Top 8 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tỉnh Cao Bằng

Kiều Nguyễn 558 0 Báo lỗi

Mái tóc đẹp ắt hẳn mang lại sự tự tin cho người phụ nữ đồng thời nó cũng chính là vẻ đẹp của một người. Tóc cũng có nhiều loại, sợi dày, sợi mỏng, tóc ngắn, ... xem thêm...

  1. Hair Stylist Huy Tưởng là địa chỉ làm tóc uy tín chất lượng và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn với đa dạng các dịch vụ làm đẹp cho mái tóc như: uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc… Quá trình tạo kiểu tóc tại Hair Stylist Huy Tưởng được thực hiện công phu, kết hợp công nghệ hiện đại và sử dụng các sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Điều này không chỉ mang đến cho bạn mái tóc đẹp, hợp mốt mà còn chắc khỏe, không bị gãy, chẻ ngọn.


    Hair Stylist Huy Tưởng cũng luôn biết cách chiều lòng khách hàng khi cập nhật các mẫu tóc mới nhất hiện nay trên thế giới để mang lại cho khách hàng nhiều chọn lựa. Hair Stylist Huy Tưởng được thiết kế với không gian thoáng mát, rộng rãi, trang thiết bị hiện đại đồng bộ. Salon mang đến các dịch vụ làm tóc phong phú, các liệu pháp chăm sóc tóc chuyên nghiệp... giúp khách hàng có được những phút giây thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.


    Hair Stylist Huy Tưởng cam kết sử dụng các công nghệ làm tóc hiện đại cùng các nhãn hiệu chăm sóc tóc uy tín, chất lượng nổi tiếng giúp mang đến kết quả hài lòng nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1, Duyệt Trung, TP. Cao Bằng, Cao Bằng (gần cây xăng)
    Điện thoại: 0982 286 277
    Fanpage: www.facebook.com/huy.tuong.735

    Gọi điện
    Hair Stylist Huy Tưởng
    Hair Stylist Huy Tưởng
    Hair Stylist Huy Tưởng
    Hair Stylist Huy Tưởng

  2. Salon Tóc Sơn Singapore là cả một thiên đường những mái tóc đẹp, được chăm sóc đúng cách, luôn mang theo sức sống cho người sở hữu nó. Những cô nàng tóc ngắn đến với Salon Tóc Sơn Singapore sẽ được sở hữu những mẫu tóc ngắn thiết kế bởi chính tay Sơn Singapore và được thực hiện trên mái tóc của mình một cách phù hợp nhất, rất ấn tượng và hấp dẫn.


    Salon Tóc Sơn Singapore vẫn luôn tìm tòi học hỏi, sáng tạo những mẫu tóc mới cũng như cập nhật thêm thật nhiều xu hướng của ngành thời trang tóc. Thời trang tóc luôn có sự thay đổi theo mùa, theo năm vậy nên theo từng thời điểm Salon Tóc Sơn Singapore sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu tóc phù hợp nhất để tôn vinh nét đẹp của khách hàng.


    Salon Tóc Sơn Singapore cung cấp dịch vụ với sự hỗ trợ từ đội ngũ được đào tạo nghề chuyên nghiệp, thấu hiểu mái tóc và kinh nghiệm, sáng tạo đối với ngành tóc. Luôn xem khách hàng là thượng đế nên Salon Tóc Sơn Singapore không ngừng học hỏi, tìm tòi và nghiên cứu để tìm ra những kiểu tóc mới lạ, ấn tượng nhất để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 10 Sông Hiến, TP. Cao Bằng, Cao Bằng (đối diện điện máy Tuấn Thuỷ)

    Điện thoại: 0368 939 999

    Fanpage:

    • www.facebook.com/salonsonsingapore
    • www.facebook.com/sonseehun.nhataomautoc
    Gọi điện
    Salon Tóc Sơn Singapore
    Salon Tóc Sơn Singapore
    Salon Tóc Sơn Singapore
    Salon Tóc Sơn Singapore
  3. Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, đặc biệt là đối với giới nữ. "Cái răng cái tóc là góc con người", do đó các salon tóc luôn là điểm đến của rất nhiều người. Một phong cách làm việc đẳng cấp, chuyên nghiệp và vô cùng uy tín, đó là tất cả những gì mà bạn có thể cảm nhận được khi đến với Salon Xuân Tóc Đỏ - địa chỉ cắt tóc ngắn hàng đầu tại Cao Bằng.


    Từ chất lượng cho đến giá cả, cung cách phục vụ, mọi thứ luôn đảm bảo tốt nhất nhằm đáp lại sự tin yêu mà khách hàng dành cho salon. Và cho đến hiện nay, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Salon Xuân Tóc Đỏ đã trở thành địa chỉ cắt tóc hàng đầu và được rất nhiều các cô nàng trên địa bàn tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu làm đẹp cho tóc.


    Chính vì thế, nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với kiểu tóc hiện tại? Bạn muốn thay đổi phong cách với một mẫu tóc thật ấn tượng và thời thượng? Bạn muốn thật rạng ngời trong mắt người đối diện? Vậy thì hãy lựa chọn Salon Xuân Tóc Đỏ, đây sẽ là địa chỉ tuyệt vời để giúp bạn thực hiện những mong muốn ấy của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 121 Xuân Trường, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0986 821 102
    Fanpage: www.facebook.com/salonxuantocdo
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Salon Xuân Tóc Đỏ
    Salon Xuân Tóc Đỏ
    Salon Xuân Tóc Đỏ
    Salon Xuân Tóc Đỏ
  4. Top 4

    Salon Tóc Hiển Nguyễn

    Gọi điện

    Salon Tóc Hiển Nguyễn là salon tóc mang lại sự an tâm nhất cho khách hàng khi đến và sử dụng dịch vụ tại salon bởi khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên của salon tư vấn cho mình những dịch vụ, cũng như kiểu tóc phù hợp với chính bản thân của khách hàng nhất để không mất chi phí một cách vô ích. Cùng với đó, Salon Tóc Hiển Nguyễn luôn sáng tạo và thiết kế những mẫu tóc mới hợp với xu hướng thời trang tóc theo từng thời điểm.


    Salon Tóc Hiển Nguyễn lựa chọn sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc được thị trường tin dùng để đảm bảo sự an toàn cho mái tóc cũng như sức khỏe da đầu khách hàng của mình. Bên cạnh đó, nếu khách hàng muốn thay đổi kiểu tóc của mình, các kỹ thuật viên của salon sẽ ưu tiên tư vấn kiểu tóc phù hợp với khách hàng từ mái tóc ngắn tóc dài, tóc uốn, tóc duỗi, tóc nhuộm màu,... để mái tóc ấy đẹp hơn và khách hàng sẽ trở nên khí chất hơn khi có sự hỗ trợ của mái tóc mới.


    Sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, Salon Tóc Hiển Nguyễn sẽ không chỉ mang đến cho bạn một mái tóc trẻ trung, hài hòa với khuôn mặt mà còn mềm mại, óng mượt, đầy sức sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    48 Hoàng Đình Giong, Hợp Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại:
    0976 980 668
    Fangpage:
    www.facebook.com/profile.php?id=100063993131820

    Gọi điện
    Salon Tóc Hiển Nguyễn
    Salon Tóc Hiển Nguyễn
    Salon Tóc Hiển Nguyễn
    Salon Tóc Hiển Nguyễn
  5. Salon tóc Đăng Dương là địa chỉ chăm sóc tóc và tạo mẫu tóc chuyên nghiệp được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia đầy đam mê và lòng nhiệt huyết với mái tóc của khách hàng. Salon tóc Đăng Dương luôn phân tích, kiểm tra tóc khách hàng trước khi sử dụng hoá chất hay không làm nếu tóc của khách hàng không đủ khoẻ sẽ tư vấn cho khách hàng mẫu tóc phù hợp cùng với đó là việc đón nhận, thực hiện cắt và chăm sóc cho những mái tóc đã hư tổn mang đến những mái tóc đẹp hơn, quyến rũ và thời thượng hơn cho chính khách hàng của mình.


    Salon tóc Đăng Dương luôn bảo hành đến khi khách hàng có được mái tóc hài lòng trên những gì đội ngũ thực hiện của Salon tóc Đăng Dương đã tư vấn và thực hiện. Salon tóc Đăng Dương cung cấp dịch vụ rất tuyệt bởi nơi đây có những tay kéo chuyên nghiệp và có thể thiết kế theo khuôn mặt và phong cách của khách hàng để tôn vinh nét đẹp vốn có mà khách hàng sở hữu.


    Salon tóc Đăng Dương kết những sản phẩm hỗ trợ, công nghệ, kỹ thuật chăm sóc tóc là những yếu tố chất lượng nhất, cao cấp nhất để đảm bảo mái tóc sau khi qua sự chăm sóc của Salon tóc Đăng Dương đẹp hơn. Tại salon này cũng là một trong những địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp đáng để chị em "bỏ túi" nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 29 Phố cũ, Hợp Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng

    Điện thoại: 0964 313 666

    Fanpage: www.facebook.com/Huan666/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Salon tóc Đăng Dương
    Salon tóc Đăng Dương
    Salon tóc Đăng Dương
    Salon tóc Đăng Dương
  6. Chuyện tóc tai luôn là chủ đề khiến chị em quan tâm 365 ngày trong năm. Dĩ nhiên bên cạnh những băn khoăn nên nhuộm màu gì cho sáng da, cắt kiểu nào mới mốt, thì vẫn còn một câu hỏi nan giải khác là làm tóc ở đâu thì đẹp. Để giúp bạn “gỡ rối” cho vấn đề này, hãy tìm đến với Bảo Kéo Hair Salon, một địa chỉ uy tín, đảm bảo "đến là đẹp".


    Bảo Kéo Hair Salon sử dụng các kỹ thuật làm tóc tiên tiến nhất giúp cho việc làm tóc diễn ra nhanh hơn, chất lượng mái tóc sau khi làm hoàn hảo và giữ được vẻ đẹp như ban đầu lâu hơn. Chỉ sau một vài giờ đồng hồ làm tóc, bạn sẽ sở hữu ngay một mái tóc với nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài trẻ trung, năng động và lôi cuốn.


    Hiểu được những nỗi lo lắng xoay quanh về vấn đề tóc, sợ khô, sợ xuống màu, sợ chẻ ngọn sau khi uốn, duỗi, nhuộm tóc, Bảo Kéo Hair Salon chỉ sử dụng sản phẩm có thành phần tự nhiên, “lành tính” tuyệt đối để áp dụng cho việc chăm sóc và làm đẹp tóc. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn thêm gói bấm phồng chân tóc cá tính bằng kỹ thuật bấm không nhiệt Hàn Quốc hiện đại, không sợ bị hư tổn, rối xù không vào nếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Vườn Cam, Hợp Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0327 566 726
    Fanpage: www.facebook.com/Baokeohairsalon

    Gọi điện
    Bảo Kéo Hair Salon
    Bảo Kéo Hair Salon
    Bảo Kéo Hair Salon
    Bảo Kéo Hair Salon
  7. Thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những salon cắt tóc ngắn đẹp và uy tín nhất Cao Bằng mà lại bỏ qua Hair Salon Bảo Việt. Đến với địa chỉ này để tút tát lại vẻ ngoài, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với nhiều dịch vụ làm tóc chất lượng như: Cắt gọn, chăm sóc tóc, tạo kiểu (uốn setting, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm,…) và dù bạn thực hiện gói dịch vụ nào thì Hair Salon Bảo Việt cũng đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


    Tại đây thợ làm tóc cực kì chuyên nghiệp và tài năng, những kiểu tóc đòi hỏi kỹ thuật cao cũng không thể nào làm khó được họ. Đặc biệt, đối với những mái tóc bị hư tổn nặng sẽ được hồi sinh một cách thần kì bởi những sản phẩm chăm sóc tóc rất chất lượng, tất cả đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng thế giới, vậy nên bạn sẽ không phải sợ tóc bị hư tổn một khi đã lựa chọn nơi này.


    Chính vì thế, nếu bạn muốn có mái tóc thời thượng, chắc khỏe, giữ kiểu được lâu và thật hợp với gu thời trang của mình thì hãy tìm đến Hair Salon Bảo Việt, nơi đây sẽ là điểm dừng chân tin cậy cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 036 Tổ 12 Sông Hiến, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0918 623 162

    Email: baoviet22796@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Baoviet22796

    Gọi điện
    HairSalon Bảo Việt
    HairSalon Bảo Việt
    HairSalon Bảo Việt
    HairSalon Bảo Việt
  8. Salon Tóc Duy Beo là salon tóc chất lượng tại Cao Bằng được khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ chăm sóc tóc cũng như tìm kiếm những mẫu tóc mới phù hợp với mình theo từng thời điểm. Salon Tóc Duy Lakme luôn cung cấp các dịch vụ chất lượng từ tạo các mẫu tóc ngắn đến tóc dài phù hợp với phong cách, thị hiếu của ngành thời trang tóc và luôn đảm bảo sự phù hợp với khách hàng.


    Salon Tóc Duy Beo cam kết cùng khách hàng sẽ luôn mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, tối ưu lợi ích nhất có thể bởi:

    • Sở hữu đội ngũ nhà tạo mẫu tóc, thợ làm tóc có tay nghề tốt, kinh nghiệm thực hiện và cả sự tận tâm với nghề.
    • Các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng luôn là các thương hiệu hàng đầu đảm bảo an toàn cho da đầu và tóc của khách hàng.
    • Xây dựng và đầu tư không gian, hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại.

    Salon Tóc Duy Beo sẽ là sự lựa chọn an toàn nhất có thể lựa chọn của bạn cho nhu cầu thay đổi kiểu tóc, chăm sóc tóc. Salon Tóc Duy Beo là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố của một salon tóc chất lượng. Tóc của khách hàng sẽ được phân tích, lựa chọn dựa trên tính cách, sở thích và gương mặt của khách hàng để mang lại hiệu quả cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 10 Sông Hiến, TP. Cao Bằng, Cao Bằng (đối diện ngõ cơ khí, cạnh shop Nga Hoàng đầu cầu gia cung)
    Điện thoại:
    0961 582 999 & 0981 663 456
    Fanpage:

    • www.facebook.com/SalonTocDuyLakme/
    • www.facebook.com/profile.php?id=100003776585375

    Giờ mở cửa: 8:00- 20:00

    Gọi điện
    Salon Tóc Duy Beo
    Salon Tóc Duy Beo
    Salon Tóc Duy Beo
    Salon Tóc Duy Beo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy