt xanh Hàn sẽ là cảm nhận ẩm thực Hàn Quốc hoàn toàn khác luôn đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô T153 Tầng 1 TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://kpub.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

    Gọi điện
    K-pub
    K-pub
    K-pub
    K-pub
  3. Top 3

    iSushi

    Gọi điện

    Người ta yêu thích các chế biến món Nhật Bản không chỉ bởi sự hút hồn của vị ngon mà còn bởi lối tạo hình đẹp mắt và sự hài hòa cân bằng trong giá trị dinh dưỡng của món ăn. Thuộc tập đoàn Golden Gate, chuỗi nhà hàng Isushi như dấu ấn nhỏ của xứ Phù Tang in lại trên phố thị mà những ai đã tới một lần, đều có ấn tượng sâu đậm. Thực đơn phong phú, không gian ấm cúng với kiến trúc Nhật Bản đỉnh cao, iSushi là điểm đến mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua.


    Isushi mang đến cho thực khách Hà Thành vị tươi mát của biển khơi của qua các món ăn được chế biến từ hải sản thượng hạng. Với thực đơn buffet lên đến 100 món ăn, cùng với menu gọi món hơn 60 biến tấu đậm vị, nhà hàng Isushi hứa hẹn chinh phục mọi giác quan của thực khách. Đồ ăn ngon mang tính thuần Nhật cao. Đồ đi kèm hàng ngày đều thay đổi nên đến ăn ở quán nhiều bạn sẽ không bị chán, ăn sashimi ở đây cực an toàn và tươi ngon. Sự ấm áp, sang trọng nhưng gần gũi của không gian cùng với những món ăn tuyệt vời của iSushi sẽ mang đến cho thực khách những giây phút đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô T162 Tầng 1 TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://isushi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan/

    Gọi điện
    Isushi
    Isushi
    Isushi
    Isushi
  4. Top 4

    Pepper Lunch Vietnam

    Gọi điện

    Pepper Lunch Vietnam là một trong những điểm hẹn về ẩm thực được giới trẻ yêu thích. Thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng với nhiều hương vị thơm ngon đặc biệt mang tính chất đặc trưng. Hơn nữa không gian ẩm thực cũng rất thoáng mát, sạch sẽ khiến món ăn thêm tròn vị và hấp dẫn. Tại đây còn có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn để chiều lòng thực khách.


    Đến với Pepper Lunch, bạn nên thưởng thức cá hồi ngon nhức nhối. Tận hưởng hương vị tươi ngon tuyệt vời trong từng lát cá hồi, thỏa mãn mọi giác quan qua vị béo tan chảy trong miệng. Cùng cách chế biến độc đáo sẽ khiến cho tín đồ ẩm thực khó tính nhất cũng phải gật gù. Thêm vào đó là hương vị ngon nhức nhối với Salmon cream Pasta with Mushroom. Sốt kem béo ngậy với vị tươi của cá hồi, quyện cùng sợi mì nóng hổi, cắn thêm một miếng nấm dai giòn sần sật. Nghe thôi cũng đã thèm. Nguồn nguyên liệu cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tất cả đều sẵn sàng đem đến những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất cho khách hàng. Hãy đến ngay đây để thưởng thức bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, T1-49 TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0869 500 348
    Email: enquiries@pepper-lunch.vn
    Website: https://www.pepper-lunch.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PepperLunchVN

    Gọi điện
    Pepper Lunch
    Pepper Lunch
    Pepper Lunch
    Pepper Lunch
  5. Top 5

    Marukame Udon

    Gọi điện

    Marukame Udon là thương hiệu mì nhận được nhiều phản hồi, đánh giá tích cực từ khách hàng. Đồng thời, đây là chuỗi nhà hàng, là thương hiệu đồ ăn đa quốc gia. Đến với Marukane Udon, khách hàng được trải nghiệm phong cách ăn uống đậm nét Nhật Bản, cùng hương vị thơm ngon chuẩn món mì làm say lòng thực khách cả thế giới. Marukame Udon đến với Việt Nam, đem theo tinh hoa ẩm thực xứ sở hoa anh đào, nguyên liệu tươi sạch được lựa chọn kỹ càng, tuyệt đối an toàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản.


    Khi đến đây, dù lúc quán vắng hay đông khách, bạn đều có thể trông thấy cảnh tượng quen thuộc của văn hóa Nhật Bản - mọi người im lặng xếp hàng chờ đến lượt. Khi bước vào khu vực gọi món, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình làm mì, nêm nếm gia vị, và chan nước lèo trước khi dọn ra cho khách. Đặc biệt, hương vị độc đáo cùng mức giá cả phải chăng của các món mì tại đây khiến quán thu hút luôn trong mắt thực khách. Marukame Udon là nơi để mọi người tìm đến hương vị và không khí thuần túy nhất của một nhà hàng chuẩn Nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô T150 - T151, Tầng 1 TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0908 535 066
    Email: marukameudonvn@toridollvlotus.vn

    Website: https://lotusdelivery.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/MarukameUdonVN/

    Gọi điện
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon
  6. Top 6

    Manwah

    Gọi điện

    Manwah được biết đến là nhà hàng chuyên lẩu buffet với các món ăn mang phong cách tinh hoa ẩm thực của Đài Loan. Nhà hàng nằm trong khu thiên đường ẩm thực tại tầng 2 của siêu thị Aeon Mall Hà Đông với không gian rộng rãi, sang trọng. Lựa chọn đồ ăn tại Manwah khá phong phú và vừa tiền. Nước lẩu tại Manwah có 4 lựa chọn với 4 sắc thái khác nhau về độ cay và thanh ngọt. Dễ ăn và phù hợp với số đông thực khách, có lẽ là nước lẩu Thái và lẩu Ngưu Nãi. Người nào thích ăn cay hẳn thì chắc chắn sẽ không bỏ qua nước lẩu Mala Đài Loan. Còn muốn ăn thanh đạm, nhẹ nhàng thì đã có sẵn nước lẩu nấm rồi đấy.


    Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế. Nếu lần đầu đi ăn Manwah, không khó để quán khiến bạn lúng túng và hoang mang khi phải lựa chọn các phần thịt cho bàn tiệc lẩu của mình. Thực đơn thịt của Manwah không quá nhiều nhưng gói gọn lại có thể ở ba chữ là tinh, tươi và ngon. Các dòng thịt chính tại Manwah gồm có bò Mỹ, Úc, heo Mỹ, Iberico và thịt cừu. Ngoài ra cũng vẫn có các loại cá, gà và một chút đồ viên. Nếu không rành, hãy thử hỏi nhân viên, hoặc tự trải nghiệm bằng cách thử tất cả mỗi thứ chút một. Một chiếc bụng dù đói đến mấy cũng sẽ được phù phép no ấm chỉ với một bữa lẩu tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô T252 -253 Tầng 2 TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: https://manwah.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

    Gọi điện
    Manwah
    Manwah
    Manwah
    Manwah
  7. Top 7

    Meat Plus

    Gọi điện

    Meat Plus - thương hiệu thịt nướng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc nay đã có mặt ở hầu khắp các quận nội thành của Thủ đô. Được biết đến với 3 thế mạnh nổi bật: thịt bò Mỹ thượng hạng nhập khẩu từ Hàn Quốc, được sơ chế nghiêm ngặt theo quy trình HACPP; nguồn rau cuốn hữu cơ tự cung, được trồng tại chính các nông trường của Meat Plus và sử dụng than Bijang loại than cao cấp không chứa lưu huỳnh độc hại cho quá trình nướng, Meat Plus đã, đang và ngày càng chinh phục nhiều hơn khẩu vị của các thực khách, những người sành ăn có niềm đam mê với ẩm thực nướng xứ kim chi.


    Tại Meat Plus, bạn nhất định không nên bỏ qua những món bò nướng thượng hạng như: dẻ sườn hoàng đế, dẻ sườn bò Mỹ LA, thăn nội bò Mỹ, thịt diềm thăn ướp (Be Kop Sal),... Ngoài món nướng, nhà hàng còn phục vụ các món phụ đặc trưng Hàn Quốc như: canh sườn bò, mỳ trộn, mỳ lạnh... và cả các Combo trưa nhanh gọn “bao ngon, bao no” vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh bữa tiệc thịt nướng hấp dẫn, Meat Plus còn gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian trẻ trung, hiện đại theo phong cách Hàn Quốc. Không gian của Meat Plus luôn tạo cảm giác thoải mái, thân thiện và ấm cúng, thực sự là địa chỉ phù hợp cho những dịp tụ họp bạn bè, liên hoan, sinh nhật, sum họp gia đình, hẹn hò...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T269-270, Tầng 2 TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0328 636 382
    Email: meatplus123@gmail.com
    Website: https://meatplusvn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/MeatPlus.4plus4/

    Gọi điện
    Meat Plus
    Meat Plus
    Meat Plus
    Meat Plus
  8. Top 8

    Meiwei

    Gọi điện

    Xuyên suốt chiều dài hàng ngàn năm lịch sử, và được chịu ảnh hưởng từ nhiều vùng miền văn hóa khác nhau, ẩm thực Trung Hoa luôn mang đến nhiều bất ngờ dành cho giới sành ăn về sự độc đáo và tinh tế trong từng món ăn. Một trong số đó không thể không kể đến là nhà hàng Meiwei với thực đơn hơn hơn 200 món ăn luôn chiều lòng được mọi thực khách. Đây chính là nơi hội tụ trọn vẹn tinh hoa của ẩm thực Trung Hoa không chỉ thu hút, ấn tượng bởi cách bày biện trang trí mà các món ăn còn ngon, đẹp mắt, dậy hương thơm ngào ngạt đặc trưng và vô cùng bổ dưỡng


    Mỗi món ăn tại Meiwei đều đều được kết hợp, biến hóa tài tình giữa các thực phẩm tươi mới hàng ngày, cùng với các vị thuốc bắc như hải sâm hương liệu thảo mộc, gia vị tự nhiên. Chính sự hòa hơp “ thiên nhân hợp nhất” này đã đã khiến cho những món ăn của nền ẩm thực ngàn năm tuổi dễ dàng chinh phục, đã làm say đắm biết bao thực khách trên toàn thế giới. Tất cả đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi mới hàng ngày cùng sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các nghệ nhân sẽ mang lại những ấn tượng hoàn hảo về Sắc - Hương - Vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing2@redsun-iti.vn
    Website: https://meiwei.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Meiwei.VN/

    Gọi điện
    Meiwei
    Meiwei
    Meiwei
    Meiwei
  9. Top 9

    Vua Chả Cá

    Gọi điện

    Vua Chả Cá được biết đến là một hệ thống chả cá nổi tiếng với nhiều cơ sở tại Hà Nội. Sở hữu một không gian lịch sự ấm cúng với gam màu nâu vàng và nội thất gỗ mộc đem lại cho thực khách sự gần gũi, thư giãn như ở chính nhà mình. Không chỉ ghi dấu ấn trong lòng thực khách với thiết kế nội thất độc đáo, Vua Chả Cá còn mang đến món chả cá đúng hương vị đặc trưng ẩm thực của đất Tràng An xưa. Tuy là món ăn đơn giản không quá cầu kỳ về chế biến nhưng lại khiến biết bao thực khách xao lòng khi đến đây. Bên cạnh đó, đến Vua Chả Cá bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái nhất bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình.


    Khi đến Vua Chả Cá, bạn cũng đừng quên thưởng thức món lòng cá hay lẩu cá lăng và lẩu đầu cá dọc mùng. Phần lòng cá được làm sạch, loại bỏ hết mùi tanh sau đó rán trên chảo nóng, thưởng thức với bún rối, lạc rang và rau sống hoàn toàn thơm ngon chẳng kém món chả cá. Đến Vua Chả cá, thực khách sẽ được phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, chu đáo chẳng hề thua kém những nhà hàng 5 sao mang tầm quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 Gian hàng 163 - 164, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 581 215‬ & ‭024 7308 9669‬

    Email: vuachaca48@gmail.com

    Website: vuachaca.vn
    Fanpage: facebook.com/Vua-Chả-Cá-Hà-Đông-114567976605843

    Gọi điện
    Vua Chả Cá
    Vua Chả Cá
    Vua Chả Cá
    Vua Chả Cá
  10. Top 10

    Dookki

    Gọi điện

    Dookki là một chuỗi nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng, chuyên về món tteokbokki. Tteokbokki là một món ăn phổ biến trong ẩm thực Hàn Quốc, được làm từ bánh gạo tteok, cắt thành viên tròn hoặc ống, sau đó ăn kèm với nước sốt đậm đà và các thành phần khác như củ cải, cà rốt, cung cấp một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị.

    Dookki nổi tiếng vì phong cách ăn uống độc đáo của họ, tập trung vào "Buffet Tteokbokki". Khách hàng có thể thưởng thức tteokbokki không giới hạn và lựa chọn từ một loạt các loại bánh gạo và các thành phần để tạo ra khẩu phần ăn theo ý thích của mình. Điều này tạo ra một trải nghiệm tương tác và thú vị, cho phép khách hàng thưởng thức các món ăn Hàn Quốc truyền thống mà không bị giới hạn bởi menu cố định. Ngoài tteokbokki, Dookki cũng có các món ăn khác trong menu như mỳ ramyeon, món chiên và một số món lẩu Hàn Quốc khác. Điều này cho phép khách hàng thưởng thức nhiều loại món Hàn Quốc khác nhau và đảm bảo mọi người có thể tìm thấy món ăn phù hợp với sở thích và khẩu vị của họ.

    Dookki
    thường có không gian thoải mái, phục vụ với dịch vụ tận tâm và thân thiện. Điều này tạo ra môi trường ấm cúng và thuận tiện cho cả gia đình, nhóm bạn hoặc người đơn độc thưởng thức bữa ăn. Với phong cách ẩm thực độc đáo, không gian thoải mái và dịch vụ chất lượng, Dookki đã thu hút được một lượng lớn khách hàng và trở thành một trong những điểm đến phổ biến cho người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 2, AEON Mall Hà Đông, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6659 6469
    Email:
    cskh@divina.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/DookkiVietnam/

    Gọi điện
    Dookki
    Dookki
    Nhà hàng Dookki
    Nhà hàng Dookki
  11. Top 11

    Nét Huế

    Gọi điện

    Nhà hàng Nét Huế là một không gian ẩm thực đặc biệt tại Hà Thành, nơi chủ nhà hàng và đội ngũ nhân viên đều có tình yêu và niềm đam mê đặc biệt với ẩm thực của xứ Huế. Với hơn 10 năm hoạt động, Nét Huế đã thu hút được nhiều thực khách Hà Thành yêu thích hương vị độc đáo của Huế.

    Nét Huế tận dụng nguồn nguyên liệu chất lượng đảm bảo nguồn gốc từ xứ Huế và vận chuyển liên tục từ Huế ra Hà Nội. Điều này đảm bảo rằng món ăn tại nhà hàng luôn giữ được hương vị truyền thống và độc đáo của ẩm thực Huế. Hệ thống vệ sinh an toàn thực phẩm rộng khắp Hà Nội cũng được đảm bảo, giúp du khách hoàn toàn yên tâm thưởng thức các món ăn tại đây. Điểm đặc biệt và đáng chú ý của Nét Huế là sự tận tâm trong khâu chế biến món ăn. Các đầu bếp của nhà hàng luôn đặt cả tâm tư tình cảm vào từng bước thực hiện, đảm bảo mỗi món ăn đều được nấu theo cách truyền thống và đậm chất xứ Huế. Dàn nhân viên cũng đều rất chu đáo và hiếu khách, tạo nên không khí vui vẻ, ấm áp và chân thành cho khách hàng.

    Nét Huế
    tự hào mang đến cho thực khách những món ăn đậm chất xứ Huế với những công thức được giữ nguyên như nguyên bản. Dù có một chút khác biệt so với khẩu vị ngoài Bắc, chỉ cần thử miếng thứ hai, thứ ba, khách hàng sẽ dần cảm nhận được hương vị độc đáo và khác biệt này. Với không gian ẩm thực đặc sắc và những món ăn tuyệt vời, nhà hàng Nét Huế là điểm đến lý tưởng để khám phá và trải nghiệm hương vị độc đáo của Huế ngay giữa lòng Hà Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1 Khu Ẩm Thực, Aeon Mall Hà Đông, Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6652 2997
    Email:
    info@nethue.com.vn

    Website: https://nethue.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/nhahangnethue

    Gọi điện
    Nét Huế
    Nét Huế
    Nhà hàng Nét Huế
    Nhà hàng Nét Huế
  12. Top 12

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ là một chuỗi nhà hàng BBQ nổi tiếng không chỉ tại Hàn Quốc mà còn trên thế giới. Nhà hàng này đã thu hút một lượng lớn thực khách nhờ vào phong cách ẩm thực độc đáo và chất lượng dịch vụ cao.

    Phong cách BBQ Hàn Quốc là đặc trưng nổi bật của King BBQ. Khách hàng có thể thưởng thức món thịt tươi ngon được nướng trực tiếp trên bàn tiệc, mang lại hương vị đậm đà và đa dạng. Đồng thời, King BBQ còn cung cấp một loạt các món ăn đa dạng khác như hải sản, mì xào, cơm cuộn Hàn Quốc (gimbap) và món tráng miệng hấp dẫn, mang đến sự lựa chọn phong phú cho thực khách. Không gian rộng rãi, thoải mái và sang trọng của King BBQ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tận hưởng bữa ăn một cách thoải mái và thư giãn. Nhà hàng cam kết sử dụng nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao, đảm bảo rằng thực khách luôn được thưởng thức các món ăn ngon và an toàn cho sức khỏe.

    Dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo của nhân viên tại King BBQ là một điểm nhấn đáng kể. Họ luôn thân thiện và sẵn lòng hỗ trợ khách hàng, đảm bảo rằng trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng là hoàn hảo và đáng nhớ. Với những điểm mạnh nổi bật như vậy, King BBQ đã trở thành một trong những thương hiệu ẩm thực nổi tiếng và được yêu thích ở Hàn Quốc và trên toàn cầu. Hứa hẹn mang đến cho thực khách những bữa ăn đậm chất Hàn Quốc và trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô T274, Tầng 2 TTTM Aeon Mall Hà Đông, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 024 2281 8822
    Email: contact@kingbbq.vn

    Website: https://kingbbq.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    Nhà hàng King BBQ
    Nhà hàng King BBQ
  13. Top 13

    Mr. Dakgalbi

    Gọi điện

    Nhà hàng Mr. Dakgalbi là một điểm đến hấp dẫn cho những người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc tại Việt Nam. Với sự phổ biến của làn sóng Hallyu, nền văn hóa và ẩm thực Hàn Quốc ngày càng thu hút đông đảo giới trẻ tại quốc gia này. Mr. Dakgalbi đã khéo léo chuyển tải hương vị và độ ngon miệng của ẩm thực xứ kim chi đến gần hơn với đời sống của người Việt.

    Menu của nhà hàng đa dạng và hấp dẫn, từ những món truyền thống như kim chi, mì cay, cơm cuộn cho đến những món đặc trưng như món gà rút xương sốt cay ngọt và gà xào bắp cải phô mai. Điểm nhấn của Mr. Dakgalbi chính là sự kết hợp tinh tế giữa thịt gà mềm mại, bắp cải giòn rụm, và lớp phô mai thơm ngon bao phủ khắp chảo. Các loại rau ăn kèm như kim chi, củ cải muối hay xà lách cũng giúp tạo cảm giác thêm phần hòa quyện và đặc sắc cho món ăn. Sự tận tâm của nhà hàng đối với việc chọn lựa nguyên liệu và cam kết đảm bảo an toàn thực phẩm từ các nguồn có chất lượng tốt nhất đã thu hút sự tin tưởng của khách hàng. Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm cùng với tinh thần sáng tạo đã mang đến những món ăn Hàn Quốc chất lượng và đậm đà hương vị cho thực khách.

    Nếu bạn chưa có dịp đến Hàn Quốc, Mr. Dakgalbi là một lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức những món ăn ngon và đặc trưng của xứ sở kim chi ngay tại Việt Nam. Tận hưởng từng miếng thức ăn, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được hương vị tươi ngon và độ ngọt tự nhiên đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc, và đặc biệt là món gà xào bắp cải phô mai - một món ăn thật sự độc đáo và cuốn hút. Bên cạnh đó, menu phong phú với nhiều món ăn khác nhau cũng sẽ làm hài lòng các tín đồ yêu thích ẩm thực Hàn Quốc và khám phá thêm nhiều hương vị mới mẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô T147, Tầng 1 Aeon Mall Hà Đông, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0342 030 654
    Email: mrdakgalbi26032018@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/Mr.Dakgalbi.Vietnam/

    Gọi điện
    Nhà hàng Mr. Dakgalbi
    Nhà hàng Mr. Dakgalbi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy