Top 7 Quán phở cuốn ngon nhất Hà Nội bạn không thể bỏ qua

Mộc Miên 68141 0 Báo lỗi

Nhắc đến ẩm thực Hà Nội, sẽ thật là thiếu sót nếu như bỏ qua món phở. Hà Nội có nhiều loại phở đa dạng khác nhau nhưng một trong những món phở nổi tiếng chính ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở cuốn 31 Ngũ Xã

    Gọi điện

    Với thực đơn đa dạng, đặc biết được chế biến rất công phu là điều tạo nên sự khác biệt của quán Phở cuốn 31 Ngũ Xã. Địa điểm ăn uống đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và mang đậm nét văn hóa của ẩm thực Hà Thành, với khúc biến tấu tạo nên một thực đơn với nhiều món ăn đa dạng: phở cuốn, phở chiên phồng, phở trộn chua, phở xào, tôm om miến, cơm cháy chiên sốt nấm hải sản luôn là sự lựa chọn của thực khách. Cùng phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp và thân thiện, niềm nở chính là điểm cộng lớn khi mọi người tới đây. Không chỉ phục vụ tại chỗ, quán còn có cả dịch vụ ship đồ ăn cho khách rất thuận tiện và nhanh chóng


    Cái hồn của món ăn chính là nước chấm, bát chấm trong veo chủ quán pha vừa miệng ăn cùng chút nộm chua đu đủ và cà rốt giảm vị ngấy của món ăn. So với chất lượng món ăn, thì giá cả ở đây hoàn toàn hợp lý, đây thật sự là một địa điểm ăn phở cuốn chuẩn vị Hà Thành chắc chắn bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 31 Ngũ Xã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 723 131 & 024 3715 3679
    Email: noithathoalinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Phocuonngonhanoi/

    Website: http://www.phocuonhanoi.com/

    Gọi điện
    Phở cuốn 31 Ngũ Xã
    Phở cuốn 31 Ngũ Xã
    Phở cuốn 31 Ngũ Xã
    Phở cuốn 31 Ngũ Xã

  2. Phở cuốn là một trong những món ăn vừa có thể làm no bụng, vừa giúp giải nhiệt hiệu quả ngày hè. Đây cũng là một món ăn thuộc hàng đặc sản của Việt Nam, có thể chinh phục được cả những thực khách khó tính. Ngày nay, trên đất Hà Thành, có hằng hà sa số những quán phở cuốn được mở ra, nhưng qua bao năm, cái tên phở cuốn Hoa Lan vẫn giành được một chỗ đứng nhất định trong lòng những người say mê món phở cuốn.


    Phở cuốn ăn "bắt" miệng nhờ cuốn chắc tay, có bò, rau sống tươi ngon, nước chấm có vị vừa phải, không quá đậm và cũng không quá nhạt. Đặc biệt, là nhân được làm từ thịt bò tươi xào đậm đà, ngọt thịt và thơm mùi gừng. Món phở chiên trứng tại phở cuốn Hoa Lan nổi bật với phở giòn rụm, có trứng nên vị hơi beo béo, nhưng ăn sẽ nhanh ngán. Bạn có thể chống ngấy và tăng hương vị cho món này với thịt bò và rau xào ăn kèm. Khi thưởng thức, chắc chắn bạn sẽ không cưỡng lại được vị ngon của từng nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng tươi ngon trong từng chiếc phở mềm và dai. Hãy đến đây và thường thức hướng vị phở cuốn ở đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 067 080
    Email: thuynguyencd80@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phocuonhoalan/

    Gọi điện
    Phở cuốn Hoa Lan
    Phở cuốn Hoa Lan
    Phở cuốn Hoa Lan
    Phở cuốn Hoa Lan
  3. Top 3

    Phở cuốn Hương Tươi

    Gọi điện

    Phở cuốn tại quán Hương Tươi được xử lý khéo léo. Phở cuốn được đóng gói đẹp mắt, nước chấm vừa miệng khiến món phở cuốn đã ngon lại càng ngon hơn khi ngồi thưởng thức trong không gian sạch sẽ, thoáng mát, phục vụ thân thiện, nhiệt tình. Đồ ăn ở quán rất ngon, đầy đặn, bảng giá niêm yết rõ ràng. Những chiếc bánh phở được gói rất đẹp mắt và khéo léo, khi ăn cùng với nước mắm sẽ khiến món ăn càng thêm ngon. Ngoài ra, quán Hương Tươi còn có phở chiên phồng, chiên giòn..., bún bò Nam Bộ, nộm làm say đắm lòng thực khách khi ghé thăm.


    Phở cuốn Hương Tươi thơm ngon, thanh mát với thịt bò đậm đà, rau gói kèm tươi ngon và nước chấm chua, ngọt vừa vặn. Ngoài ra còn có phở xào bò thơm ngon, phở trộn với giá cả hợp lý, những món ăn gần gũi với mọi người, nhất là dân văn phòng muốn tìm chỗ ăn trưa. Phở được cho nhiều thịt bò xào nên một suất trông cũng đầy đặn, không có tình trạng lèo tèo vài miếng như ở những nơi khác. Cùng với đó, một điểm cộng lớn cho quán là đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện và nhiệt tình. Đến với phở cuốn Hương Tươi, đừng quên thưởng thức những món ăn khác tại quán nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 15 ngõ 154 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 366 530
    Email: mucindaigia@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/huongtuoi82/

    Gọi điện
    Phở cuốn Hương Tươi
    Phở cuốn Hương Tươi
    Phở cuốn Hương Tươi
    Phở cuốn Hương Tươi
  4. Top 4

    Phở cuốn Hương Mai

    Gọi điện

    Phở cuốn Hương Mai là quán ăn với kinh nghiệm lâu năm phục vụ, nhiều món ăn ngon cho thực khách. Quán có không gian sạch sẽ, khang trang cùng với phong cách phục vụ của nhân viên chu đáo, hiếu khách luôn làm hài lòng khách hàng mỗi khi bước chân đến quán để thưởng thức những món ăn tại đây.


    Đến với phở cuốn Hương Mai, món ăn được yêu thích nhất chỉ có thể là phở cuốn và phở chiên phồng. Món phở cuốn với những nguyên liệu quen thuộc, từ những nguyên liệu đặc trưng nhưng với cách chế biến sáng tạo khiến mọi người thích thú. Phở cuốn Hương Mai được tạo nên từ những bánh phở trắng mịn mỏng dai cùng thịt bò xào, rau thơm, xà lách chấm cùng nước mắm cay cay. Ngoài ra, tại quán thực khách còn có cơ hội thưởng thức các món ăn hấp dẫn không kém như: phở chiên phồng, phở trộn, phở xào, chả ngan nướng. Nếu yêu thích phở cuốn thì ghé Hương Mai các bạn nhé. Mặc dù quán rất đông, nhưng nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn và thân thiện, luôn làm hài lòng thực khách mỗi khi đến quán thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 25 Ngũ Xã, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0949 224 068
    • 108 B1 Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội - 0973 344 556
    • 23 Nguyễn Thị Định, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 2282 5888
    • Xem chi tiết tại: https://phocuon.vn/he-thong-cua-hang/

    Email: thangdh@gmail.com

    Website: https://phocuon.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Phocuonvn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Phở cuốn Hương Mai
    Phở cuốn Hương Mai
    Phở cuốn Hương Mai
    Phở cuốn Hương Mai
  5. Top 5

    Phở cuốn Hưng Bền

    Gọi điện

    Phở cuốn Hưng Bền được coi là một trong những quán phở cuốn nổi tiếng nhất Hà Nội. Quán rất dễ tìm, không gian có cả trong nhà lẫn ngoài vỉa hè, nhiều bàn ghế rộng rãi, sạch sẽ. Quán với menu là các món chiên xào, đặc biệt nổi tiếng là các món phở và một số món phụ khác. So với chất lượng thì giá cả tại đây khá hợp lý. Chất lượng phở cuốn thì khỏi bàn, một chiếc phở cuốn đầy đủ rau mùi, rau sống, bò băm được cuộn lại trong bánh phở thơm mềm dai dai, chấm nước chấm chua ngọt vừa miệng.


    Phở cuốn Hưng Bền rất dễ ăn mà không ngán, bạn có thể chọn thêm phở chiên phồng hoặc phở chiên trứng để có thêm những trải nghiệm món ăn ngon tại quán. Đây thực sự là một địa chỉ hợp lý và đúng đắn cho những ai muốn thưởng thức hương vị phở cuốn đặc trưng nổi tiếng Hà Nội. Bất kể ai đã từng ăn phở cuốn tại nơi đây thì lần nào ra Hà Nội cũng phải ăn thêm một lần nữa mới chịu được. Đã có nhiều quán mọc lên với danh nghĩa phở cuốn Ngũ Xá nhưng chỉ có ở đây ăn mới đúng vị. Phở ngon mà nước chấm thì khỏi phải nói, ngoài ra khách đến đây luôn được nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 118 Trấn Vũ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 764 141 & 0968 797 210

    Fanpage: www.facebook.com/phocuonhungben/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Phở cuốn Hưng Bền
    Phở cuốn Hưng Bền
    Phở cuốn Hưng Bền
    Phở cuốn Hưng Bền
  6. Top 6

    Phở cuốn Thanh Hằng

    Gọi điện

    Phở cuốn Thanh Hằng là quán ăn có 2 tầng, có địa chỉ ở Hà Nội, tầng 2 của quán phở cuốn Thanh Hằng có nhiều cây xanh nên không gian vô cùng thoáng đãng mát mẻ. Rất nhiều thực khách đã công nhận rằng khi đến với quán phở cuốn Thanh Hằng, thực khách được phục vụ rất nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp. Thực đơn của quán lại rất đa dạng với nhiều món ngon như: phở cuốn, phở chiên phồng được trình bày, gói gém đẹp mắt càng làm món ăn trở nên hấp dẫn. Khi thưởng thức, chắc chắn bạn sẽ không cưỡng lại được vị ngon của từng nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng tươi ngon trong từng chiếc phở mềm và dai.


    Điều quan trọng nhất là đồ ăn tại quán cũng rất ngon, đầy đặn, bảng giá được niêm yết rõ ràng cho thực khách lựa chọn. Những chiếc phở cuốn tại đây được gói ghém rất đẹp mắt, khéo léo, khi ăn chấm cùng nước mắm vừa miệng khiến món ăn càng thêm ngon hơn. Khi ăn các bạn sẽ cảm nhận vị thơm ngon của từng nguyên liệu hòa quyện tạo nên chiếc bánh phở mềm dai mà khó quán nào có thể có được. Trải qua quãng thời gian dài, nhưng hương vị phở ở Thanh Hằng vẫn giữ được hương vị truyền thống, từng chiếc bánh phở được cuốn khéo léo, đều tay trông đầy đặn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29B Ngũ Xã, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 160 317

    Fanpage: www.facebook.com/phocuonnguxa.thanhhang/

    Gọi điện
    Phở cuốn Thanh Hằng
    Phở cuốn Thanh Hằng
    Phở cuốn Thanh Hằng
    Phở cuốn Thanh Hằng
  7. Phở cuốn Nguyên Xá luôn nhận được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Cuốn phở được làm đầy đặn, gia vị đậm đà, thịt bò mềm, thơm, vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt chính là phần nước mắm độc đáo của quán. Khi chấm ăn cùng thì có vị mặn ngọt, để lại dư vị là chút ngọt thanh rất lạ. Phở cuốn ăn kèm với đĩa rau sống xanh non giúp cân bằng các hương vị. Vì thế, thực khách có ăn bao nhiêu cũng không thấy bị ngán.


    Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và rất sạch sẽ. Quán lúc nào cũng đông khách, nhất là vào các giờ cao điểm. Do vậy, để tránh tình trạng hết chỗ thì bạn nên đến đây vào buổi sáng hay chiều tối nhé! Nhưng dù vậy thì nhân viên vẫn phục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Cùng với đó, thực đơn ở đây rất đa dạng, từ các món phở cuốn hương vị truyền thông đến những món có chế biến độc đáo như: phở chiên phồng, phở chiên trứng, phở trộn, phở xào. Ngoài ra, phong cách phục vụ của phở cuốn Nguyên Xá cũng rất chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình về chỗ ngồi, món ăn sao cho phù hợp với khẩu vị nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 20 Ngõ 134 Cầu Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 721 997

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Phở cuốn Nguyên Xá
    Phở cuốn Nguyên Xá
    Phở cuốn Nguyên Xá
    Phở cuốn Nguyên Xá



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy