Top 18 Quán lẩu Thái chua cay nổi tiếng, được yêu thích nhất ở Hà Nội

Phương Kem 617 0 Báo lỗi

Bạn là một tín đồ say mê ẩm thực xứ sở Chùa Vàng? Bạn thích không khí đông vui của loại hình lẩu Thái Lan?. Lẩu Thái Lan với hương vị chua cay đậm đà, vị ngọt ... xem thêm...

  1. Top 1

    COCA Restaurant

    COCA Restaurant là cơ sở chuyên lẩu, nướng, hải sản. Nhà hàng có không gian rộng rãi, view đẹp, sang trọng. Đặc biệt, ở đây có hệ thống điều hoà mát lạnh, sẽ không làm bạn bị toát mồ hôi theo các món lẩu và nướng nên cứ thoải mái thưởng thức trong những ngày nóng nếu bạn nhớ hương vị của nó. Bếp nhà Coca đã chuẩn bị nước lẩu Tomyum chua chua cay cay, các món nhúng tươi rói, ngon lành, rau nấm xanh mướt, tất cả đã sẵn sàng cho bữa tiệc rộn ràng của bạn. Chờ nước lẩu sôi, nhúng một chút đồ lẩu vào, trò chuyện đôi chút chờ món chín, chấm đẫm nước sốt suki đặc trưng nhà Coca và thưởng thức, còn gì đáng để thử hơn giữa tiết trời se se lạnh này? Thời tiết ẩm ương chợt nóng chợt lạnh, còn gì kéo “mood” tốt hơn một nồi lẩu Thái nóng hôi hổi, vị chua cay hòa quyện khéo léo. Một lần trải nghiệm hương vị lẩu nhà Coca, chắc chắn hương vị đó sẽ quấn quyện vương vấn khó quên, chưa yêu đồ Thái rồi cũng sẽ đem lòng nhớ thương món lẩu chua cay đặc trưng của ẩm thực xứ Chùa Vàng.


    Giữ nguyên đặc trưng của mình, đó là hương vị chủ đạo của lẩu Thái ở đây chính là chua và cay - hương thơm khó bị lẫn với bất kỳ món lẩu nào khác bởi của riềng, sả cùng lá chanh Thái, nhất là độ cay nồng của ớt chút vị ngọt của xương hầm từ gà; hương vị dễ quen, và dễ “ghiền”. Những thành phần không thể thiếu trong món lẩu là tôm sú bóc vỏ, nấm rơm, cà chua, ớt tươi, ngò, tỏi, hành, lá chanh, sả, riềng, rau muống… Ngoài ra còn có lẩu hải sản với cua biển, mực tươi, sò điệp, tôm sú, cá chẻm, hỗn hợp hải sản, hành, lá chanh, cà chua, húng quế, nấm rơm, ớt tươi, gừng, đường, nước chanh. Bạn cứ thử đến COCA Restaurant một lần để thưởng thức món lẩu Thái thì chắc chắn sẽ còn quay trở lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0243 9605 555

    Email: marketing@anhminhgroup.vn

    Website: https://www.cocarestaurant.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cocahanoi/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:30 - 21:30

    COCA Restaurant
    COCA Restaurant
    COCA Restaurant
    COCA Restaurant

  2. Lẩu Thái Botanica Thai bistro - Sự pha trộn tinh tế của vị Thái. Gia vị chính là yếu tố quan trọng nhất tạo nên sự phong phú và đặc biệt của ẩm thực miền Nhiệt đới. Người ta hiếm khi sử dụng duy nhất một gia vị để chế biến món ăn mà thường phối kết hợp khéo léo để đạt độ cân bằng giữa các hương vị: Chua, cay, mặn, ngọt. Và lẩu Thái chính là đại diện cho sự pha trộn tinh tế này. Lá chanh, sả, nấm rơm, cà chua, dứa, ớt, nước cốt dừa… những nguyên liệu thật gần gũi nhưng lại hòa quyện đến lạ khi được nêm nếm cùng nhau, tạo nên hương vị chua chua, cay cay, ngọt béo khó cưỡng khi thưởng thức. Giữa nồi lẩu nghi ngút khói, những câu chuyện cứ thế được nối tiếp cùng những tiếng cười giòn tan và sự vui vầy, ấm áp khó tả…


    Được biến tấu từ những nguyên liệu mới lạ để tạo điểm nhấn nhưng Lẩu Thái tại Botanica vẫn giữ nguyên hương vị chua cay tê tê chắc chắn hài lòng mọi khẩu vị! Mùa Đông đã chính thức trở lại mang theo cái lạnh ê buốt. Nếu được ngồi thưởng thức một nồi lẩu bên cạnh người ấy hay gia đình và bạn bè ắt hẳn sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ. Đây cũng chính là lúc nhà hàng Botanica Thai bistro trở nên náo nhiệt nhưng vẫn đề cao sự riêng tư cho mỗi bàn chắc chắn sẽ mang lại cho mọi Quý khách hàng 1 buổi hẹn vui vẻ và nồng thắm nhất. Botanica Thai bistro nóng lòng chờ đón tiếp bạn bằng hương vị, không gian cũng như cách phục vụ tận tình giúp bạn hưởng trọn không khí trong dịp cuối năm này nha. Hãy đến ngay Botanica Thai Bistro và trải nghiệm những phút giây thư thái với gia đình, bạn bè và người thương nhé! Botanica chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những phút giây lắng đọng và trải nghiệm đầy ý nghĩa!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Lê Văn Hưu, Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0965 401 915
    Email: botanica.cskh@gmail.com
    Website: http://botanica.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/botanicathaibistro
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Botanica Thai bistro
    Botanica Thai bistro
    Botanica Thai bistro
    Botanica Thai bistro
  3. Với 2 loại nước lẩu Tom Yum Nam Khon và Tom Yum Nam Sai ngon mất lưỡi. Tom Yum Nam Sai: là một loại nước lẩu với hương vị chua cay huyền thoại. Nước lẩu thơm nức mùi riềng, sả,… và đặc biệt là lá Kaffir (Tom Yum Nam Sai thích hợp dùng chung với các loại hải sản). Tom Yum Nam Khon: là phiên bản thơm hơn, béo hơn của Tom Yum Nam Sai vì được nấu cùng nước cốt dừa và sữa tươi. Nước lẩu mang vị chua cay, sau đó đọng lại vị béo, ngọt hậu trong khoang miệng. Cuối tuần rồi, lại còn mưa lành lạnh nữa, còn gì hợp hơn một nồi lẩu và những món chua cay ấm ấm nhà Thai Market đây? Inbox hoặc gọi ngay Thai Market Restaurant để cùng gia đình tận hưởng bữa cuối tuần đắm say với: Lẩu Nam Khon ngầy ngậy hoặc lẩu Nam Sai chua cay thơm nức mũi. Canh tomyum nồng ấm với riềng, sả, xen lẫn lá Kaffir Thái đặc trưng. Xương khủng long thơm ngon bổ dưỡng bởi xương heo được hầm trong nhiều giờ cùng các loại thảo mộc và gia vị độc đáo.


    Ôi cái cảm giác được sum vầy bên hội chị em cùng với chiếc nồi lẩu thái chua cay và xen vào đấy là những câu chuyện thú vị trong không gian ẩm thực ấm cúng, sẽ làm cho không khí tại Thai Market thêm phần vui tươi trong tiết trời nóng nực như thế này. Tomyum Nam Khon, Tomyum Nam Sai, …Những sự lựa chọn quá đỗi “xịn sò” cho một ngày thứ hai. Đừng quên một ly chanh sả “Nam Takrai Manow” giúp bạn giải khát xuyên suốt buổi trò chuyện nhé! Được chế biến với hải sản tươi ngon và các loại gia vị chuẩn Thái, nồi lẩu Tomyum có hương vị chua cay hoà quyện, khiến bạn vừa ăn vừa xuýt xoa mãi không thôi! Ngày cuối tuần tụ họp cùng bạn bè, vừa húp miếng nước lẩu Tomyum nóng hổi vừa tán gẫu thì quá là chuẩn bài luôn. Vậy thì chần chừ gì nữa? Cùng bạn bè, gia đình đến ngay Thai Market Restaurant và thưởng thức những bữa ăn thật ngon bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Trung Hòa, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0847 788 899
    Email: thaimarketrestaurant@gmail.com
    Website: http://www.thaimarket.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThaiMarketHaNoi
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Thai Market Restaurant
    Thai Market Restaurant
    Thai Market Restaurant
    Thai Market Restaurant
  4. Khrua Baan Thai toạ lạc ngay tại số 358 Thái Hà, dưới bóng cây rợp mát trên con đường sầm uất của thủ đô Hà Nội. Ở Hà Nội, hãy nhớ ghé qua Khrua Baan thai thưởng thức lẩu Thái chuẩn vị và tận hưởng cái không khí xuân đang qua hạ đương tới cùng những bạn nhân viên cực kì dễ thương nhé. Lẩu Thái Tomyum - Đỉnh cao nước lẩu siêu đặc biệt chỉ có tại Khrua. Không ít thực khách mê đắm Lẩu Thái Tomyum nhà Khrua Baan Thai. Khrua chỉ sử dụng hải sản tươi sống trong ngày, với nước lẩu được làm từ tôm tươi xay nhuyễn và Khrua Baan Thai cam kết 100% không dùng đến mì chính. Ngoài ra để tạo nên được một món ăn tròn vị, không thể không kể đến đội ngũ bếp với các bếp trưởng dày dặn kinh nghiệm cùng sự sáng tạo vô biên sẽ mang đến một trình trải nghiệm vị giác đầy kinh ngạc.


    Nếu bạn đang lạc vào 'ma trận' vô vàn món tại Khrua Baan Thai và không biết gọi gì; thì hãy để Khrua gợi ý bạn 3 món không thể bỏ qua nhé: Gỏi xoài hải sản: hải sản kết hợp với xoài chua chua ngọt ngọt cùng với vị cay của ớt sẽ làm thức tỉnh mọi vị giác của bạn, Sườn cay kiểu Thái: nhắc đến Khrua là nhắc đến sườn cay rồi đúng không nào, Lẩu Thái Tomyum: nước lẩu siêu đặc biệt từ nhà Khrua chắc chắn không làm bạn thất vọng. Với menu cực đa dạng món tại Khrua, đâu là món tủ của bạn: lẩu Thái Tomyum chua cay, sườn cay kiểu Thái, thăn heo một nắng nướng ăn kèm xôi, hay món ăn hấp dẫn khác...? Một trong những best-seller, lẩu Thái Tomyum không chỉ làm hài lòng thực khách mà còn gây thương nhớ cho những ai đã ghé thăm Khrua Baan Thai. Nồi lẩu ngập tràn topping với nước dùng chua chua cay cay thơm ngậy từ tôm biển xay và nước dừa tươi, cùng sốt chấm đặc biệt cuốn vị, ngon đến tận đáy nồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 358 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0329 166 266
    Fanpage: https://www.facebook.com/Khruabaanthai358thaiha
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Khrua Baan Thai
    Khrua Baan Thai
    Khrua Baan Thai
    Khrua Baan Thai
  5. Hương vị chua cay mạnh mẽ của món Thái tựa như nguồn năng lượng tích cực cuồn cuộn đầu tuần. Tiếp thêm sức mạnh để cả tuần dài trở nên nhẹ nhàng, suôn sẻ. Đầu tuần nhớ ghé SBT Sabay Thai 58 Trần Xuân Soạn thức món Thái ngon để cả tuần mọi việc xuôi chèo mát mái. Thưởng thức những món ăn ngon miệng mang dấu ấn ẩm thực Thái với Menu mới ra lò của Sabay Thai. Niềm vui nhân đôi, ăn thêm gấp bội khi đi cùng các đồng âm phồn thực luôn kề vai sát cánh trên mọi bàn tiệc. Với Menu món Thái siêu chất lượng, bạn còn đắn đo gì nữa. Nắng xuân đến nhẹ nhàng chạm khẽ nhắn nhủ bạn là lúc cho những cuộc gặp gỡ đầu năm cùng bạn bè và đồng nghiệp. Chuẩn bị cho một năm bình an, câu chuyện kế hoạch sắp tới thêm phần rôm rả dưới khoảng không rộng rãi, bên cạnh là bữa tiệc ấm cúng, nguyên liệu chọn lọc chuẩn Thái - Sabay Thai hứa hẹn sẽ là điểm đến cho buổi hẹn của bạn thêm vẹn tròn.


    Danh sách các món Thái "chân ái" của khách nhà hàng chúng mình phải lần lượt gọi tên: Sườn tháp cay, gỏi tôm táu Thái, Pad Thái, Xôi Xoài Thái Lan, Lẩu Thái... đều là những món ăn nổi tiếng nhất và đều mang hương vị chua cay ấn tượng. Mỗi món ăn của Sabay Thai đều mang một hương vị hấp dẫn riêng biệt, quyến rũ được khẩu vị của ai đó và trở thành chân ái mà mỗi khi đến khách Sabay Thai đều phải order cho bằng được. Với không gian ấm cúng mang dấu ấn Thái Lan tinh tế, cùng với các món ăn đa dạng. Lựa chọn Sabay Thai sẽ là một cách lý tưởng để bạn rũ bỏ muộn phiền và nạp thêm nhiều năng lượng tích cực cho năm mới. Căn bếp Thái đã rộn ràng hân hoan, mời bạn ghé thăm nuôi dưỡng tinh thần bằng những niềm vui nho nhỏ trong không gian ấm áp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Trần Xuân Soạn, Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0944 641 088
    Fanpage: https://www.facebook.com/SBT58Tranxuansoan.Hanoi
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    SBT Sabay Thai - Lẩu Thái Ẩm thực Thái
    SBT Sabay Thai - Lẩu Thái Ẩm thực Thái
    SBT Sabay Thai - Lẩu Thái Ẩm thực Thái
    SBT Sabay Thai - Lẩu Thái Ẩm thực Thái
  6. Đi tìm tinh thần Thái ẩn trong Lẩu thái Tomyum. Lẩu Thái thì có ở nhiều nhà hàng, tuy nhiên ở TSF Thai Street Food, nước lẩu được ninh nhiều giờ với đầu tôm, không cần dùng mì chính. Chỉn chu từ những cái nhỏ nhất như lá chanh đều là nhập khẩu từ Thái, thơm thơm cay the. Tất cả nguyên liệu đều được bếp TSF tuyển chọn mỗi ngày và đặc biệt "linh hồn" món ăn là nước lẩu được Chef TSF tỉ mỉ chuẩn bị, gia giảm mọi gia vị để cân bằng khẩu vị chua - cay - béo ngậy. Vị lẩu Tomyum truyền thống Thái Lan được nêm nếm vừa vặn và dùng vị ngọt tự nhiên từ đầu tôm. Thứ mà TSF nhận được nhiều câu hỏi "Sao cũng là lẩu Thái mà nước lẩu ở đặc biệt thế?"


    Buffet gồm 17 món, không tràn lan, chỉ tập trung những nguyên liệu tươi ngon sinh ra dành cho lẩu. Hơn hết, thưởng thức Lẩu voi chiến ngay tại TSF Thai Street Food mang phong vị Thái Lan hẳn sẽ tạo nên một trải nghiệm độc đáo. Menu mới với vô vàn đồ thả lẩu ngon nhức nhối: ba chỉ bò, chả cá thu, nấm kim châm, sườn sụn,... hứa hẹn bùng nổ mọi giác quan của bạn. Chỉ có thể dùng một từ "xuýt xoa" để diễn tả cảm xúc khi được thưởng thức một nồi lẩu Thái Tomyum trong tiết trời se lạnh này. Buffet lẩu Thái chỉ 238k với 10 món khai vị và 9 món nhúng lẩu. Thêm 30k nữa là bạn có thể nâng cấp set buffet có thêm bạch tuộc tươi ngon và nấm không giới hạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0862 279 999
    Email: tsfthaistreetfood@gmail.com
    Website: https://tsfvn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tsfthaistreetfood
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:30 - 22:00
    Gọi điện
    TSF Thai Street Food
    TSF Thai Street Food
    TSF Thai Street Food
    TSF Thai Street Food
  7. Sau những giờ phút bận rộn của công việc, lang thang trên khắp các con phố của Hà Nội, cơn đói như được đánh thức bởi mùi thơm quyến rũ lan tỏa ngay đầu con phố Hàng Lược, với cái tên nghe vui tai mà cũng rất độc “Lạ Quán”. Lạ Quán từ lâu trở thành một điểm đến quen thuộc của thực khách gần xa yêu thích món lẩu lừng danh của xứ Chùa Vàng. Hiện nay, được sự tin yêu của khách hàng, quán mở thêm chi nhánh tại Hà Đông, Thanh Xuân. Chinh phục thực khách bởi những hương vị lẩu trứ danh như: lẩu Thái, lẩu song nguyệt, lẩu sữa Hong Kong,… cùng thực đơn đa dạng những món ăn mang phong cách Việt truyền thống với mức giá từ 120.000 đến 150.000 đồng/người, nơi đây đã và đang dần trở thành chốn dừng chân quen thuộc của thực khách gần xa chốn Hà thành.


    Nếu chỉ có món ăn ngon thôi, chắc chắn vẫn chưa đủ để khiến Lạ Quán - Hàng Lược ghi đậm được dấu ấn trong lòng thực khách đến vậy. Nếu có dịp ghé qua con phố Hàng Lược tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp nập người lại kẻ qua, thực khách sẽ bắt gặp một diện mạo khác biệt trong vô số những nhà hàng khác tại Thủ đô, một vẻ đẹp yên bình mà thư thái đến từ ngôi nhà ba tầng khiêm nhường mà nổi bật với sức chứa 200 khách được bao phủ bởi tông màu nâu đen trầm ấm đến từ tấm biển gỗ cách điệu, những ô của kính khuất bóng bên những tán cây xanh rợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 6A Hàng Lược, Phường Hàng Mã, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội - 0989 995 711
    • 33 Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội - 0333 333 300

    Email: laquanlauthai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laquanlauthai

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lạ Quán - Lẩu Thái hải sản
    Lạ Quán - Lẩu Thái hải sản
    Lạ Quán - Lẩu Thái hải sản
    Lạ Quán - Lẩu Thái hải sản
  8. Nhà hàng Chai Talay là điểm dừng chân lý tưởng cho những tín đồ đam mê ẩm thực Thái Lan. Nhà hàng sở hữu những món ăn đặc sắc, được chế biến tỉ mẩn từ thịt, rau và hải sản như: gà nướng lá nếp, tôm sốt me kiểu Thái, mực xào trứng muối, mực hấp chanh muối, cua rang me,... Đặc biệt, đến với Chai Talay, không thể bỏ quên "siêu phẩm" lẩu Thái với lẩu Thái bò Mỹ và lẩu Thái hải sản. Được nêm nếm và chế biến tỉ mỉ từng nguyên liệu đến các gia vị, nước lẩu Thái tại Chai Talay được các thực khách rất yêu mến với vị chua cay đặc trưng, dậy mùi thơm và sóng sánh màu vàng cam cực hấp dẫn. Thưởng thức nước lẩu này ăn kèm nào hải sản, thịt, rau là hết ý đúng không cả nhà


    Để đem đến món lẩu Thái thơm ngon cùng những món ăn chuẩn vị Thái khác, nhà hàng nhập khẩu nguyên liệu trực tiếp từ Thái Lan. Đồng thời, đội ngũ bếp của nhà hàng tuyển chọn kỹ lưỡng, đều là những đầu bếp giàu kinh nghiệm nấu nướng và có kiến thức về ẩm thực xứ chùa Vàng. Không chỉ dừng lại ở đồ ăn ngon, nhà hàng Chai Talay còn tạo dấu ấn trong lòng thực khách bằng không gian rộng rãi, thiết kế vừa dân dã, vừa hiện đại với những bức tường gạch để mộc, gam màu ghi xám chủ đạo tạo nên nét đặc trưng. Nhắc nhỏ bạn ngoài menu món Thái đa dạng và đặc sắc, Chai Talay còn có set lẩu Thái thơm nức chuẩn vị tomyum chua cay không thể chối từ. Ăn kèm là thịt bò Mỹ ba chỉ, rau xanh tươi mát và hải sản cũng có luôn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 474 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội - 0962 490 602
    • 5 Khương Trung, Phường Ngã Tư Sở, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội - 0359 082 143

    Fanpage: https://www.facebook.com/chaitalayrestaurant

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chai Talay - Thai Restaurant
    Chai Talay - Thai Restaurant
    Chai Talay - Thai Restaurant
    Chai Talay - Thai Restaurant
  9. Bếp Thái Koh Yam mang ý nghĩa là “Đảo Thái”, là chuỗi nhà hàng chuyên Lẩu Thái và các món ăn đặc trưng của Thái được nhiều thực khách tin tưởng lựa chọn. Đến với nhà hàng, bạn sẽ được phục vụ tới gần 100 món ăn chuẩn vị Thái Lan đến từ thực đơn hấp dẫn, kết hợp giữa 2 hình thức: chọn món truyền thống & buffet lẩu. Trời xanh mây trắng nắng vàng - bữa tiệc đúng điệu làm sao thiếu được hương vị chua cay cùng “nguyên team” 15 món nhúng tuyển chọn từ Buffet lẩu Thái nhà Koh? Không chỉ đơn giản là niềm cảm hứng bất tận từ đội ngũ giữ lửa - Koh luôn tin rằng nguyên liệu thực phẩm tươi lành, ngọt vị cùng phương thức chế biến gia giảm tinh tế sẽ là yếu tố tiên quyết chinh phục khẩu vị của mọi thực khách. Chua cay vừa vặn, sánh quyện đậm đà hay mềm mọng tươi ngon… hương vị món Thái nào sẽ khiến bạn mong ngóng nhất trong dịp đầu năm mới tươi mát an lành này? Menu Gọi món, menu Buffet lẩu Thái và Combo nhà Koh Yam đã quay trở lại phục vụ tại tất cả các cơ sở, mời bạn ghé thưởng thức.


    Nổi bật có thể kể đến: lẩu Thái, súp Tom Yum, gà lạnh, gỏi xoài cá trê xây tổ, gỏi tôm khỏa thân tắm mắm chanh, nấm hải sản chiên, heo nướng tảng, mực nướng tảng sốt Thái, bò nướng sốt me Thái, kem dừa Koh Samui, xôi xoài Thái,… Đặc biệt, các món ăn tại Koh Yam tuy được tạo nên từ những gia vị nóng nhưng lại được phối hợp cùng nhiều loại rau quả, thực phẩm tươi ngon, hàm lượng chất béo thấp khiến cho món ăn luôn có sự được hài hòa, hấp dẫn. Nhà hàng sở hữu nhiều cơ sở tại Hà Nội, nằm tại những vị trí đắc địa, gây ấn tượng bởi không gian vừa hiện đại, vừa mộc mạc nhưng cũng rất cá tính. Sử dụng tông màu trầm làm chủ đạo, nhà hàng rất khéo léo khi nhấn nhá các bức tranh tường 3D đầy màu sắc, những bức hình mô phỏng menu độc đáo,… cho bạn một không gian ẩm thực cuốn hút, không giống với bất kì nhà hàng nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 26 Vũ Phạm Hàm, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội - 0862 061 206
    • 330 Thái Hà, Phường Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội - 0866 406 355
    • 122K1 Giảng Võ, Phường Kim Mã, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội - 0974 870 083
    • 34A Quang Trung, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội - 0962 294 040

    Email: kohyam.mkt@gmail.com
    Website: https://kohyam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KohYamThai/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert
    Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert
    Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert
    Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert
  10. Top 10

    Hùng Thailand

    Gọi điện

    Sẽ thật thiếu sót nếu top những địa chỉ lẩu Thái ngon nhất Hà Nội lại không có cái tên Hùng Thailand. Mặc dù, quán không phải thương hiệu đình đám như những quán lẩu kể trên nhưng luôn nhận được những cơn mưa lời khen từ các tín đồ ẩm thực Hà Thành. Xét về lẩu Thái Hùng Thailand, phải xét đến nước lẩu ngọt cay vừa vặn, thơm nức mùi nước dừa cùng các loại đồ nhúng tươi ngon như: ba chỉ bò Mỹ, gà tươi, tôm, bạch tuộc, rau nấm. Nước chấm có vị chua của quất, vô cùng thích hợp chấm ba chỉ bò Mỹ. Ngoài siêu phẩm lẩu Thái, quán còn đem đến nhiều món nhậu đặc sắc khác như: salad, sụn gà sốt cay, mực trứng chiên lá Thái, chân gà rang muối, ngao hấp sả,...


    Nhóm khách hàng mục tiêu mà Hùng Thailand hướng đến là sinh viên và lao động phổ thông vì thế giá cả của quán vừa phải mà chất lượng luôn ổn định. Một điểm cộng nữa là chủ quán và nhân viên thân thiện, nhiệt tình, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Lẩu Hùng Thailand là câu chuyện về món lẩu mang đậm phong cách cá nhân được viết từ năm 2014 khi trên bản đồ lẩu Thái tại Hà Nội chỉ có vài ba tên tuổi . Trước tiên, xin gửi lời cảm ơn sự ủng hộ của các bạn dành cho bếp mình. Nước lẩu bếp Hùng Thailand được nấu theo công thức đặc biệt, với nguyên liệu được chính nghệ nhân người Thái làm ra kết hợp với công thức đặc biệt của bếp Hùng Thailand tạo nên hương vị không lần vào đâu đc từ bao năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Yên Lãng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0842 981 982
    Email: hiennt1908@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laudiahungthailan

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Hùng Thailand
    Hùng Thailand
    Hùng Thailand
    Hùng Thailand
  11. Lẩu Tuyết - Lẩu Thái Tomyum là điểm đến thú vị nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn lẩu Thái vừa ngon, vừa rẻ tại Hà Nội. Quán đem đến hương vị Thái Lan chính hiệu thông qua món ăn "quốc hồn, quốc túy" - lẩu Tomyum. Đồng thời, quán tự tin với slogan "ăn là mê, chê không tính tiền". Nước lẩu Tomyum ở đây ghi điểm bởi vị chua dịu dang, đan xen với vị cay te te của sa tế. Nước lẩu nêm đậm đà kết hợp với những loại đồ nhúng tươi ngon như: ba chỉ bò Mỹ, lõi bò Úc, sụn heo, bạch tuộc, mực trứng, dạ dày heo, lòng non, viên lẩu tổng hợp,...


    Ngoài những loại đồ nhúng nhiều chất kể trên, Lẩu Tuyết - Lẩu Thái Tomyum không quên bổ sung đồ nhúng thanh đạm như: nấm kim châm, rau theo mùa, váng đậu. Để sở hữu bữa lẩu trọn vẹn nhất, đồng thời thay đổi một chút vị giác trong bữa ăn, quán còn phục vụ nhiều món khai vị đặc sắc như: ngô chiên, khoai lang kén, chân gà sả tắc, bạch tuộc sa tế, gân bò dầm cóc,... Những ngày Hà Nội trở lạnh, còn gì tuyệt vời hơn khi cùng bạn bè, người thân quây quần bên bếp lẩu nghi ngút hương thơm. Đặc biệt, quán phục vụ lẩu ship giúp bạn ngồi yên tại nhà vẫn thỏa mãn đam mê ăn lẩu mà không mất công đun nấu nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Trần Phú, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0948 151 516
    Fanpage: https://www.facebook.com/LauTuyet.LauThaiTomyum
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:55
    Gọi điện
    Lẩu Tuyết - Lẩu Thái Tomyum
    Lẩu Tuyết - Lẩu Thái Tomyum
    Lẩu Tuyết - Lẩu Thái Tomyum
    Lẩu Tuyết - Lẩu Thái Tomyum
  12. Nhắc đến lẩu Thái ngon nhất Hà Nội, không thể bỏ qua cái tên "Food House - Vua lẩu Thái". Food House là chuỗi nhà hàng, sở hữu nhiều chi nhánh, nằm tại những vị trí trung tâm. Không gian nhà hàng tạo ấn tượng với những nét bình dân, quen thuộc đã gắn bó lâu đời của văn hóa ẩm thực châu Á (Việt, Thái, Nhật, Hàn, Trung…) kết hợp với phong cách “fast food” năng động, tiện dụng. Món ăn được lựa chọn nhiều nhất có lẽ là món lẩu độc quyền của Food House - buffet lẩu đĩa bay khổng lồ. Không chỉ cuốn hút bởi nước lẩu Thái chua cay, thực khách còn được thỏa sức nhúng lẩu với gần 30 loại đồ nhúng tươi ngon, hấp dẫn: ba chỉ bò Mỹ, gầu bò Úc, tôm sú, mực ống, bao tử cá basa, rau tươi... Nếu muốn một bữa ăn nhanh gọn, đừng bỏ qua set lẩu Thái huyền thoại 2 - 3 người ăn hoặc lẩu Thái 9 tầng mây 3 - 4 người ăn với tháp 9 khay đồ nhúng hấp dẫn được bày “la liệt” (tôm, ngao, mực, bò, gà nhập khẩu...).


    Đặc biệt, lẩu ếch hỏa diệm sơn đang "gây bão" tại Food House cũng là một lựa chọn không nên bỏ lỡ với rất nhiều cực phẩm từ thịt ếch cùng màn "đốt nồi" công phu tạo ra tháp lửa bao trùm nồi lẩu cực kỳ đã mắt. Nhưng đừng quá mải mê với lẩu mà bỏ qua “đặc sản" sườn tảng sốt Lava mềm ngon, thấm đẫm sốt độc quyền hay “tuyệt phẩm” bò nướng sốt xí muội duy nhất chỉ có tại Food House và rất rất nhiều món ăn đặc sắc khác đang chờ bạn khám phá. Với 189k, bạn sẽ thưởng thức ngay lẩu Thái chua cay độc đáo, siêu nhiều món nhúng và ăn kèm. Buffet UFO 189k sẽ khiến bạn lạc vào thiên đường ẩm thực ngay tại Food House. Bạn đã có thể thả ga cùng gia đình, xuýt xoa thưởng thức bữa lẩu ngon tuyệt đỉnh ngay tại nhà, cùng vô vàn món nhúng, đồ ăn kèm tuyệt hảo, gà rán, khoai chiên… bên nồi lẩu Thái Tomyum huyền thoại, Lẩu Thái Đế Vương đình đám khắp 3 miền của Food House.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 98 Bà Triệu, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội - 0934 629 764
    • 85 Trần Phú, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội - 0372 815 885

    Email: info@foodcenter.vn

    Website: https://foodcenter.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/foodcenter.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

        Gọi điện
        Hệ thống Food House - Vua lẩu Thái
        Hệ thống Food House - Vua lẩu Thái
        Hệ thống Food House - Vua lẩu Thái
        Hệ thống Food House - Vua lẩu Thái
      • Top 13

        Bangkok Thai Kitchen

        Tọa lạc trên con phố Đào Tấn sầm uất, Bangkok Thai Kitchen mang đến cho thực khách tất cả những món ăn đặc trưng của ẩm thực xứ Chùa Vàng. Nổi bật nhất là các món gỏi, cơm... đậm vị và không thể thiếu món lẩu Thái lừng danh nghi ngút khói…cực kỳ đã miệng. Là sự kết hợp độc đáo giữa các loại gia vị cùng những nguyên liệu tươi ngon miền nhiệt đới, món ăn của người Thái nổi tiếng với sự phối trộn tinh tế giữa các vị cay, chua, ngọt và nhiều khi cả vị đắng, sẽ mang tới cho các tín đồ đam mê ẩm thực những trải nghiệm hết sức thú vị và khó quên. Từ các món nộm nhẹ nhàng như: Nộm miến, Nộm đu đủ, cho đến các món chính hấp dẫn như: Cánh gà chiên mắm, Thịt quay xào quế tây, Cơm rang Tomyum, Canh Tomyum, Lẩu Thái Tomyum,... tất cả đều làm mang hương vị rất Thái. Lẩu Thái: là một trong những món ăn ngon nhất trên thế giới, vừa đặc trưng vị Thái, mang đậm nét Á Đông với sự đa dạng trong hương vị và màu đỏ đặc trưng, là biểu tượng cho sự may mắn, và nồng đượm tình thân.


        Không chỉ là một nhà hàng đơn thuần, chúng tôi còn là điểm đến lí tưởng cho bạn cùng bạn bè, người thân, chia sẻ, thưởng thức và cùng khám phá các món ăn "chuẩn Thái" thật ngon, mang hương vị bản xứ với sự phục vụ thật tận tình, chuyên nghiệp. Sự trải nghiệm say mê qua từng hương vị Thái chính là nền tảng giúp Bangkok Thai Kitchen tạo nên tình cảm lâu đời, bền vững với khách hàng. Đầu bếp người Thái, nấu ăn với tâm huyết và công thức chuẩn Thái. Làm sao để lá chanh dậy hương, đong đưa vị giác đến gần hơn món Tomyum trứ danh, đó là một trong những bí mật chỉ đầu bếp Thái mới nắm rõ. Hãy đến Bangkok Thai Kitchen nếu bạn muốn trải nghiệm văn hóa Thái dù chẳng tốn tiền mua vé máy bay sang Thái. Không chỉ mang đến những món ăn theo phong cách xứ Chùa Vàng, Bangkok Thai Kitchen mang đến những trải nghiệm về văn hóa qua không gian hiện đại và đậm chất Thái của mình.. Thích hợp cho cả hội họp hay những bữa ăn gia đình ấm cúng. Đội ngũ nhân viên phục vụ thực sự rất chuyên nghiệp và nhanh nhẹn.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 15C Đào Tấn, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0246 2938 009
        Fanpage: https://www.facebook.com/bangkokthaikitchen15cdaotan
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
        Bangkok Thai Kitchen
        Bangkok Thai Kitchen
        Bangkok Thai Kitchen
        Bangkok Thai Kitchen
      • Nhà hàng Thai Pattaya không chỉ mong muốn mang lại hương vị chuẩn Thái với thực đơn buffet lẩu nướng và những món ăn Thái Lan đặc trưng, mà còn đầu tư vào không gian, cách bài trí và phong thái phục vụ của nhân viên, làm sao để đưa văn hóa Thái Lan đến gần với người dân Hà Nội. Nhà hàng phục vụ các món lẩu thái Tomyum cay và không cay giúp bạn có những trải nghiệm mới về món ăn nổi tiếng Thái Lan ngay giữa lòng Thủ đô. Theo chủ quán, bí quyết lớn để có thể làm ra một nồi lẩu Thái đặc trưng, đúng chuẩn hương vị của xứ sở chùa vàng chính được tạo nên bởi phần gia vị nêm nếm cũng như phần chanh Thái kết hợp cùng chút sả và riềng non kèm ớt tươi...Trong tiết trời mát mẻ như hôm nay mà thưởng thức Soup Tomyum tôm hùm nóng hổi chua cay thì còn gì bằng. Không giống với soup thông thường, Soup Tomyum tôm hùm của Thái Pattaya đặc biệt bởi hương vị chua cay the nồng kích thích vị giác mạnh mẽ.


        Sự kết hợp giữa nước dùng chua cay tê tái với vị ngọt của tôm hùm, nấm, mực tạo nên hương vị độc đáo “thử một lần là nhớ”. Tất cả những nguyên liệu tưởng chừng như giản đơn ấy lại hòa quyện vô cùng nhịp nhàng với nhau, cùng với sự ngọt dịu từ nước xương kết hợp với nước cốt dừa béo ngậy tạo nên sự sánh mịn, thơm ngon hấp dẫn của một nồi lẩu Thái Tomyum đúng chuẩn hương vị Thái. Ngoài ra ở đây còn có các món như: các món nướng thơm ngon được tẩm ướp theo bí quyết riêng như: Ba chỉ bò sốt tiêu đen, sốt Kohchang, sốt Pattaya, sốt Phuket; Sườn heo ngâm sốt Pattaya; Gáy heo sốt ramen... Sẽ mang đến không giang ẩm thực Thái tuyệt vời cho bạn. Ghé ngay Thai Pattaya BBQ & Hotpot “thưởng” đồ ăn ngon cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp bạn nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 6A Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0889 865 222
        Email: thaipattaya6alh@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/Thaipattaya.foodstreet
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
        Gọi điện
        Thai Pattaya BBQ & Hotpot
        Thai Pattaya BBQ & Hotpot
        Thai Pattaya BBQ & Hotpot
        Thai Pattaya BBQ & Hotpot
      • Tomyum - cội nguồn của Lẩu Thái. Kết hợp nguyên liệu Việt Nam và gia vị Thái, cam kết mang lại những hương vị lẩu Thái đặc trưng đến với các bạn. Lẩu Thái là một trong nhiều biến thể của Tomyum. Ngoài các nguyên liệu và cách chế biến như canh chua, lẩu Thái còn là sự kết hợp của nước dùng ngọt ninh từ xương lợn; các loại hải sản như cá mực, bạch tuộc, tôm, chả cá, sò; các loại nấm ăn như nấm sò, nấm rơm, nấm kim châm, nấm đùi gà; các loại rau như rau rút, rau muống, rau cải.....Không gian quán tuy hơi nhỏ nhưng được cái nằm ở phố Thái Phiên rất yên tĩnh và không ồn ào cho nên ăn uống rất thoải mái và cực bình dân phù hợp với tất cả mọi người. Bạn có biết không? Tất cả các món Lẩu tại Đèn Lồng quán ra đời đều được lấy cảm hứng và học hỏi công thức từ món Lẩu Tomyum của Thái Lan đó! Đặc biệt là quán còn sang hẳn Thái và mời cả đầu bếp người Thái để có được công thức ngon độc đáo như ngày hôm nay đó ạ


        Nước lẩu của Đèn Lồng Quán - Lẩu Thái Tomyum được nấu với hương vị khá đặc biệt, nước lẩu cốt dừa thơm nức hơi cay, thêm chút sa tế nữa, chua cay đúng vị luôn. Đặc biệt là ở phần thịt bò nhé. Đĩa thịt bò tươi được đập 1 quả trứng sống lên trên. Nhúng gầu bò vào ăn cùng, chấm với 1 bát maggi pha tỏi ớt băm nhỏ,vắt quất cho chút đường vô, ôi trời đất quỷ thần ơi, cái ngầy ngậy của gầu bò, cái thơm nhè nhẹ chua chua ngọt ngọt từ nước lẩu, vị mặn thơm hơi cay cay tỏi ớt hòa quyện với nhau khi nhai trong miệng, ăn tới đâu vị thơm ngon tuyệt vời theo tới đó. Ngoài ra, còn có nước lẩu nước hoa quả dành cho các bạn không ăn cay cũng vô cùng hấp dẫn cùng rất nhiều món nhúng sẽ khiến bạn mê mẩn. Bên cạnh đó là các món ăn kèm như: cánh gà chiên mắm, tôm chiên sốt me, mực chiên Thái,... Chủ quán rất vui tính, nói chuyện với khách hàng rất thân thiện như người trong nhà.Cuối tuần trời lành lạnh, ngồi xì xụp nhâm nhi bên nồi lẩu của quán thì còn gì bằng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 2 Thái Phiên, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 0914 510 834

        Fanpage: https://www.facebook.com/LauThaiTomyumThaiPhien

        Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00 | 17:30 - 23:00

        Gọi điện
        Đèn lồng quán - Lẩu Thái Tomyum 2
        Đèn lồng quán - Lẩu Thái Tomyum 2
        Đèn lồng quán - Lẩu Thái Tomyum 2
        Đèn lồng quán - Lẩu Thái Tomyum 2
      • Nhà hàng Ngói CTR nổi tiếng với những món trứ danh được thực khách yêu thích nhất mang đến cho bạn những món ăn từ đầu bếp Thái, chuẩn vị Thái siêu hấp dẫn. Bên cạnh đó nhà hàng cũng tập trung những món ăn đường phố Thái Lan vừa quen thuộc lại không xa xỉ đem lại những trải nghiệm ẩm thực thú vị cho khách hàng. Giờ đây bạn đừng nghĩ ăn món Thái là xa xỉ nữa nhé.

        Món ăn đường phố Bangkok đã thực sự về đến Hà nội theo một cách rất ấn tượng và khác biệt. Với không gian hiện đại, thân thiện, Ngói CTR sẽ mang đến cho các bạn những món ăn đường phố rất lạ, rất Thái (có những món lần đầu tiên xuất hiện tại Hà nội) mà không phải lo chi trả quá nhiều tiền. Ngói CTR mang lại những cảm giác vui vẻ, hài lòng đến với khách hàng. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đầy đủ và niềm nở là ấn tượng tốt của khách hàng đến với Ngói. Đồ ăn tại đây lại ngon và đậm đà hương vị lẩu thái nữa nên các bạn trẻ rất yêu thích. Đây là điểm hội họp ăn uống yêu thích của giới trẻ Hà Nội yêu thích lẩu thái trong thời gian gần đây.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 2B4 Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
        Điện thoại: 0961 105 538
        Fanpage: https://www.facebook.com/NgoiCTRlauthai/
        Gọi điện
        Quán Ngói ctr lẩu thái tomyum
        Quán Ngói ctr lẩu thái tomyum
        Quán Ngói ctr lẩu thái tomyum
        Quán Ngói ctr lẩu thái tomyum
      • Không quảng cáo quá rầm rộ thế nhưng Nướng 86 - Lẩu Thái Tomyum luôn nằm trong danh sách những quán Thái ngon ở Hà Nội quen mặt của những người bản xứ và cả những tín đồ sành ăn. Đầu bếp tại nhà hàng đều là những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực xứ chùa Vàng nên mỗi món ăn ra đời đều được chế biến công phu sao cho ngon và bắt mắt nhất. Không gian ngồi vỉa hè siêu thoáng, siêu chill rất thích hợp cho mùa đông này đấy.


        Về món ăn tại Nướng 86 - Lẩu Thái Tomyum, đầu tiên phải khen là rất đẹp mắt, mỗi nhìn thôi cũng thấy ngon. Menu đa dạng, chủ yếu là những món ăn thường nhật của người Thái, có một số món tương đồng với người Việt nhưng cách chế biến khác hẳn, nhiều màu sắc và lắm gia vị hơn. Món Thái thường cay nhưng ở đây bạn có thể tùy chọn theo cấp độ. Vì là đồ bình dân nên giá cả của Nướng 86 - Lẩu Thái Tomyum được đánh giá là rẻ nhất trong tất cả các quán Thái ngon ở Hà Nội kể trên. Chủ quán rất đầu tư về mặt trang trí, trên các bức tường là tranh vẽ bằng tay, giống hình ảnh đường phố của Thái Lan.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 67 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
        Điện thoại: 0961 628 086
        Fanpage: https://www.facebook.com/nuong86nguyenhoang/
        Gọi điện
        Nướng 86 - Lẩu Thái Tomyum
        Nướng 86 - Lẩu Thái Tomyum
        Nướng 86 - Lẩu Thái Tomyum
        Nướng 86 - Lẩu Thái Tomyum
      • Nhà hàng Thái Umee là sự thể hiện ẩm thực Thái Lan được kế thừa như một di sản phong phú, một nghệ thuật tinh hoa được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Bạn sẽ được thưởng thức những món ngon đúng chuẩn Thái Lan được chứng nhận bởi Thai Select. Cũng chính nhờ sự chu đáo và chuyên nghiệp trong cách phục vụ cũng như chế biến món ăn của Nhà hàng Thái Umee đã giúp cho nhà hàng trở thành một trong những nhà hàng Thái được các tín đồ ẩm thực nằm lòng cho đến nay.

        Nhà hàng Thái Umee
        sở hữu thực đơn món ăn đa dạng, với rất nhiều cái tên nổi bật của nền ẩm thực Thái Lan như: Gà cuốn lá nếp, Chả tôm chiên, Lạp Thái (nộm thịt heo/gà/bò trộn thính), Pat Thái (hủ tiếu xào tôm/hải sản/heo/gà/bò), Súp Tôm chua cay - Tom Yam, Nộm miến hải sản, Cà ri xanh heo/gà/bò, Cua lột/cua biển xào cà ri vàng... Bên cạnh nguồn nguyên liệu tự nhiên luôn tươi ngon, đảm bảo về chất lượng, các món ăn của Nhà hàng Thái Umee thực sự nổi bật về hương vị, bởi kỹ thuật và công thức chế biến riêng của đầu bếp chính gốc người Thái Lan. Nhà hàng Thái Umee sở hữu không gian 4 tầng với sức chứa khoảng 80 khách. Một không gian hiện đại, nhẹ nhàng với gam màu tươi sáng của tường, của sàn lát đá; với những bàn gỗ được trải bên trên những tấm khăn trải bàn họa tiết đậm chất Thái Lan, hay những chậu cây xanh, lọ hoa sáng tạo cùng nhiều bức tranh mang màu sắc xứ Chùa Vàng... tất cả nhằm đưa thực khách đến gần hơn với văn hóa độc đáo của Thái Lan.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 87 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0876 868 699
        Fanpage: https://www.facebook.com/thaiumee
        Giờ mở cửa: 10:00 – 00:00
        Gọi điện
        Nhà hàng Thái Umee
        Nhà hàng Thái Umee
        Nhà hàng Thái Umee
        Nhà hàng Thái Umee



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy