Top 7 Salon nhuộm tóc đẹp nhất tỉnh Cao Bằng

Anh Minh Dam 1136 0 Báo lỗi

Ai cũng muốn thay đổi bản thân mình từ quần áo, tính cách, ăn mặc hay là mái tóc của mình. Đặc biệt, bạn muốn biến mái tóc màu đen của mình thành một màu hoàn ... xem thêm...

  1. Địa chỉ nhuộm tóc đẹp tại Cao Bằng, Salon tóc Sơn Singapore nổi tiếng với những màu nhuộm thực vật đảm bảo cực mượt và bền màu theo thời gian chứ không nhanh trôi như các màu nhuộm thông thường khác. Mỗi nhân viên tại salon đều được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng, thế nên khi bạn bước vào, trước tiên sẽ được họ sẽ xem xét tình hình mái tóc hiện tại, sau đó đưa ra những tư vấn chân tình nhất giúp bạn lựa chọn được các dịch vụ phù hợp.


    Salon tóc Sơn Singapore luôn đi đầu trong lĩnh vực phục hồi tóc và tạo kiểu bằng hóa chất, với dịch vụ nhuộm, tạo kiểu mới mẻ và hiện đã mang đến một mái tóc ưng ý, kỹ thuật phủ mịn, màu tóc không nilon hóa, tự nhiên và mềm mại cho mái tóc. Salon tóc Sơn Singapore là địa chỉ làm tóc đẹp ở Cao Bằng, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, là một trong những địa chỉ mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn để biến hóa cho mái tóc của chính mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 10, Sông Hiến, TP. Cao Bằng, Cao Bằng (Đối diện Điện Máy Tuấn Thuỷ)
    Điện thoại: 0368 939 999
    Fanpage:

    • www.facebook.com/salonsonsingapore/
    • www.facebook.com/sonseehun.nhataomautoc
    Gọi điện
    Salon tóc Sơn Singapore
    Salon tóc Sơn Singapore
    Salon tóc Sơn Singapore
    Salon tóc Sơn Singapore

  2. Các cụ có câu “hàm răng, mái tóc là góc con người”. Vì lẽ đó mà rất nhiều chị em dành thời gian chăm chút hơn cho mái tóc của mình. Và một trong những địa điểm tại Cao Bằng mà phái đẹp thường xuyên ghé thăm đó chính là Salon Tóc Hiển Nguyễn.


    Salon Tóc Hiển Nguyễn không chỉ biết cách làm cho mái tóc đẹp bên ngoài mà còn khỏe tận sâu bên trong. Do vậy, khâu lựa chọn sản phẩm để phục vụ khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu với tiêu chí và quy định vô cùng khắt khe. Đặc biệt với mỗi tình trạng tóc hay yêu cầu khác nhau của khách hàng, Salon Tóc Hiển Nguyễn lại có những sản phẩm chuyên biệt, để đảm bảo mái tóc luôn được chăm sóc hoàn hảo nhất. Đó thật sự là cách làm của những chuyên gia về tóc chứ không đơn thuần là một thợ làm tóc thông thường.


    Mục tiêu của Salon Tóc Hiển Nguyễn không chỉ làm đẹp cho bạn mà còn đem đến sự trải nghiệm đầy cảm hứng giữa một không gian sang trọng và đội ngũ nhân viên thân thiện. Đến với Salon Tóc Hiển Nguyễn, bạn sẽ được cung cấp các kỹ thuật chăm sóc tóc hữu ích, gợi ý các xu hướng tóc hiện đại và tân cổ điển, cung cấp những lời khuyên bổ ích về chăm sóc tóc cũng như những kỹ thuật giúp bạn khi về nhà sẽ tạo được kiểu tóc ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Hoàng Đình Giong, Hợp Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng (đối diện ks Gia Quý, cạnh kính mắt Duy Quang vs ga Giang Hiền, cách ngã tư Bảo Việt 20m)
    Điện thoại: 0976 989 668
    Fanpage: www.facebook.com/Salon-Tóc-Hiển-Nguyễn-312586642263576/

    Gọi điện
    Salon Tóc Hiển Nguyễn
    Salon Tóc Hiển Nguyễn
    Salon Tóc Hiển Nguyễn
    Salon Tóc Hiển Nguyễn
  3. Salon Đăng Dương sử dụng phương pháp nhuộm tóc bền màu và áp dụng linh hoạt cho từng loại tóc. Chuyên gia tại Salon giàu kinh nghiệm am hiểu về cấu trúc, đặc điểm và tất cả các vấn đề về tóc sẽ đưa kỹ thuật nhuộm màu đạt đỉnh cao, xử lý tất cả những trường hợp nền tóc từ đơn giản cho đến phức tạp nhất. Kỹ thuật hoạt hóa các phân tử màu của thuốc nhuộm diễn ra đồng đều, ngấm sâu kết hợp với các sắc tố màu tóc tự nhiên đang biến đổi tạo nên màu tóc chuẩn như ý.


    Salon Đăng Dương được thiết kế theo phong cách hiện đại nhằm tạo ra sự mới lạ hoàn toàn với không gian trang nhã, ấm cúng và thân thiện với cuộc sống thường nhật. Khách hàng đến với Salon sẽ đắm mình trong thư giãn, nghĩ đến cái đẹp và tạm quên đi hết những ưu phiền, lo âu trong công việc.


    Salon Đăng Dương luôn đảm bảo:

    • Luôn kiểm tra tóc khách hàng trước khi sử dụng hóa chất và không làm nếu tóc của bạn không đủ khỏe.
    • Chỉ sử dụng các loại hóa chất chính hãng cao cấp như TiGi, Goldwell, Moroccanoil,....
    • Luôn bảo hành đến khi bạn có được mái tóc hài lòng trên những gì Dương đã tư vấn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 029 phố cũ, Hợp Giang, TP Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại
    : 0964 313 666
    Fanpage:
    www.facebook.com/Huan666/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Salon Đăng Dương
    Salon Đăng Dương
    Salon Đăng Dương
    Salon Đăng Dương
  4. Salon Xuân Tóc Đỏ là một trong những spa tóc uy tín được chị em tin tưởng. Đến với Salon Xuân Tóc Đỏ, bạn sẽ có mái tóc nhuộm với tông màu tự nhiên, mái tóc uốn lọn bồng bềnh hay mái tóc thẳng suôn mượt chắc khỏe từ gốc tới ngọn... Salon sở hữu đội nghiệp nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong làng mẫu tóc.


    Tại đây, bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc nào sẽ phù hợp với gương mặt và tính cách của bạn, bạn cũng sẽ được lựa chọn một gói dịch vụ phù hợp nhất. Nếu tóc uốn mang đến cho bạn sự hiện đại, năng động, dễ thương với những kiểu uốn xoăn nhẹ, uốn gợn sóng, uốn sợi mì thì tóc thẳng duỗi mang đến cho bạn sự nhẹ nhàng, nữ tính, duyên dáng. Chắc chắn, Salon Xuân Tóc Đỏ sẽ mang đến cho bạn mái tóc đẹp hoàn hảo.


    Chất lượng, giá cả, cách phục vụ - mọi thứ đều hướng tới sự hoàn hảo để đáp ứng lòng tin của khách hàng. Với nỗ lực không ngừng, Salon Xuân Tóc Đỏ đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều cô gái khi muốn làm đẹp cho mái tóc. Nếu bạn muốn thay đổi phong cách, làm mới bản thân, hãy chọn Salon Xuân Tóc Đỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Xuân Trường, Hợp Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0986 821 102
    Fanpage: www.facebook.com/salonxuantocdo/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Salon Xuân Tóc Đỏ
    Salon Xuân Tóc Đỏ
    Salon Xuân Tóc Đỏ
    Salon Xuân Tóc Đỏ
  5. Bảo Kéo Hair Salon là tiệm nhuộm tóc quen thuộc với nhiều cô gái tại Cao Bằng. Những khách hàng đến đây có sở thích làm mới mái tóc của mình thường xuyên từ kiểu dáng đến màu tóc, cập nhật xu hướng trên thế giới. Salon này nổi tiếng nhờ vào các dịch vụ nổi bật như: uốn tóc, phục hồi tóc, tạo kiểu cho mái tóc, uốn sấy đẹp mắt. Bên cạnh đó còn có thêm cắt, nhuộm, duỗi tóc.


    Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp cho tóc đối với chị em đang ngày một tăng cao, Bảo Kéo Hair Salon vẫn luôn không ngừng cố gắng từ việc nâng cao chất lượng dịch vụ cho đến cải tiến các kỹ thuật, đào tạo tay nghề một cách bài bản cho đội ngũ nhân viên,... để có thể hoàn thành tốt nhất sứ mệnh đem đến một vẻ đẹp hoàn mỹ cho người phụ nữ Việt.


    Đến Bảo Kéo Hair Salon bạn sẽ thấy tiệm không gian thoáng mát sạch sẽ, liên tục tìm tòi và sáng tạo ra nhiều mẫu tóc mới, đẹp, thiết bị đầy đủ, hiện đại. Nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhuộm tóc và đáp ứng được những mẫu nhuộm khó. Sản phẩm nhuộm có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 103 Vườn Cam, tổ 23, Hợp Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0988 306 100 & 0327 566 726
    Fanpage: www.facebook.com/Baokeohairsalon

    Gọi điện
    Bảo Kéo Hair Salon
    Bảo Kéo Hair Salon
    Bảo Kéo Hair Salon
    Bảo Kéo Hair Salon
  6. Thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những salon nhuộm tóc đẹp và uy tín nhất Cao Bằng mà lại bỏ qua Hair Salon Bảo Việt. Đến với địa chỉ này để tút tát lại vẻ ngoài, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với nhiều dịch vụ làm tóc chất lượng và dù bạn thực hiện gói dịch vụ nào thì Hair Salon Bảo Việt cũng đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Mặt khác, nếu bạn muốn nhuộm hoặc thay đổi phong cách, đội ngũ nhân viên cũng sẽ nhiệt tình tư vấn đến khi nào bạn cảm thấy hài lòng với gợi ý.


    Tại đây thợ làm tóc cực kì chuyên nghiệp và tài năng, những kiểu tóc đòi hỏi kỹ thuật cao cũng không thể nào làm khó được họ. Đặc biệt, đối với những mái tóc bị hư tổn nặng sẽ được hồi sinh một cách thần kì bởi những sản phẩm chăm sóc tóc rất chất lượng, tất cả đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng thế giới, vậy nên bạn sẽ không phải sợ tóc bị hư tổn một khi đã lựa chọn nơi này.


    Cho dù bạn là cô nàng nhẹ nhàng hay năng động, thợ làm tóc chuyên nghiệp tại Hair Salon Bảo Việt sẽ tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp nhất. Là salon tóc uy tín, Hair Salon Bảo Việt đã thu hút và giữ chân nhiều khách hàng. Hãy đến để trải nghiệm và tận hưởng phong cách mới!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 036, tổ 22, Sông Hiến, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0918 623 162

    Email: baoviet22796@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/Baoviet22796
    • www.facebook.com/profile.php?id=100063483552831
    Gọi điện
    Hair Salon Bảo Việt
    Hair Salon Bảo Việt
    Hair Salon Bảo Việt
    Hair Salon Bảo Việt
  7. Salon tóc Duy Beo là địa chỉ làm tóc uy tín tại Cao Bằng, Salon làm tóc này rất được lòng phái đẹp do sự nổi tiếng về dịch vụ làm màu và nhuộm tóc ấn tượng. Không gian của Salon tóc Duy Beo rộng rãi, thoáng mát, được bố trí hợp lý các khu chuyên biệt nhưng vẫn tạo cảm giác nhịp nhàng về mặt không gian và đem lại cho khách hàng một trải nghiệm dễ chịu nếu cần di chuyển giữa các không gian đó.


    Khi làm tóc tại Salon tóc Duy Beo bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm lắng nghe yêu cầu, mong muốn về mái tóc của mình và sẽ tư vấn cho bạn những kiểu tóc phù hợp nhất từ ngoại hình tới tính cách, tính chất công việc của bạn và luôn hợp với xu hướng mới nhất trên thế giới.


    Bên cạnh đó, salon cũng luôn lắng nghe ý kiến cũng như mong muốn của khách hàng về một mái tóc mà mình muốn được sở hữu, để từ đó tư vấn giúp khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, công việc hiện tại mà vẫn đảm bảo hợp mốt, hợp thời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 10, Sông Hiến, TP. Cao Bằng, Cao Bằng (Đối diện ngõ cơ khí, cạnh shop Nga Hoàng đầu cầu gia cung)

    Điện thoại: 0981 663 456 & 0961 582 999
    Fanpage:

    • www.facebook.com/SalonTocDuyLakme/
    • www.facebook.com/profile.php?id=100003776585375

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Salon tóc Duy Beo
    Salon tóc Duy Beo
    Salon tóc Duy Beo
    Salon tóc Duy Beo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy