Top 10 Nhà hàng ngon nổi tiếng được yêu thích nhất khu vực Thái Hà, Hà Nội

Phương Kem 2904 0 Báo lỗi

Ăn uống luôn là nhu cầu thiết yếu của mỗi con người. Ngày nay với phương châm "ăn ngon" nên yêu cầu các đồ ăn thức uống lại càng cao. Chính vì thế đã có nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Manwah

    Gọi điện

    Nếu bạn đã từng có cơ hội được thưởng thức lẩu Đài Loan chắc chắn sẽ nhớ mãi hương vị đặc biệt, thơm ngon đến giọt cuối cùng của món cực phẩm này. Giờ đây, bạn sẽ không cần phải đi đâu xa mà vẫn có thể thưởng thức món lẩu “ngon tuyệt mèo” ngay giữa lòng Hà Nội tại Manwah Thái Hà. Manwah Thái Hà nổi tiếng bậc nhất trong số các nhà hàng tại Hà Nội bởi tại đây có không gian mang những vẻ đẹp đặc trưng, đậm chất xứ Đài.


    Với sự kết hợp hài hòa giữa tone màu trầm ấm, những món đồ nội thất làm bằng gỗ, ánh sáng đèn vàng. Tất cả tạo nên một không gian vừa sang trọng, vừa ấm cúng. Đến với Manwah Thái Hà thực khách như đang lạc vào thế giới ẩm thực đậm chất xứ Đài. Có 6 loại nước lẩu cho bạn lựa chọn là: lẩu Mala Đài Loan, lẩu cà chua, lẩu Đài Bắc, lẩu Thái, lẩu nấm. Mỗi loại lẩu đều có một hương vị riêng biệt. Nhưng tựu chung lại, ở nước lẩu nào, bạn cũng sẽ cảm nhận được một chút vị thanh ngọt của nước hầm xương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 TTTM Parkson cũ, số 1 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 7973

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: https://manwah.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

    Gọi điện
    Manwah
    Manwah
    Manwah
    Manwah

  2. Nhà hàng Thai Koh Yam rất thích hợp cho những buổi hẹn hò, họp nhóm hay sum họp gia đình. Thưởng thức menu nhà hàng với hơn 60 món Thái đúng điệu, sự hòa quyện hoàn hảo giữa những nguyên liệu hấp dẫn, tươi ngon cùng bí quyết chế biến độc đáo đã tạo ra rất nhiều món ăn hấp dẫn. Bạn sẽ ngỡ ngàng trước nấm chiên hải sản kiểu Thái giòn tan, labb heo/gà độc đáo, gà áp lạnh thấm đẫm vị thảo dược, hương vị chua cay khó cưỡng của thịt heo nướng mềm mọng hòa quyện cùng sốt Namchimchao. Bạn cũng có cơ hội khám phá ngay cơm chuẩn Thái khi thử súp Tom Yum trứ danh ăn kèm cơm gạo Thái thơm nức mũi.


    Mỗi combo của Nhà hàng Thai Koh Yam mang đến một mini tour ẩm thực Thái Lan tuyệt vời với hành trình vị giác thăng hoa ngây ngất sẽ khiến bạn trở thành “tín đồ nghiện ăn đồ Thái” ngay lập tức. Ngoài ra, các món ăn mang đậm đặc trưng của ẩm thực Thái nóng hổi, ngon tuyệt từ heo dầm nướng tảng, gỏi xoài cá trê xây tổ, súp Tom Yum tới lẩu Thái tháp vàng đều đã sẵn sàng “du hành” tới bàn ăn tại nhà bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 330 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0866 406 355
    Email: kohyam.mkt@gmail.com
    Website: https://kohyam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KohYamThai/

      Gọi điện
      Nhà hàng Thai Koh Yam
      Nhà hàng Thai Koh Yam
      Nhà hàng Thai Koh Yam
      Nhà hàng Thai Koh Yam
    • Top 3

      iSushi

      Gọi điện

      Người ta yêu thích các chế biến món Nhật Bản không chỉ bởi sự hút hồn của vị ngon mà còn bởi lối tạo hình đẹp mắt và sự hài hòa cân bằng trong giá trị dinh dưỡng của món ăn. Thuộc tập đoàn Golden Gate, chuỗi nhà hàng iSushi nói chung và iSushi Thái Hà nói riêng như dấu ấn nhỏ của xứ Phù Tang in lại trên phố thị mà những ai đã tới một lần, đều có ấn tượng sâu đậm khiến thực khách nhớ mãi.


      Thực đơn phong phú, không gian ấm cúng với kiến trúc Nhật Bản đỉnh cao, iSushi - Buffet Nhật Bản là điểm đến mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua. iSushi mang đến cho thực khách Hà Thành vị tươi mát của biển khơi của qua các món ăn được chế biến từ hải sản thượng hạng. Với thực đơn buffet lên đến 100 món ăn, cùng với menu gọi món hơn 60 biến tấu đậm vị, nhà hàng iSushi hứa hẹn chinh phục mọi giác quan của thực khách. Mặc dù mức giá tại iSushi không phải rẻ, tuy nhiên vẫn là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 2 TTTM Parkson cũ, số 1 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 7673
      Email: hn.support@ggg.com.vn
      Website: https://isushi.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan/

      Gọi điện
      iSushi
      iSushi
      iSushi
      iSushi
    • Top 4

      Khrua Baan Thai

      Gọi điện

      Thêm một địa chỉ nữa cho các tín đồ đam mê ẩm thực Thái ở khu vực Thái Hà có thể lui tới là Khrua Baan Thai. Khrua Baan Thai phục vụ các bạn mọi món ăn ngon nhất ở Thái, từ những món bình dị trên đường phố Bangkok đến những món Thái cổ truyền độc đáo đã làm nên tên tuổi ẩm thực Thái Lan.


      Với thế mạnh là nguồn nguyên liệu tươi sống, nguồn gốc rõ ràng như nhà làm, tại đây không chỉ nếu chân thực khách bởi những món ăn thơm ngon, giữ được hương vị Thái Lan, được trang trí tỉ mỉ đẹp mắt, mà Khrua Baan Thai cũng luôn nỗ lực nâng cao hơn và nhất quán hơn chất lượng đồ ăn cũng như phong cách phục vụ ngày càng chuyên nghiệp. Giúp thực khách có thể hoàn mình vào không gian quán, thưởng thức món ăn và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Khrua Baan Thai. Các món ăn ở Khrua Baan Thai không chỉ ngon miệng hấp dẫn mà còn rất chú trọng đến khâu trình bày sao cho bắt mắt nhất. Mỗi món ăn được nêm nếm gia vị cân bằng giữa các vị chua – cay – ngọt để vừa giúp dễ ăn mà không làm mất đi hương vị truyền thống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 358 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0329 166 266

      Website: Khruabaanthai.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/KhruaBaanThai/

      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

      Gọi điện
      Khrua Baan Thai
      Khrua Baan Thai
      Khrua Baan Thai
      Khrua Baan Thai
    • Cơm thố Anh Nguyễn ra đời như một cái nôi lưu giữ lại những nét ẩm thực đặc sắc, tinh tuý mang hồn dân tộc hòa quyện với lối ẩm thực Trung Hoa. Nơi đây đã thực trở thành nơi dành cho những thực khách có nhu cầu thưởng thức đậm đà như cơm chiên dương châu, cơm gà, xá xíu... Với công thức vô cùng đặc trưng, chính vì vậy mà khách đến đây không thể nào cưỡng nổi hương vị đậm đà trong từng món ăn. Menu tại quán ăn này phong phú đa dạng với nhiều sự lựa chọn và mức giá vô cùng phải chăng.


      Cơm thố Anh Nguyễn sở hữu không gian thoáng mát, rộng rãi, chỗ đậu đỗ xe thoải mái. Tại đây phục vụ khách tại chỗ và nhận giao hàng tận nơi cho cơ quan, doanh nghiệp, trường học... Mục tiêu và phương châm hàng đầu của Cơm thố Anh Nguyễn là luôn tạo sự hài lòng, cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách hàng. Do vậy mà cơm Thố Anh Nguyễn đã không ngừng đổi mới về cung cách phục vụ, cũng như về chất lượng các món ăn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 362 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 023 4888 9933 & 0982 039 933

      Email: comthoanhnguyenvn@gmail.com

      Website: comthoanhnguyen.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/comtho.anhnguyen

      Giờ mở cửa: 09:45 - 21:45

      Gọi điện
      Cơm thố Anh Nguyễn
      Cơm thố Anh Nguyễn
      Cơm thố Anh Nguyễn
      Cơm thố Anh Nguyễn
    • Quán Mộc được nhiều người yêu thích không chỉ bởi sự yên tĩnh mà còn vì không gian thoải mái và thoáng mát. Sở hữu sức chứa hơn 100 khách bao gồm cả không gian trong phòng và không gian mở, Quán Mộc có lối bày trí theo phong cách hiện đại, vừa độc đáo, lại vừa trẻ trung, vừa cá tính với những gam màu tươi sáng rất bắt mắt và ấn tượng mang đến cho các thực khách sự thoải mái và thư giãn hoàn toàn khi tới đây để thưởng thức các món ăn ngon.

      Quán Mộc
      được biết đến với những món lẩu đặc trưng, trong đó, lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn có lẽ đã trở thành thương hiệu của quán với hương vị đặc trưng riêng. Thực khách sẽ bị cuốn hút bởi hương thơm ngậy của gạch cua, vị chua thanh của dấm bỗng, vị ngọt của bắp bò, giòn của sườn sụn tươi ngon. Bên cạnh đó, quán còn nhiều món Việt khác như: gà không lối thoát; chả ốc; cá lăng đủ món; ếch sốt cay Hồng Kông, tôm ủ muối,... Với nhiều ưu điểm như vậy nên Quán Mộc càng ngày càng đắt khách và trở thành một địa chỉ ăn uống được các thực khách ở mọi lứa tuổi ưa thích.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 39 Ngõ 165 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0932 803 715
      Fanpage: www.facebook.com/quanmoclaurieucuabapbosuonsun/

        Gọi điện
        Quán Mộc
        Quán Mộc
        Quán Mộc
        Quán Mộc
      • Top 7

        Chim Ngon Quán

        Gọi điện

        Chim Ngon Quán là một trong những địa chỉ ăn ngon tại khu vực Thái Hà được mọi người yêu thích. Hơn nữa quán lại gần rạp chiếu phim Quốc Gia nên rất tiện cho việc ăn ngon và thưởng thức những bộ phim hay và cùng hẹn hò với bạn bè vào những ngày rảnh rỗi. Đến đây bạn sẽ được ăn những món ngon, chế biến khéo léo và ngồi ăn với điều hòa mát lạnh mà giá bán lại như ngồi vỉa hè.


        Đúng như tên gọi, nhắc đến Chim Ngon Quán, khách hàng sẽ không thể không nhắc đến những món ăn thơm ngon, đậm vị từ chim. Trong đó phải kể đến những món ăn đã làm nên tên tuổi của nhà hàng như: chim quay mắc khén, chim hấp mắc khén, chim hấp măng, chim hấp nấm,... Đến với Chim Ngon Quán, thực khách sẽ bị ấn tượng bởi thực đơn phong phú các món ăn chuẩn Việt được biến tấu mới lạ, đặc sắc và vô cùng hấp dẫn. Đồ ăn ở đây rất tươi ngon, bổ dưỡng và cam kết nói không với chất phụ gia và hàng đông lạnh khiến bạn cực kỳ yên tâm khi thưởng thức các món ăn. Vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vừa có không gian ăn uống thoải mái và sạch sẽ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 17 Ngõ Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0988 980 008
        Email: thanhnam1008n@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Chim-Ngon-Quán-1080779835355500/

        Giờ mở cửa: 10:30 - 23:59

        Gọi điện
        Chim Ngon Quán
        Chim Ngon Quán
        Chim Ngon Quán
        Chim Ngon Quán
      • Nhà hàng Nét Huế là một trong những hệ thống nhà hàng nổi tiếng về món ăn Huế với hương vị đặc trưng của những món ăn ngon. Mỗi vùng miền đều có những nét văn hóa riêng và thể hiện sâu sắc trong ẩm thực của địa phương. Món ăn Huế cũng vậy, đều mang những đặc trưng vốn có và hấp dẫn với khẩu vị của nhiều người. Nắm bắt được điều đó, hệ thống nhà hàng đã làm rất tốt sứ mệnh của mình la đem những món ăn ngon, mang đậm hương vị Huế đến với khách hàng.


        Huế không chỉ là vùng đất vừa đẹp vừa thơ mà còn là sự kết tinh của văn hóa ẩm thực truyền thống, cao sang mà rất đỗi bình dị đời thường. Nếu bạn muốn trải nghiệm những hương vị ẩm thực đúng điệu đó ngay trên đất Hà thành, vậy thì hãy đến với Nét Huế. Nét Huế sẽ đem tới cho các bạn không chỉ là những món ăn rất Huế mà còn là cả những “trải nghiệm” về một thứ nghệ thuật không thể dùng lời để diễn tả. Nhân viên nhà hàng phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và thân thiện. Nếu muốn thưởng thức các món Huế, bạn đừng quên ghé đến Nét Huế nhé, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 36 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 1900 9077 & 0968 296 433 & 0912 587 887

        Email: kinhdoanh.nethue@gmail.com
        Website: https://www.nethue.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/nhahangnethue/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Gọi điện
        Nhà hàng Nét Huế
        Nhà hàng Nét Huế
        Nhà hàng Nét Huế
        Nhà hàng Nét Huế
      • Được mệnh danh là “thiên đường” của hải sản tươi ngon, Buffet hải sản Hà Nội - Cửu Vân Long nổi tiếng và chinh phục thực khách bởi menu buffet hải sản đẳng cấp nhất Hà Nội cùng hơn 200 món ăn đa dạng, phong phú, nổi tiếng là buffet hải sản duy nhất có phục vụ Dimsum. Bước chân tới Cửu Vân Long, thực khách không khỏi ấn tượng bởi không gian đầm ấm nhưng không kém phần sang trọng của nhà hàng. Với tone đỏ tươi tráng lệ, cùng họa tiết hoa mẫu đơn cầu kỳ hay những chiếc đèn lồng trang trí đặc trưng, tất cả cùng nhau tạo nên một bức tranh trầm mặc, không gian mang đậm âm hưởng văn hóa xứ Cảng Thơm tráng lệ checking đẹp trên mọi khung hình.

        Với thế mạnh là hải sản vì thế Buffet hải sản Hà Nội - Cửu Vân Long tập trung rất nhiều món ăn hấp dẫn, thu hút mọi người. Trong đó, có thể kể đến như: ghẹ, bề bề, tôm càng xanh, ốc hương, hàu mỡ hành, mực nướng, bao tử cá ướp cay, sò lụa đỏ hấp kiểu Thái, sò hai cùi nướng mỡ hành... Đặc biệt, tại nhà hàng còn phục vụ loại cua Cà Mau trứ danh, được đánh giá là cua ngon nhất trong cả nước vì hàm lượng mỡ thấp, protein cao, dồi dào về khoáng chất và vitamin rất bổ dưỡng, thịt cua vừa chắc, vừa thơm, vừa ngọt, vừa bùi và gạch cua thì béo ngậy không chê vào đâu được.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng L tòa VietTower số 1 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0779 345 889
        Email: cskh.cuuvanlong@gmail.com
        Website: https://cuuvanlong.com/
        Fanpage: www.facebook.com/cuuvanlong.thaiha

        Gọi điện
        Buffet hải sản Hà Nội - Cửu Vân Long
        Buffet hải sản Hà Nội - Cửu Vân Long
        Buffet hải sản Hà Nội - Cửu Vân Long
        Buffet hải sản Hà Nội - Cửu Vân Long
      • Top 10

        Sparta Beer

        Gọi điện

        Nằm tại tầng M trong khu phức hợp căn hộ và văn phòng cao cấp SongHong Land 165 Thái Hà, Sparta Beer Club là câu lạc bộ beer tươi kết hợp ẩm thực và các chương trình nghệ thuật - giải trí với quy mô hàng đầu hiện nay tại Hà Nội. Với diện tích hơn 800m2, mô phỏng một “đấu trường beer” hoành tráng, được đầu tư công phu về không gian, ánh sáng và trang thiết bị âm thanh hiện đại, Sparta Beer Thái Hà là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất dành cho những người yêu thích sự sôi động của loại hình Beer Club. Không những thế, thực đơn đa dạng các món Âu – Á cuốn hút, với những biến tấu sáng tạo tại nhà hàng chắc chắc sẽ không làm thực khách thất vọng.


        Bên cạnh yếu tố giải trí, ẩm thực chính là một trong những nét cuốn hút chẳng thể bỏ qua khi đến với Sparta Beer Thái Hà. Thực đơn đa dạng và hấp dẫn của nhà hàng sẽ chiều lòng mỗi thực khách ghé chân bởi các món ăn mang hương vị đặc trưng của ẩm thực Âu – Á. Mỗi món ăn được tạo từ tâm huyết và sự sáng tạo không ngừng của người đầu bếp với 20 năm kinh nghiệm. Không thể không nhắc tới các món Á quen mà lạ như: Bò một nắng kiểu Thái, Bê hầm đông trùng hạ thảo, Cá tầm nướng riềng mẻ,… hay những biến tấu sáng tạo từ ẩm thực châu Âu như: Bò Úc nướng đá, Thịt cừu lúc lắc khoai tây, Salad tôm cocktail,… và vô số món ăn khác đang chờ bạn khám phá.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: SongHong Land, 165 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0911 165 165

        Email: spartabeerclub@gmail.com

        Website: https://spartabeerclub.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/spartabeerclub/

        Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

        Gọi điện
        Sparta Beer
        Sparta Beer
        Sparta Beer
        Sparta Beer




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy