Top 5 Loại lẩu cay nồng ngon nhất Hà Nội bạn không nên bỏ qua

  1. Top 1 Lẩu Hong Kong
  2. Top 2 Lẩu Mala Đài Loan
  3. Top 3 Lẩu Tứ Xuyên
  4. Top 4 Lẩu gà tiềm ớt hiểm
  5. Top 5 Lẩu Thái

Top 5 Loại lẩu cay nồng ngon nhất Hà Nội bạn không nên bỏ qua

Mưa Lạnh 544 0 Báo lỗi

Lẩu từ lâu đã là món ăn phổ biến và được yêu thích bởi hầu như tất cả thực khách trên thế, bởi sự biến hóa đa dạng, sự phong phú về hương vị, cách nấu và những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Hong Kong

    Gọi điện

    Nếu bạn là một fan của những món ăn siêu cay thì chắc chắn không thể nào bỏ qua món lẩu Hongkong nóng hổi, cay nồng, nổi tiếng này. Nhắc đến lẩu HongKong thì chắc hẳn không ai không biết đến hương vị đậm đà, nồng nàn đặc trưng của nó. Cái cay của ớt, cái nồng của hành tỏi, cái ngọt của tương và mùi vị hương liệu đặc sắc chắc khó ai có thể quên khi đã thử một lần. Vào những ngày mùa đông, giữa cái lạnh cắt da cắt thịt của Hà Nội mà được cùng bạn bè hay gia đình ngồi quây quần bên nồi lẩu Hongkong sôi sùng sục, bốc khói rồi thưởng thức hương vị đậm đà, cay nóng của nó thì thật tuyệt vời phải không nào.


    Muốn ăn món này tại Hà Nội thì các bạn có thể tìm được rất nhiều địa chỉ quán ăn hay nhà hàng có bán nhưng quen thuộc với người dân Hà Thành nhất có lẽ vẫn là nhà hàng Fenghuang. Lấy cảm hứng từ chốn bồng lai tiên cảnh Phượng Hoàng cổ trấn của Trung Hoa, Fenghuang mô phỏng không gian kiến trúc tinh tế, nhẹ nhàng, để mang đến trải nghiệm ẩm thực buffet lẩu và dimsum chuẩn vị. Tất cả các món ăn của nhà hàng FengHuang đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, giàu dưỡng chất, mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực khó quên. Bên cạnh thực đơn đa dạng các món Dimsum, đến nhà hàng bạn còn có cơ hội được thưởng thức 2 trong 4 loại nước lẩu đặc biệt: lẩu Tứ Xuyên cay nồng, lẩu nấm ngọt thanh, lẩu bò Hồng Kông, lẩu Thái chua cay…. Sau khi đã chọn xong nước lẩu, bạn sẽ thoải mái lựa chọn hơn 15 nguyên liệu ăn kèm lẩu, trong đó khó lòng bỏ qua thịt bò ba chỉ, bắp bò, sườn sụn, phù trúc chiên, nấm kim châm….


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1, Tòa nhà Sun Square, 21 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm Hà Nội - 0931 745 336
    • 35 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0886 613 993
    • Khu đô thị Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội - 0815 891 199

    Email: marketing.basao@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/FengHuangHaNoi/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Hongkong
    Lẩu Hongkong
    Lẩu Hongkong
    Lẩu Hongkong

  2. Tại Đài Loan, lẩu không chỉ đơn thuần là một món ăn được ưa chuộng, nó đã trở thành một nét văn hoá lâu đời, một đại diện cho nền ẩm thực phong phú và đa dạng của đảo quốc này. Ăn lẩu là một nét văn hóa đặc sắc đã tồn tại cả trăm năm nay ở Đài Loan. Một gia đình, một nhóm bạn cùng quây quần bên nồi lẩu nóng nghi ngút khói là hình ảnh quen thuộc và rất dễ bắt gặp cho bất cứ ai đã từng chu du tới nơi này. Nước lẩu Mala Đài Loan cay nồng sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho các tín đồ ăn cay, chỉ cần ngửi thấy mùi thơm phức mùi ấm nóng của ớt, mùi béo ngậy của nước ninh xương, mùi bổ dưỡng của các loại thảo mộc là bạn đã không thể cưỡng lại việc muốn thử ngay món lẩu này.


    Đứng đầu danh sách các nhà hàng có vị nước lẩu Mala chuẩn vị phải kể đến Manwah Taiwanese Hotpot. Manwah Taiwanese Hotpot là một trong những nhà hàng lẩu Đài Loan đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Manwah chinh phục thực khách bởi nước lẩu nước lẩu ngọt tự nhiên từ xương hầm và rau củ, kết hợp cùng các loại gia vị đặc trưng, mang cả hơi thở văn hóa của đất nước Đài Loan. Thực khách đến Manwah sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://manwah.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00 Gọi điện
    Lẩu Mala Đài Loan
    Lẩu Mala Đài Loan
    Lẩu Mala Đài Loan
    Lẩu Mala Đài Loan
  3. Top 3

    Lẩu Tứ Xuyên

    Gọi điện

    Ẩm thực Tứ Xuyên nổi tiếng bởi vị cay và tất nhiên lẩu Tứ Xuyên cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ. Nồi lẩu bê ra có khả năng gây "choáng ngợp" cho thực khách bởi phần nước lẩu màu đỏ bắt mắt có thật nhiều ớt phía trên. Điểm đặc biệt là dù rất cay, nhưng vị cay ấm nóng không hề lấn át vị ngọt của xương hầm mà chỉ thêm kích thích vị giác. Vị cay của ớt, ngọt của xương và thịt, chút mặn của nước chấm và thanh thanh của nấm hòa quyện nơi đầu lưỡi sẽ khiến bạn phải xuýt xoa và lay động những tâm hồn thích ăn cay. Đặc biệt, nổi lẩu Tứ Xuyên có thể có hai hoặc chín ngăn để đặt từng loại nước lẩu khác nhau. Tuy nhiên, hiện tại, đa phần các nhà hàng lẩu Tứ Xuyên thường dùng loại nồi hai ngăn. Một ngăn có chứa nhiều gia vị cay nóng, ngăn còn lại thì không cay để phù hợp với khẩu vị của khách.


    Nếu muốn thách thức giới hạn vị giác của bản thân thì hãy nhanh chân đến ngay Lẩu Wang. Thực đơn của nhà hàng cực kì đa dạng, chỉ với mức giá từ 119k – 189k là đã thỏa thích ăn hơn 40 món nhúng lẩu. Trong đó có các loại bò Mỹ nhập khẩu, hải sản tổng hợp, viên lẩu, thịt tổng hợp và các đồ ăn khai vị hấp dẫn. Lẩu cay Tứ Xuyên Hà Nội ở Wang ngoài giữ nguyên vị cay nồng đặc trưng, nhà hàng còn biến tấu, kết hợp, sáng tạo thêm để phù hợp với cách ăn của người Việt. Nồi lẩu Tứ Xuyên lúc nào cũng gây kích thích với màu đỏ của ớt và hương thơm đặc trưng của các loại thảo mộc. Đảm bảo mới bưng ra thôi đã làm bạn phải “xiêu lòng”. Ở Wang thì bạn có thể chọn hai loại lẩu ăn cùng một lúc. Nếu muốn làm giảm vị cay của lẩu Tứ Xuyên thì bạn có thể chọn thêm lẩu Thái hoặc nấm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 134 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 21 Đường 19/5, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • ...
    • Xem chi tiết tại: https://lauwang.vn/

    Điện thoại: 1900 0081
    Email: buffetlauwang@gmail.com
    Website: https://lauwang.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetlauwang
    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:30

    Gọi điện
    Lẩu Tứ Xuyên
    Lẩu Tứ Xuyên
    Lẩu Tứ Xuyên
    Lẩu Tứ Xuyên
  4. Nếu bạn là người thích ăn những món được chế biến từ thịt như gà nướng lu, gà quay,.. thì bạn nên thử ngay món lẩu gà tiềm ớt hiểm nhé. Với hương vị thơm ngon cay nồng thì lẩu gà tiềm ớt hiểm cực lỳ thích hợp ăn vào buổi tối, hay vào những ngày mát trời. Gà được tẩm ướp, chiên vàng rồi cho vào hầm mềm, kết hợp cùng với ớt hiểm và kỷ tử, táo khô, hạt sen khiến nước lẩu có vị ngọt thanh, cay tê lại bổ dưỡng vô cùng. Vì đã có phần thịt là nguyên một chú gà ta béo mầm nên bạn chỉ cần dùng thêm rau, nấm, mì để nhúng nữa là đủ no bụng.


    Sau cả năm bận rộn vất vả, nếu rủ bạn bè tụ tập bên nồi lẩu gà tiềm ớt hiểm, lai rai vừa ngon miệng, vui vẻ lại vừa tốt cho sức khỏe thì Zamba Beer quả là một địa chỉ vô cùng thích hợp và quen thuộc cho những thực khách sành ăn. Nhà hàng có menu phong phú, giá cả phù hợp là địa điểm thích hợp cho các buổi tụ tập bạn bè, người thân. Không gian quán sạch sẽ, thoáng đãng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Nếu bạn chưa từng ăn món lẩu gà tiềm ớt hiểm thì hãy đến Zamba Beer thử một lần rồi đảm bảo bạn sẽ nghiện, với nguyên một con gà to bự, ăn đến đâu cắt thịt đến đấy, thịt gà mềm, thơm nức và ngấm đều gia vị các loại ớt cay xè sẽ khiến bạn ăn mãi không thấy chán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Đông Các, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 203 232
    Fanpage: https://www.facebook.com/zamba33dongcac/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu gà tiềm ớt hiểm
    Lẩu gà tiềm ớt hiểm
    Lẩu gà tiềm ớt hiểm
    Lẩu gà tiềm ớt hiểm
  5. Top 5

    Lẩu Thái

    Gọi điện

    Nhắc đến các loại lẩu có vị cay mà bỏ qua lẩu Thái thì quả là một thiếu sót. Món lẩu có nguồn gốc từ đất nước Chùa Vàng có lẽ là một trong những món lẩu phổ biến nhất thế giới bởi cách chế biến đơn giản nhưng hương vị thơm ngon khó quên. Lẩu Thái mang một hương vị khác biệt không lẫn với bất kỳ món lẩu nào khác bởi vị nước lẩu cay nồng. Không chỉ có ớt, vị cay của nồi lẩu cũng như hầu hết các món Thái khác còn mang cả vị chua chua cay cay được tạo ra từ sả, gừng, cà ri, tỏi, lá chanh Thái. Lẩu Thái có nước dùng được ninh từ xương, không thể thiếu các loại gia vị như sả, riềng, lá chanh cho thật dậy vị. Đồ nhúng lẩu thì đa dạng từ hải sản, thịt lợn, bò, gà, rau nấm tùy sở thích. Vào một ngày mát trời mà được thưởng thức món lẩu Thái cay tê tê ở đầu lưỡi, cùng tán gẫu với bạn bè thì thật tuyệt vời.


    Trong tiết trời se lạnh của Hà Nội, nếu thèm một nồi lẩu Thái để xuýt xoa cùng bạn bè và gia đình thì hãy ghé qua nhà hàng Thai Koh Yam. Nhà hàng Thai Koh Yam có cả một “bộ sưu tập” hương vị để thực khách thỏa thích lựa chọn: với 60 món đậm vị chua – cay – mặn – ngọt kết hợp với các món tráng miệng và thức uống thơm ngọt. Sự kết hợp hương vị chua cay, tê tê đầu lưỡi hay chua thanh thuần, vị thơm của sả gừng,… giữa các món ăn có thể làm hài lòng bất cứ một thực khách “kén ăn” nào khi đến với quán. Nhà Thai Koh Yam còn có không gian ẩm thực rất sang trọng lịch sự. Ngoài những món ăn ngon, trình bày đẹp mắt thì mọi vị trí trong quán đều rất tạo điều kiện để bạn chụp lại những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc vui vẻ của mình tại đây. Vậy nên cuối tuần muốn trải nghiệm những món ăn hấp dẫn trong một không gian đẹp cùng bạn bè và người thân thì đây là địa điểm vô cùng hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 34A Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 330 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/KohYamThai/

    Điện thoại: 0962 294 040

    Website: https://kohyam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KohYamThai/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Thái
    Lẩu Thái
    Lẩu Thái
    Lẩu Thái




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy