Top 9 Quán ăn vặt ngon bạn nên ghé qua khi đến thăm Hà Nội

Thủy Tinh 374 0 Báo lỗi

Quán ăn vặt là một trong những yếu tố làm nên nét đặc trưng của ẩm thực Hà Nội. Có thể nói người ta coi nó như là tâm hồn của ẩm thực Hà Nội, bạn sẽ nhớ quán ... xem thêm...

  1. Quẩy hay còn được gọi là bánh quẩy, giò cháo quẩy hay dầu cháo quẩy, là một loại thực phẩm phổ biến ở châu Á. Chúng được làm từ bột mỳ, pha thêm bột nở, sau khi rán ở độ vừa chín, chúng có dạng một cặp gồm thanh bánh dài có kích thước bằng chiếc xúc xích nhỏ dính nhau, ăn bùi và giòn. Nếu bạn còn chưa tìm được quán ăn quẩy ngon thì tại Quẩy Nóng - 149 Nguyễn Lương Bằng là 1 điểm mà bạn có thể cho thêm vào danh sách các điểm ăn ngon của mình đấy. Khi mùa lạnh đến, ngồi cạnh đĩa quẩy nóng hổi, mùi hương hoa sữa của mùa thu hay từng cơn gió lạnh của mùa đông, bạn sẽ được sưởi ấm hơn và không có gì có thể chối từ các món ăn thần thánh chiên rán vào mùa này.


    Tại Quẩy Nóng - 149 Nguyễn Lương Bằng món quẩy sẽ được chiên ngay trước mắt quan khách. Bạn sẽ ăn món quẩy cùng với nước chấm chua ngọt, có thêm những lát đu đủ mỏng, giòn, sần sật. Cùng với món quẩy quán còn phục vụ món há cảo chiên với vỏ rất giòn, màu vàng đẹp mắt, đặc biệt nhân của há cảo được làm từ thịt, mộc nhĩ, hành, gia vị vừa đủ. Với giá thành rẻ và hợp lý, món ăn ngon đây là điểm đến ruột không những của các bạn học sinh, sinh viên mà còn có rất nhiều người thích và đam mê món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0395 211 323
    Email: beminhhang350@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Quaynong149/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quẩy Nóng - 149 Nguyễn Lương Bằng
    Quẩy Nóng - 149 Nguyễn Lương Bằng
    Quẩy Nóng - 149 Nguyễn Lương Bằng
    Quẩy Nóng - 149 Nguyễn Lương Bằng

  2. Top 2

    Nem Chua Phượng

    Gọi điện

    Nhắc đến nem nướng thì ai cũng sẽ nghĩ ngay tới nem chua Phượng ở Ấu Triệu - nơi được coi là làm nem chuẩn vị nhất. Trong mấy năm gần đây, có nhiều địa chỉ bán nem chua rán nhưng có lẽ quán nem chua Phượng vẫn là địa chỉ uy tín được nhiều người ghé chân. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho những tín đồ ăn vặt.


    Mặc dù không có màu vàng óng như những nơi khác, tuy nhiên nem chua nướng ở quán ăn vặt này vẫn giữ được màu hồng của món nem làm từ thịt trộn bì, tạo thành chất keo dính cực hấp dẫn. Nem vừa nướng xong đã được phục vụ mang đến tận bàn cho khách, ăn kèm với ớt cay, cắn một miếng nem uống thêm ngụm bia thì còn gì tuyệt hơn nữa. Ngoài nem chua nướng, bạn cũng có thể gọi thêm nem rán, cá bò, cá chỉ vàng, đồ uống sẽ có trà chanh và trà đá. Đây được xem là những món khoái khẩu của thực khách, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Nhanh chân dẫn bạn bè mình đến nem chua Phượng để trải nghiệm những món ăn vặt hay hay vào mùa hè này nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Ấu Triệu, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3928 9130

    Email: buigiakhanh2501@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063955057197

    Giờ mở cửa: 13:30 - 23:30

      Gọi điện
      Nem Chua Phượng
      Nem Chua Phượng
      Nem Chua Phượng
      Nem Chua Phượng
    • Top 3

      Nem Chua Rán Ngõ Tạm Thương

      Gọi điện

      Nem chua rán ngõ Tạm Thương nằm ở một ngõ nhỏ, giao nhau với hàng Bông. Tại địa điểm này, người ta bán nem chua rán được trộn bởi khá nhiều nguyên liệu, không chỉ có thịt lợn và bì lợn mà người ta còn trộn thêm thính, gia vị khác cho nên khi rán nem sẽ dậy mùi thơm nức. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và bạn bè vào mùa hè này khi tham quan Hà Nội. Nhanh chân ghé quán để trải nghiệm nào!


      Thời điểm ăn nem ngon nhất là khi người ta mới vớt chúng khỏi lớp dầu sôi. Giá nem chua ở đây hơi đắt một chút nhưng so với chất lượng thì hoàn toàn hợp lý. Ngoài nem rán, thực khách còn được thưởng thức món khoai rán bên ngoài mềm bên trong giòn tan, chấm với xì dầu ngon tuyệt. Chưa kể món nem ở đây rất ráo mỡ, không bị béo ngậy, chấm với tương ớt thì ngon đúng điệu. Đến ngõ Tạm Thương cũng đám bạn thân và ăn nem vào mùa lạnh thì quả là thú vị. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức những chiếc nem chua tại Nem chua rán ngõ Tạm Thương.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36 Tạm Thương, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0924 248 888
      Email: leminhkhoa76@gmail.com
      Website: https://nemchuarantamthuong.com/?
      Fanpage: www.facebook.com/nemchuaran36tamthuong
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      Nem Chua Rán Ngõ Tạm Thương
      Nem Chua Rán Ngõ Tạm Thương
      Nem Chua Rán Ngõ Tạm Thương
      Nem Chua Rán Ngõ Tạm Thương
    • Top 4

      Phở Cuốn Hưng Bền

      Gọi điện

      Thêm một địa chỉ ăn vặt tiếp theo mà bạn nên bớt chút thời gian nếm thử chính là Phở cuốn Hưng Bền. Nằm ở khu vực Ngũ Xã, gần Hồ Tây, quán luôn tấp nập người ra vào ở tất cả các thời điểm trong ngày. Bánh phở ở đây mềm, thịt bò thơm ngon được cuốn cùng rau sống, khi ăn kèm với nước chấm chua ngọt sẽ khiến vị giác của bạn bị tê liệt ngay từ miếng cắn đầu tiên.


      Không chỉ nổi tiếng với món phở cuốn, quán còn cập nhật thêm khá nhiều món ngon khác như phở trộn chua, phở chiên phồng, ngan nướng… Bất kể ai đã từng ăn phở cuốn tại nơi đây thì lần nào ra Hà Nội cũng phải ăn thêm một lần nữa mới chịu được. Đã có nhiều quán mọc lên với danh nghĩa phở cuốn Ngũ Xá nhưng chỉ có ở đây ăn mới đúng vị. Phở ngon mà nước chấm thì khỏi phải nói, ngoài ra khách đến đây luôn được nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Còn chân chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè đến Phở cuốn Hưng Bền để có những món ngon vào mùa hè này nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 118 Trấn Vũ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0916 764 141
      Fanpage: www.facebook.com/phocuonhungben
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

        Gọi điện
        Phở Cuốn Hưng Bền
        Phở Cuốn Hưng Bền
        Phở Cuốn Hưng Bền
        Phở Cuốn Hưng Bền
      • Top 5

        Chân Gà Nướng Chí Phèo Minh Khai

        Trên bếp than cháy hồng, những chiếc chân gà to đều nhau được đặt lên trên bếp. Chân gà được ướp gia vị, nước sốt vừa vặn cực kỳ, nướng vàng cháy xém bắt mắt, mùi thơm tỏa ra phải nói là tuyệt nhất luôn. Nếu là người sành ăn, yêu thích món chân gà nướng ở Hà Nội thì chắc chắn đã nghe qua quán Chân Gà Nướng Chí Phèo Minh Khai. Quán rất nổi tiếng nên lượng khách mỗi ngày khá đông, nhiều khi các bạn cũng phải đợi một lúc mới đến lượt tuy quán luôn có 3 - 4 người ngồi nướng liên tục mà vẫn không kịp. Quán nằm ngay ngoài đường nên dễ tìm, có bãi đỗ xe rộng cho cả người đi ô tô, bên trong nhiều chỗ ngồi, thoáng mát thích hợp tụ tập đông người.


        Quán mở muộn và đóng muộn hơn những nơi khác nên được nhiều “cú đêm” săn đón. Đến tầm 8h – 10h đôi lúc bạn phải chờ rất lâu, nhưng bù lại được thưởng thức những miếng gà thơm ngon. Trên bếp than cháy hồng, những chiếc chân gà to đều nhau được đặt lên trên bếp. Chân gà được ướp gia vị, nước sốt vừa vặn cực kỳ, nướng vàng cháy xém bắt mắt, mùi thơm tỏa ra phải nói là tuyệt nhất luôn. Tất nhiên, quán có kèm nước chấm cùng dưa góp để tăng thêm hương vị của đồ ăn. Ngoài chân gà, quán cũng có cánh gà và vài món ăn vặt khác để các bạn có thể ăn thêm. Hãy nhanh chân đến Chân Gà Nướng Chí Phèo Minh Khai để không bỏ lỡ món ngon nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 67 Ngõ Hòa Bình 7, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 090 462 6662

        Email: thanqanh@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/changaminhkhai

        Giờ mở cửa: 17:00 - 00:15

        Chân Gà Nướng Chí Phèo Minh Khai
        Chân Gà Nướng Chí Phèo Minh Khai
        Chân Gà Nướng Chí Phèo Minh Khai
        Chân Gà Nướng Chí Phèo Minh Khai
      • Top 6

        Pop Quán

        Đậm đà hơn chân gà rang muối cả về màu sắc lẫn mùi vị là món chân gà chiên mắm trứ danh. Vẫn là những chiếc chân gà to ngon tươi sạch ấy, sau khi chiên được đem đảo qua với thứ nước mắm mặn ngọt thơm lừng. Không ngoa khi nói rằng Pop Quán là một trong các quán chân gà ngon đẹp có tiếng trên địa bàn quận Hai Bà Trưng hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn thức uống nơi đây. Hàng nghìn lượt followers (người theo dõi) trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của trong lòng người dân nơi đây, chẳng vậy mà cửa hiệu lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào tấp nập.


        Thực đơn của Pop Quán gồm có các món chân gà rang muối, chân gà luộc, chân gà nướng và cánh gà rang muối, chiên mắm, có cả món lẩu Thái với nước dùng khá ngọt và đậm đà. Nhưng tất nhiên món chủ đạo và lôi kéo nhiều người đến đây nhất vẫn là chân, cánh gà nướng giòn rụm với nước chấm chua chua cay cay, thơm phức mùi quất. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không ghé thăm quán để thưởng thức những món ăn ngon!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 162 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 090 295 8866

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046434462858

        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

        Pop Quán
        Pop Quán
        Pop Quán
        Pop Quán
      • Top 7

        Thịt Xiên Hoàng Đức

        Những miếng thịt được tẩm ướp đậm đà, được xiên vào một xiên que dài và nhỏ rồi nướng trên bếp than củi. Những miếng thịt khi chín săn lại chắc thịt hơn và có một chút cháy xém. Người ta thường ăn thịt xiên nướng cùng tương ớt hay tương cà cũng đều rất hợp vị. Thịt xiên nướng cũng được ăn kèm với bún. Làm nên món bún thịt xiên ngon nức tiếng của người Hà Nội. Trên khắp các nẻo đường Hà Nội, cứ mỗi khi chiều về người ta lại bắt gặp những hàng Thịt Xiên Hoàng Đức vỉa hè thơm nức mũi, khiến ai cũng phải nao lòng.


        Chắc chắn món thịt xiên nướng tại Thịt Xiên Hoàng Đức sẽ là món ăn vặt cho mùa đông thêm ấm áp. Nhân viên quán nhiệt tình, thân thiện, luôn phục vụ món nhanh nhất cho bạn nên bạn không cần chờ món quá lâu đâu! Thịt được cung cấp mới hàng ngày nên bạn hoàn toàn yên tâm chất lượng nhé! Vậy còn chần chờ gì mà không alo THỊT, o-đờ ngay một suất cơm Thịt Nướng Hoàng Đức, bổ sung năng lượng cho những ngày chạy deadline vất vả nào bạn ơi!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 55 Chùa Láng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 090 343 0034

        Email: lehoangduc7290@gmail.coml

        Fanpage: https://www.facebook.com/thitxienhoangduc/

        Giờ mở cửa: 11:00 - 13:00 & 16:00 - 19:30

        Thịt Xiên Hoàng Đức
        Thịt Xiên Hoàng Đức
        Thịt Xiên Hoàng Đức
        Thịt Xiên Hoàng Đức
      • Top 8

        Bánh Đúc Nóng Trung Tự

        Bánh đúc nóng được làm từ bột tẻ, với nhân là thịt băm xào lẫn với mộc nhĩ và gia vị. Nồi bánh đúc nóng lúc nào cũng được đun sôi trên bếp. Khi ăn, người bán hàng dùng chiếc muỗng múc khoảng 2 - 3 muỗng bánh đúc vào bát, sau đó cho thêm nhân, một chút rau mùi, hành phi, hạt tiêu rồi chan nước mắm nóng hổi lên. Vậy là hoàn thành món bánh đúc nóng siêu ngon và ấm áp vào mùa đông. Bánh Đúc Nóng Trung Tự là địa điểm để thưởng thức bánh đúc ngon.


        Món ăn tưởng chừng như đơn giản này lại chiếm được nhiều cảm tình của thực khách. Ăn bánh đúc bạn sẽ thấy bánh vừa mềm, dẻo lại dai. Nhân thịt vừa miệng, lại có vị sần sật của mộc nhĩ, mùi thơm của rau mùi và tí cay cay của hạt tiêu. Tất cả hòa quyện vào nhau thành một dàn hòa ca trong miệng vô cùng hấp dẫn luôn. Nhân viên quán nhiệt tình, phục vụ nhanh chóng nên bạn không cần đợi món quá lâu. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé Bánh Đúc Nóng Trung Tự để có những chiếc bánh ngon thưởng thức và ngắm thành phố xinh đẹp nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 103 B5 Ngõ 46C Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 093 699 0068

        Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

        Bánh Đúc Nóng Trung Tự
        Bánh Đúc Nóng Trung Tự
        Bánh Đúc Nóng Trung Tự
        Bánh Đúc Nóng Trung Tự
      • Top 9

        Bánh Tráng Bé My - Quang Trung

        Bánh Tráng Bé My - Quang Trung là địa điểm tiếp theo mà Toplist gợi ý dành cho những tín đồ đam mê đồ ăn vặt trong đó không thể bỏ qua bánh tráng trộn. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát nên bạn có thể ăn tại chỗ đấy! Thời tiết này tại Hà Nội quá lý tưởng dành cho các tín đồ ăn vặt.


        Một điểm cộng cửa Bánh Tráng Bé My - Quang Trung chính là cách trang trí đồ ăn ở đây rất khác biệt, đẹp mắt và chất lượng nên thu hút được nhiều người ghé quán. Những mẹt bánh tráng trộn được lót bằng lá chuối trông rất ngon miệng và hợp vệ sinh sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một trong những món best seller ở Bánh Tráng Bé My - Quang Trung đó là bánh tráng cuộn với 3 loại sốt: sốt bơ, sốt mayonnaise và sốt me, trong đó với mình sốt mayonnaise là tuyệt nhất. 1 chiệc bánh tráng nướng siêu to và nhiều nhân như một chiếc pizza. Nếu đã đi đến đây thì nhớ là thử hết cả 3 loại bánh tráng ở đây luôn luôn nhé! Nhanh chân ghé quán nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 33 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 082 475 7777

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063574750962

        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

        Bánh Tráng Bé My - Quang Trung
        Bánh Tráng Bé My - Quang Trung
        Bánh Tráng Bé My - Quang Trung
        Bánh Tráng Bé My - Quang Trung



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy