Top 6 Quán ăn vặt ngon nhất tại tỉnh Cao Bằng

Nguyen Thi Ngoc Anh 5236 1 Báo lỗi

Nếu bạn là một người có "tâm hồn ăn uống", bạn sống tại Cao Bằng hoặc bạn sắp có chuyến du lịch thăm thú mảnh đất Cao Bằng xinh đẹp thì đây là một bài viết ... xem thêm...

  1. Chè Sầu Anh Anh là một trong những quán chè sầu ngon nhất Cao Bằng được nhiều người yêu thích hiện nay. Chè sầu riêng Anh Anh được đánh giá có vị ngọt vừa ăn, không quá ngọt gắt. Nguyên liệu chè sầu tại quán có đủ vị, từ sầu riêng, vải thiều, mít chín và nước cốt dừa. Đặc biệt, một bát chè sầu của Anh Anh đầy ú ụ có cả thạch rau câu và sữa tươi ăn rất ngon và mát. Bên cạnh chè sầu, quán còn phục vụ các loại chè khác cùng nhiều món ăn vặt như; hoa quả dầm, xoài lắc, sữa chua mít, thạch,...


    Chè sầu được khách hàng đánh giá có hương vị đậm nhưng lại không hề ngán, phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện với khách hàng. Quán thường đông khách vào buổi tối. Bát chè sầu tại Chè Sầu Anh Anh hấp dẫn với vị dai dai của thạch, trân châu và vị béo ngậy của sầu riêng cùng nước cốt dừa. Khi cho thêm chút đá bào vào thì ngon không gì tả được. Bạn hãy tự mình đến thưởng thức và kiểm chứng nhé, còn nếu không thể đến tận nơi thì quán cũng có dịch vụ giao hàng trong thành phố cho bạn lựa chọn đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 106 Vườn Cam, TP. Cao Bằng, Cao Bằng

    Điện thoại: 0976 852 228

    Facebook: www.facebook.com/Chè-Sầu-Anh-Anh-405909476449939/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Chè Sầu Anh Anh
      Chè Sầu Anh Anh
      Chè Sầu Anh Anh
      Chè Sầu Anh Anh

    • Nếu như hàng bánh mì dân tổ ở thủ đô Hà Nội gây sốt bởi một chiếc xe rất nhỏ đứng trên vỉa hè và chỉ thường bán vào khoảng 3h - 7h sáng, thì tại Cao Bằng lại hoàn toàn ngược lại. Quán Bánh Mì Dân Tổ - Cao Bằng mở bán trong một con hẻm nhỏ từ 7h sáng đến tận chiều tối. Khách đến đây đa phần đều mua mang đi, ai muốn ăn tại chỗ vẫn có thể ngồi bàn ghế được quán xếp xung quanh chỗ bán.


      Chủ quán cho biết bánh mì dân tổ Cao Bằng gần như vẫn giữ nguyên các thành phần và công thức của phiên bản gốc. Toàn bộ 8 nguyên liệu để làm nên phần nhân được cho lần lượt vào một chiếc nồi lớn, bao gồm: Hành tây, bơ, trứng, pate, chả lụa, xúc xích, lạp xưởng, khô bò. Sau đó tất cả xào lên cùng nhau cho đến khi đặc sệt lại theo đúng yêu cầu, rồi nhồi vào ổ bánh mì với dưa leo và ngò rí ăn kèm. Nếu bạn đã từng nghe danh bánh mì dân tổ nhưng không thể thức đến 3h sáng để đi ăn ở Hà Nội hay nhà bạn ở tận Cao Bằng thì có thể thưởng thức bánh mì dân tổ ngay tại Bánh Mì Dân Tổ - Cao Bằng nhé. Đảm bảo chất lượng một chín một mười so với bánh mì dân tổ Hà Nội đó nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tổ 15 Đường 3/10, TP. Cao Bằng, Cao Bằng

      Điện thoại: 0912 222 552

      Email: banhmidanto.caobang@gmail.com

      Website: http://www.banhmidanto.com

        Gọi điện
        Bánh Mì Dân Tổ - Cao Bằng
        Bánh Mì Dân Tổ - Cao Bằng
        Bánh Mì Dân Tổ - Cao Bằng
        Bánh Mì Dân Tổ - Cao Bằng
      • Bạn đang tìm một địa chỉ ăn vặt uy tín tại Cao Bằng, đáp ứng yêu cầu Ngon - Bổ- Rẻ để cùng nhau quây quần bên gia đình, bạn bè và tận hưởng trọn vẹn cảm giác ấm cúng. Vậy thì hãy đến với cho ZoZo Food để được phục vụ nhiệt tình nhất, thưởng thức những món ăn ngon nhất và có một bữa ăn tuyệt vời đáp ứng toàn bộ những nhu cầu mà bạn mong muốn.


        Quán phục vụ cả Trà Chanh, Nước Me, các loại thức uống và đồ ăn vặt Hàn Quốc với các món như: Tokbokki, Cơm Trộn Hàn Quốc, Mì Tương Đen, Mì Cay,...Đặc biệt quán còn có món Lẩu Thái cực hấp dẫn được nấu trong ngày nên hoàn toàn đảm bảo hương vị thơm thơm của các loại hoa quả, hương vị cay đặc trưng của ớt và các loại hải sản tôm, mực,.. tất cả hoà quyện tạo nên thương hiệu lẩu ZOZO. ZoZo Food còn nhận tất cả các buổi tiệc, sinh nhật, tiếp khách hàng, liên hoan từ 10-50người. Vì ZoZo luôn đặt chất lượng và an toàn thực phẩm lên hàng đầu. KHÔNG NẤU ĐÔNG ĐỂ TỦ. Tất cả đều được nấu và chuẩn bị tươi trong ngày. Nếu có dịp du lịch Cao Bằng, bạn hãy ghé và thưởng thức xem rồi review cho mọi người cùng biết với nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        Số 97 Phố Xuân Trường, TP Cao Bằng, Cao Bằng
        Điện thoại:
        0813 009 998 - 0358 393 818
        Facebook:
        www.facebook.com/ZoZo-Food-Cao-Bằng-104160818076394

        Gọi điện
        ZoZo Food
        ZoZo Food
        ZoZo Food
        ZoZo Food
      • Trà sữa Pink Tea tại TP. Cao Bằng là một lựa chọn tuyệt vời để thư giãn và thưởng thức đồ uống ngon. Nằm tại vị trí Sông Hiến, quán được biết đến bởi không gian yên tĩnh và thân thiện, hoàn hảo để bạn tận hưởng thời gian riêng tư hoặc họp mặt bạn bè. Trà sữa Pink Tea nổi tiếng với danh tiếng của mình về đồ uống ngon và giá cả phải chăng. Menu đa dạng với nhiều loại trà sữa và đồ uống khác nhau, từ trà sữa truyền thống đến các biến thể đầy sáng tạo. Đặc biệt, đồ uống của quán luôn được chế biến tại chỗ từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng và hương vị tốt nhất cho khách hàng.

        Bạn có thể thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon và béo ngậy hoặc thử các loại đồ uống khác như nước trái cây tươi mát. Không chỉ ngon miệng, mà còn được trình bày đẹp mắt, với những gam màu tươi sáng và hấp dẫn. Quán cũng có không gian yên tĩnh và thoải mái, thích hợp cho cả việc học tập, làm việc, hoặc thư giãn sau một ngày dài khám phá Cao Bằng. Nhân viên phục vụ tận tình và thân thiện, luôn sẵn sàng để bạn có một trải nghiệm đáng nhớ tại Pink Tea.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Sông Hiến, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
        Điện thoại: 0878 850 993
        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
        Gọi điện
        Trà sữa Pink tea
        Trà sữa Pink tea
        Trà sữa Pink tea
        Trà sữa Pink tea
      • Trà sữa và sữa chua Trân Châu Houjicha tại Cao Bằng đều trở nên ngon miệng và thú vị tại một địa điểm dễ tìm kiếm. Với một sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị truyền thống và sự sáng tạo, quán đã thu hút đông đảo thực khách địa phương và du khách. Điều đặc biệt của quán là món sữa chua Trân Châu Houjicha, một biến thể thú vị từ món truyền thống. Với lớp sữa chua mềm mịn và thơm ngon, kết hợp với trân châu dai dai và hương vị đặc biệt của houjicha - một loại trà xanh Nhật Bản với hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Sự kết hợp này tạo nên một trải nghiệm thú vị cho vị giác của bạn.

        Ngoài ra, Houjicha cũng phục vụ trà sữa với nhiều loại trà và hương vị khác nhau, từ trà truyền thống đến trà sữa hòa quyện. Bạn có thể chọn lựa vị trà yêu thích và điểm thêm trân châu hoặc các loại thạch ngon mắt. Không gian của quán thoáng mát và dễ thư giãn, thích hợp cho cả việc họp mặt bạn bè hay thư giãn sau một ngày dài. Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo và thân thiện, sẽ đảm bảo bạn có trải nghiệm ấm áp và ngon miệng tại quán. Giá cả ở đây cũng rất phải chăng, là lựa chọn tốt cho những người muốn thưởng thức đồ uống ngon và không cần phải lo lắng về túi tiền.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Phai Khắt Nà Ngần, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
        Điện thoại: 0855 510 330
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Gọi điện
        Trà sữa - Sữa Chua Trân Châu Houjicha Cao Bằng
        Trà sữa - Sữa Chua Trân Châu Houjicha Cao Bằng
        Trà sữa - Sữa Chua Trân Châu Houjicha Cao Bằng
        Trà sữa - Sữa Chua Trân Châu Houjicha Cao Bằng
      • Đương Tiên Sinh Tea and Coffee là một điểm đến độc đáo tại Nà Cạn, TP. Cao Bằng, nổi tiếng với không gian thanh bình và đồ uống thơm ngon. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi yên tĩnh để thư giãn và thưởng thức trà và cà phê tại Cao Bằng, đây có thể là lựa chọn hoàn hảo. Quán nằm trong một khu vườn rộng lớn, được trang trí với nhiều cây xanh và cây cỏ. Không gian ở đây thanh bình và thoải mái, tạo điều kiện lý tưởng cho những cuộc trò chuyện thư giãn, hoặc thậm chí là để bạn tận hưởng một cuốn sách yêu thích.

        Đương Tiên Sinh Tea and Coffee
        nổi tiếng với các loại đồ uống phong phú, bao gồm trà và cà phê được pha chế tài tình. Bạn có thể thưởng thức trà truyền thống, trà hoa quả tươi ngon hoặc cà phê thơm béo, tùy theo sở thích cá nhân. Không chỉ thức uống, quán còn có nhiều loại bánh ngon để kèm theo, từ bánh mì, bánh ngọt đến bánh quy. Điều này làm cho Đương Tiên Sinh Tea and Coffee trở thành một điểm dừng chân lý tưởng vào buổi sáng hoặc chiều, hoặc khi bạn cần một chỗ yên tĩnh để làm việc hoặc học tập.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Nà Cạn, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
        Điện thoại: 0981 364 838
        Gọi điện
        Đương Tiên Sinh Tea and Coffee
        Đương Tiên Sinh Tea and Coffee
        Đương Tiên Sinh Tea and Coffee
        Đương Tiên Sinh Tea and Coffee



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy